"Không, không không cần......" Tiểu Dã hoảng sợ mà nói không rõ lời nói, "Không thể, ngươi, không thể, như vậy......"
"Thiết, làm mao a, lão tử có phải hay không bị lừa." Quý Vũ táo bạo thanh âm liền ở ngoài cửa mặt.
Nam nhân côn thịt ngừng ở nhục huyệt, nghiền ma Tiểu Dã mẫn cảm điểm, Tiểu Dã lại sợ, lại nhịn không được trong cơ thể tê dại, trong miệng giống khóc giống rên rỉ mà ha khí.
"Không thể như thế nào?" Nam nhân đem hắn ôm đến chính mình trước ngực, đỡ lấy hắn eo một trên một dưới, "Không thể thao ngươi sao?"
Tiểu Dã lắc đầu, hắn tưởng nói đương nhiên là không thể làm bên ngoài người nghe thấy. Nam nhân lại thấp thấp cười ra tiếng: "Đây chính là chính ngươi đáp ứng." Nam nhân chế trụ hắn eo, hông dùng sức hướng về phía trước đỉnh.
"......!" Cứ việc tâm đều nhắc tới cổ họng, nhưng bị hung hăng lấp đầy trong nháy mắt, Tiểu Dã vẫn là sảng đến thiếu chút nữa thất thanh kêu ra tới.
"Mẹ nó, đi một chút, đi xuống."
Tiếng bước chân dần dần nghe không thấy.
Tiểu Dã thần kinh buông lỏng, tức khắc vô lực ngã vào nam nhân trên người.
Nam nhân nâng hắn hai cánh mông, ôm hắn đứng lên. Tiểu Dã không tự giác ôm lấy nam nhân cổ, đột nhiên bay lên không làm hắn một chút sợ hãi lên.
Nam nhân ôm hắn đi lên.
"Ân ha ~ a a ~" Tiểu Dã nhịn không được rên rỉ, hành tẩu gian căn bản không có biện pháp bảo đảm côn thịt sẽ đỉnh hướng nơi nào, một chút thâm một chút thiển, Tiểu Dã mau chịu không nổi.
Nam nhân ngừng lại, rút ra côn thịt, Tiểu Dã bị buông xuống đứng trên mặt đất thượng.
Tiểu Dã một chút đứng không vững, hai chân đều ở run lên.
Nam nhân đem hắn đi phía trước đẩy, Tiểu Dã một chút ghé vào lạnh lẽo mặt bằng thượng.
Tiểu Dã trạm ghé vào bàn học trước. Mông triều sau chu lên, giữa đùi còn hi róc rách mà chảy thủy.
Hậu huyệt bị một lần nữa lấp đầy, nam nhân áp đi lên, áo sơ mi nút khấu lạc đến Tiểu Dã bối.
Tiểu Dã giật giật, nam nhân lập tức đè lại hai tay của hắn.
Một bàn tay ấn một bàn tay, cảm giác có điểm kỳ quái.
Nam nhân mặt liền đặt ở trên vai hắn, hô hấp một chút một chút liêu Tiểu Dã môi.
Cảm giác cũng có chút kỳ quái.
"Thoải mái hay không, ân?" Nam nhân thanh âm mang theo thở dốc, thấp thấp mà ở bên tai vang lên.
Tiểu Dã hiện tại thanh tỉnh rất nhiều, không có khả năng tái giống như vừa rồi như vậy, không hề liêm sỉ mà nói chuyện.
"Có phải hay không chỉ có ta một người thao quá ngươi, ân?" Nam nhân tiếp tục hỏi, phía dưới dùng sức mà chống đối hắn.
"......" Tiểu Dã càng không muốn trả lời.
Ai sẽ nguyện ý thừa nhận chính mình lần đầu tiên, chính mình vô số lần, toàn bộ cho một cái phạm tội cưỡng gian.
"Ngươi tự an ủi thời điểm, sẽ nghĩ đến ai?" Nam nhân thanh âm khàn khàn, thọc vào rút ra tốc độ đột nhiên chậm lại, "Là ai, ân?"
Một cái phạm tội cưỡng gian mà thôi, như thế nào còn dám hỏi nhiều như vậy.
Tiểu Dã không dám nói ra.
"Ngươi có hay không thích người?" Nam nhân lại hỏi, côn thịt chôn ở trong thân thể hắn, bất động. "Ngươi tự an ủi thời điểm, có phải hay không nghĩ hắn?"
...... Bác sĩ Bạch......
Tiểu Dã trong đầu hiện ra kia trương ôn nhu khuôn mặt.
Cơ hồ một chút liền nhịn không được mũi chua xót, khóc ra tới.
"Nếu có lời nói," nam nhân thanh âm càng thêm trầm thấp, "Kia thật tốt quá."
Tiểu Dã không rõ.
Nam nhân phát ra nhẹ nhàng tiếng cười: "Ta đã thế hắn huỷ hoại ngươi."
Tiểu Dã cả người cứng đờ.
"Có yêu thích người, còn ở ta dưới thân lớn tiếng rên rỉ. Ngươi như vậy hạ tiện."
"Trừ bỏ ta, ai còn chịu muốn ngươi."
Bác sĩ Bạch......
Tiểu Dã chết lặng mà bị nam nhân bắn ở trong cơ thể.
"...... Bác sĩ Bạch......"
Tiểu Dã vô ý thức mà lẩm bẩm, cà vạt hạ đôi mắt hơi hơi mở to, như là khô cạn nước suối.
Tiểu Dã không cảm giác được, trên người nam nhân, trong nháy mắt cứng đờ.
Tác giả tưởng lời nói
Chúc mừng bác sĩ Bạch, rốt cuộc thân thủ đem chính mình tình yêu hủy diệt rồi, rải hoa ~~
18
Tiểu Dã không có về phòng học, cũng không có cùng bác sĩ Bạch nói một tiếng, chính mình trước tiên đi rồi.
Nếu nói trước hai lần, hắn còn có thể khuyên chính mình nói là bị cưỡng bách, lần này, chính hắn đều không thể đã lừa gạt chính mình. Rõ ràng có thể không dùng tới đi, hắn không ngừng lên rồi, còn thuận theo mà cởi hết quần áo của mình, cầu làm nam nhân thao hắn.
Thậm chí có khả năng bị nhận thức người phát hiện, hắn còn có thể bị thao đến dục tiên dục tử.
Nam nhân mục đích đạt tới, hắn trở thành nam nhân tính nô.
Mệt mỏi quá, chân hảo mềm, đầu hảo vựng. Hảo tưởng phun.
Tiểu Dã đứng ở ven đường, cảm thấy trước mắt hết thảy, giống như đều là lay động.
Tiểu Dã đi phía trước đi rồi một bước.
Chói tai tiếng thắng xe, đám người tiếng thét chói tai, giống như còn có ai ở hô to......
Tiểu Dã cái gì đều nghe không thấy.
Tiểu Dã tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình toàn thân đau nhức, phản ứng đầu tiên là bị nam nhân thao đến quá lợi hại, chờ hắn thấy chính mình mu bàn tay thượng kim tiêm, nghĩ nghĩ, mới nhớ lại tới, chính mình giống như bị xe đụng phải.
Môn bị mở ra.
Tiến vào chính là ăn mặc áo blouse trắng bác sĩ Bạch.
Tiểu Dã trợn tròn mắt, có chút khó hiểu bác sĩ Bạch như thế nào lại ở chỗ này.
"Tiểu Dã...... Ngươi tỉnh?" Bạch Tố thấy hắn, lộ ra cao hứng thần sắc, ngay sau đó, lại yên lặng xuống dưới.
"...... Bạch, bác sĩ......?"
"Ân, là ta." Bạch Tố thần sắc phảng phất muốn nói lại thôi.
"Là, bác sĩ Bạch...... Đưa ta, tới bệnh viện...... Sao?" Tiểu Dã giống như còn là có điểm không quá minh bạch.
"Ân, ta ở hiện trường tìm được rồi ngươi." Bạch Tố dừng một chút, phóng nhu thanh âm, nói, "Tiểu Dã mới vừa tỉnh, tinh thần còn không tốt, lại nghỉ ngơi một hồi đi."
Tiểu Dã ngoan ngoãn mà nhắm mắt lại.
Đột nhiên toàn thân run lên.
"Tiểu Dã?" Thanh âm từ xa đến gần, Bạch Tố từ cửa đi đến mép giường, lo lắng hỏi.
Tiểu Dã cảm giác được bác sĩ Bạch ở chính mình đỉnh đầu nói chuyện, lại chạm vào cũng không chạm vào một chút chính mình.
Vừa rồi bác sĩ Bạch ánh mắt cũng vẫn luôn tránh né chính mình.
Là bác sĩ Bạch tìm được chính mình, bác sĩ Bạch nhất định thấy được, nhất định nhìn đến chính mình trên người dấu vết.
"Tiểu Dã......" Bác sĩ Bạch thanh âm tràn đầy ôn nhu lo lắng.
Nhưng hắn vẫn là không chịu chạm vào chính mình.
Tuyệt vọng như vực sâu, Tiểu Dã vẫn luôn ở đi xuống rớt.
"Đều đi qua, Tiểu Dã."
Lòng bàn tay do dự mà, dừng ở trên tóc.
Tiểu Dã nghẹn ngào ra tiếng.
Tống Y xuất hiện ở phòng bệnh thời điểm, Tiểu Dã đã thay đổi một lọ điếu dịch.
Tống Y bọc đến thật dày, toàn thân trên dưới chỉ lộ ra một đôi mắt ở bên ngoài, còn ở không ngừng ho khan.
"Bạch Tố." Tống Y không thấy vẫn luôn ngồi ở mép giường bác sĩ Bạch, ngữ khí lạnh lẽo, "Cút đi."
Bạch Tố vẫn không nhúc nhích, ngược lại quay đầu nhìn về phía Tiểu Dã: "Tiểu Dã, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, đừng nhúc nhích."
Giãy giụa nhớ tới thân Tiểu Dã dừng lại.
Tống Y cũng khẩn trương mà nhìn về phía Tiểu Dã: "Tiểu Dã, ngươi có hay không nơi nào đau? Choáng váng đầu sao? Có nghĩ phun?"
"Ta, không có việc gì." Tiểu Dã nói, "Mụ mụ, không liên quan, bác sĩ Bạch sự."
Hắn liễm hạ lông mi, cơ hồ mau không thanh âm, "Là ta trốn học, sau đó không cẩn thận quá đường cái......"
Bạch Tố hô hấp cứng lại, trái tim cơ hồ run rẩy.
Tống Y hồ nghi mà nhìn về phía Bạch Tố. Nàng dùng sức ho khan vài tiếng, tìm được ghế dựa ngồi xuống, một lát sau, mới lại lần nữa nói chuyện.
"Bạch Tố, ta đem Tiểu Dã thác cho ngươi chiếu cố, lại nhiều lần, ngươi đem Tiểu Dã cấp chiếu cố thành bộ dáng gì." Tống Y không xem Tiểu Dã còn tưởng nói chuyện biểu tình, đối với Bạch Tố, "Ta sẽ không lại đem Tiểu Dã giao cho ngươi, cũng không chuẩn ngươi tái xuất hiện ở Tiểu Dã trước mặt. Về sau ngươi đừng lại đến nhà ta."
Bạch Tố nhàn nhạt mà nói: "Ta chịu người kia gửi gắm, tới chiếu cố ngươi."
Tống Y khụ đến càng hung, trong ánh mắt cơ hồ có nước mắt: "Ngươi làm hắn lăn, không, ngươi cùng hắn, cùng nhau lăn. Ta chịu đủ các ngươi người một nhà, hắn làm hại ta còn chưa đủ, lại làm ngươi tới, hại Tiểu Dã có phải hay không."
Bạch Tố trầm mặc không nói.
Tiểu Dã nhỏ giọng nói: "Mụ mụ......"
Tống Y không xem hắn.
"Là, ta không chiếu cố hảo Tiểu Dã, luôn là làm Tiểu Dã bị thương tổn." Bạch Tố nói, "Là ta sai."
Quá mức chính thức quá mức thành khẩn, thậm chí liền Tống Y đều có chút kinh ngạc.
Bởi vì xác thật, Tiểu Dã chính mình trốn học, kỳ thật cùng Bạch Tố không có gì quan hệ. Tống Y chính mình cũng biết, nàng là ở giận chó đánh mèo.
"Lại cho ta một lần cơ hội đi, lần này," Bạch Tố như là hạ định cái gì hứa hẹn, trịnh trọng mà nói, "Nhất định sẽ không lại làm Tiểu Dã, đã chịu thương tổn."
Tiểu Dã ngơ ngẩn mà nhìn bác sĩ Bạch, hốc mắt chua xót, trái tim đau đến run rẩy.
Bác sĩ Bạch quá ôn nhu, đối với như vậy hắn, còn có thể như vậy ôn nhu.
Bác sĩ Bạch quá ôn nhu, cho nên thương tiếc hắn bị vũ nhục.
Nhưng bác sĩ Bạch nhất định không biết, chính mình là như thế nào thuận theo trận này vũ nhục.
Bác sĩ Bạch biết sau, sẽ cỡ nào mà ghê tởm hắn a.
Tác giả tưởng lời nói
Tiểu Dã thật đáng thương..
19
Bạch Tố là nhà này bệnh viện bác sĩ, đương nhiên không có khả năng lăn.
Tuy rằng Tống Y phi thường không vui, năm lần bảy lượt muốn cho Tiểu Dã chuyển viện hoặc là về nhà, cuối cùng vẫn là không có. Tiểu Dã không biết bác sĩ Bạch là nói như thế nào động mụ mụ.
"So sánh với người khác." Bác sĩ Bạch như vậy đối Tiểu Dã nói, "Tống Y chỉ có thể tin tưởng ta."
Tiểu Dã không quá minh bạch, nhưng vẫn cứ thật cao hứng.
Ít nhất như vậy, ở Tiểu Dã chủ động rời khỏi bác sĩ Bạch tầm mắt trước, còn có thể mỗi ngày nhìn đến bác sĩ Bạch.
Bác sĩ Bạch tuy rằng là tinh thần khoa, kiểm tra phòng lại mỗi ngày tra được Tiểu Dã phòng tới.
"Ngô, cũng muốn chú ý Tiểu Dã có hay không não chấn động linh tinh di chứng a." Có một lần Bạch Tố tới vừa lúc đụng phải Tống Y, Bạch Tố đối đầy mặt sắc mặt giận dữ Tống Y nói.
"Ngươi mới não chấn động, ngươi cả nhà não chấn động." Tống Y giận dữ.
"Ta nhưng không có não chấn động."
Cửa xuất hiện một cái anh tuấn hoa mỹ nam tử.
Đó là Tiểu Dã lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Hà.
Kia cũng là Tiểu Dã lần đầu tiên nhìn thấy mụ mụ sắc mặt tái nhợt, trong mắt lộ ra như vậy mãnh liệt bài xích cùng sợ hãi, còn có hận ý.
"Lăn...... Đi ra ngoài......" Mụ mụ nâng lên tay đều ở phát run, hàm răng phát run.
"Ca." Bạch Tố đối Bạch Hà đưa mắt ra hiệu.
Tiểu Dã trộm mà chú ý ngoài cửa nam nhân.
Hắn là bác sĩ Bạch ca ca, là mụ mụ thực sợ hãi thực sợ hãi người.
Nam nhân kia môi nhấp chặt muốn chết, không nói một lời mà nhìn Tống Y, Tống Y ôm đầu cả người cuộn tròn ở bên nhau, không ngừng phát run.
"Tống Y, ngươi nhìn xem ta." Nam nhân rốt cuộc mở miệng, thanh âm phi thường dễ nghe.
Chính là Tống Y run đến lợi hại hơn, trong cổ họng thậm chí phát ra tiếng thét chói tai.
"Tống Y, ngươi nhìn xem ta." Nam nhân lại nói một lần, dừng một chút, phóng nhẹ thanh âm, "Ngươi đừng sợ ta."
Tống Y a mà hét lên một tiếng, từ ghế trên nhảy dựng lên, chạy đến góc tường súc lên, cả người run cái không ngừng.
"Ca, ngươi đi về trước." Bạch Tố cũng có chút sốt ruột, "Tống Y hiện tại còn không thể thấy ngươi."
Bạch Hà hung ác mà trừng mắt nhìn Bạch Tố liếc mắt một cái: "Nàng không thể xem ta, là có thể xem ngươi?"
"......" Bạch Tố có chút vô ngữ, "Ta là nàng bác sĩ."
Bạch Hà lại nhìn về phía trong một góc súc thành một đoàn Tống Y, Tống Y đem đầu tóc lộng rối loạn, đem mặt toàn bộ chôn ở tóc cùng trong quần áo.
Giống như như vậy liền sẽ không thấy hắn.
Bạch Hà trên mặt xẹt qua ẩn nhẫn vẻ đau xót.
Kia một màn cấp Bạch Tố cùng Tiểu Dã đều để lại khó có thể ma diệt ấn tượng.
Thế cho nên sau lại, Tiểu Dã còn nguyên đem cái này cảnh tượng hoàn nguyên ra tới, Bạch Tố thường thường ở tối tăm phòng chất vấn chính mình. Vì cái gì, vì cái gì rõ ràng có tiền án, hắn vẫn là sẽ phạm đồng dạng sai.
Bạch Hà trước khi đi, nhìn Tiểu Dã liếc mắt một cái.
"Ngươi chính là Tống Y cùng cái kia tạp chủng, sinh nhi tử."
Bạch Hà lưu lại như vậy một câu.
Tiểu Dã chưa bao giờ biết chính mình ba ba là ai.
Đại khái tám tuổi, hoặc là chín tuổi thời điểm, Tiểu Dã từ cô nhi viện bị một đám xuyên tây trang nam nhân lãnh đến bây giờ trụ đại biệt thự, chỉ biết là cái kia thoạt nhìn tố chất thần kinh, không dám tiếp xúc bất luận kẻ nào nữ nhân, là chính mình mụ mụ.
"Ngươi là con trai của nàng, nàng rất nhớ ngươi." Cầm đầu một cái lão nhân cùng hắn nói, "Nàng thân thể không tốt, ngươi muốn chiếu cố nàng."
Nhưng kỳ thật những cái đó tây trang nam nhân đã sớm làm tốt đem hắn tùy thời tiễn đi chuẩn bị. So sánh với Tống Y, Tiểu Dã thoạt nhìn khả năng càng cần nữa chiếu cố.
Khi đó Tiểu Dã, so hiện tại còn nếu không như, súc bả vai luôn là sợ hãi dường như phát run, gặp người liền muốn tránh, lời nói càng nói không rõ. Cả người thoạt nhìn lại lôi thôi lại ngu si.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mất khống Chế
RomanceHán Việt: Thất khống ( song tính ) Tác giả: A Phiêu - Đằng Trầm Trầm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Nhược thụ Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Wikidich