Tiểu Dã cắn môi, đôi mắt tuy rằng nhìn không thấy, cũng cảm giác được nam nhân ánh mắt lạnh lùng lại sắc tình mà nhìn chằm chằm chính mình.
Tiểu Dã run rẩy vươn tay, cởi bỏ áo sơmi cái thứ nhất nút khấu.
Trong phòng học yên tĩnh đến quá phận.
Chỉ có Tiểu Dã nhẹ nhàng mà cởi bỏ cúc áo thanh âm.
Làn da càng lộ càng nhiều, trước ngực hai viên núm vú, thậm chí cảm giác được không khí lạnh lẽo, run rẩy mà đứng thẳng lên. Núm vú đột nhiên bị bóp lấy, Tiểu Dã run lên, không phòng bị kêu một tiếng: "Ha ~!"
Nam nhân hừ cười một tiếng: "Ngươi là nữ nhân sao, véo ngươi vú liền như vậy sảng?" Thủ hạ lại không có đình, còn tăng lớn sức lực, lôi kéo núm vú.
Tiểu Dã vội vàng bế khẩn miệng, trước ngực truyền đến mang theo đau đớn tê dại, làm hắn thủ hạ cũng chưa sức lực.
"Tiếp tục thoát." Nam nhân mệnh lệnh, tay lại thay đổi một cái núm vú. Bị thô bạo đối đãi núm vú lại hồng lại sưng, dâm mĩ mà đứng ở trong không khí.
Tiểu Dã run rẩy tay tiếp tục giải nút thắt, nam nhân móng tay thổi mạnh núm vú đỉnh, phảng phất đùa bỡn giống nhau, hai bên trái phải đạn bát, Tiểu Dã bị đùa bỡn đến khóe mắt ướt át, tuy rằng cực lực khắc chế, nhưng vẫn là thỉnh thoảng lậu ra đứt quãng tiếng rên rỉ.
Rốt cuộc giải đến cuối cùng một viên, Tiểu Dã nhẹ nhàng thở ra.
"Giải xong nút thắt, làm cái gì?" Nam nhân thu hồi tay, lạnh lùng thanh âm vang lên tới.
Hàm răng cắn môi dưới, Tiểu Dã hai tay duỗi hướng sau lưng, tưởng đem tay áo trước cởi ra, chỉ là cứ như vậy, ngực không khỏi đi phía trước đưa, Tiểu Dã nhẫn nại trụ phía trước liền đứng chờ thao hắn nam nhân, ngực hơi hơi một đĩnh.
Nam nhân cúi đầu, miệng ngậm lấy Tiểu Dã bên trái núm vú.
"Ha a ~ a a ân!" Tiểu Dã kinh thanh thét chói tai, thanh âm mị đến không thể tưởng tượng.
Nhô lên một chút bị ướt mềm đầu lưỡi xoắn tới cuốn đi, thỉnh thoảng còn bị khép lại hàm răng ngậm trụ khẽ cắn. Tiểu Dã chịu không nổi kích thích, giương miệng thở dốc, a a ha ha mà mị kêu, quả thực làm người huyết mạch phun trương.
Tiểu Dã quần áo còn không có hoàn toàn cởi ra, triền ở trên cổ tay, Tiểu Dã toàn bộ ngực bị bắt vẫn duy trì về phía trước tư thế, nam nhân ôm lấy hắn eo, môi đùa bỡn núm vú phát ra vang dội nước miếng thanh, nghe vào lỗ tai là có thể tưởng tượng có bao nhiêu dâm mĩ.
"A ~ ân ha ~!" Tiểu Dã đầu sau này ngưỡng, trong cổ họng không ngừng phát ra mị người tiếng kêu. Hắn cũng không biết chính mình đã dâm loạn tới rồi loại tình trạng này, chỉ là bị hàm lộng núm vú, liền mẫn cảm tới rồi loại tình trạng này.
Hạ thể đã chảy ra thật nhiều thủy, nhiễm ở quần lót thượng, ướt nhẹp mà ngậm lấy huyệt khẩu cùng bộ phận sinh dục.
Nam nhân tay từ trong quần vói vào đi, sờ đến hạ thể, quả nhiên lại ướt một tay.
"Ngươi sảng thật sự sao." Nam nhân nói, cắm vào đi một ngón tay.
Huyệt khẩu hé miệng, gấp không chờ nổi mà đem ngón tay hít vào đi.
Đầu ngón tay phá vỡ vách trong, một tầng một tầng hướng thâm khai thác.
"Ân ~" Tiểu Dã phát ra khó nhịn giọng mũi, còn lắc lắc mông.
"Một cái ngón tay đã không thể thỏa mãn ngươi, đúng không." Nam nhân rời đi hắn ngực, môi hướng về phía trước, nhẹ nhàng cắn được môi bên cạnh, "Ngươi muốn nhiều ít?"
Muốn...... Muốn rất nhiều rất nhiều, muốn côn thịt lớn......
Tiểu Dã trong đầu mơ hồ mà tưởng.
Nam nhân rút ra ngón tay.
Tiểu Dã thất thần mà, còn có điểm mờ mịt vô thố.
"Ngươi quần áo, như thế nào còn không có thoát xong." Nam nhân nói, thu hồi tay đứng thẳng, thấy Tiểu Dã mau đứng không vững dường như, dựa vào trên tường.
Tiểu Dã hơi hơi giương miệng, bị che đôi mắt nhìn về phía nam nhân phương hướng.
Tiểu Dã phản ứng một lát, mới tiếp tục thoát chính mình thoát đến một nửa quần áo.
Tiểu Dã không có gì sức lực, dây dưa nửa ngày, mới cởi quần áo ra, sưng đỏ núm vú theo động tác phập phồng, nam nhân xem ở trong mắt, hạ thể đã căng ra một cái lều trại nhỏ.
Nửa người trên lỏa, Tiểu Dã ôm hai cánh tay, hơi hơi cảm thấy lãnh dường như, run lên, còn đánh cái hắt xì.
"Còn có quần." Nam nhân không dao động, tiếp tục mệnh lệnh.
Tiểu Dã do dự một lát, mới vùi đầu giải dây lưng. Chính là dây lưng khấu có điểm khẩn, hắn nhìn không thấy, lại không sức lực, giải nửa ngày cũng không giải được, nghĩ đến nam nhân vẫn luôn nhìn chính mình, Tiểu Dã gấp đến độ có điểm muốn khóc.
Tiểu Dã cắn môi, mang theo khóc nức nở, đối nam nhân nhỏ giọng mà nói: "Ta, ta, không giải được......"
"Như thế nào như vậy vô dụng." Nam nhân hừ lạnh một tiếng, một tay đắp lên Tiểu Dã, mang theo hắn cởi bỏ dây lưng khấu.
Dây lưng buông lỏng, quần liền lập tức đi xuống. Tiểu Dã phản xạ có điều kiện dường như bắt được quần, nhớ tới vốn dĩ chính là muốn cởi ra, lại buông ra tay, quần liền lỏng le mà treo ở Tiểu Dã trên mông.
Tròn trịa đĩnh kiều mông bị quần lót gắt gao mà bao vây lấy, trung gian vải dệt còn rơi vào kẽ mông, tưởng cũng tưởng được đến, là phân bố ra thể dịch đem vải dệt dính ở.
Nam nhân nghe thấy chính mình yết hầu cử động một chút.
Tiểu Dã lại kéo ra khóa kéo, cái này quần một chút liền từ trên mông trượt xuống dưới, lộ ra hai điều Bạch Bạch đùi.
Hiện tại Tiểu Dã cũng chỉ có hạ thể còn ăn mặc một cái quần lót.
Tiểu Dã cái gì cũng nhìn không thấy, toàn thân trần trụi, vô thố mà dựa vào góc tường biên đứng.
Nam nhân ở Tiểu Dã trước mặt ngồi xổm xuống dưới.
Nam nhân vươn hai cái ngón tay, hướng Tiểu Dã hạ thể tìm kiếm.
Tiểu Dã run lên.
Nam nhân lòng bàn tay cách quần lót, ấn Tiểu Dã hoa huyệt.
Nam nhân ngón tay một lát liền ướt dính dính, tách ra khi phảng phất còn có trong suốt ti hợp với.
"Ngươi hảo ướt a." Nam nhân khàn khàn mà nói, ngón tay một loan, cách quần lót chọc vào Tiểu Dã môi âm hộ.
"Ngô ân!" Tiểu Dã đầu gối mềm nhũn, thiếu chút nữa quỳ xuống tới.
Nam nhân dùng ngón tay cắm trong chốc lát, môi âm hộ không ngừng chảy ra chất lỏng trong suốt, nhiễm ướt màu đen lông tóc, lại nhiễm ướt quần lót, phát ra dâm mĩ khí vị.
"Chân lại mở ra chút." Nam nhân nói.
Tiểu Dã hơi hơi lại mở ra một chút, vừa rồi hắn là liều mạng kẹp chặt hai chân.
Nam nhân mang theo nhiệt khí bàn tay, ở háng qua lại ma xát, cọ qua Tiểu Dã non nớt chân sườn da thịt, nam nhân phảng phất yêu thích không buông tay, một lần một lần mà vuốt ve Tiểu Dã phần bên trong đùi. Đồng thời còn cắm Tiểu Dã hoa huyệt.
Dòng nước đến quá nhiều, thậm chí đều dọc theo đùi chảy xuống dưới.
Nam nhân thủ hạ càng thêm trơn trượt.
Tiểu Dã cẳng chân run lên, giữa hai chân dương vật ở nam nhân không hề bận tâm dưới tình huống, đã cao cao nhếch lên, không biết khi nào liền sẽ bắn tinh.
Tiểu Dã chưa bao giờ biết, nguyên lai chính mình quái dị thân thể, sẽ có người như vậy mê luyến.
"Ngô! Ha ~ ha a!" Đột nhiên, Tiểu Dã lại một lần khống chế không được mà rên rỉ ra tiếng, hắn vươn đôi tay, ôm lấy nam nhân đầu, mười ngón cắm vào nam nhân phát gian.
Nam nhân chôn ở hắn giữa hai chân, đột nhiên vươn đầu lưỡi, thay thế ngón tay đâm thọc không ngừng nước chảy hoa huyệt, còn phát ra liếm mút thanh âm, tiếng nước rung động, Tiểu Dã da đầu phảng phất bị điện một tầng tầng nổ tung, xa lạ khoái cảm thẳng thăng đỉnh đầu.
Đằng trước rốt cuộc không chịu nổi một chút kích thích, run rẩy phun ra ra một cổ một cổ màu trắng đục dịch.
Nam nhân cách quần lót liếm hắn hạ thể, phảng phất còn cảm thấy không đủ, đầu lưỡi đỉnh khai quần lót một bên, linh hoạt đầu lưỡi trực tiếp tham nhập hoa huyệt.
Tiểu Dã rốt cuộc không đứng được, dọc theo vách tường trượt xuống dưới. Nam nhân dứt khoát lại làm hắn trượt xuống dưới một chút, biến thành nằm trên sàn nhà, nam nhân kéo hắn hai cái đùi, hướng về phía trước nâng lên, mông hướng về phía trước.
Nam nhân chôn ở hắn giữa hai chân, tiếp tục liếm mút hắn hoa huyệt chất lỏng.
"A a ~ ân a ha ~" Tiểu Dã run rẩy phát ra mị tiếng kêu, ướt nóng đầu lưỡi vẫn luôn ở hoa huyệt phụ cận liếm láp, còn một lần chọc đi vào, Tiểu Dã quả thực chịu không nổi, toàn thân đều bị khoái cảm bỏng cháy đến nóng lên.
Nam nhân liếm xong rồi hoa huyệt, lại dọc theo phần bên trong đùi liếm đi xuống, đem những cái đó chảy ra thủy toàn bộ liếm sạch sẽ.
Tiểu Dã bắt lấy tóc của hắn, hai chân kẹp chặt đầu của hắn, còn tưởng đem hoa huyệt càng để sát vào hắn, vô lực mà thở phì phò, mỗi lần thở dốc đều giống mị người rên rỉ.
"A. Ngươi nếu là vẫn luôn như vậy ngoan, không phải hảo sao?"
Nam nhân thấp giọng nói, Tiểu Dã thất thần đến lợi hại, căn bản nghe không rõ nam nhân nói cái gì.
Nam nhân đứng lên, Tiểu Dã hừ một tiếng, còn có điểm không rõ người như thế nào không thấy. Lại bế khẩn chân, chính mình ma xát lên.
Hắn đã bị khiêu khích đến chỉ nghĩ làm tình, tưởng bị người hung hăng mà chiếm hữu.
Nam nhân đứng nhìn xuống Tiểu Dã, hắn giống bị nấu chín đại tôm, ửng đỏ không thôi, cả người trầm mê ở bể dục sóng gió, phát ra không thỏa mãn rên rỉ.
"Lập tức liền thỏa mãn ngươi." Nam nhân ách thanh nói xong, rút ra bản thân dây lưng.
Tác giả tưởng lời nói
Thô dài..
17
Nam nhân áp đi lên, Tiểu Dã lập tức duỗi tay ôm vòng lấy nam nhân cổ. Sợ hắn từ bỏ chính mình dường như, còn chủ động đưa lên môi đi thân hắn.
"Thao ta...... Ân ~ thao ta......" Tiểu Dã mơ hồ không rõ mà nói.
"Tiểu tao hóa." Nam nhân thấp giọng mắng, "Thao bất tử ngươi!"
Nam nhân cởi ra hắn ướt nhẹp quần lót, Tiểu Dã thập phần phối hợp mà nâng lên mông, thu hồi cổ chân, làm nam nhân giúp chính mình đem quần lót cởi đi. Sau đó lại chủ động cuốn lấy nam nhân eo, hạ thể ở nam nhân trên người cọ xát cầu hoan.
Nam nhân dùng sức chụp một phen Tiểu Dã mông, Tiểu Dã trong lỗ mũi phát ra ủy khuất hừ thanh.
"Tao hóa, ai mẹ nó giáo đến ngươi như vậy tao!" Nam nhân hỏa đại đến không được, lại chụp hai thanh mông.
Tiểu Dã nức nở lắc đầu, không rõ chính mình như thế nào đã bị đánh.
"Thao ta...... Hảo ngứa, hảo khổ sở...... Ân thao ta......" Tiểu Dã nhỏ giọng mà khóc.
Nam nhân thở sâu, đem Tiểu Dã hai cái đùi giá đến chính mình trên vai, mai phục đầu ở Tiểu Dã bên tai nói: "Thao ngươi? Thao nơi nào, thao phía trước vẫn là mặt sau?"
"Sau, mặt sau...... Phía trước...... Ô ô không biết......" Tiểu Dã khóc lóc lắc đầu, ôm lấy nam nhân, đĩnh vòng eo muốn đi cọ nam nhân côn thịt, "Thao ta ân ~ ngươi tưởng, thao nơi nào, liền thao nơi nào......"
Nam nhân ánh mắt biến đổi, đĩnh động vòng eo, một chút thọc nhập Tiểu Dã hậu huyệt.
"Ha ~ a a!" Tiểu Dã lớn tiếng kêu, lại mị lại lãng, "Hảo hảo đại, chậm một chút...... Chậm một chút a a ha ~ ân ~"
Nam nhân nguyên cây hoàn toàn đi vào, ngừng trong chốc lát, đột nhiên hung mãnh mà thọc vào rút ra lên.
"A! A a chậm rãi điểm a! Ha a ~!" Tiểu Dã lại chịu không nổi, vô lực mà chụp phủi nam nhân bối, muốn cho nam nhân chậm một chút.
Nam nhân giữ chặt hắn hai cái đùi, hướng hai bên dùng sức mở ra, hung hăng tiến vào Tiểu Dã thân thể: "Ngươi rõ ràng sảng đến muốn chết đi, tiểu tao hóa, có phải hay không còn tưởng ta càng nhanh lên cắm ngươi, có phải hay không, có phải hay không!"
Tiểu Dã phát ra ân ân a a mị tiếng kêu, đã không biết nên như thế nào trả lời.
Nam nhân trong miệng mắng dâm uế hạ lưu nói, nhục nhã Tiểu Dã, Tiểu Dã đã chịu kích thích, mông ngược lại co rút lại đến càng thêm lợi hại, nam nhân bị kẹp đến sảng chết, thở dốc không ngừng.
Chuông tan học thanh không biết khi nào khai hỏa, ngoài cửa sổ, sân thể dục thượng chạy động tươi sống tuổi trẻ gương mặt.
Trống vắng trong phòng học, lại giao điệp hai cụ trần trụi thân thể, phát ra dâm mĩ chụp thịt thanh cùng tiếng nước, còn có mị đến cốt tủy tiếng rên rỉ.
Phòng học ngoại thậm chí có người trải qua.
"Không phải nói thấy cái kia nương pháo chạy mặt trên tới sao? Người đâu, chết đi đâu vậy?"
"Ngao! Ngô Húc ngươi mẹ nó đánh ta làm gì!"
"Ngươi trường không dài đầu óc, Quý Vũ cảnh cáo ngươi bao nhiêu lần không chuẩn mắng cái kia nương pháo!"
"Con mẹ nó ngươi không phải giống nhau nói!"
"Các ngươi cấp lão tử câm miệng được chưa." Là Quý Vũ thanh âm.
Tiểu Dã một chút bị dọa cái giật mình, thanh tỉnh hơn phân nửa, đến miệng thét chói tai cũng chưa thanh.
Nam nhân còn nằm ở hắn trên người, côn thịt không hề đại khai đại hợp, chậm rãi ở tiểu huyệt thọc vào rút ra.
"Thao, từ đâu ra ngoạn ý nhi." Nam nhân hung hăng mà nói.
Tiểu Dã cảm thụ được hạ thể côn thịt thong thả ra vào cảm giác, nghe thấy bên ngoài thanh âm trong chốc lát gần trong chốc lát xa, khẩn trương cùng cảm thấy thẹn dời non lấp biển mà đánh úp lại.
Tiểu Dã tràn đầy ửng hồng mặt, lại trắng.
"Làm sao vậy, sợ bị bọn họ nghe được?" Nam nhân cười nhạo một tiếng, hỏi.
"......" Tiểu Dã đã bị chính mình cảm thấy thẹn tâm áp đảo.
...... Vừa rồi cái kia quấn lấy cầu thao người, như thế nào sẽ là hắn......
Nam nhân đột nhiên ác ý mà dùng sức đỉnh đầu, Tiểu Dã mới vừa phát ra nửa tiếng rên rỉ, vội vàng che miệng lại.
"Tới a, kêu cho bọn hắn nghe một chút." Nam nhân thanh âm lạnh băng, quả thực giống xà giống nhau, "Nghe thấy ngươi như vậy dâm đãng, bọn họ cũng sẽ nhịn không được gia nhập đi."
Tiểu Dã mở to mắt, bị che lại đôi mắt không dám tin tưởng mà trừng mắt nam nhân.
"Ngươi thân thể này, thiếu nam nhân khẳng định sống không nổi đi?" Nam nhân bát bát Tiểu Dã hạ thể, "Ngươi nhưng có hai cái động, một người như thế nào thỏa mãn được ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mất khống Chế
RomanceHán Việt: Thất khống ( song tính ) Tác giả: A Phiêu - Đằng Trầm Trầm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Nhược thụ Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Wikidich