Untitled Part 13

318 1 0
                                    


  Bạch Tố ôm lấy hắn ngồi xuống rửa mặt chải đầu trên đài mặt, mông bị lạnh lẽo mà dán sát vào, làm Tiểu Dã run rẩy một chút.
Bạch Tố lại làm Tiểu Dã sau này ngưỡng, lưng dựa trụ gương, mở ra Tiểu Dã hai cái đùi, nâng Tiểu Dã mông nâng lên một ít.
Cái này, Tiểu Dã hạ thể, Bạch Tố nhìn một cái không sót gì.
Tiểu Dã mới hiểu được bác sĩ Bạch vì cái gì làm như vậy, liền thân thể đều phiếm ra màu hồng phấn.
Bác sĩ Bạch không chê hắn, còn như vậy cẩn thận mà xem. Tiểu Dã cảm thấy trong lòng năng năng, bị cảm động đến nóng lên.
Bác sĩ Bạch dùng hai ngón tay mở ra Tiểu Dã môi âm hộ, mai phục đầu cẩn thận mà xem, ngón tay hướng bên trong càng sâu chỗ tham nhập.
"Ân ~" Tiểu Dã phát ra khó nhịn giọng mũi.
Hạ thể bị nam nhân ngón tay cắm lộng, thầm thì chất lỏng từ huyệt khẩu chảy ra, theo khe hở đi xuống tích đến lạnh lẽo rửa mặt chải đầu trên đài.
Bạch Tố mặt thấu đến càng gần, đột nhiên vươn đầu lưỡi liếm một liếm.
"Ân ha ~! Đừng, đừng liếm...... Ân ~" Tiểu Dã mười ngón cắm vào Bạch Tố đầu tóc, mồm to mà thở phì phò.
Nam nhân không nghe thấy hắn nói dường như, đầu lưỡi đỉnh khai môi âm hộ, ngược lại càng hướng bên trong đi. Bắt chước dương vật động tác ra ra vào vào, còn sẽ đánh cuốn đâm thọc.
Mềm mại ướt nóng vách trong chịu đựng không được chòng ghẹo, một trận một trận mà co rút lại, cơ khát mà không ngừng chảy ra thủy.
Phát ra một trận một trận mút vào thầm thì thanh, Tiểu Dã đã mau nói không ra lời, hạ thể tê dại cảm giác trùng trùng điệp điệp, hơn nữa bác sĩ Bạch ở ăn hắn phía dưới, làm hắn chỉ là tưởng tượng, liền cảm thấy da đầu tê dại.
Bác sĩ Bạch nguyên lai sẽ như vậy thích thân thể hắn......
Tiểu Dã dựa ngồi ở rửa mặt chải đầu trên đài, hai chân mở rộng ra, mông nâng lên, bác sĩ Bạch vùi đầu ở hắn giữa hai chân, ngón tay cùng đầu lưỡi ra sức mà hầu hạ Tiểu Dã hoa huyệt. Hoa huyệt trước nay không bị như vậy đối đãi quá, kích động đến cơ hồ không kềm chế được, Tiểu Dã cả người đột nhiên cứng lại rồi, lại một trận run rẩy, hoa huyệt trào ra một đại cổ chất lỏng.
Tiểu Dã bị liếm cao trào.
Tiểu Dã mềm mại ngã xuống ở rửa mặt chải đầu trên đài, cả người cũng chưa sức lực.
Nguyên lai hoa huyệt cao trào, là loại cảm giác này...... Tiểu Dã mơ hồ mà tưởng, thật thoải mái a......
Ngay cả cao trào chất lỏng, đều bị nhất nhất liếm sạch sẽ, Tiểu Dã vô lực mà nhậm nam nhân từ huyệt khẩu lại liếm đến phần bên trong đùi, nam nhân dùng sức mút vào, làn da đều có điểm đau.
"Thoải mái sao, Tiểu Dã?" Bạch Tố ngồi dậy, thân bờ môi của hắn.
Tiểu Dã đầy mặt đà hồng, khóe mắt phi mãn xuân tình, không nói lời nào cũng biết hắn thoải mái hay không.
"Ta cũng tưởng thoải mái, Tiểu Dã." Bạch Tố khàn khàn mà nói, nắm lên Tiểu Dã tay, thăm hướng chính mình hạ thể......
Tiểu Dã quả thực bị cái kia hình dạng dọa tới rồi, năng đến giống nhau lùi về tay, trừng lớn đôi mắt.
Sao, như thế nào sẽ như vậy đại......
Tiểu Dã mặt đều thiêu đỏ, chỉ là bác sĩ Bạch bắt lấy hắn tay, sờ hướng chính mình nóng bỏng không thôi dương vật, khàn khàn mà nói: "Có nghĩ ăn?" Thời điểm, Tiểu Dã căn bản không có bất luận cái gì nghị lực cự tuyệt.
Tiểu Dã lại bị ôm trở về băng ghế ngồi, Bạch Tố đứng ở hắn trước người, hạ thể trực tiếp đối với Tiểu Dã mặt. Chỉ là ăn mặc quần, cái kia hình dạng cũng đã làm Tiểu Dã trợn mắt há hốc mồm.
Bạch Tố lột hạ quần, dưới háng thật lớn ngoạn ý còn ở chảy ra chất lỏng trong suốt, giương cung bạt kiếm, chọc Tiểu Dã cái mũi.
Tiểu Dã mặt một trận bạch một trận hồng, trình độ này......
Hàm ở miệng, sẽ là cảm giác như thế nào......
Bạch Tố lại trầm trầm eo, đỉnh chọc đến Tiểu Dã bị hôn đến hồng nhuận diễm trạch môi.
"Tới, liếm liếm xem." Bạch Tố thanh âm nghẹn ngào. "Dùng ngươi đầu lưỡi, đem chảy ra thủy, liếm sạch sẽ."
Tiểu Dã lông mi run lên, thật cẩn thận mà vươn đỏ tươi đầu lưỡi, liếm hạ quy đầu đỉnh.
Cực đại côn thịt run lên, Tiểu Dã sợ tới mức lập tức thu hồi đầu lưỡi.
"Ân, thực hảo, Tiểu Dã, lại đến." Bạch Tố áp lực mà nói, "Quấn lấy nó, giống hút sữa bò giống nhau, hút nó."
Côn thịt lại đi phía trước tiến, Tiểu Dã do dự mà chậm rãi hé miệng, côn thịt một chút chọc tiến trong miệng của hắn.
Tanh mùi tanh hảo nùng, xông thẳng cái mũi, miệng đều là cái loại này kỳ quái hương vị.
Tiểu Dã nhớ tới Bạch Tố phân phó, thật sự vươn đầu lưỡi, quấn lấy quy đầu, có chút vụng về mà mút vào.
Nam nhân phát ra một tiếng dồn dập thở dốc.
"Ân...... Thực hảo, Tiểu Dã học được thực hảo." Nam nhân thanh âm có chút thở hổn hển, "Hiện tại miệng lại mở ra chút, đem ta côn thịt lớn, một chút ăn vào đi."
Đã chịu cổ vũ, Tiểu Dã nghe lời mà hé miệng, đem côn thịt lớn nạp vào khoang miệng.
Côn thịt càng tiến càng sâu, nam nhân thô ráp thể mao đều đụng phải Tiểu Dã cái mũi, càng thêm nùng liệt khí vị chui vào cái mũi, Tiểu Dã thật sâu hô hấp thuộc về bác sĩ Bạch nam nhân hơi thở. Không thầy dạy cũng hiểu mà dùng đầu lưỡi cuốn côn thịt liếm láp, còn phát ra tấm tắc liếm mút thanh âm.
Tiểu Dã xác thật là tính ái thiên tài. Tính ái trải qua ít ỏi có thể đếm được, phía trước thậm chí không biết khẩu giao vật như vậy, chính là tiếp thu lên không chỉ có không có bất luận cái gì khó khăn, thậm chí một chút liền trầm mê đi vào.
Tiểu Dã cũng biết là chính mình dâm đãng, chính là bởi vì là bác sĩ Bạch, cho nên hắn một chút cũng không cảm thấy cảm thấy thẹn, thậm chí cảm thấy hạnh phúc, có thể thỏa mãn đến bác sĩ Bạch dục vọng.
Cùng ở nam nhân kia dưới thân trầm mê cảm giác một chút cũng không giống nhau, đó là thân thể hắn vô pháp cự tuyệt, mà đối bác sĩ Bạch, hắn là cam tâm tình nguyện, thân thể phản ứng cũng càng thêm mãnh liệt.
Như thế nào sẽ đột nhiên nghĩ đến nam nhân kia.
Tiểu Dã ngực chợt lạnh, miệng không tự giác mà dùng sức một hút.
Nam nhân phát ra tiếng thở dốc.
"Tiểu Dã, nhanh như vậy liền tưởng ta tước vũ khí đầu hàng sao?" Nam nhân khàn khàn mà nói, eo hạ dùng sức một đĩnh, "Ta nhưng không như vậy dễ đối phó."
Côn thịt một chút đỉnh tới rồi hầu khang, Tiểu Dã một chút có chút buồn nôn, tả hữu phe phẩy đầu, tưởng nói từ bỏ. Bạch Tố lại cảm nhận được không gì sánh kịp khẩn trí cùng ướt nóng, thỏa mãn mà thở dài một hơi, ôm lấy Tiểu Dã đầu, bắt đầu luật động lên.
Quy đầu một chút một chút, đỉnh đến chỗ sâu trong, lại rút ra. Miệng bị càng căng càng lớn, thậm chí có không khép được ảo giác, Tiểu Dã thực mau liền cằm lên men, nước miếng mau từ khóe miệng chảy ra.
Bạch Tố bắt lấy tóc của hắn, tóc mái toàn bộ bị bôi lên đi, Tiểu Dã thanh tú mặt mày toàn bộ lộ ra tới, khóe mắt phiếm hồng, còn có ẩn ẩn lệ ý.
Nhưng Bạch Tố lần này xác định, Tiểu Dã khóc thút thít, cũng không phải bởi vì không muốn.
Bạch Tố không có bắn ở Tiểu Dã trong miệng.
Tiểu Dã cảm nhận được trong miệng côn thịt càng lúc càng lớn càng ngày càng ngạnh, biết bác sĩ Bạch liền phải bắn, bác sĩ Bạch lại rút ra côn thịt, bắn ở khăn giấy lau mặt.
Bạch Tố cúi đầu hôn Tiểu Dã môi, mặt trên dính đầy nước miếng, cùng hắn hương vị.
Tiểu Dã miệng còn không thể tự nhiên mà nhắm lại, giương miệng bị nam nhân hôn môi, tinh tế thở dốc.
"Chờ ngươi hoàn toàn không ngại, ta tái hảo hảo uy no ngươi." Nam nhân liếm bờ môi của hắn, thấp giọng nói.
...... Kỳ thật hắn có thể tiếp thu.
Tiểu Dã trong lòng nhỏ giọng mà nói, vì bác sĩ Bạch như vậy ôn nhu, mà cảm động đã có chút chua xót.
Hắn là bằng cái gì, được đến bác sĩ Bạch như vậy ôn nhu đâu.
Tác giả tưởng lời nói
Tấm tắc, biến thái chính là như vậy không biết xấu hổ..
26
Tiểu Dã có một loại đạp lên đám mây thượng tuỳ tiện hạnh phúc cảm.
Hạnh phúc quá mức thật lớn, đối với nhân sinh vốn dĩ chính là một cái cực khổ người tới nói, bản thân liền càng giống một hồi tai nạn.
Không biết khi nào hạnh phúc sẽ rời đi, không biết khi nào, hạnh phúc sẽ biến thành lớn hơn nữa tai nạn.
Thói quen sinh hoạt ở bi kịch người, đối mặt hạnh phúc, sẽ càng thêm hoảng loạn, không biết như thế nào nắm chắc, sợ nhẹ sẽ trảo không được, sợ trọng sẽ bức nó chạy.
Hạnh phúc vốn dĩ chính là một cái thật lớn tay nải.
Làm người luyến tiếc ném xuống gánh nặng.
Hộ sĩ đang ở giúp Tiểu Dã đổi tân thạch cao, lúc này, bác sĩ Bạch hẳn là đang xem khám đi.
Ngày thường thời điểm, Bạch Tố giống nhau sẽ ở giữa trưa phía trước tới Tiểu Dã phòng bệnh đãi vừa đến hai cái giờ, cơm trưa lúc sau, tắc cơ hồ đều cùng Tiểu Dã ở bên nhau.
Tiểu Dã cảm thấy, bác sĩ Bạch công tác, thật đúng là thanh nhàn a......
Hộ sĩ kiểm tra thạch cao hảo lúc sau. Ngẩng đầu.
"Tiểu Dã nột," hộ sĩ ý đồ làm mục đích của chính mình tính không như vậy rõ ràng, "Bạch y sư cùng Tiểu Dã là thân thích sao?"
Tiểu Dã giật mình, lắc đầu.
"Phải không?" Hộ sĩ nhẹ giọng, tò mò hỏi, "Chính là bạch y sư đối Tiểu Dã thực thân cận đâu, nhất định là có cái gì quan hệ đi?"
"Khụ, khụ khụ......" Tiểu Dã bị chính mình sặc.
Cái gì quan hệ...... Nói người yêu nói nhất định sẽ dọa đến nàng đi......
Kỳ thật...... Chính mình cũng có bị dọa đến......
"Bác sĩ Bạch, là mụ mụ bằng hữu." Tiểu Dã nhỏ giọng nói.
"Là như thế này......" Hộ sĩ lẩm bẩm, thực mong đợi mà nhìn Tiểu Dã, "Tiểu Dã, ta tưởng thỉnh ngươi giúp một cái vội."
"Cái, cái gì......" Tiểu Dã rụt hạ.
Bạch Tố hôm nay tiến vào thời điểm, ngẩn người.
Tiểu Dã tiếp xúc đến bác sĩ Bạch ánh mắt, lập tức cúi đầu, không dám nhìn thẳng hắn.
Hộ sĩ tước lê chính tước đến một nửa, phảng phất kinh ngạc mà đứng lên, tràn ra cười: "Bác sĩ Bạch, ngươi cũng tới xem Tiểu Dã sao?"
Bạch Tố nhìn hộ sĩ liếc mắt một cái, trên mặt không có gì biểu tình, không nói lời nào cũng không gật đầu.
Hộ sĩ tươi cười có điểm xấu hổ, cử cử chính mình trong tay lê: "Ta là Tiểu Dã hộ sĩ đâu, ta thấy ngày thường Tiểu Dã cũng chưa người nào tới thăm, rất cô đơn, cho nên ngẫu nhiên tới chăm sóc một chút."
"Hắn không yêu ăn lê." Bạch Tố nhàn nhạt nói.
Hộ sĩ biểu tình một chút cứng đờ, miễn cưỡng đối Tiểu Dã cười nói, "Phải không, Tiểu Dã, ngươi như thế nào đều bất hòa ta nói đi?"
Tiểu Dã rũ rũ lông mi.
"Hắn không cần thiết cùng ngươi nói cái này." Thanh âm càng thêm lãnh đạm, Bạch Tố đi tới, sờ Tiểu Dã đầu, "Ngươi cảm thấy cô đơn, ân?"
Tiểu Dã vội vàng lắc đầu, bác sĩ Bạch ngữ khí làm Tiểu Dã có điểm da đầu tê dại......
"Hiểu hắn ý tứ?" Bạch Tố nhìn về phía hộ sĩ, hộ sĩ ngơ ngác gật đầu.
Bạch Tố cằm khẽ nâng: "Vậy ngươi có thể đi ra ngoài."
"......" Tiểu Dã đột nhiên cảm thấy, hộ sĩ tiểu thư có điểm đáng thương......
"Tiểu Dã đảo rất lợi hại sao," Bạch Tố thanh âm một chút cũng không có chuyển biến tốt đẹp, "Nhanh như vậy, liền sẽ cho ta tìm tình địch."
"......" Nàng rõ ràng là nghĩ đến tìm ngươi.
Tiểu Dã trong lòng có chút mạo toan khí, nhưng lại cảm thấy quá keo kiệt, đành phải không nói lời nào.
"Ta thực không cao hứng." Bạch Tố cong hạ thân, nắm hắn cằm, nói, "Về sau thiếu cùng người khác lui tới, vô luận nam nữ, ân?"
Tiểu Dã trương há mồm: "Dựa vào cái gì......"
So với hắn, hắn cảm thấy bác sĩ Bạch ngược lại càng có thể trêu chọc đào hoa.
"Còn dám hỏi dựa vào cái gì?" Bác sĩ Bạch đôi mắt hơi hơi nhíu lại, "Ngươi muốn cho ta sinh khí sao?"
Tiểu Dã lập tức cái gì cũng không dám nói.
Trước hai ngày Quý Vũ lại tới đi tìm Tiểu Dã một lần, hai người rõ ràng không làm gì, Tiểu Dã thậm chí còn tự giác mà cùng Quý Vũ bảo trì khoảng cách, kết quả Bạch Tố tiến vào thấy hai người ở bên nhau, sắc mặt đương trường liền trở nên rất khó xem, kết quả vào lúc ban đêm, Tiểu Dã bị hung hăng, hung hăng mà trừng phạt.
Tiểu Dã ngày hôm sau đôi mắt đều vẫn là sưng, giọng nói cũng khàn khàn không thôi. Làm hộ công a di thực lo lắng, một lần muốn tìm tới bác sĩ xem có phải hay không nhiễm trùng.
Hiện tại Tiểu Dã đều trốn tránh Quý Vũ.
Bạch Tố vuốt Tiểu Dã mặt, chính mình cũng chậm rãi thấu đi lên. Tiểu Dã nắm chặt khăn trải giường, nhắm mắt lại.
Bác sĩ Bạch thực thích đối hắn làm loại chuyện này, mỗi lần hai người ở chung, cơ hồ có một nửa thời gian Bạch Tố là đè ở Tiểu Dã trên người, trừ bỏ chân chính tiến vào, cơ hồ sở hữu đa dạng đều chơi đùa. Bác sĩ Bạch tay càng là chưa từng rời đi quá Tiểu Dã thân thể.
Tiểu Dã tuy rằng không chán ghét, ân...... Là thực thích loại này thân thể tiếp xúc, bất quá Tiểu Dã tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, hắn chưa từng có nói qua luyến ái, cũng không có thích hơn người, không biết khác người yêu, có phải hay không đều giống hắn cùng bác sĩ Bạch như vậy.
Chính là muốn Tiểu Dã há mồm nói cái gì nói, vậy thật sự quá khó xử Tiểu Dã.
Bác sĩ Bạch ngựa quen đường cũ mà cởi bỏ Tiểu Dã nút thắt, vói vào ngực vuốt ve vuốt ve, Tiểu Dã phát ra nhỏ bé yếu ớt hừ thanh. Bạch Tố hôn đủ rồi bờ môi của hắn, đi xuống gặm cắn môi, cằm, liếm hầu kết, Tiểu Dã yết hầu trên dưới giật giật, Bạch Tố liền hé miệng, đem về điểm này toàn bộ hàm tiến môi.
Tiểu Dã chậm rãi ôm vòng lấy Bạch Tố eo, trước ngực hai điểm bị nắm, bị hoặc nhẹ hoặc trọng địa lôi kéo vuốt ve, Tiểu Dã giọng mũi càng thêm mềm nị, đĩnh đĩnh ngực, tưởng đạt được càng nhiều kích thích.
Bạch Tố môi đi xuống, đem nút thắt một viên một viên cắn khai, đầu lưỡi dọc theo hơi mỏng làn da vân da, liếm đến đứng thẳng núm vú.
Núm vú bị ướt át khoang miệng ngậm lấy, đầu lưỡi đánh cuốn, đùa bỡn phát sưng núm vú.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ