Chính là nam nhân là cũng không cần hắn thích. Từ hắn biết nam nhân chính là tàu điện ngầm thượng cưỡng gian quá người của hắn thời điểm, hắn nên biết đến. Nhưng hắn vẫn là có một loại ngu đần, đại khái là không bỏ xuống được kia đoạn thời gian, khoác bác sĩ Bạch da nam nhân kia ôn nhu. Về điểm này thật lớn bóng ma tốt đẹp chống đỡ hắn, làm hắn cảm thấy ít nhất là có bị thích quá.
Mà ở hoàn toàn cầm tù hắn, xác định hắn chạy không được lúc sau, rốt cuộc không bao giờ dùng ngụy trang. Lúc trước những cái đó vì mê hoặc hắn ôn nhu, cũng biến mất hầu như không còn.
Nam nhân hiện tại thậm chí liền lời nói đều lười với nói, một cái mệnh lệnh một ánh mắt, chỉ cần hắn tự giác mà mở ra thân thể, thừa nhận nam nhân dục vọng.
Nam nhân chỉ cần có thân thể này như vậy đủ rồi. Tựa như búp bê bơm hơi giống nhau, cũng không cần ngươi có thể nói, cũng hoàn toàn không yêu cầu ngươi cảm tình.
Tiểu Dã đem cả khuôn mặt đều vùi vào trong chăn. Không biết vì cái gì, đột nhiên nước mắt chảy xuống.
Bạch Tố đứng ở tủ trước, còn hệ cái kia phấn hồng ren tạp dề. Lâu như vậy, hắn cũng không nhớ tới đổi một cái.
Run rẩy thủ đoạn phiên nồi, Bạch Tố nhìn trong nồi con sò, nghĩ nên như thế nào cấp người nọ hảo hảo bổ bổ, gần nhất sờ lên càng ngày càng không có thịt.
Không biết vì cái gì, mỗi bữa cơm đều là hắn uy Tiểu Dã ăn, ăn đến so với hắn còn nhiều, còn ngược lại gầy.
Bạch Tố đem đồ ăn trang hảo bàn, phóng tới nhà ăn, đến phòng ngủ đi kêu Tiểu Dã ăn cơm.
Trên giường củng khởi một đống, người kia lộ ở bên ngoài, chỉ có một dúm tóc.
Bạch Tố qua đi xốc lên một góc chăn, Tiểu Dã đã ngủ rồi. Đại khái là ở trong chăn buồn lâu duyên cớ, được đến không khí liền hé miệng hô hấp, cả khuôn mặt hồng hồng.
Bạch Tố nhìn hắn, trong lòng biến lại mềm lại ấm.
Hắn sở làm này hết thảy, đều bất quá là tưởng có thể như vậy nhìn hắn.
Hắn không muốn, cũng không quan hệ.
Tác giả tưởng lời nói
Đói đói đói đói
Đại gia có phải hay không đều không xem ta mặt khác một thiên văn a [ đối thủ chỉ
Đã lâu mới phản ứng lại đây, mất khống chế cùng ái vô năng hai thiên điểm đánh chênh lệch thật lớn [ đối thủ chỉ
Ái vô năng không cần bị tên lừa a, ái vô năng không phải tính vô năng, một đường thịt cùng cốt truyện loạn hầm rốt cuộc, vẫn là một thiên hoàng bạo văn a, tam quan còn so mất khống chế chính [ nói tam quan thật sự không biết xấu hổ sao?
Thiếu niên nhóm, không tới một phát sao?
51
Tiểu Dã ngủ đến cũng không an ổn, giống như bị cảnh trong mơ yêu quái quặc ở, âm trầm trầm mà nhìn chằm chằm hắn.
Hắn thật vất vả từ bóng đè giãy giụa ra tới, đầy người đổ mồ hôi mà tỉnh lại. Nhìn thời gian, nguyên lai đã mau 11 giờ. Xuống giường, eo đau chân mỏi, mỗi một bước đều đi được thong thả, phòng khách không có lượng đèn, hắn hướng nhà ăn phương hướng đi.
Bàn ăn bên cạnh trên tường an một trản đèn tường, ánh đèn là ám màu vàng, thoạt nhìn ấm áp, nam nhân an vị ở ánh đèn phía dưới.
Tiểu Dã liền dừng lại. Nhìn nam nhân khuôn mặt, ở ánh đèn hạ, mang theo đã lâu dường như ôn nhu.
Khả năng vừa mới làm xong ác mộng duyên cớ, mặc dù là người nam nhân này, hắn cũng có thể sinh ra cùng loại ỷ lại mềm yếu tâm tính.
Có điểm muốn chạy gần hắn, còn muốn ôm hắn.
Tiểu Dã chỉ là đứng bất động.
Bạch Tố giống như mới nhìn đến hắn, đối hắn khẽ cười hạ: "Đói đã thức chưa? Xem ngươi ngủ đến thục, liền không kêu ngươi." Đứng lên, "Ta đem đồ ăn nhiệt nóng lên."
Tiểu Dã ngơ ngẩn, đi đến trước bàn ngồi xuống.
Thấy nam nhân bóng dáng, tới tới lui lui, sau đó ở chính mình bên cạnh ngồi xuống.
Đồ ăn một lần nữa bưng đi lên, còn ép nước trái cây.
Tiểu Dã nhìn này một bàn đồ ăn, cũng không động chiếc đũa. Hắn cảm thấy chính mình đại khái còn không có tỉnh ngủ, từ một giấc mộng cảnh nhảy đến một cái khác cảnh trong mơ.
Bạch Tố thanh âm cũng giống thực không rõ ràng: "Không thích sao? Ta sẽ còn gì nữa không, ngươi còn có cái gì muốn ăn, ta lại đi học."
Tiểu Dã có chút mờ mịt mà nhìn hắn một cái.
Bạch Tố dùng cái muỗng múc món canh, đưa đến Tiểu Dã bên miệng.
Hiện tại thông thường là cái dạng này, đều là Bạch Tố uy hắn ăn cơm, hắn cũng thực ngoan, uy nhiều ít ăn nhiều ít, không uy sẽ không ăn, liền thủy cũng không biết uống.
Nhưng lần này Tiểu Dã cũng không há mồm.
Trước mắt người cùng làm hắn tự giác khuất phục người kia lại có điểm không giống nhau, hắn không biết nơi nào không giống nhau, nhưng là đầu óc ở trì độn mà chuyển động, hắn liền quên muốn há mồm.
Bạch Tố lộ ra ẩn nhẫn, cùng loại với thương tâm biểu tình.
Chỉ là Tiểu Dã không hiểu, thậm chí cảm thấy kỳ quái.
Bạch Tố buông cái muỗng, đem Tiểu Dã ôm đến chính mình trên đùi, lãnh đạm xuống dưới: "Không muốn ăn cũng muốn ăn, ngươi gần nhất gầy đến nhiều, muốn ăn nhiều cơm."
Một lần nữa cầm lấy cái muỗng, cơm chọc tới rồi trên môi.
Vẫn là cái kia cưỡng bách hắn nam nhân, cũng không có nơi nào không giống nhau. Chuyển tới một nửa đầu óc có chút nghi hoặc, không nghĩ ra liền dừng lại.
Tiểu Dã hé miệng, ngoan ngoãn đem cơm nuốt vào.
Bạch Tố một ngụm một ngụm uy xong Tiểu Dã, hoa một giờ, sau đó đi rửa chén, làm Tiểu Dã ngồi ở phòng bếp cửa chờ hắn.
Tiểu Dã cúi đầu lôi kéo chính mình ống tay áo thượng đầu sợi, triền tới tay chỉ thượng, một vòng lại một vòng, đem đầu ngón tay cuốn lấy một tiết thô một tiết tế, sung huyết. Chơi đến đặc biệt hăng say, liếc mắt một cái cũng chưa đi xem xoát chén công.
Bạch Tố tẩy quá chén, Tiểu Dã liền tự giác mà đứng lên, chờ nam nhân mệnh lệnh, làm hắn lại nằm đến cái gì thượng, cởi quần áo. Ngày thường đi đến nhiều nhất chính là phòng tắm, nam nhân nói phải cho hắn tắm rửa. Sau đó thường thường biến thành hắn ăn mặc sơ mi trắng, bị thủy xối đến dán ở da thịt thượng, quỳ gối bồn tắm trung dẩu mông, từ nam nhân bóp chặt eo hung hăng mà thao.
Tiểu Dã đứng, không tự giác mà khép lại chân.
Tựa như ăn cơm giống nhau, làm tình cũng sẽ biến thành hằng ngày yêu cầu.
Mỗi đêm phải bị nam nhân hung hăng rót mãn mới có thể bị cho phép ngủ, mà hôm nay so ngày xưa đã muộn, Tiểu Dã chính mình còn không có phát hiện, thân thể liền tự giác mà làm ra phản ứng, phía dưới đã bắt đầu phát ngứa.
Chính là Tiểu Dã đi theo Bạch Tố phía sau, từ phòng bếp đi đến nhà ăn, đi đến phòng khách, lại đến phòng ngủ.
Nam nhân giống như không có mở miệng ý tứ.
Tiểu Dã có chút nghi hoặc lên.
Nam nhân ngồi vào trên giường, sau đó nhìn hắn.
Hôm nay là không tắm rửa, trực tiếp làm sao?
Bạch Tố đối Tiểu Dã vẫy tay: "Lại đây."
Tiểu Dã đi qua đi, Bạch Tố chân là hơi hơi mở ra. Tiểu Dã đi đến Bạch Tố giữa hai chân, đã chuẩn bị sẵn sàng, phải vì nam nhân khẩu giao.
Bạch Tố lại vươn tay, ôm lấy hắn eo, mặt cũng dán lên tới.
Tiểu Dã một chút có chút không biết làm sao, từ nam nhân ôm chính mình eo, mờ mịt khó hiểu, tay không biết hướng nơi nào phóng.
Cho nên Tiểu Dã chỉ là cứng đờ mà mở ra tay, không có đi đụng tới nam nhân thân thể.
Bạch Tố đem mặt chôn ở hắn bên hông, nhẹ giọng nói: "Tiểu Dã, ngươi sẽ không rời đi ta, đúng không."
Tiểu Dã ngửa đầu, trừng mắt đen nhánh trần nhà.
Bạch Tố nhẹ nhàng cười thanh: "Ngươi không rời đi ta."
Tiểu Dã nhắm mắt lại.
Thủ đoạn đau xót, cả người đều điên đảo, Tiểu Dã lại trợn mắt, nam nhân đã đè ở hắn trên người.
Bạch Tố nhìn xuống hắn, run rẩy dường như, mặt bộ hơi hơi vặn vẹo: "Chính là vì cái gì, ta như vậy sợ hãi đâu?"
Tiểu Dã bị hắn xem đến nổi da gà, tưởng đem mặt đừng khai, nam nhân lại đem hắn mặt bẻ trở về đối diện chính mình.
"Ngươi vì cái gì còn không có mang thai?" Nam nhân mang theo chất vấn ngữ khí, duỗi tay đè đè Tiểu Dã bụng, "Nơi này, vì cái gì còn không có nổi lên tới?"
Nam nhân trong ánh mắt có loại cố chấp cùng cuồng nhiệt.
Tiểu Dã giật giật môi, nói: "Ta vốn dĩ liền sẽ không mang thai."
"Ngươi có phải hay không cõng ta ăn qua thuốc tránh thai?" Nam nhân nhìn chằm chằm hắn, lẩm bẩm tự nói, "Bằng không lấy cái này tần suất, ngươi như thế nào còn hoài không thượng?"
Nếu thật sự có thuốc ngủ, hắn nhất định sẽ ăn.
Cũng không cần như vậy lo lắng hãi hùng.
Tiểu Dã lãnh đạm mà nói: "Ta sẽ không mang thai, liền tính hoài hài tử, ta cũng sẽ rời đi ngươi."
Bạch Tố hiện tại nhất nghe không được chính là người này nói phải rời khỏi hắn, một câu hắn là có thể nổi điên, đem Tiểu Dã tra tấn đến không ra hình người, vài lần giáo huấn lúc sau Tiểu Dã đi học ngoan, đều sẽ không lại làm trò nam nhân mặt nói.
Nhưng là lại ôn thuần cẩu cũng có phát cuồng thời điểm, bị cầm tù người ngẫu nhiên thỉnh thoảng cũng sẽ mưu toan giãy giụa.
Tiểu Dã thấy Bạch Tố cằm căng thẳng, cũng sợ hãi, lại từ sợ hãi sinh ra điểm cùng loại đồng quy vu tận dũng khí: "Ngươi cho rằng cả đời có bao nhiêu trường, liền tính ta lão đến sắp chết, một có cơ hội cũng vẫn là sẽ thoát đi ngươi."
Liền Tiểu Dã chính mình đều bị mê hoặc, cảm thấy nhất định có thể thoát ly nam nhân cầm tù.
Bạch Tố khóe mắt run rẩy, phảng phất có hung ác thú liền phải từ hốc mắt nhảy ra ngoài.
Bạch Tố bắt lấy hắn hai vai, sau một lúc lâu, mới giống đi vào tuyệt cảnh dường như, ách thanh nói: "Ngươi vì cái gì tổng muốn bức ta? Ta tưởng đối với ngươi hảo một chút, ngươi liền như vậy thích bị cưỡng bách sao?"
Tiểu Dã cảm thấy người này logic có vấn đề, không ngừng logic, tinh thần cũng có vấn đề.
Nhưng là đại khái là nam nhân trảo đến chính mình quá đau, Tiểu Dã cảm thấy cái mũi lên men, thế nhưng muốn khóc.
"Từ đầu tới đuôi, đều là ngươi bức bách ta." Tiểu Dã ngạnh thanh âm, "Ta một chút cũng không có thích quá."
Đúng rồi, từ đầu tới đuôi, kỳ thật người này, chưa từng có nói qua thích hắn.
Liền tính ở hết thảy đều còn bình tĩnh thời điểm, hắn ở chính mình thủ hạ cao trào, hồng con mắt đỏ mặt.
Cũng chưa từng có nói qua thích chính mình.
Liền tính lần đó ở bệnh viện, hắn bị còn giấu ở cái kia bóng ma chính mình cưỡng bách, Tiểu Dã nói qua thích người ở bệnh viện, nhưng kỳ thật cũng chưa từng có nói qua, thích chính là ai.
Kia duy nhất một lần hắn nghe qua thích, Tiểu Dã cũng không phải nói cho hắn nghe.
Trái tim giống như bị cái gì dùng sức mà đánh trúng, đau đến quả thực thẳng không dậy nổi eo tới.
Người này, từ đầu đến cuối, một chút cũng không có thích quá chính mình.
Trên thế giới này, không còn có so cái này nhận tri, càng làm cho người thương tâm.
Bạch Tố đành phải một ngụm cắn kia há mồm, kia há mồm có thể phun ra chuyên xẻo nhân tâm lưỡi dao sắc bén.
Tác giả tưởng lời nói
Tiểu Dã ngươi cũng là có tâm huyết..
Mặt sau càng có tâm huyết..
52
Tiểu Dã như là không thể cứu vớt mà, vẫn luôn gầy đi xuống.
Mặc cho hắn một ngày năm đốn mà làm Bạch Tố uy ăn với cơm, vẫn là không thay đổi được gì, từ từ gầy ốm, hai má xông ra.
Bạch Tố đem hắn ôm vào trong ngực, cảm nhận được xông ra cột sống cộm chính mình ngực.
Bạch Tố gần nhất đi ra ngoài thời gian cũng ít, ở nhà bồi Tiểu Dã, giống như muốn giám sát hắn có phải hay không đem mỗi ngày cơm đều trộm phun ra.
Bởi vì không phải, cho nên lo lắng dần dần mà từ một cái điểm đen, hóa khai thành một mảnh hắc vựng.
Bạch Tố đem cằm dựa vào Tiểu Dã hõm vai, nơi đó hiện tại giống như chỉ có hơi mỏng một tầng, phía dưới chính là rậm rạp mạch máu, còn có nguyên nhân vì thon gầy, hình dạng càng thêm duyên dáng xương quai xanh.
Tiểu Dã dựa vào hắn trong lòng ngực, đôi mắt vẫn không nhúc nhích mà nhìn TV, mặt trên đang ở phóng một cái hài kịch, luôn là phát ra cố tình tục lạn tiếng cười. Hắn đối nam nhân thường thường hôn môi không hề phản ứng, nam nhân kêu một tiếng, hắn liền nghiêng đầu, đem môi cấp nam nhân hôn môi.
Bạch Tố vuốt hắn trên eo thịt, suy xét mấy ngày ý tưởng, lại không chịu khống chế mà lại toát ra tới.
Có lẽ có thể dẫn hắn đi ra ngoài tản bộ, nửa giờ, không không, mười phút. Liền mười phút, có hắn nắm, sẽ không ra cái gì vấn đề.
"Tiểu Dã, chúng ta đi tản bộ đi," môi dán sát vào Tiểu Dã vành tai, chậm rãi nói. "Tiểu khu phía dưới hoa hồng, đang ở nở hoa."
Tiểu Dã trong ánh mắt hơi hơi lóe hạ, lại thực mau tắt đi xuống.
Tiểu Dã vô phản ứng, ngược lại cấp Bạch Tố lớn hơn nữa tin tưởng dẫn hắn đi ra ngoài.
Bạch Tố cấp Tiểu Dã gỡ xuống chân khảo, thanh thúy thanh âm vang lên thời điểm, Tiểu Dã run rẩy.
Sau đó lại cấp Tiểu Dã một tầng tầng mà tròng lên quần áo, cuối cùng lại đeo cái mũ, xác định trừ bỏ cái mũi miệng, không có nơi nào lộ ra tới, Bạch Tố mới gật gật đầu, dắt hắn tay, hôn hôn: "Hảo, đi thôi."
Lâm ra cửa phía trước Tiểu Dã lại thượng tranh WC, lần này Bạch Tố không có giống thường lui tới giống nhau, một hai phải thủ hắn.
Tiểu Dã có chút lung lay mà bị nam nhân nắm, giống như thật lâu không đi qua nhiều như vậy lộ, đi đến thang máy thật giống như mệt đến không được, thở phì phò, Bạch Tố ôm chặt bờ vai của hắn.
Hai người dựa vào thang máy sườn, hạ đến 20 tầng thời điểm, cửa thang máy mở ra, tiến vào hai cái tuổi trẻ cô nương, thấy hai cái nam nhân công nhiên ôm, lộ ra kinh ngạc thần sắc, lại thấy Bạch Tố, vội đem mặt đừng đến một bên.
Đại khái là trên dưới ban thời gian, ra ra vào vào người rất nhiều, cơ hồ mỗi đến một tầng, liền có người tiến vào. Bạch Tố nhăn lại lông mày, càng đem Tiểu Dã ôm chặt, hơi hơi nghiêng đi thân, đem Tiểu Dã cùng những người này ngăn cách.
Hai cái tuổi trẻ cô nương bị tễ đến cùng bọn họ kề tại cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mất khống Chế
RomanceHán Việt: Thất khống ( song tính ) Tác giả: A Phiêu - Đằng Trầm Trầm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Nhược thụ Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Wikidich