Phần Không Tên 32

189 1 0
                                    


  Đại khái hắn là duy nhất một cái bởi vì ăn không đủ no, mà hướng cha mẹ công đạo chính mình chưa kết hôn đã có thai người ⋯⋯
Tống Y ngẩn ngơ, như là không có phản ứng lại đây.
Tiểu Dã mặt đỏ bừng, thanh âm càng nhỏ: "Ở, ở bác sĩ Bạch gia thời điểm ⋯⋯"
Tống Y chậm rãi phản ứng lại đây, mặt biến sắc.
Tiểu Dã nghe được Tống Y khí đến phát run thanh âm: "⋯⋯ nhân tra!"
"⋯⋯" Tiểu Dã nơm nớp lo sợ, lo lắng Tống Y bạo tẩu lên, muốn kén dao phay đi chém bên ngoài hai huynh đệ.
Tống Y khí tạc, lải nhải mà mắng, mắng xong chính mình, lại đem đầu mâu đối hướng Tiểu Dã: "Cho nên, hiện tại mang theo cái kia tiểu tạp chủng loại, ngươi tưởng làm sao bây giờ?"
Tiểu Dã thật cẩn thận mà xem Tống Y biểu tình, lúng ta lúng túng: "Sinh, sinh hạ tới ⋯⋯"
"⋯⋯" Tống Y phát ra rất nhỏ cắn răng thanh.
Tiểu Dã có chút cảnh giác mà, hơi hơi che lại cái bụng, lưng kề sát ở lưng ghế thượng.
Sau đó Tống Y vô lực dường như, thở dài.
Tống Y cũng biết, Tiểu Dã là chính mình sinh hài tử. Năm đó nàng đối Bạch Hà hận thấu xương, đều không có từ bỏ đứa nhỏ này, càng đừng nói Tiểu Dã.
Trong nhà đột nhiên nhiều một cái dựng phu, Tống Y lập tức đối hiện tại sinh hoạt trạng huống bất mãn lên, này cũng bất lợi với an thai kia cũng bất lợi với tĩnh dưỡng, liền Tiểu Dã lên lầu ngủ kia vài bước thang lầu đều làm Tống Y trong lòng run sợ.
Tống Y cưỡng chế Tiểu Dã dọn đến lầu một phòng trống, cơm cũng không cho Tiểu Dã làm, Tiểu Dã điểm cái chân đi lấy trong ngăn tủ đường, Tống Y lập tức đại kinh thất sắc: "Ngươi ngươi ngươi đừng nhúc nhích!"
Tiểu Dã mờ mịt mà bị Tống Y mắng: "Ngươi là không trường đầu óc sao? Ngươi cho rằng mang thai là thực nhẹ nhàng sự? Ngươi có biết hay không ngươi như vậy thân thể, mang thai có bao nhiêu nguy hiểm?"
Tiểu Dã cảm thấy mụ mụ có điểm chuyện bé xé ra to, chính là lại không tức giận được tới, Tống Y như là tìm được rồi nhân sinh tân mục tiêu, cả người đều tươi sống lên.
Hắn thật cao hứng mụ mụ có thể từ trước nửa đời bóng ma tạm thời được đến nhẹ nhàng.
Hơn nữa Tống Y như vậy để ý hắn trong bụng hài tử, cũng làm hắn thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy ấm áp.
Nghĩ như vậy tưởng, Bạch gia kia hai cái huynh đệ liền càng thêm mặt mày khả ố. Hại bọn họ mẫu tử cả đời không tính, liền lưu lại nghiệt chủng bọn họ cũng che chở có thêm.
Tiểu Dã thường xuyên nghe được Tống Y ở toái toái niệm mà mắng Bạch Tố, ước chừng là cái gì biến thái, làm không phụ trách, cùng hắn ca giống nhau lại tra lại tiện linh tinh ⋯⋯ hắn có chút xấu hổ, mỗi lần đều đương không nghe thấy.
Bất quá theo Tiểu Dã bụng chậm rãi hiện hình, hành động cũng có chút không có phương tiện, buổi tối ngủ còn sẽ đột nhiên chân rút gân, đau đến tỉnh lại.
Tống Y buổi sáng nhìn đến Tiểu Dã hắc hốc mắt cùng tiều tụy mặt, sắc mặt liền khó coi vài phần.
Tống Y không chuẩn Tiểu Dã nhiều động, chính mình lại là cái việc nhà phế, đối chiếu cố người hoàn toàn không có khái niệm, hơn nữa vẫn là một cái nguy hiểm hệ số cực cao dựng phu, cho nên Tiểu Dã mỗi ngày đều ở vào Tống Y kinh hô cùng lo lắng bên trong, tinh thần càng thêm tiều tụy.
Tống Y cũng phát hiện sự thật này, thực chịu đả kích, hơn nữa buổi tối tiểu kê hầm nấm lại hầm hồ, lần này liền lẩu niêu đều thiếu chút nữa xuyên đế. Dưới sự giận dữ xốc thớt.
Tiểu Dã ngồi ở trên sô pha biên gặm bánh kem —— đây là từ Tống Y tiếp quản thức ăn tới nay, Tiểu Dã tự bị đồ ăn —— biên xem Tống Y hùng hổ mà từ phòng bếp xuyên đến phòng khách, cầm lấy điện thoại quay số điện thoại.
"Lăn con bê! Tiện nghi ngươi, Tiểu Dã sinh xong hài tử ngươi liền cút cho ta!"
Chocolate tương còn dính ở trên ngón tay, Tiểu Dã có chút ngốc ngốc, hỏi: "Mụ mụ, ngươi cho ai gọi điện thoại?"
"Đương nhiên là cái kia tiểu biến thái. Mẹ nó, chẳng lẽ chờ hài tử sinh hạ tới, hắn nhặt có sẵn?"
Sau đó Tống Y lại nghiêm túc mà lắc đầu: "Không, không đúng, hài tử sinh hạ tới, tuyệt đối không thể làm hài tử nhận tiểu biến thái là hắn ba."
Tiểu Dã trợn to mắt, thanh âm cất cao: "Mụ mụ! Ngươi như thế nào có thể như vậy!"
"Leng keng ——"
Chuông cửa vang lên.
"Tiểu biến thái tốc độ nhưng thật ra mau," Tống Y hừ lạnh một tiếng.
Tiểu Dã cương ở trên sô pha.
"Ta xem hắn căn bản là ở phụ cận vẫn luôn thủ đi."
Tiểu Dã lộ ra sợ hãi thần sắc, nhìn Tống Y: "Mụ mụ ⋯⋯ ngươi đừng làm cho hắn tiến vào."
"Ngươi sợ cái gì sợ, là hắn thực xin lỗi ngươi, lại không phải ngươi thực xin lỗi hắn." Tống Y cắm eo, "Ngươi yên tâm hảo, có ta ở đây, hắn sẽ không còn dám đối với ngươi làm cái gì, ta muốn thu thập hắn đã thật lâu."
Quỹ đạo ( nhị )
Phía sau có tiếng bước chân, Tiểu Dã ngồi ở trên sô pha, cổ giống cứng lại rồi, không dám quay đầu lại.
Bước chân ngừng ở chính mình phía sau.
Cách một tòa sô pha khoảng cách.
Cho dù như vậy, giống như cũng cảm nhận được người kia trên người truyền đến nhiệt độ cơ thể.
Tiểu Dã càng căng chặt.
"Ngươi đứng ở nơi đó nhìn cái gì mà nhìn?" Tống Y khó chịu thanh âm chặn ngang tiến vào. "Không phải làm ngươi tới ôn chuyện tình cầu tha thứ, hiện tại lăn đi phòng bếp nấu cơm."
Bạch Tố cười khổ hạ, đem ánh mắt từ Tiểu Dã cái ót dời đi.
Người này từ hắn tiến vào đến bây giờ, liếc mắt một cái cũng không có xem hắn.
"Các ngươi muốn ăn cái gì?"
Tống Y điểm trong khoảng thời gian này nàng thường làm thường thất bại sở hữu thịt loại, nói đến sau lại chính mình đã muốn chảy xuống nước miếng, vì thế quay đầu hỏi Tiểu Dã: "Tiểu Dã, ngươi đâu?"
Tiểu Dã làm làm mà phát ra âm thanh: "Tùy tiện."
Vì thế Bạch Tố vãn khởi áo sơmi tay áo, xoay người vào phòng bếp. Đi tới cửa lại dừng lại: "Tống Y, ngươi thiếu cho hắn ăn như vậy nhiều đồ ngọt."
"Ai cần ngươi lo nhiều như vậy." Tống Y lẩm bẩm, quay đầu nhìn lại, Tiểu Dã không chỉ có buông bánh kem, liền trên môi dính chocolate đều lau.
"⋯⋯"
Trong phòng bếp phiêu ra đã lâu đồ ăn mùi hương, Tống Y cuối cùng về điểm này dẫn sói vào nhà nghi ngờ cũng đánh mất. Vỗ vỗ vẫn luôn ở vào cứng đờ trạng thái Tiểu Dã: "Xem, một cái miễn phí bảo mẫu, còn có thể lấy bỏ ra khí, cái gì thù cái gì oán, ngươi trực tiếp trả thù hắn thì tốt rồi."
Tiểu Dã cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Ta không nghĩ trả thù hắn, ta không nghĩ tái kiến hắn ⋯⋯"
Tống Y gật gật đầu: "Ta hiểu ta hiểu, ta cũng không nghĩ thấy hắn, họ Bạch ta đều không nghĩ thấy. Bất quá không thể như vậy tiện nghi hắn, không thể làm ngươi một người chịu khổ. Yên tâm, chờ ngươi sinh sản, khiến cho hắn lăn."
Tiểu Dã vẫn là cố mà làm, không biết nên nói như thế nào.
Hiện tại Bạch Tố lại làm ra lúc trước hắn thực mê luyến bộ dáng, hắn sợ chính là chính mình.
Lại nhịn không được bị lừa một lần.
Trên bàn cơm không ai nói chuyện, cách lâu như vậy, có một ngày thế nhưng có thể bình thản mà ngồi ở một cái bàn thượng dùng cơm chiều, đại khái ai đều cảm thấy có chút hoảng hốt.
Tiểu Dã chỉ kẹp trước mắt trứng gà, buồn đầu ăn cơm.
Một chén cơm thực mau thấy đế, Tiểu Dã trộm liếc mắt một cái bên trái Tống Y, bên phải Bạch Tố, đều còn thừa hơn phân nửa chén.
Mặt một chút liền đỏ.
Phía trước không cảm thấy cái gì, hiện tại lại đột nhiên hổ thẹn lên, chính mình gần nhất quả nhiên là ăn đến quá nhiều.
Một đôi tay xuất hiện ở trước mắt.
"Ta giúp ngươi thịnh cơm." Bạch Tố từ bên cạnh duỗi tay lại đây, lấy đi hắn chén, sau đó từ chỗ ngồi đứng lên, xoa Tiểu Dã cánh tay đi vào phòng bếp.
Tiểu Dã còn không có tới kịp há mồm, toát ra một cái tiểu nhòn nhọn cơm lại về tới trước mắt, Bạch Tố như là cái gì cũng không phát sinh, an tĩnh mà ngồi xuống tiếp tục ăn cơm.
"⋯⋯" Tiểu Dã mai phục đầu, tiếp tục không nói lời nào mà bào cơm.
Một chiếc đũa nấm hương bị kẹp đến trong chén.
"Đừng chỉ ăn cơm."
Bạch Tố nói xong, lại gắp một khối thịt gà cấp Tiểu Dã.
Tiểu Dã vội bảo vệ chén, đem đầu diêu thật sự lợi hại: "Không, không cần ⋯⋯"
Dừng một chút, Bạch Tố ôn hòa mà cười hạ: "Vậy ngươi chính mình kẹp, ăn nhiều một chút có dinh dưỡng, đối với ngươi cùng bảo bảo đều hảo."
Bị đối phương vẻ mặt bình tĩnh mà nói ra ngươi cùng bảo bảo, Tiểu Dã như là bị cơm nghẹn tới rồi.
Sau đó nghe được bên phải ghế dựa sau này đẩy thanh âm, Bạch Tố lại đứng lên, ôn hòa mà nói: "Ta đến phòng bếp đi, như vậy ngươi đại khái có thể an tâm một ít."
Tiểu Dã phủng chén, trợn tròn mắt như là không biết làm sao, lại không dám đi xem Bạch Tố, chỉ mắt trông mong nhìn Tống Y.
Tống Y bình tĩnh mà uống lên khẩu tươi ngon nùng canh: "Trang đáng thương cho ai xem, đừng để ý đến hắn."
Cơm nước xong, Tống Y cùng Tiểu Dã ở phòng khách xem TV, Bạch Tố chịu thương chịu khó mà xoát chén, còn cắt hoa quả, nướng bánh tart trứng.
Hoa quả đều cắt thành đinh, trang ở thủy tinh tiểu cái đĩa, phương tiện Tiểu Dã phủng ở trong tay xoa ăn. Bánh tart trứng da giòn tùng, trứng gà nãi nồng đậm nóng bỏng, cắn ở trong miệng quả thực có thể chảy ra tràn đầy hạnh phúc.
Bạch Tố từ phòng bếp ra tới, chờ hắn chính là mãn sô pha bánh tart trứng da cặn bã cùng trống trơn xinh đẹp thủy tinh tiểu cái đĩa.
Tiểu Dã đã bị Tống Y kêu đi rửa mặt.
Bạch Tố vẫn là ở tại lúc ấy trụ quá lầu hai phòng cho khách, bất quá lần này không có cùng Tiểu Dã cách vách, Tiểu Dã đã trụ tới rồi lầu một.
Trong phòng đầy đủ mọi thứ, dép lê khăn lông bàn chải đánh răng áo ngủ, nhậm Bạch Tố suy nghĩ hai lần, cũng không có thể nghĩ ra cái gì thiếu đi quấy rầy chủ nhân.
Đệ nhất đêm tường an không có việc gì. Sau đó Bạch Tố cứ như vậy ở xuống dưới.
Ôm đồm sở hữu việc nhà, còn phải bị Tống Y sai khiến này sai khiến kia, chạy lên chạy xuống chạy chân, mấu chốt là gần ban công hoàn toàn không có đến nguyệt, Tống Y đem Bạch Tố phòng đến cùng cái gì dường như, liền tính ở cùng dưới mái hiên, Bạch Tố mỗi ngày có thể nhìn thấy Tiểu Dã cơ hội căng chết cũng liền tứ phía, sáng trưa chiều cơm hơn nữa một lần Bạch Tố dùng sức các loại thủ đoạn sáng tạo ra tới ngẫu nhiên gặp được, hơn nữa liền tính là này trân quý một lần ngẫu nhiên gặp được, Tiểu Dã đối hắn cũng là nhìn như không thấy.
Ngày hôm qua khó được hắn tẩy hảo chén ra tới Tiểu Dã cư nhiên còn ở phòng khách, không có đảo mắt liền chui vào phòng đem chính mình khóa lên, Bạch Tố thật cẩn thận mà, tim đập đến có điểm mau, đến gần Tiểu Dã, phát hiện Tiểu Dã ỷ ở trên sô pha, đại khái là mang thai lúc sau, người liền dễ dàng mệt rã rời, hắn trong tay còn nắm điều khiển từ xa, cũng đã ngủ rồi.
Tiểu Dã ăn mặc to rộng miên săn sóc, mềm mại mặt liêu đã đem cái bụng hình dạng đột hiện ra tới, không tính rất lớn, nhưng lại tròn tròn, Bạch Tố không biết người khác nghĩ như thế nào, nhưng hắn mỗi lần nhìn thấy Tiểu Dã bụng, đều cảm thấy thực đáng yêu, lại cảm thấy kích động.
Đó là hắn giao cho sinh mệnh, ở Tiểu Dã trong bụng.
Tưởng tượng đến cái này, Bạch Tố lập tức là có thể ngạnh lên.
Hơn nữa không biết có phải hay không mang thai duyên cớ, Bạch Tố thấy thế nào Tiểu Dã, vô luận là đôi mắt cái mũi vẫn là ngón tay tiêm, đều cảm thấy giống như so từ trước càng thêm mê người, làn da bóng loáng, giống nghe được đến nãi vị, giống mang điện giống nhau, nhìn liền ngực nóng lên, hạ thể trướng đau.
Bạch Tố ánh mắt ngưng ở Tiểu Dã trên người, kia trương hơi hơi khép mở hô hấp hồng môi, trắng nõn duyên dáng cổ, kéo dài đến phía dưới, bị vải dệt che khuất xương quai xanh, còn có tuy rằng nhìn không thấy, nhưng là lại có thể không hề trở ngại tưởng tượng hai viên núm vú, ở chính mình lòng bàn tay chậm rãi trở nên lại ngạnh lại rất, ngạnh ngạnh mà chọc chính mình lòng bàn tay ⋯⋯
Bạch Tố không biết chính mình có phải hay không phát ra nuốt nước miếng thanh âm, vốn dĩ an an tĩnh tĩnh Tiểu Dã lông mi run lên, đột nhiên mở mắt ra, thấy Bạch Tố đứng ở chính mình trước người.
Đồng tử co chặt, như là đột nhiên đã chịu cực đại kinh hách, Bạch Tố thấy Tiểu Dã hơi hơi mà run lên.
Giờ khắc này, Bạch Tố mới từ này đoạn giống như có hi vọng biểu hiện giả dối, đột nhiên nhận rõ, Tiểu Dã là nhiều sợ hãi chính mình.
"Ta, ta không muốn làm cái gì ⋯⋯" Bạch Tố có chút gian nan mà vì chính mình biện giải, "Ta sợ ngươi cảm lạnh ⋯⋯"
Nhưng là trên tay hắn liền cái thảm lông đều không có.
Khó trách Tiểu Dã không tin hắn, chính hắn đều không tin chính mình.
Liền hắn đều có điểm sợ hãi chính mình tại đây vô vọng mà kiên trì, có thể hay không lại lần nữa phát cuồng, làm ra làm chính mình hối hận sự tình.
Tiểu Dã trầm mặc mà từ trên sô pha đứng lên, nhấp môi, không có liếc hắn một cái, xoay người vào phòng.
Bạch Tố nghe được rõ ràng môn bị khóa trái thanh âm.
Hôm nay buổi sáng thậm chí liền công thức hoá sớm an đều không có, Tiểu Dã biểu tình lãnh ngạnh mà ngồi xuống, uống xong cháo liền vào phòng.
Bạch Tố biết chính mình không tư cách ủy khuất, cũng không dám oán giận Tiểu Dã một chút bất chính coi chính mình nỗ lực thay đổi tâm ý, chỉ là hy vọng bị vô vọng dần dần chiếm cứ.
Người này cho dù không hận hắn, nhưng cũng sẽ không lại yêu hắn, sẽ không giống cái kia sáng sớm giống nhau, đầy mặt đỏ bừng, theo sau lưng mình, hắn đánh trứng liền vội vàng bưng tới một cái chén.
Hắn biết chính mình là thành Tiểu Dã không hiếm lạ, không nghĩ muốn, thực ghét bỏ, bị nhai quá kẹo cao su, còn dán sẽ chỉ làm nhân tâm phiền. Nhưng là lại vẫn cứ không có biện pháp nói từ bỏ.
Bạch Tố thở ngắn than dài mà đứng ở máy giặt trước mặt, thở ngắn than dài mà đem ba người quần áo phân loại, thở ngắn than dài mà phóng tới giặt quần áo thùng.
Sau đó thở dài thanh dừng lại.
Bạch Tố đem y rổ đảo khấu phiên hai lần, cũng không tìm được Tiểu Dã áo sơ mi cùng quần lót.
Lúc này Tiểu Dã chính khóa ở trong phòng, khó xử mà nhìn trên giường muốn tắm rửa quần áo, hắn tuyệt đối không mặt mũi cầm đi làm Bạch Tố giúp hắn tẩy.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ