Tuy là như thế, Bạch Tố vẫn là liền giày cũng không đổi, xuyên qua huyền quan, đi đến phòng khách, Tiểu Dã ghé vào trên sô pha, ngủ rồi.
Bạch Tố nhẹ nhàng thở ra, phóng nhẹ bước chân. Mua đồ ăn phóng tới phòng bếp, Bạch Tố đem một đuôi sống cá phóng tới hồ nước, mở ra long đầu, dòng nước xối đến cá trên sống lưng, cá chậm rãi từ giãy giụa trở nên dịu ngoan lên, bơi tới ao góc, vẫn không nhúc nhích.
Bạch Tố nhìn cá, nghĩ đến bên ngoài ngủ người kia, mặt mày chậm rãi nhu hòa xuống dưới.
Tiểu Dã ngủ đến không trầm, bởi vì thân thể không thoải mái, ngủ cũng thỉnh thoảng hừ hừ ra tiếng. Trong ao phóng thủy thanh âm có chút đại, Tiểu Dã liền tỉnh.
Bạch Tố đang ở hướng chính mình trên người vây thượng màu hồng phấn còn nạm ren biên tạp dề, cái này vốn là Bạch Tố phía trước vì Tiểu Dã chuẩn bị, hiện tại đành phải hắn trước dùng.
Bạch Tố mở ra tủ lạnh, hướng Tiểu Dã nhìn nhìn, Tiểu Dã vừa lúc cũng nhìn hắn, trong mắt lộ ra phức tạp thần sắc.
Bạch Tố cúi đầu nhìn nhìn chính mình phấn hồng ren biên, không để ở trong lòng, hỏi Tiểu Dã: "Tủ lạnh cho ngươi để lại đồ ăn, như thế nào không ăn?"
Tiểu Dã một lần nữa bò trở về, đương không nghe thấy hắn.
Bạch Tố xoay người vào phòng bếp, chỉ chốc lát bưng ly ôn sữa bò ra tới.
"Ta mua cá, đêm nay làm cá canh, còn phải đợi trong chốc lát, ngươi uống trước điểm nhiệt sữa bò lót lót bụng."
Tiểu Dã đem đầu thiên đến bên kia, cũng không nói lời nào, cũng không tiếp nhận.
Bạch Tố đợi hai phút, đem cái ly đặt ở trên bàn trà. Duỗi tay tưởng sờ Tiểu Dã đầu, Tiểu Dã né tránh, quay đầu lại, hai mắt trừng mắt hắn, nhấp khẩn môi, rõ ràng là phòng ngự bộ dáng.
Điểm này không quan trọng phản kháng Bạch Tố hoàn toàn không bỏ ở trong mắt, vẫn là vươn tay, sờ đến Tiểu Dã đầu tóc.
Sau đó ngồi dậy, Tiểu Dã lập tức dùng tay lột bái chính mình đầu tóc, đối với nam nhân bóng dáng bĩu môi.
Hắn vừa mới lật qua sở hữu tủ quần áo cái rương, không có tìm được chìa khóa, lửa giận đúng là tràn đầy, lại chạy đến ban công, xem có thể hay không chạy đi, kết quả bò lên tới đi xuống xem, hai mươi ba tầng độ cao đem hắn sợ tới mức đầu óc choáng váng, từ trên ban công lăn xuống tới.
Tức giận đến không được, cố tình liền tạp đồ vật cũng chưa sức lực. Tiểu Dã ghé vào trên sô pha, hung tợn mà nghĩ như thế nào cắn chết Bạch Tố, cứ như vậy nửa mộng nửa tỉnh mà ngủ rồi.
Hiện tại Bạch Tố đã trở lại, một bức cái gì cũng không phát sinh bộ dáng, Tiểu Dã phẫn nộ lại đi lên. Hắn dựa vào cái gì phải bị nam nhân khóa ở chỗ này.
Tiểu Dã từ trên sô pha bò dậy, đi đến phòng bếp cửa.
Bạch Tố đang ở thiết cà rốt, nghe được thanh âm quay đầu lại nhìn đến hắn, đôi mắt vừa mới cong xuống dưới, thấy hắn một đôi trắng nõn đi chân trần đạp lên lạnh lẽo trên sàn nhà, nhăn lại lông mày.
"Hồi trên sô pha đi."
Tiểu Dã cũng nhăn lại lông mày.
"Cho ta chìa khóa."
Tác giả tưởng lời nói
Càng viết càng không dứt, nhìn bản nháp thượng một đống loạn tám bảy tao tự, quả thực run rẩy, nói tốt ngược ngược ngược đâu!
Trung gian cư nhiên còn có một đại đại đại đại đại tiệt tình ý miên man một đoạn, quả thực là nhịn đau xóa rớt..
Có cơ hội phóng phiên ngoại hảo..
47
Bạch Tố buông đao, ở rửa tay trì hạ vọt hướng tay.
Thoạt nhìn hết thảy đều rất bình tĩnh.
Tiểu Dã lại không biết vì sao, chân cẳng có chút nhũn ra, thiếu chút nữa sau này ngã.
Bạch Tố đi đến trước mặt hắn, ôm Tiểu Dã eo, kề sát trụ thân thể hắn: "Muốn chìa khóa làm cái gì?"
Thấp thấp, còn có hơi hơi ý cười. Giống ở tán tỉnh giống nhau.
Tiểu Dã da đầu tê dại, trên eo tay tuy rằng không có gắt gao mà cô trụ, nhưng Tiểu Dã tổng cảm thấy hắn chỉ cần hơi chút động nhất động, nam nhân đều sẽ đem hắn eo cắt đứt.
Vừa rồi phẫn nộ cũng không biết chạy tới nơi nào. Tiểu Dã nuốt một ngụm nước miếng, nhỏ giọng nói: "Ngươi ngươi...... Ngươi canh muốn tràn ra tới!"
Bạch Tố quay đầu lại nhìn mắt, quả nhiên canh đã từ nắp nồi phùng trung tràn ra tới chút.
Tiểu Dã nhân cơ hội lột ra Bạch Tố tay, nhanh chóng chạy đi ra ngoài, bởi vì eo đau chân mỏi, còn kém điểm té ngã.
Bạch Tố thấy Tiểu Dã mất tự nhiên bóng dáng, đuôi lông mày hơi hơi khơi mào tới, nhớ tới tối hôm qua thượng chính mình điên cuồng, hạ thể liền nổi lên phản ứng.
Tiểu Dã cắn móng tay, ngồi xổm trên sô pha, có chút rối rắm.
Quá không xong, hắn không biết hắn sợ Bạch Tố sợ thành như vậy. Bạch Tố tùy tiện liếc hắn một cái, bị tức giận bành trướng lên dũng cảm liền biến mất đến sạch sẽ.
Chính là hắn không có biện pháp đãi ở chỗ này, hắn đãi không đi xuống. Hắn trong đầu không thể tưởng quá nhiều chuyện, sự tình đã xảy ra cũng chỉ sẽ trốn tránh. Hắn lại bị nam nhân gian dâm, hơn nữa hắn cũng không xác định rốt cuộc có phải hay không bị gian dâm, hắn là không muốn, chính là thân thể luôn là phản bội hắn. Đó là cụ ác độc thân thể, dẫn nhân phạm tội, dạy hư hắn, dẫn hắn xuống địa ngục.
Cho nên hắn không thể đãi ở chỗ này. Hắn tưởng sự tình quá chậm, hắn không thông minh, chỉ có một thực trì độn đầu, đối cái gì đều chậm nửa nhịp.
Chính là Bạch Tố không cho hắn đi.
Tiểu Dã nhớ tới vừa rồi Bạch Tố hỏi hắn ngữ khí cùng biểu tình, không tự giác run rẩy.
Tiểu Dã cảm thấy, hắn hẳn là trộm mà, lén lút, chạy đi, ai cũng không tìm, một người chạy xa chút, lại xa chút, ai cũng đừng nghĩ tìm được hắn.
Bạch Tố còn ở trong phòng bếp, bởi vì lo lắng khói dầu lan tràn đến phòng bếp bên ngoài, đem cửa đóng lại. Bạch Tố tiến vào đem quần áo quải đến phòng.
Tiểu Dã thật cẩn thận mà nhìn nhắm chặt phòng bếp môn. Sau đó vào phòng, thấy Bạch Tố áo khoác, lập tức đi phiên.
Tiểu Dã tìm khắp sở hữu túi tiền, không có tìm được, thất vọng không thôi. Ủ rũ cụp đuôi, tính toán đi ra ngoài khi, lơ đãng thấy trên giường gối đầu đè nặng một cái đồ vật.
Đó là nam nhân công văn bao.
Tiểu Dã từ trong bao sờ đến chìa khóa, trên mặt lộ ra vui mừng, phía sau người cũng mỉm cười hỏi hắn: "Tìm được rồi?"
Tiểu Dã cao hứng gật gật đầu, sau đó tươi cười cứng đờ lên. Hắn nhanh chóng đem chìa khóa nắm chặt tàng đến phía sau mặt, si tâm vọng tưởng nam nhân không phát hiện.
Bạch Tố đi lên tới, ôm chặt hắn, ngực dán sát vào hắn bối, cằm đặt ở trên vai, oai oai đầu, hôn hạ cổ hắn: "Chìa khóa tìm được rồi, kế tiếp ngươi muốn làm cái gì?"
Nhẹ giọng, mang theo dụ hống.
Cổ hơi thở giống xà giống nhau âm trầm trơn trượt, làm hắn hàm răng đều run nhè nhẹ. Nhưng hắn bị lòng bàn tay sắc bén răng cưa mê hoặc, run rẩy thanh âm, nhỏ giọng nói: "Ta, ta có chìa khóa...... Ta muốn đi ra ngoài......"
Nam nhân chậm rãi nói: "Lập tức liền ăn cơm, ngươi không đói bụng sao, muốn đi nơi nào?"
Tiểu Dã lắc đầu, đại khái là nam nhân quá bình tĩnh, Tiểu Dã lá gan lại lớn chút, né tránh nam nhân thân mật động tác.
"Ta làm cá." Nam nhân nhìn hắn, trong mắt đen đặc, giống như có vô tận không nói nói.
Nam nhân lại nói, "Ta đem thứ đều dịch, ngươi sẽ không bị tạp yết hầu."
Ở bệnh viện thời điểm, nhà ăn đồ ăn luôn là có cá, giống như muốn chứng minh người bệnh mỗi ngày đều hút vào cũng đủ protein dường như. Hương vị liền không nói, tiểu ngư thứ thật sự quá nhiều, Tiểu Dã bị tạp trụ rất nhiều lần, đối cá đều có bóng ma.
Chính là Tiểu Dã là bị xương cá tạp quá, hắn biết như ngạnh ở hầu, nửa vời, không thể nuốt có bao nhiêu đau.
Bạch Tố chính là cái kia cá.
Tiểu Dã nhìn hắn, liền cảm thấy phát đau.
Tiểu Dã nhấp nhấp môi, cúi đầu. Từ nam nhân bên người cọ qua, nam nhân nhìn hắn đóng cửa lại, hắn đứng ở trống vắng trong phòng, bứt lên khóe miệng, không tiếng động cười cười.
Tiểu Dã đem chìa khóa cắm vào ổ khóa, vặn vẹo, nghe thấy cách cửa mở thanh âm. Tiểu Dã trong lòng vô cùng khẩn trương, thiếu chút nữa cho rằng chính mình ảo giác, kết quả môn thật sự bị mở ra, hắn đối với mở rộng ra cửa phòng, ngược lại cảm thấy sợ hãi.
Nam nhân cũng từ trong phòng ra tới, hắn hướng trên tường một dựa, thanh âm khinh phiêu phiêu: "Ngươi đi ra ngoài thử xem xem."
Tiểu Dã đưa lưng về phía hắn, không phát hiện Bạch Tố ngoài miệng nhẹ đến không có lực đạo, đáy mắt lại mang theo âm ngoan tàn khốc.
Tiểu Dã nắm chặt lòng bàn tay, không dám quay đầu lại đi xem nam nhân biểu tình, hắn thật cẩn thận, vạn phần khẩn trương mà đi phía trước đi rồi một bước.
Bạch Tố đáy mắt kết ra băng sương.
Cá canh cuối cùng cũng không có bị ai ăn đến. Tiểu Dã bị Bạch Tố cột vào đầu giường, hung ác mà tiến vào, tiểu huyệt bị thao đến muốn nứt ra rồi, nhan sắc đỏ tươi mĩ lạn, nam nhân giống như ý định muốn nhục nhã hắn, đôi tay ôm lấy hắn đầu gối cong chỗ, côn thịt còn cắm ở hắn hoa huyệt, đem hắn ôm đến trong phòng vệ sinh, đối với thật lớn gương, muốn hắn xem côn thịt như thế nào ra vào ấu tiểu nộn nhược hoa huyệt, nơi đó đã hoàn toàn sưng lên, mỗi một lần tiến vào đều đem huyệt phùng chống được nhất khai, hơi mỏng màng thượng thậm chí bất kham mà trồi lên huyết sắc, mỗi một lần rời khỏi lại nhảy ra huyệt thịt, mặt trên bám vào trắng sữa chất lỏng, nam nhân ở trong thân thể hắn đều bắn quá rất nhiều lần, nam nhân cắn cổ hắn, lôi kéo hắn núm vú, đem hai viên xả đến đứng thẳng sung huyết, lại hạ miệng gặm cắn, thẳng cắn đến trầy da, cảm giác đau đớn cùng với làm Tiểu Dã xấu hổ với thừa nhận khoái cảm vẫn luôn từ đầu vú lan tràn đến bị tràn ngập hạ thể, Tiểu Dã khóc đến không sức lực, xụi lơ ở nam nhân trong lòng ngực, phát ra than khóc dường như rên rỉ.
48
Tiểu Dã bị hoàn toàn khóa đi lên.
Bạch Tố cho hắn chân phải mang lên nội bộ nạm mềm da chân khảo, một đầu buộc đến giường chân, hắn có thể đi đến phòng bếp cùng phòng khách.
Hắn ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, thấy từ trong chăn kéo dài ra một cái xích sắt, thẳng đến giường đế, hắn hơi hơi vừa động, xích sắt liền ào ào mà vang.
Hắn khi đó còn không có quá phản ứng đến lại đây trên chân bị buộc ở.
Hắn rất đau, chỉ nghĩ nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích. Chính là thanh tỉnh, càng thêm cảm nhận được nửa làm nửa ướt thể dịch tàn lưu ở trong cơ thể, trừ bỏ bị sử dụng quá độ đau đớn, còn có ngứa. Tiểu Dã ngăn cản không được chính mình đầu óc, đi hồi tưởng tối hôm qua lại một lần cường bạo. Rốt cuộc không thể chịu đựng được đi xuống, xốc lên chăn tưởng xuống giường, nhìn đến chính mình trên chân khuyên sắt.
Tiểu Dã trừng mắt mắt cá chân, ngẩn ra một phút đồng hồ, mau khí choáng váng.
Nam nhân kia rốt cuộc đem chính mình trở thành cái gì!
Tiểu Dã ngồi xuống, dùng sức lôi kéo xích sắt, chân khảo một chút buông lỏng dấu vết cũng không có. Lại từ phòng bếp tìm được dao phay, cắt nửa giờ, xích sắt thượng mới có một đạo ao hãm đi xuống dấu vết.
Tiểu Dã ngã ngồi trên sàn nhà, phí công mà lôi kéo xích sắt, tưởng nhẫn, rốt cuộc không nhịn xuống, khóc lớn ra tiếng.
Tên hỗn đản kia. Hắn dựa vào cái gì, hắn là người nào, có thể như vậy đối chính mình.
Chính mình có thể cáo hắn. Cảnh sát sẽ giết hắn, phạm tội cưỡng gian, còn phi pháp cầm tù.
...... Ta có thể cáo hắn.
Tiểu Dã khụt khịt, nước mắt càng lau càng nhiều, mà đầu óc dần dần trở nên rõ ràng.
Hắn cấp Tống Y gọi điện thoại, điện thoại đến đệ tam biến mới chuyển được, Tiểu Dã còn trừu cái mũi, thanh âm giống ngâm mình ở lu nước: "...... Mụ mụ......"
"Ngươi cái này kẻ điên!"
Điện thoại bên kia xa xa truyền đến một tiếng thét chói tai, Tiểu Dã hoảng sợ, nước mắt đều nghẹn đi trở về.
"...... Mẹ, mụ mụ?" Tiểu Dã nơm nớp lo sợ mà kêu.
"Tống Y, bình tĩnh một chút, ngươi nhi tử đều bị ngươi dọa sợ."
Microphone bên kia, lại truyền đến một cái rõ ràng giọng nam.
Tiểu Dã đánh cái rùng mình, lại lập tức phản ứng lại đây, vội vàng nói: "Ngươi, ngươi...... Ta mụ mụ đâu? Ta tìm ta mụ mụ."
Tiểu Dã không dám đoán rằng người nam nhân này là ai.
Tuy rằng này lạnh băng thanh âm hắn chỉ nghe qua vài lần, nhưng lại giống khắc ở trong đầu.
"Như thế nào, Bạch Tố không đem ngươi uy no sao, còn muốn tới chỗ tìm mụ mụ." Thanh âm lạnh lùng mà, lộ ra chán ghét, "Tống Y còn ở chữa bệnh, đừng tới phiền hắn."
Điện thoại nhanh chóng bị chặt đứt.
Cắt đứt điện thoại trước Tiểu Dã mơ hồ nghe được mụ mụ chửi ầm lên thanh âm, tâm căng thẳng.
Tiểu Dã tưởng hướng Tống Y cầu cứu, hắn chỉ có như vậy một người có thể dựa vào, nhưng này duy nhất một cái dựa vào, cũng bị nhà này kẻ điên khống chế được.
Bi phẫn sinh ra không đường thối lui giống nhau tuyệt vọng.
Tiểu Dã nhớ tới, Tống Y là từ hắn còn chưa sinh hạ tới, đã bị Bạch Hà cầm tù, thậm chí điên quá, hiện tại cũng không có hoàn toàn khôi phục.
Mà cho hắn khảo thượng chân khảo nam nhân, là Bạch Hà đệ đệ.
Nháy mắt như trụy động băng, Tiểu Dã liền móng tay phùng đều lạnh lẽo.
Đến đây phía trước, hắn chưa bao giờ nghĩ tới, nam nhân kia sẽ làm được tình trạng gì. Bị khảo lên, hắn thậm chí chỉ là cảm thấy sinh khí, mà vẫn chưa sợ hãi, hắn trong lòng kỳ thật tổng cảm thấy, nam nhân không có khả năng vẫn luôn như vậy đối hắn. Nhưng hiện tại, Tiểu Dã cảm thấy phệ cốt hàn ý, nam nhân không có nói giỡn, là muốn đem hắn khảo lên, nào đều đi không được.
Tiểu Dã ngồi ở lạnh lẽo trên sàn nhà, bị sợ hãi một chút bao phủ.
Bạch Tố trở về thời điểm, thấy Tiểu Dã ngơ ngác mà ngồi ở trên sàn nhà, giày cũng không có mặc, chân đều đông lạnh đến tím.
Bạch Tố khẽ nhíu mày, đem hắn bế lên tới, phóng tới trên giường, cầm hắn hai chân đặt ở trong lòng ngực, cũng rùng mình một cái.
"Ngươi trên mặt đất ngồi bao lâu?" Bạch Tố nhíu mày hỏi, mang theo đau lòng: "Như thế nào không đến trên sô pha đi, dây xích cũng đủ lớn lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mất khống Chế
RomanceHán Việt: Thất khống ( song tính ) Tác giả: A Phiêu - Đằng Trầm Trầm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Nhược thụ Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Wikidich