Phần Không Tên 19

200 2 0
                                    


  Tiểu Dã hít hít cái mũi, không biết vì cái gì, còn trở về nhìn thoáng qua.
Mấy trăm km ở ngoài, nam nhân lỏa thân ngồi ở đầu giường, nhìn màn hình từ lượng đến hắc, điện thoại lần thứ hai đánh qua đi liền rốt cuộc đánh không thông.
Không nên mềm lòng, không nên đau lòng hắn, không nên đem dây thừng buông ra.
Xem a, chính ngươi đem hắn phóng chạy.
"Đừng sợ, Tiểu Dã," nam nhân lộ ra hơi hơi ý cười, nhẹ giọng nói, "Chờ ta mang ngươi về nhà."
Tác giả tưởng lời nói
Bác sĩ Bạch thật là biến thái đến ta một thân nổi da gà..
Là ai lại đoán trúng cốt truyện 233 Quý pháo hôi quả nhiên lên sân khấu...
38 ( tu )
Tiểu Dã ở tại Quý Vũ trường học nhà khách, Quý Vũ bị hắn cha mẹ lộng vào phong bế thức trường học, một cái chu chỉ có thể phóng một lần phong. Ngày đó Tiểu Dã gọi điện thoại vừa vặn gặp phải cuối tuần, bằng không Quý Vũ ra tới làm không hảo muốn trèo tường.
Tiểu Dã mỗi ngày đều đãi ở trong phòng, cũng không ra khỏi cửa, càng đừng nói cùng Quý Vũ cùng nhau đi học gì đó. Từ bị Quý Vũ buộc cùng đi thượng quá một lần đêm tự học, ngồi ở giữa đám người, đỉnh đầu đèn huỳnh quang chói lọi mà rơi xuống, Tiểu Dã liền cảm thấy choáng váng, mỗi tấc làn da đều căng chặt, đặc biệt là có người nhìn về phía hắn thời điểm, càng có một loại không chỗ dung thân nhục nhã cảm.
Hắn căn bản thả lỏng không xuống dưới. Hắn bị vô pháp thoát khỏi bóng ma dây dưa trụ, so phía trước càng thêm cảm thấy chính mình là cái dị loại, không biết nên như thế nào cùng những người này ở chung.
Cố tình Quý Vũ bên người luôn là quay chung quanh như vậy người như vậy, đối hắn tò mò không thôi.
"Quý Vũ, đây là ngươi thượng vội vàng muốn đi tiếp người?" Phía trước ở sân bóng cùng Quý Vũ thiếu chút nữa véo lên tiểu soái ca, chọn cải trắng củ cải dường như, trên dưới đánh giá Tiểu Dã.
Tiểu Dã bị loại này mang theo vi diệu ác ý ánh mắt xem đến không biết theo ai, càng thêm cúi đầu.
Nam sinh hơi hơi lộ ra châm biếm thần sắc, nói: "Ngươi cư nhiên sẽ cùng loại này nhược kê giảo ở bên nhau."
"Kỳ Thiếu Âm, nhắm lại ngươi điểu miệng." Quý Vũ hung hăng trừng mắt nhìn tiểu soái ca liếc mắt một cái.
Tiểu Dã vốn là có chút căm giận, chính là ngẩng đầu vừa thấy, tiểu soái ca ánh mắt, tổng làm hắn cảm thấy một loại mạc danh rùng mình, làm hắn nhanh chóng cúi đầu.
Cố tình Quý Vũ cùng cái kia Kỳ Thiếu Âm đi được rất gần, thường xuyên cùng nhau chơi bóng.
Tiểu Dã đi xem bọn họ chơi bóng, tổng hội cảm thấy tiểu soái ca ở trừng chính mình. Tiểu Dã không rõ ràng lắm chính mình có phải hay không nơi nào đắc tội quá người này, chỉ là càng thêm không muốn cùng Quý Vũ cùng nhau xuất hiện. Đặc biệt là Kỳ Thiếu Âm biết chính mình là thành phố A người lúc sau.
"Nga ~ thành phố A?" Kỳ Thiếu Âm đôi mắt hơi hơi nhíu lại, phát ra lệnh người khó hiểu lại không thoải mái trường âm. "Ta thiếu chút nữa đã quên, ngươi cùng Quý Vũ là đồng học tới."
Tiểu Dã lại cảm thấy cái loại này rùng mình, cơ hồ mau làm hắn chạy trối chết.
Tiểu Dã tuy rằng ai cũng không nghĩ thấy, có thể vẫn luôn ở trong phòng oa tốt nhất, chính là Quý Vũ hiển nhiên không như vậy tưởng.
Hắn cảm thấy chính mình vẫn là cần thiết hảo hảo chiêu đãi đường xa mà đến thăm hắn đồng học, ít nhất ăn cơm thời điểm vô luận như thế nào đều phải mang lên Tiểu Dã. Tiểu Dã cùng Quý Vũ đến nhà ăn múc cơm, Quý Vũ ngại Tiểu Dã chân tay vụng về, làm hắn lăn đi chiếm tòa. Tiểu Dã ở trên chỗ ngồi, có chút đứng ngồi không yên mà chờ Quý Vũ trở về, thậm chí sợ Quý Vũ khả năng nhìn không thấy hắn, Quý Vũ bưng mâm chuyển qua tới thời điểm, hắn còn đứng lên, hướng hắn dùng sức mà vẫy tay.
Thoạt nhìn xuẩn thấu.
Quý Vũ nói thầm, chính là ngực lại hơi hơi nóng lên lên.
Người kia trong mắt chỉ nhìn chính mình, chỉ có thể dựa vào chính mình bất lực, làm hắn trong lòng thực hưởng thụ.
"Uy, đứng lên làm gì, sợ nhân gia nhìn không thấy ngươi nhiều ngốc a?" Quý Vũ thô thanh nói, mâm đặt lên bàn thanh âm có điểm đại.
Tiểu Dã có chút ngượng ngùng, cũng cảm thấy chính mình mất mặt.
Quý Vũ thấy hắn hơi hơi rũ xuống đôi mắt, lông mi run nhè nhẹ, giống đem cây quạt nhỏ ở vỗ, kia đem cây quạt nhỏ, cũng giống như nhẹ nhàng vỗ đầu quả tim một chút.
Quý Vũ dời mắt, hắn cảm giác được đến, hắn không thể lại nhìn chằm chằm đối diện người xem đi xuống.
Tiểu Dã đối này hoàn toàn không biết gì cả, hắn chỉ là nhìn bàn ăn, mặt hiện thái sắc.
Hắn ăn hai ngày nhà ăn, đối nhà ăn quả thực mau có mang bóng ma. Tiểu Dã lớn như vậy, cơ hồ đều là chính mình nấu cơm nuôi sống chính mình, ở Tống Y tôi luyện hạ, trù nghệ của hắn quả thực đã lô hỏa thuần thanh. Cho nên hắn đã thật lâu thật lâu, không có ăn qua như vậy khó ăn đồ ăn......
Chỉ là hắn tổng vẫn là có thể miễn cưỡng chính mình, một ngụm một ngụm, đem chúng nó toàn bộ ăn xong bụng, sau đó trở lại phòng, toàn bộ nhổ ra, Tiểu Dã đã liên tục mấy ngày ăn cái gì phun cái gì. Giống như thân thể đã bị căng đến quá vẹn toàn, tùy tiện lại tắc một chút cái gì, đều sẽ mãn đến tràn ra tới.
Cơm nước xong lúc sau Quý Vũ còn có một giờ ngủ trưa thời gian, chắc hẳn phải vậy, Quý Vũ sao có thể sẽ đi ngủ trưa, nhưng từ Quý Vũ mới vừa chuyển nhập cái này trường học, ngủ trưa thời gian tụ tập nam sinh đánh ba ngày bóng rổ lúc sau, Quý Vũ đã bị Chủ Nhiệm Giáo Dục nạp vào trọng điểm phòng bị đối tượng, mỗi ngày giữa trưa đều phải đẻ ra sống chỉ đạo lão sư đi giám sát tiểu tử này rốt cuộc có hay không ở ký túc xá ngủ.
Quý Vũ mau buồn bực đã chết. Nhưng hắn nếu là lại bị cảnh cáo ghi tội, hắn ba mẹ khả năng đến đem hắn ném tới lãnh thổ một nước ở ngoài đi.
Quý Vũ đầy mặt táo bạo, Tiểu Dã trấn an hắn: "Ngươi đi ngủ một giấc, sau đó liền có thể đi học sao."
Kết quả bị Quý Vũ càng dùng sức mà trừng mắt nhìn.
Tiểu Dã phản xạ tính mà rụt rụt bả vai, trong lòng lại không thế nào sợ hãi. Hắn dần dần biết, vô luận hung ác vẫn là ôn nhu, đều là sẽ lừa gạt nhân tâm.
Hắn kiến thức quá nhất tàn nhẫn ôn nhu, cũng ở Quý Vũ nơi này nhìn đến ôn nhu hung ác.
Chỉ là hắn phía trước là có chút quá thiên chân, đem mặt nạ làm như thật.
Dạ dày đột nhiên một trận quay cuồng, vừa mới nuốt xuống đi đồ ăn giống như chắn ở cổ họng, muốn từ cổ họng ra tới, liên quan những cái đó này mấy đêm đều sợ hãi tái hiện ác mộng, đều giống như muốn đi theo này đó đồ ăn cùng nhau từ trong cổ họng nôn ra tới giống nhau.
Quý Vũ kỳ thật không nghĩ hồi ký túc xá, hắn cũng không biết chính mình rốt cuộc muốn làm gì, bất quá trở về nói, hắn liền nhìn không thấy người này, đi học liền càng nhìn không thấy.
Hắn đều tới tìm chính mình, đến chính mình bên người, kết quả cư nhiên vẫn là chỉ có thể ở ngắn ngủn hai mươi phút, mới có thể thấy hắn.
Trái tim run nhè nhẹ, giống như cái gì liền phải chui từ dưới đất lên mà ra.
Tiểu Dã nhìn Quý Vũ, trong ánh mắt còn hơi hơi mang theo ý cười, như là mềm mại mà thúc giục hắn trở về.
"......" Giống như bị cái gì mềm như bông mà đương ngực đánh một quyền, ngo ngoe rục rịch tâm tư lại ngủ đông đi xuống, Quý Vũ có chút rầu rĩ, "Buổi chiều tan học ta tới tìm ngươi, cùng nhau ăn cơm."
Tiểu Dã gật gật đầu, hắn nhắm miệng, lo lắng một trương miệng, liền sẽ nhịn không được nhổ ra.
39
Tiểu Dã lại ở trên giường ngủ cả buổi chiều.
Tỉnh lại toàn thân đều là hãn, không nhớ rõ có hay không đã làm mộng.
Tiểu Dã đi tắm rửa, trong WC gương bị khăn lông bưng kín, Tiểu Dã không nghĩ thấy trong gương chính mình, hắn liền tắm rửa cũng là nhắm hai mắt, hắn không nghĩ thấy thân thể của mình, càng nói đúng ra không nghĩ thấy chính mình trên người những cái đó không có biến mất dấu vết. Giống như như vậy, liền có thể hoàn toàn không cần nhớ lại phát sinh quá cái gì giống nhau.
Từ nào đó trình độ tới nói, Tiểu Dã tự mình tâm lý ám chỉ quả thực đạt tới một loại cảnh giới.
Giống hắn tới mấy ngày nay, người kia liền một lần đều không có nhớ tới quá, vẫn luôn sợ hãi sẽ xuất hiện ác mộng, cũng vẫn luôn chưa từng có.
Giống như kia kiện đáng sợ sự, theo hắn chủ động quên đi liền thật sự giống như không tồn tại giống nhau.
Huống chi Tiểu Dã hiện tại có tân phiền não.
Tiểu Dã cùng Quý Vũ ở trường học siêu thị.
Quý Vũ ninh lông mày, hỏi: "Ngươi muốn mua cái gì?"
"...... Quần áo." Tiểu Dã giơ lên chính mình tay áo, nghe nghe, lông mày nhăn thành tiểu bát tự.
Quý Vũ buột miệng thốt ra: "Làm gì muốn mua, xuyên ta không phải được rồi?"
Nhỏ giọng mà oán giận: "Ngươi quá cao......"
Quý Vũ cúi đầu vừa thấy, Tiểu Dã quả nhiên chỉ tới chính mình hõm vai, cùng hắn nói chuyện thời điểm không thể không ngẩng đầu nhìn hắn.
Quý Vũ mạc danh liền rất đắc ý.
Tiểu Dã càng thêm u oán, đem ba tầng lâu từ đồ ăn khu đến nữ sinh đồ dùng chuyên khu qua lại đi rồi hai tranh, cư nhiên chỉ bán cầu y cùng quần bơi......
Tiểu Dã nhìn Quý Vũ, giống như ở không tiếng động mà ghét bỏ: "Phá trường học, cái gì đều không có!"
Quý Vũ lông mày nhảy dựng, tuy rằng trường học siêu thị bán cái gì cùng hắn nửa mao tiền quan hệ cũng không có, hắn lại cảm thấy thập phần mất mặt, quả thực gần như thẹn quá thành giận: "Còn không phải là kiện phá quần áo sao, ta mang ngươi đi ra ngoài mua!"
"......?" Tiểu Dã trương đại miệng, hắn không phải cái kia ý tứ a......
Tiểu Dã ở tường vây ngoại tiếp được Quý Vũ ném ra cặp sách, còn có chút sờ không được đầu óc, vì cái gì Quý Vũ như vậy chấp nhất, mặc dù trèo tường cũng muốn dẫn hắn đi ra ngoài mua quần áo......
Tiểu Dã không khỏi tưởng, kỳ thật hắn chỉ là tưởng trốn học ra tới chơi đi......
Quý Vũ lãnh Tiểu Dã, đi vào một cái đại thương trường. Tiểu Dã vẻ mặt mờ mịt mà bị Quý Vũ lôi kéo đi, từ đệ nhất gia cửa hàng ra tới, không thể hiểu được liền nhiều hai bộ quần áo.
Quý Vũ thoạt nhìn giống như thật cao hứng, lấy quần áo hướng hắn trên người khoa tay múa chân thời điểm đặc biệt cao hứng. Tiểu Dã không quá có thể lý giải có cái gì hảo đáng giá cao hứng...... Có thể là hắn một chút cũng không thích ô vuông áo sơmi, đặc biệt phía trước còn có một đầu hùng...... Hắn là mười bảy tuổi, không phải bảy tuổi......
Bất quá hắn còn không có tới kịp tưởng hảo như thế nào biểu đạt chính mình ý kiến, quần áo đã bị xé xuống điếu bài, cất vào giấy túi nhét ở hắn trong lòng ngực.
Cũng không biết đệ mấy gia ra tới lúc sau, Tiểu Dã cuối cùng có điểm phản ứng lại đây, dùng sức bắt lấy Quý Vũ tay áo, không chịu hướng trong tiệm lại đi: "Đủ, đủ rồi, đừng mua......"
Quý Vũ cúi đầu vừa thấy Tiểu Dã trợ thủ đắc lực đều đề ra vài cái túi, gật gật đầu: "Úc đối, nên ăn cơm."
Tiểu Dã vừa thấy thời gian, khiếp sợ phát hiện, thế nhưng đã mau đến buổi tối.
Tiểu Dã sầu lo lên: "Chúng ta mau hồi trường học đi, ngươi đã kiều một buổi trưa khóa."
"Không có việc gì, những cái đó lão gia hỏa sẽ không quản ta." Quý Vũ phiên thương trường sổ tay, cũng không ngẩng đầu lên, "Cha ta mẹ vội vàng đâu, càng sẽ không quản ta."
Tiểu Dã giật mình, suy tư hạ, sẽ không quản cùng không dám quản khác nhau ở nơi nào......
Hai người đi một nhà nga thức nhà ăn.
Quý Vũ ngày thường thực phiền chán loại này quái khang quái điều thượng đầy bàn đồ ăn còn lửng dạ đều không đến trường hợp, bất quá hôm nay không biết nào căn thần kinh đáp sai rồi, thấy tuyên truyền sách thượng cái gì lãng mạn tình hoài, tình lữ ghế dài, ánh nến đầu tuyển blabla dĩ vãng làm hắn phạm ác chữ, đầu óc nóng lên, liền đem Tiểu Dã kéo vào đi. Dù sao Tiểu Dã ngây ngốc, chỉ biết đi theo hắn đi.
Chỉ là nhìn mờ nhạt ánh đèn đánh vào Tiểu Dã sườn mặt thượng, lông mi đựng đầy ánh đèn ôn nhu, Quý Vũ cơ hồ sắp khắc chế không được trong lòng rung động.
Hơn nữa liền cái salad đều phải chờ nửa giờ mới thượng, Quý Vũ cảm thấy, chưa từng có nào một lần giống như vậy đối nhà ăn quy mao cảm thấy vừa lòng quá.
Hừ, hắn mới không nghĩ sớm như vậy ăn xong, ăn xong gia hỏa kia cũng chỉ biết thúc giục hắn hồi trường học, hồi trường học cũng chỉ biết thúc giục hắn đi học ngủ.
Đến nỗi Tiểu Dã, hắn rất khó từ Quý Vũ một trương khổ đại cừu thâm hung ác trên mặt nhìn ra cái gì thiếu nam tình cảm. Bất quá Tiểu Dã cũng khó được thực vui vẻ, bởi vì hắn rốt cuộc không cần ăn Quý Vũ trường học nhà ăn đồ ăn......
Tác giả tưởng lời nói
Yên tâm đi, quý pháo hôi lúc này trên đầu vai chính quang hoàn là giả ~~
40
Cơm nước xong đã mau 9 giờ, Tiểu Dã thực khiếp sợ, một bữa cơm ăn mau ba cái giờ!
Quý Vũ sát sát miệng, kêu nhân viên tạp vụ tính tiền thời điểm, hoàn toàn liền không giống cái cả ngày đánh nhau nháo sự vấn đề cao trung sinh.
Tiểu Dã đột nhiên nhớ tới cái gì, trên dưới lục soát khởi chính mình túi áo, Quý Vũ nhìn hắn bận lên bận xuống, thẳng đến Tiểu Dã lấy ra một trương tạp đặt lên bàn hoạt cho hắn, sắc mặt một chút có chút khó coi: "Ngươi làm gì?"
Tiểu Dã nhấp miệng, có chút ngượng ngùng: "Ta vừa rồi quên mất. Cảm ơn ngươi, trả lại ngươi quần áo cùng tiền cơm."
Quý Vũ lông mày chọn đến lão cao, có điểm khinh thường dường như: "Ngươi có thể có bao nhiêu tiền."
Tiểu Dã quả nhiên lộ ra do dự thần sắc.
Quý Vũ không kiên nhẫn mà vẫy vẫy tay: "Được rồi được rồi, ngươi về điểm này tiền vẫn là lưu trữ ăn cơm đi, rời nhà trốn đi cũng không dễ dàng......"
"Đây là ta tháng trước thừa tiền tiêu vặt......" Tiểu Dã sầu lo mà nói, "Chỉ có ba mươi mấy vạn, có phải hay không không đủ?"
"......" Quý Vũ dùng sức nuốt vào thiếu chút nữa phun ra tới nước chanh, buông cái ly, mặt vô biểu tình, "Ngươi vẫn là đem tiền trả ta đi."
Quý Vũ cả người đều có chút không hảo. Nima Tống Dã tiểu tử này tàng đến cũng quá sâu, rõ ràng là cái phú! Nhị! Đại! Vì sao vẫn là như vậy túng! Túng!!
Quý Vũ cảm giác sâu sắc chính mình ở thổ hào trước mặt ban môn lộng rìu, quả thực đều mau uể oải.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ