Phần 7

540 7 0
                                    

  Mau ngủ mau ngủ, ngày mai còn muốn cùng bác sĩ Bạch cùng đi đi học.
Đôi mắt một bế, trong đầu liền không tự chủ được hiện ra bác sĩ Bạch mỉm cười mặt, sau đó là tinh tráng ngực, sau đó là phía dưới......
Tiểu Dã lấy gối đầu che lại chính mình đầu.
Không cần lại suy nghĩ.
Ngươi tưởng bị bác sĩ Bạch trở thành biến thái sao?
Tác giả tưởng lời nói
Các ngươi cảm thấy, sắc dụ thất bại, còn bị đuổi đi bác sĩ Bạch, giờ này khắc này tâm tình như thế nào......
14
Tiểu Dã làm một giấc mộng.
Trong mộng hắn trần truồng, từ phòng hiệu trưởng vẫn luôn đi đến phòng học, trên đường một người cũng không có.
Nhưng hắn vẫn là sợ hãi mà che lại hạ thể, sợ đột nhiên có người xuất hiện, phát hiện hắn không có mặc quần áo.
Hắn vẫn luôn đi đến chính mình phòng học, trong phòng học cũng một người đều không có.
Không, có một người.
Tiểu Dã trừng lớn mắt, sợ hãi mà muốn chạy.
Người kia một chút bắt được hắn hướng trong phòng học kéo.
Hắn dùng hết sức lực giãy giụa, vẫn là bị người kia đè ở dưới thân. Đó là cái thân hình cao lớn nam nhân, nhìn không thấy mặt.
"Nguyên lai là cái biến thái a." Nam nhân chụp bay hắn liều mạng ngăn trở hạ thể tay, cười nhạo nói.
Tiểu Dã tưởng nói ta không phải, lại nói không ra lời nói tới.
Nam nhân đem Tiểu Dã lật qua đi, đưa lưng về phía hắn. Sau đó bỏ đi quần của mình.
Tiểu Dã bị nam nhân cưỡng gian.
Nam nhân ghé vào hắn trên người, dùng sức mà va chạm, thô nặng tiếng thở dốc giống ác mộng giống nhau quấn quanh hắn.
Không giống hiện thực, trong mộng Tiểu Dã một chút khoái cảm cũng không có, chỉ cảm thấy đau cùng sỉ nhục.
Tiểu Dã khóc lớn hô to, nam nhân chẳng quan tâm.
Đột nhiên, phòng học môn bị mở ra.
"Tiểu Dã, ngươi ở chỗ này sao?"
Tiểu Dã ngây dại.
Bác sĩ Bạch đứng ở phòng học cửa, cũng khiếp sợ mà nhìn bọn họ.
"Ngươi là ai?" Nam nhân phát ra kỳ quái tiếng cười, "Ngươi cũng muốn tới thao cái này quái vật sao?"
Bác sĩ Bạch lộ ra ghê tởm biểu tình, bang mà đóng cửa lại rời đi phòng học.
Tiểu Dã chỉnh trái tim đều lạnh đi xuống.
Bị bác sĩ Bạch đã biết, bị bác sĩ Bạch chán ghét.
Tiểu Dã trước mắt tối sầm.
Nam nhân lại đem hắn phiên lại đây, biến thành chính diện tương đối tư thế.
Hai chân bị đại đại mở ra, kẹp lấy nam nhân eo, nam nhân một lần nữa tiến vào hắn.
"Thật thoải mái a, Tiểu Dã."
Tiểu Dã hoắc mắt mở mắt ra, đang ở ra vào chính mình, thế nhưng biến thành bác sĩ Bạch.
Bạch Tố cúi đầu, hôn bờ môi của hắn, cạy ra bờ môi của hắn, đầu lưỡi cùng hắn ôn nhu mà dây dưa ở bên nhau.
Bạch Tố hôn hắn, côn thịt ở trong thân thể hắn nhanh chóng thọc vào rút ra, có điểm quá lớn, Tiểu Dã chịu không nổi, phát ra nức nở xin tha thanh.
"Đại sao, Tiểu Dã? Ta lớn không lớn, có phải hay không làm cho ngươi thực sảng?" Bạch Tố nói một chữ, liền dùng lực đỉnh nhập một chút, đỉnh đến Tiểu Dã cả người đi phía trước, mồm miệng không rõ mà nói: "Hảo, thật lớn...... Bác sĩ Bạch...... Ân! ~"
"Bác sĩ Bạch, bác sĩ Bạch...... Thật thoải mái ân ~ hảo thâm a a!" Tiểu Dã ôm chặt Bạch Tố eo, tiêm thanh lãng kêu.
"Tiểu đãng hóa!" Lại biến thành thấy không rõ mặt đáng sợ nam nhân.
"A a!" Tiểu Dã bị nam nhân thô bạo mà va chạm, phát ra tựa thống khổ tựa sung sướng tiếng kêu.
"Tiểu Dã, còn muốn sao?" Lại biến thành ôn nhu Bạch Tố.
Bạch Tố giàu có kỹ xảo mà ở Tiểu Dã trong cơ thể nghiền ma, mỗi một lần đều đỉnh đến Tiểu Dã mẫn cảm điểm, Tiểu Dã ha ha mà thở phì phò, liền nước mắt đều ra tới.
"Tưởng...... Bác sĩ Bạch, thao ta...... Tưởng ngươi thao ta......" Tiểu Dã mị thanh kêu, nhưng lại phát ra mềm yếu khóc nức nở, phảng phất sợ Bạch Tố không cần hắn, càng dùng sức mà kẹp chặt Bạch Tố.
"Ta đây đem Tiểu Dã thao bắn được không, Tiểu Dã có hay không bị thao bắn quá?" Bạch Tố ôn nhu mà liếm Tiểu Dã khóe mắt.
"Không có...... Ân ~ bác sĩ Bạch thao bắn ta a ha ~" Tiểu Dã phe phẩy mông, chủ động đi tìm Bạch Tố côn thịt lớn.
"Tiểu Dã như vậy đói a, bác sĩ Bạch nhất định đem ngươi uy đến no no, Tiểu Dã muốn toàn bộ ăn xong đi a." Bạch Tố một cái dùng sức đỉnh nhập, Tiểu Dã phát ra bị lấp đầy lúc sau tiếng rên rỉ.
Bạch Tố vẫn luôn thao hắn, thao đến hắn lời nói đều cũng không nói ra được, chỉ biết ân ân a a lãng kêu.
Bắn rất nhiều lần.
Tiểu Dã thất thần mà mở mắt ra, cảm nhận được hạ thể một mảnh ướt dính.
Đây là Tiểu Dã lần đầu tiên di tinh.
Bàn tay đến quần lót, đầu ngón tay một mảnh ướt nhẹp, đằng trước bắn qua sau đã mềm nhũn xuống dưới. Ngón tay tiếp tục xuống phía dưới, nguyên bản khép kín môi âm hộ đã hơi hơi mở ra, ào ạt mà ra bên ngoài chảy ra thủy. Mặt sau tiểu huyệt hơi hơi giương miệng, như là chờ bị uy no.
Hảo ngứa, hai cái địa phương đều hảo ngứa, hảo tưởng bị cắm......
Tiểu Dã đem gối đầu nhét vào giữa hai chân kẹp lấy, qua lại ma xát, trong lỗ mũi phát ra ân ân tiếng rên rỉ.
"Bác sĩ Bạch......"
Tiểu Dã lẩm bẩm mà kêu.
Tác giả tưởng lời nói
Cái này mộng.. Ân nào.. Không sai biệt lắm đối lúc sau phát triển là cái dự báo ~
15
Tiểu Dã buổi sáng lên tẩy quần lót thời điểm bị Bạch Tố gặp được.
Buổi sáng tẩy quần lót, này hẳn là nam nhân chi gian trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự tình.
Bạch Tố biểu tình, lại quá mức kỳ dị một chút, phảng phất có điểm không dám tin tưởng.
Tiểu Dã xấu hổ không thôi, đánh xà phòng tay tràn đầy bọt biển, nhéo quần lót không biết làm sao.
"Tiểu Dã, khởi thật sớm." Cuối cùng, vẫn là bác sĩ Bạch đánh vỡ xấu hổ.
Tiểu Dã trầm mặc.
"Tối hôm qua ngủ ngon sao?" Bạch Tố một bên nặn kem đánh răng, một bên nhìn trong gương Tiểu Dã.
Tiểu Dã sắc mặt hơi hơi lộ ra một tầng hồng nhạt, sau đó lại kinh hoàng dường như, mai phục đầu dùng sức xoa quần lót.
Thủ hạ một cái dùng sức, kem đánh răng tễ nhiều.
Bạch Tố mặt vô biểu tình mà đem bàn chải đánh răng thượng một đường dài kem đánh răng run rớt, một lần nữa tễ một cái.
Tiểu Dã nhanh chóng xoa hảo quần lót, chỉ rửa sạch một lần, bỏ chạy giống nhau mà ra buồng vệ sinh.
Bàn chải đánh răng một chút chọc đến lợi, Bạch Tố mặt vô biểu tình mà buông bàn chải đánh răng, phun ra bọt biển, bọt biển nhiễm màu đỏ.
Bạch Tố lái xe đưa Tiểu Dã đi đi học.
Tiểu Dã cảm thấy hôm nay bác sĩ Bạch, thoạt nhìn cùng bình thường có điểm không quá giống nhau.
Tuy rằng là cười xem hắn, nhưng Tiểu Dã không biết như thế nào mà, có điểm sợ hãi.
Đại khái là hắn làm vũ nhục bác sĩ Bạch mộng, cho nên trong lòng cảm thấy áy náy, không dám đối mặt bác sĩ Bạch.
Bác sĩ Bạch khom người lại đây cho hắn hệ đai an toàn, Tiểu Dã tố chất thần kinh mà cả người sau này rụt rụt.
Bác sĩ Bạch dừng lại, giương mắt xem hắn: "Làm sao vậy, Tiểu Dã?"
Tuy rằng bác sĩ Bạch thanh âm vẫn là thực ôn nhu, trên mặt còn mang theo điểm điểm cười, chính là Tiểu Dã cảm thấy càng sợ hãi.
Trong mộng mặt, bác sĩ Bạch chính là mang theo loại vẻ mặt này cùng thanh âm, dùng sức mà thao chính mình......
"Ta, ta chính mình sẽ, hệ......" Tiểu Dã ngón tay có chút run rẩy, đi bắt đai an toàn nút thắt.
Tay bị bắt được. Tiểu Dã cả người run lên, mở to hai mắt nhìn, lại không dám ngẩng đầu.
Bạch Tố bắt lấy Tiểu Dã tay, cách hắn rất gần, nói chuyện thời điểm, môi cơ hồ muốn đụng phải Tiểu Dã.
"Tiểu Dã, ta thói quen vì ghế phụ hệ đai an toàn." Bạch Tố thấp giọng nói, "Ta ghế phụ, vẫn luôn là bạn gái của ta ngồi."
"Cách", Bạch Tố bắt lấy hắn tay, cho hắn khấu thượng đai an toàn.
Tiểu Dã sắc mặt trắng bệch.
"Xin, xin lỗi......" Tiểu Dã nhỏ giọng nói, "Ta, ta ngồi vào, mặt sau đi......"
Bạch Tố sắc mặt biến đổi.
Tiểu Dã cúi đầu, vì chính mình tu hú chiếm tổ, hổ thẹn đến mau khóc ra tới.
"Không cần." Bạch Tố buông ra hắn, ngồi thẳng, nhìn phía trước phát động động cơ.
"Ta hiện tại không bạn gái." Bạch Tố lãnh đạm mà nói, "Không cũng là không."
Tiểu Dã chôn đầu, nắm chặt ngón tay đầu.
Dọc theo đường đi, hai người đều không có nói chuyện.
Xuống xe thời điểm, Tiểu Dã rất muốn cùng bác sĩ Bạch nói cái gì, chính là bác sĩ Bạch giúp hắn cởi bỏ đai an toàn lúc sau, liền nói: "Mau đi đi học đi."
Ngày thường ít nhất sẽ sờ sờ đầu của hắn.
Tiểu Dã rất khổ sở, hắn biết chính mình chọc bác sĩ Bạch không cao hứng.
Lần sau, hắn nhất định không thể lại ngồi ghế phụ.
Bạch Tố nhìn theo Tiểu Dã cõng cặp sách tiến học sau, điểm điếu thuốc, ngửa đầu nằm ở lưng ghế thượng.
"Tiểu Dã, ngươi quá vô tình."
Sương khói lượn lờ, Bạch Tố ánh mắt một tấc tấc đông lại lên.
Đi học không bao lâu, Tiểu Dã di động vang lên.
Là cái xa lạ dãy số tới tin nhắn.
"Tiểu đãng hóa, gần nhất như thế nào không tới tàu điện ngầm?"
Tiểu Dã sắc mặt nháy mắt một bạch, thiếu chút nữa đem điện thoại ném.
Là nam nhân kia! Hắn như thế nào sẽ có chính mình dãy số!
Tiểu Dã ngón tay cứng đờ, cầm di động, trong đầu trống rỗng, căn bản không biết như thế nào phản ứng.
Di động lại chấn động lên.
"Mười phút lúc sau, đến đỉnh lâu không ai không trong phòng học tới. Không tới nói...... Lần trước buồng vệ sinh, ta chính là chụp rất nhiều có ý tứ ảnh chụp."
Trời đất quay cuồng. Tiểu Dã cầm không được di động, di động rơi trên mặt đất.
"Tống Dã," lão sư cau mày nhìn qua, sau đó kinh ngạc nói, "Ngươi sắc mặt như thế nào kém như vậy?"
Toàn ban ánh mắt nhìn qua.
Quý Vũ cau mày, nhìn Tiểu Dã nghiêng ngả lảo đảo mà ra phòng học.
16
Tiểu Dã ở phát run.
Hắn biết ở tầng cao nhất trong phòng học chờ chính mình, sẽ là cái gì.
Mỗi thượng một bước bậc thang, Tiểu Dã liền dưới chân nhũn ra.
Nam nhân kia, thế nhưng đã tìm tới nơi này tới.
Tiểu Dã cảm thấy lớn lao sợ hãi, hắn giống bị tơ nhện cuốn lấy con mồi, bị nam nhân võng, gắt gao mà cuốn lấy.
Hắn bị nam nhân chặt chẽ mà nắm giữ ở lòng bàn tay.
Tiểu Dã đỡ lấy tay vịn cầu thang, mới có thể làm chính mình không ngã xuống đi.
Mà hết thảy này, đều bất quá là bởi vì thân thể hắn, hắn quái vật giống nhau, khác hẳn với thường nhân thân thể. Nam nhân trước nay không đụng tới quá thân thể, nam nhân muốn đùa bỡn hắn.
Tiểu Dã nâng lên chân, hai chân ma xát gian, kia kề bên tuyệt vọng cảm thấy thẹn cảm lại một lần bao phủ hắn.
Chỉ là nghĩ đến nam nhân sẽ như thế nào đối đãi hắn, hạ thể liền không chịu khống chế mà, phân bố ra kích động chất lỏng.
Từ lần trước ở tiệm cơm Tây, Tiểu Dã đã hơn nửa tháng không có gặp được nam nhân, nói cách khác, Tiểu Dã đã hơn nửa tháng không có đã làm. Mà hắn chỉ có ba lần tính ái, lại lấy mãnh liệt đến đánh tan nhân tâm phòng khoái cảm, làm Tiểu Dã tiểu huyệt được đến xưa nay chưa từng có thỏa mãn, yên lặng này hơn nửa tháng, tịch mịch tiểu huyệt, như là biết kế tiếp sẽ có cái gì giống nhau, cơ khát khó nhịn mà co rút lại lên.
Tiểu Dã cắn khẩn cánh môi, trong lòng tuyệt vọng mà bất lực.
Rốt cuộc đi đến không phòng học trước cửa, Tiểu Dã run rẩy mà kéo ra môn.
Trước mắt hiện lên một đạo cao lớn hắc ảnh, hắn bị kéo vào phòng học, môn ở sau người đóng lại, còn bị khóa trái một đạo.
"Tới thật chậm." Nam nhân một chút đem hắn đè ở trong lòng ngực, bất mãn ngữ khí phảng phất tràn ngập áp lực, nam nhân dùng sức xoa Tiểu Dã mông.
Tiểu Dã cả khuôn mặt bị nam nhân đè ở ngực, eo bị cô trụ về phía trước đưa, hạ thể kề sát trụ nam nhân bụng nhỏ, nam nhân đĩnh động hai hạ eo hông, Tiểu Dã một chút cảm nhận được nam nhân bồng bột sinh mệnh lực.
Nam nhân gắt gao ôm hắn, không ngừng xoa nắn hắn thân thể các bộ vị, một hồi lâu mới rốt cuộc hoãn xuống dưới.
Nam nhân biểu hiện đến, hình như là cấm dục thật lâu, đột nhiên khai trai giống nhau.
Tiểu Dã mơ hồ mà tưởng, đột nhiên hô hấp một chút thông thuận lên, nam nhân đem hắn từ trong lòng ngực mang ra tới, sau đó đôi mắt thượng lại bị thứ gì che lại.
Lần này hình như là cà vạt.
"Hôm nay không phản kháng?" Nam nhân ở hắn sau đầu gắt gao mà đánh cái kết, dán Tiểu Dã lỗ tai hỏi hắn, "Thực hảo, đỡ phải ta lại đem ngươi trói lại tới."
Tiểu Dã không sai biệt lắm làm tốt mặc người xâu xé chuẩn bị, bằng không hắn sẽ không thật sự liền nghe lời mà một người đi lên.
Tiểu Dã vừa rồi kỳ thật ẩn ẩn mà có nghĩ tới, kỳ thật hẳn là có thể kêu lên người khác, cùng nhau đem người nam nhân này bắt lấy.
Chính là Tiểu Dã lại nghĩ đến thân thể của mình, còn có nam nhân nói những cái đó ảnh chụp, cái này khả năng sẽ cứu vớt hắn, cũng có thể sẽ huỷ hoại hắn ý tưởng, đã bị Tiểu Dã từ bỏ.
Tiểu Dã thân thể hơi hơi phát run, bị nam nhân đầu ngón tay đụng tới thời điểm, càng là run đến lợi hại.
Nam nhân hiện tại giống như không nóng nảy, làm Tiểu Dã dán chân tường đứng, sắc tình mà vuốt ve Tiểu Dã thân thể.
Nam nhân bắt tay từ áo sơ mi vói vào đi, trơn trượt da thịt giống như có hấp thụ tay năng lực dường như.
Nam nhân ấn Tiểu Dã xương quai xanh, Tiểu Dã bả vai dùng sức co rụt lại.
"Đem quần áo cởi." Nam nhân không hề cảm tình mà nói.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ