Hắn rõ ràng không phải như thế, nếu không phải người nam nhân này lừa gạt hắn, từ lúc bắt đầu liền bức bách hắn, hắn sao có thể sẽ biến thành hiện tại loại này dâm đãng thân thể.
Hắn tiêm lệ mà kêu to, vặn vẹo hai chân, tưởng đem nam nhân tay đẩy ra đi. Không hề kết cấu giãy giụa, hắn thậm chí cũng đánh trúng Bạch Tố ngực vài hạ, Bạch Tố bị tạp đến kêu rên vài tiếng.
Giống như tạp đến trái tim, phát ra linh kiện buông lỏng giống nhau thanh âm.
Bạch Tố ấn trụ Tiểu Dã giãy giụa, tựa như lần trước Tiểu Dã xuyên qua lúc sau, khóc kêu phải rời khỏi hắn khi giống nhau, nhưng hắn suýt nữa chế không được Tiểu Dã, kề bên hỏng mất người, lại nhỏ yếu, cũng tổng có thể bộc phát ra một ít lực lượng.
Mà hắn vô tình thương tổn Tiểu Dã, Tiểu Dã lại là thà rằng tự tổn hại, cũng muốn đối kháng hắn.
Tiểu Dã chưa từng có như vậy kịch liệt quá.
Ngay cả bị nam nhân cưỡng gian thời điểm, biết chân tướng thời điểm, cũng là mềm yếu mà khóc cầu, giống như trong xương cốt liền không có sinh ra đấu tranh ý thức.
Tiểu Dã cúi đầu, một ngụm cắn Bạch Tố thủ đoạn.
Hắn thật là một chút sức lực cũng không lưu, giống chỉ tài học sẽ ăn thịt tiểu chó săn, duỗi tiêm hàm răng hung hăng lâm vào thịt.
Trong miệng nếm đến mùi máu tươi càng chịu kích thích, cảm giác đã mau cắn được nam nhân huyết mạch.
Bạch Tố sắc mặt có chút trắng bệch, hắn cúi đầu thấy được Tiểu Dã trên mặt banh đến thật chặt cơ bắp, trong mắt không hề tình ý, chỉ nghĩ đạm tẫn hắn huyết cùng thịt.
Bạch Tố kỳ thật vẫn luôn cảm thấy, quá mức tự phụ mà cảm thấy, hắn có thể hống trở về, liền tính hắn phạm vào sai, hắn dụng tâm chút, Tiểu Dã như vậy yêu hắn, tổng hội hống trở về. Tiểu Dã liền đánh quá hắn Quý Vũ đều như vậy dễ dàng tha thứ, huống chi là hắn, Tiểu Dã nói qua thích hắn.
Bạch Tố không có dự đoán được, Tiểu Dã nguyên lai như vậy hận chính mình, liền nói qua thích đều như là giả.
Huyết từ hai người thủ đoạn môi tương giao chỗ nhỏ giọt.
Bạch Tố cảm thấy đại khái là có chút mất máu quá nhiều, bằng không như thế nào sẽ đầu óc choáng váng, sắp đứng không vững.
Bạch Tố vươn tay phải, mềm nhẹ mà dừng ở Tiểu Dã cứng đờ sườn mặt: "Hiện tại ngươi uống ta huyết, chúng ta là nhất thể. Tiểu Dã, ngươi có biết hay không?"
Ngươi hận khiến cho ngươi hận.
Ta sẽ không làm ngươi trốn.
Nam nhân đầu ngón tay phảng phất bạch cốt lạnh băng ôn nhu, cơ hồ muốn bị phỏng Tiểu Dã.
Tiểu Dã không tự chủ được buông ra miệng, trừng lớn đôi mắt, ngơ ngác nhìn cái này mau điên cuồng nam nhân.
Sau đó Tiểu Dã dùng sức phi một ngụm, đem máu loãng nhổ ra.
"Ngươi là người điên," Tiểu Dã cắn chặt răng, không biết là sợ hãi vẫn là phẫn nộ, làm hắn hàm răng đều hơi hơi phát run, "Kẻ điên mới có thể cùng ngươi ở bên nhau, ta không phải kẻ điên."
Có chút người cả đời đều là yếu đuối nhát gan sắc, Tiểu Dã trường đến bây giờ, liền như vậy lớn lên một câu đều rất ít nói được rõ ràng quá, huống chi là như thế này, vẻ mặt nghiêm khắc, hận không thể lại hướng Bạch Tố cắn một ngụm.
Bạch Tố nhìn hắn, thế nhưng cũng không cảm thấy cỡ nào khó chịu. Giống như ôn nhu thương tiếc theo máu cùng nhau chảy ra. Đổ máu tay hơi hơi rũ, Bạch Tố nắm tay, sau đó giơ lên dán đến chính mình bên môi, vươn đầu lưỡi liếm liếm, nhìn Tiểu Dã, trong mắt có gần như tàn nhẫn cuồng nhiệt: "Nhưng ngươi hiện tại uống lên kẻ điên huyết, ngươi cũng là kẻ điên."
Tiểu Dã sau này lùi lại một bước, mau bị nam nhân điên cuồng dọa khóc. Hắn hai chân nhũn ra, tưởng ra bên ngoài trốn, trong miệng hãy còn không thôi mà kêu: "Ta không phải kẻ điên, ngươi mới là kẻ điên, ta hảo hảo, đều là bởi vì ngươi, ngươi cái này kẻ điên......"
Tiểu Dã cảm thấy chính mình mau bái đến cửa phòng, hắn quả thực bỏ qua phía sau chậm rãi đến gần hắn tồn tại cảm, tưởng chính mình nhất định phải đem người nam nhân này nhốt ở bên trong.
Thật là đáng sợ.
Hắn chưa từng có như vậy cảm thấy đáng sợ quá.
Thẳng đến chính mình eo bị ôm, Tiểu Dã còn không tự biết, còn đang suy nghĩ ra bên ngoài chạy.
"Hảo, ngươi không phải kẻ điên, ta là kẻ điên." Ôn nhu đến phát nị thanh âm liếm vành tai, nam nhân ôm hắn bước ra môn.
"Nhưng ngươi quên mất sao, Tiểu Dã." Bạch Tố nhéo lên Tiểu Dã cằm, ở Tiểu Dã mặt không còn chút máu trên môi, dùng sức mà cắn một ngụm. "Ngươi là biến thái a."
Môn kẽo kẹt một tiếng, khép lại.
43
Khoá cửa thượng.
Hắn nghe thấy chìa khóa ở ổ khóa chuyển động thanh âm, trong đầu có chút phóng không, còn phản ứng không kịp, hắn đã bị cầm tù.
Hắn cứng đờ mà nằm ở trên giường, giống bị hư hao con rối, cả người che kín xanh tím.
Hắn liền đầu ngón tay cũng không dám thoáng động một chút, đau đớn cảm giác quá rõ ràng, hạ thể giống như xé rách đau đớn làm hắn tối hôm qua khóc một đêm, hiện tại kiệt sức.
Ánh nắng xuyên thấu qua khinh bạc song sa chiếu tiến vào, Tiểu Dã hơi hơi nhắm mắt lại. May mắn lại mệt lại đau, cho nên nhớ lại cũng không cảm thấy cỡ nào thương tâm.
Ngày hôm qua Tiểu Dã bị bắt đi theo điên cuồng Bạch Tố đi, trải qua khu dạy học khi không ít người chú ý tới bọn họ. Giống như ở kinh nghi hai cái nam nhân như thế nào lôi lôi kéo kéo, trong đó một cái tay còn ở đổ máu.
Loại này mang theo hơi chút tìm kiếm cái lạ ánh mắt làm Tiểu Dã từ đầu da cảm thấy không khoẻ. Hắn từ tiểu liền quá sợ chịu người chú ý, huống chi loại này rõ ràng không phải thiện ý tò mò.
Loại này không khoẻ cảm thậm chí áp qua Tiểu Dã đối Bạch Tố sợ hãi, hắn dùng sức tưởng ném ra Bạch Tố: "Ngươi buông ta ra! Ta bất hòa ngươi đi!"
Mà Bạch Tố cằm căng thẳng, quay đầu lại chỉ nhìn hắn một cái. Tiểu Dã trái tim run lên, tức khắc hành quân lặng lẽ.
Vẫn là người nam nhân này đáng sợ nhất.
Hai người một đường giãy giụa một đường đi, sắp đi ra khu dạy học phạm vi, đến mặt sau bãi đỗ xe.
"Tống Dã!"
Phía sau đột nhiên truyền đến Quý Vũ nổi trận lôi đình thanh âm.
Quý Vũ thật vất vả từ văn phòng chạy tới, cư nhiên thấy người nào đó liền phải bị lãnh đi rồi. Trong nháy mắt trong đầu trống rỗng, không chút suy nghĩ, liền vọt xuống dưới.
Bạch Tố đang nghe thấy thanh âm sau, ánh mắt nháy mắt âm trầm xuống dưới. Nhưng lại không hề có tạm dừng, thủ hạ lại càng dùng sức, lôi kéo Tiểu Dã đi phía trước đi.
Tiểu Dã lại nhịn không được quay đầu lại, trong đầu giống có hỏa hoa hiện lên, hắn hoàn toàn không cần nghĩ ngợi, hướng Quý Vũ hô một câu: "Quý Vũ, cứu ta!"
Thật lâu về sau, Tiểu Dã chậm rãi từ những cái đó bóng ma phục hồi tinh thần lại, cảm thấy chính mình là làm sai. Hắn này đây cái dạng gì tâm tính, làm trò Bạch Tố, hướng một nam nhân khác cầu cứu. Hắn vẫn là chưa đủ hiểu biết Bạch Tố, ở Bạch Tố biết Tiểu Dã thế nhưng một mình một người chạy tới tìm Quý Vũ thời điểm, cũng đã mau khống chế không được giết Quý Vũ úc táo.
Tiểu Dã căn bản không biết, Bạch Tố rốt cuộc có bao nhiêu muốn hắn.
Bạch Tố nắm Tiểu Dã tinh tế đến yếu ớt thủ đoạn, liều mạng khắc chế chính mình. Kia một cái chớp mắt hắn là thật sự tưởng, cứ như vậy đem nó bẻ gãy, sau đó đem hắn chân cũng đánh gãy. Nhốt lại khóa trụ, sẽ không bao giờ nữa sẽ chạy.
Quý Vũ nhìn đến Bạch Tố, lộ ra lớn lao địch ý. Hắn kỳ thật cũng không biết hai người gian gút mắt, lại bởi vì minh bạch ý nghĩ của chính mình, càng thêm kiên định người nam nhân này đối Tiểu Dã không có hảo ý.
"Ngươi đến nơi đây tới làm gì?" Quý Vũ tràn đầy cảnh giác cùng khiêu khích hỏi Bạch Tố.
Bạch Tố trên mặt lung tầng sương lạnh, nhìn Quý Vũ ánh mắt, làm người quả thực không rét mà run: "Kỳ Thiếu Âm đâu?"
Nghe thấy cái này tên, Quý Vũ cùng Tiểu Dã đều hơi hơi lộ ra mờ mịt khó hiểu thần sắc.
Quý Vũ nhíu mày nói: "Ngươi hỏi kia tiểu tử làm gì, ta hỏi ngươi đâu!"
Bạch Tố lấy ra di động, gọi điện thoại: "Đem ngươi người mang đi, lại làm ta thấy hắn, đừng trách ta thật sự đem hắn băm uy cẩu."
Quý Vũ phản ứng vài giây, mới tỉnh ngộ lại đây Bạch Tố hình như là đang nói hắn. Sắc mặt tức khắc khó coi lên: "Ngươi mẹ nó băm ai uy cẩu đâu!"
Vén lên tay áo muốn đi lên tấu Bạch Tố, Bạch Tố đứng ở tại chỗ bất động, lạnh lùng mà nhìn hắn.
Tiểu Dã ngẩng đầu nhìn Bạch Tố, da đầu nháy mắt căng thẳng. Hắn nhìn Quý Vũ ánh mắt, cơ hồ là đang xem chết người.
Hắn hiện tại đã không dám hoài nghi. Bạch gia người, không một cái là bình thường, cái gì vô nhân tính sự đều làm được ra tới.
Tiểu Dã tâm đều lạnh nửa đoạn dưới, muốn dùng lực tránh ra Bạch Tố đi giữ chặt Quý Vũ.
Bạch Tố sắc mặt rốt cuộc hơi hơi nứt ra rồi, hắn lôi kéo Tiểu Dã tay banh ra gân xanh.
"Biểu thúc!"
Kỳ Thiếu Âm vội vàng chạy tới, dồn dập mà hô to, thấy Quý Vũ sắc mặt nháy mắt đều có điểm trắng bệch.
Hắn liều mạng mà xông lên ôm lấy Quý Vũ cổ, đem hắn trở về kéo, nhịn không được chửi ầm lên:
"Ngươi mẹ nó tìm chết a!"
Quý Vũ bị đột nhiên không kịp phòng ngừa bóp chặt cổ, mặt đều bị lặc đỏ. Tức giận đến không nhẹ, phản khủy tay liền hướng Kỳ Thiếu Âm trên người tạp: "Ngươi mẹ nó mới tìm chết! Ngươi có bệnh đi ngươi!"
Kỳ Thiếu Âm bị tạp vài hạ, lại một chút không buông tay.
Nhịn xuống đem tên ngốc này tạp vựng xúc động, Kỳ Thiếu Âm mới muốn mắng hắn: Ngươi mẹ nó mới có bệnh, ngươi có biết hay không trước mắt người này là thật có thể muốn mạng ngươi!
Bạch Tố lạnh lùng mà nhìn Tiểu Dã cương ở đương trường, giống như mờ mịt dường như, há miệng thở dốc: "...... Biểu thúc......?"
Tiểu Dã lại tràn ngập không xác định, hướng Kỳ Thiếu Âm cùng Bạch Tố hai người trên mặt qua lại nhìn thoáng qua. Lo sợ nghi hoặc gian đột nhiên phản ứng lại đây cái gì.
Khó trách Kỳ Thiếu Âm hỏi hắn có phải hay không thành phố A người sẽ lộ ra như suy tư gì biểu tình.
Kỳ Thiếu Âm sáng sớm liền biết chính mình là từ nam nhân nơi đó chạy ra tới!
Hắn trước nay liền không có trốn ra nam nhân tầm mắt quá.
Tiểu Dã đầu ngón tay cũng nhịn không được phát run.
Bạch Tố tựa hồ là lười cùng bọn họ lại lãng phí thời gian, đối còn xả làm một đoàn Kỳ Thiếu Âm cùng Quý Vũ nói: "Thiếu Âm, quản hảo người của ngươi. Món lòng còn dám cùng ta đoạt đồ vật, lúc này nếu là ta chính mình tìm được, ngươi lại tưởng cứu hắn cũng cứu không được."
Kỳ Thiếu Âm mi vừa nhíu, đối Bạch Tố đem Quý Vũ nói thành món lòng cảm thấy không vui: "Biết đã biết, ngươi nhân lúc còn sớm mang ngươi tiểu thân mật trở về, ta xem hắn cũng là sợ ngươi sợ đến không được."
Quý Vũ cả giận nói: "Ý gì? Là ngươi thông tri người nam nhân này Tiểu Dã ở chỗ này?"
Kỳ Thiếu Âm không kiên nhẫn nói: "Mẹ nó ngươi có thể hay không câm miệng!"
Bạch Tố âm lãnh mà xẻo Quý Vũ liếc mắt một cái, Kỳ Thiếu Âm bất động thanh sắc nửa ngăn trở cái này ngốc tử.
Bạch Tố hừ lạnh một tiếng, lôi kéo Tiểu Dã đi rồi.
44
Hồi thành phố A xe trình có ba bốn giờ, trầm mặc trong xe, Tiểu Dã liền hô hấp cũng không dám quá lớn thanh, hắn tận lực đem chính mình cuộn tròn đang ngồi ghế, muốn làm làm nam nhân không thấy mình, ân, chính mình cũng nhìn không thấy nam nhân.
Bạch Tố hai tay đem trụ tay lái, nhìn chằm chằm phía trước biểu tình thoạt nhìn thậm chí có một loại lãnh khốc. Hắn trước nay đều là cái dạng này, chính là Tiểu Dã từ trước thế nhưng không phát giác.
Bạch Tố vì lừa hắn, cũng là hoa rất nhiều tâm tư.
Chính là bản tính là che lấp không được.
Tiểu Dã dứt khoát nhắm mắt lại, cái gì đều mặc kệ.
Tiểu Dã ở Quý Vũ nơi đó, kỳ thật tổng ngủ không hảo giác, bên ngoài có người trải qua đều sẽ nháy mắt bừng tỉnh. Hiện tại một nhắm mắt lại, thế nhưng thực mau thật sự ngủ rồi.
Trong xe có một loại làm hắn an tâm hương vị.
Tiểu Dã là bị trên môi càng ngày càng rõ ràng liếm cắn gặm tỉnh. Hắn mơ hồ mà mở mắt ra, thấy một trương tự cho là đã rất quen thuộc mặt.
Mới vừa tỉnh ngủ, đại não còn thực không nhanh nhạy, thấy người này, trong lòng thế nhưng sinh ra khát vọng, giống như nghẹn thật lâu dường như.
Tiểu Dã ngoan ngoãn mà hé miệng, làm đối phương đầu lưỡi giảo tiến vào.
Môi lưỡi tương giao, hôn sâu trong chốc lát, dưỡng khí bị cướp đoạt sạch sẽ, Tiểu Dã càng thêm không biết vân trung sương mù, áo sơmi nút khấu đã bị cởi bỏ một nửa, lộ ra nửa cái đầu vai cùng tế bạch ngực. Tiểu Dã cảm thấy có điểm lãnh, chủ động đi phía trước thấu thấu.
Nam nhân vươn đầu ngón tay nắm bên phải núm vú, phi thường sắc tình mà dùng móng tay quát lộng, lại nắm nhũ viên vuốt ve, lôi kéo. Núm vú thực mau khó chịu kích thích, đứng thẳng lên.
Tiểu Dã khóe mắt phiếm ra hơi hơi màu đỏ, tương liên môi tràn ra một hai câu rên rỉ.
Toàn bộ bàn tay đều bao trùm đi lên, bao lại căn bản không có ngực nhũ, lại xoa lại tễ, giống như có thể bài trừ sữa tươi dường như.
Tiểu Dã mơ mơ màng màng mà cảm thấy không đúng chỗ nào, nhưng bị nam nhân làm cho quá thoải mái, cái loại này mang theo lấy lòng ướt hôn cùng vuốt ve, làm Tiểu Dã cảm thấy một loại thật cẩn thận, làm nhân tâm dơ đều bủn rủn ôn nhu.
Sau đó dây lưng cũng bị cởi bỏ, cặp kia ở hắn trên người khắp nơi du tẩu đốt lửa tay, từ lỏa lồ làn da thượng dần dần đi xuống, tới rồi vùng cấm.
Tiểu Dã không biết khi nào đã chính mình mở ra chân, quần lót đã nhão dính dính, từ dưới thể chảy ra thủy, dính nhớp ướt hoạt, còn thấu ở quần jean thượng.
Nam nhân không có nhiều do dự, vói vào quần lót, một bàn tay bao ở nhếch lên tới dương vật, còn có phía dưới hơi hơi mở ra môi âm hộ. Thủy một chút dính đầy ngón tay.
Tiểu Dã từ trong cổ họng phát ra dồn dập rên rỉ, cả người bởi vì kích thích mà thoáng cung khởi bối.
Nam nhân đem hắn rên rỉ toàn bộ nuốt vào bụng, hàm chứa hắn cánh môi dùng sức mút vào, phía dưới, hai ngón tay đã đẩy ra môi âm hộ cánh môi, một cổ chất lỏng lại từ bên trong tiết ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mất khống Chế
RomanceHán Việt: Thất khống ( song tính ) Tác giả: A Phiêu - Đằng Trầm Trầm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Nhược thụ Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Wikidich