Phần Không Tên 29

143 1 0
                                    


  Không phải sở hữu sai lầm đều có cơ hội được đến sửa đúng.
Ngươi có hiểu hay không, ngươi hủy, là người khác cả đời.
Hắn không bao giờ khả năng làm bộ dường như không có việc gì, liền xuất hiện ở trong đám người, cũng chỉ có thể cảm giác được kém một bậc sợ hãi cùng hít thở không thông.
Hắn cả đời này, không bao giờ sẽ có can đảm thích một người. Loại này cảm tình đại giới, hắn rốt cuộc nhận không nổi.
Nhưng là, Tiểu Dã cắn môi, nam nhân kia ủy khuất cùng thương tâm đều quá thật lớn, hắn thế nhưng tránh cũng không thể tránh.
Thẳng đến Quý Vũ nghiêng đi thân, che ở bọn họ trung gian. Không thể nhịn được nữa, đối nam nhân mắng: "Làm ơn ngươi tỉnh tỉnh đi! Ngươi làm sai, yêu cầu trọng tới, kia bị ngươi thương tổn người đâu? Xứng đáng sao?! Dựa vào cái gì muốn người khác tới vì ngươi sai lầm mua đơn? Bọn họ thương tổn muốn như thế nào đền bù, ngươi xin lỗi có cái rắm dùng, ngươi trừ bỏ lợi dụng tên ngốc này ôn nhu mềm lòng không chủ kiến ngươi còn có cái gì chiêu số!"
Tiểu Dã ngơ ngẩn mà nhìn nam nhân, nam nhân hốc mắt đỏ lên, thế nhưng như là muốn khóc.
"Chúng ta đi!"
Quý Vũ kéo Tiểu Dã tay, lần này dùng thập phần sức lực, cứ việc Tiểu Dã vẫn giống cây cột giống nhau ngốc lập bất động, cũng vẫn là chỉ có thể bị lôi đi.
Tắc xi ở đi thông Tống Y trên đường.
Quý Vũ nghẹn một lát, vẫn là nhịn không được nói: "Hắn cho ngươi xem cái gì? Khi nào? Ta như thế nào không biết."
Tiểu Dã hai tay đặt ở đầu gối, tố chất thần kinh mà nắm chặt đầu gối vải dệt, trên mặt vẫn cứ là thiếu phản ứng si ngốc.
Quý Vũ lại nói: "Mặc kệ là cái gì, ngươi sẽ không thật sự mềm lòng đi?"
Tiểu Dã lần này chần chờ hạ, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
Quý Vũ hơi hơi thở phào nhẹ nhõm, lời nói thấm thía: "Ngươi phải có cốt khí một chút, không cần tùy tùy tiện tiện bởi vì nhân gia một hai câu lời nói liền mềm lòng. Cái loại này tâm lý có vấn đề người, lúc này nói được lại dễ nghe, nên nổi điên thời điểm vẫn là ngăn không được. Ngươi cũng không nghĩ lại bị không thể hiểu được cầm tù lên, đúng không?"
Quý Vũ nói, mỗi cái tự đều vào lỗ tai, nhớ rõ chặt chẽ.
Tiểu Dã lại gật gật đầu, tay nắm chặt đến càng khẩn. Quý Vũ nói được không có sai, hắn sẽ không dao động.
59
Tiểu Dã tái kiến mụ mụ thời điểm, nhiều ít có chút kinh ngạc.
Tống Y ăn mặc một kiện vàng nhạt viên lãnh len sợi sam, một cái rộng thùng thình thấp eo ma quần, lê một đôi len sợi giày hướng hắn bước nhanh đi tới, thoạt nhìn sắc mặt giống như hồng nhuận rất nhiều.
Đi theo Tống Y phía sau ra tới nam nhân, tay trái trên cánh tay đắp một cái áo khoác, lãnh đến giống có băng sương ngưng kết mặt mày hơi hơi nhăn lại tới, thoạt nhìn lại không lạnh kho.
"Ngươi tốt xấu cũng xuyên nhiều chút trở ra, đợi lát nữa lại muốn ho khan."
Bạch Hà giữ chặt Tống Y, không màng Tống Y trừng mắt, cấp Tống Y tròng lên áo khoác, lại ôm Tống Y bả vai, mới nâng lên một đôi đóng băng trụ dường như mắt, nhìn người tới, cảnh giác mà: "Sao ngươi lại tới đây, tiểu tử này là ai?"
"Ta nhi tử về nhà còn có vấn đề?" Tống Y bẻ không khai Bạch Hà tay, ninh khởi mi, "Ngươi cho ta buông tay!"
"Ách, bá phụ cùng bá mẫu hảo. Ta là Tống Dã hảo bằng hữu." Quý Vũ không rõ nội tình, nhưng bỉnh muốn trang ngoan bán xảo nguyên tắc, rất quen thuộc mà đối với Bạch Hà Tống Dã hai người chào hỏi, tuy rằng hắn nhớ rõ Tiểu Dã nói qua hắn là gia đình đơn thân, bất quá ôm Tống Y người nam nhân này, như thế nào đều như là cha kế tồn tại a.
"Tiểu Dã hảo bằng hữu?" Tống Y rõ ràng phi thường kinh ngạc, trên dưới đánh giá Quý Vũ vài biến. Sau đó đối Tiểu Dã cong môi cười, "Tiểu Dã, ngươi rốt cuộc biết giao bằng hữu a." Thập phần cảm khái vui mừng ngữ khí.
Tiểu Dã ngốc ngốc, có chút không biết làm sao.
Trước mắt không khí cùng hắn trong tưởng tượng có chút bất đồng, hắn cho rằng sẽ lại lần nữa lâm vào điên khùng mẫu thân, thế nhưng đầy mặt tươi cười mà, cùng cái kia cầm tù nàng nam nhân thân mật mà đứng chung một chỗ.
Tiểu Dã cảm thấy không thể tưởng tượng, như là nhận tri lại bị lật đổ một lần. Cơ hồ nói không ra lời.
"Sinh bệnh, quả nhiên gầy thật nhiều." Tống Y lại cẩn thận nhìn nhìn hắn, đau lòng mà nói, "Bất quá nếu đã về nước, liền hoàn toàn hảo đi? Bạch Tố đâu? Như thế nào không cùng ngươi cùng nhau trở về?"
Tiểu Dã nhất thời đều ngốc, hoàn toàn không biết Tống Y đang nói cái gì.
Quý Vũ lại như là minh bạch cái gì, có loại bừng tỉnh đại ngộ.
"Bạch Tố chính mình còn có việc đâu, nào có không chuyên môn vây quanh tiểu tử này chuyển." Bạch Hà nói, lại mặt hướng Tiểu Dã cùng Quý Vũ, "Các ngươi, tiên tiến tới."
Không chào đón khẩu khí thật là không thần kinh người đều nghe được ra tới.
Tuy rằng rõ ràng là chính mình gia, Tiểu Dã thế nhưng trong nháy mắt có tưởng quay đầu liền đi xúc động.
Quý Vũ kéo lại hắn, sau đó đối Tống Y thật sâu cúc một cái cung: "Bá mẫu, kỳ thật ta là có chuyện, tưởng cầu ngài đáp ứng."
Tiểu Dã, Tống Y, Quý Vũ, ba người ngồi nghiêm chỉnh, hai mặt tương đối. Không khí có chút ngưng trọng.
Phòng môn bị khóa trái, Bạch Hà bị Tống Y vô tình mà nhốt ở bên ngoài.
Tiểu Dã nghĩ đến Bạch Hà muốn đi theo cùng nhau tiến vào thời điểm, Tống Y không chuẩn, Bạch Hà méo miệng, băng tuyết giống nhau mặt lại ủy khuất lại đáng thương: "Vì cái gì ta liền không thể nghe?"
Tống Y không dao động, nhướng mày, thực khí phách bộ dáng: "Ngươi dám nghe lén liền thử xem xem."
"Phanh" một tiếng, môn liền ở Bạch Hà trước mắt đóng lại.
"Mụ mụ...... Ngươi cùng Bạch Hà, đã tẫn thích trước ngại sao?"
Tiểu Dã cảm thấy không quá khả năng, ngày xưa Tống Y nói lên chính mình bị Bạch Hà mỗi lần cưỡng bách uống xong những cái đó quỷ dị mạc danh dược, cảm giác được thân thể của mình chậm rãi khởi biến hóa, cuối cùng rốt cuộc sinh hạ một cái hài tử thời điểm sợ hãi cùng phẫn hận, đều còn rõ ràng trước mắt, sao có thể, ở ngắn ngủn nửa năm gian, liền không có đâu.
Tống Y biểu tình một đốn, sau đó bát bát xoã tung tóc quăn: "Sao có thể, ta chỉ là thoát khỏi không được hắn, ngươi không biết, hắn có bao nhiêu...... Tóm lại, ta chỉ là tạm thời thoát khỏi không được hắn."
Tiểu Dã thập phần thông cảm, nếu không phải Quý Vũ, hắn hiện tại cũng còn bị nam nhân cầm tù, ra không được đâu.
"Ta biết, bọn họ thủ đoạn, đều thực đáng sợ."
Tống Y ngón tay quấn lấy sợi tóc: "Đúng vậy không sai, Tiểu Dã, ngươi minh bạch thì tốt rồi."
Tống Y cũng không chú ý tới Tiểu Dã nói chính là "Bọn họ".
Tống Y chuyển hướng Quý Vũ: "Tiểu tử, ngươi tưởng cầu ta chuyện gì?"
Quý Vũ lập tức thẳng thắn sống lưng, đối Tống Y trịnh trọng mà nói: "Bá mẫu, ta tưởng cầu ngài, đem Tiểu Dã giao cho ta. Làm ta dẫn hắn xuất ngoại, hoàn toàn cùng cái kia kẻ điên đoạn tuyệt liên hệ."
Không ngừng là Tống Y, Tiểu Dã cũng cho rằng chính mình nhất thời nghe lầm.
"Ngươi, ngươi nói cái gì?"
Quý Vũ vẫn là cầu hôn giống nhau nghiêm túc: "Bá mẫu, ngài vẫn luôn bị lừa. "
Tống Y nhìn về phía Tiểu Dã, vẻ mặt "Ngươi bằng hữu có phải hay không nơi nào yêu cầu trị liệu" biểu tình.
"Bá mẫu, ngài có phải hay không cho rằng, một đoạn này thời gian, Tiểu Dã bởi vì sinh bệnh, đi nước ngoài trị liệu?" Quý Vũ lại nói, "Vẫn là từ Bạch Tố mang đi?"
"Đúng vậy." Tống Y nhíu nhíu mày, "Ngươi đến tột cùng muốn nói cái gì?"
Tiểu Dã đã biết Quý Vũ muốn nói cái gì, sắc mặt trong khoảnh khắc tái nhợt xuống dưới, nhược đến cơ hồ nghe không thấy thanh âm mà khẩn cầu: "Quý Vũ, ngươi đừng nói nữa......"
"Hắn không ở nhà trong khoảng thời gian này, đều là bị Bạch Tố cái kia kẻ điên, cầm tù đi lên. Đi cái gì ngoại quốc chữa bệnh, đều là lừa gạt ngươi."
Cơ hồ là đồng thời, Tống Y sắc mặt cũng trắng.
"Ta tìm được Tiểu Dã thời điểm, Tiểu Dã bị một cái xích sắt khảo trụ chân, Tiểu Dã đã bị tra tấn đến không ra hình người. Ta đi vãn một bước nói, làm không hảo Tiểu Dã cũng đã phạm phải tội giết người."
"Là thật vậy chăng, Tiểu Dã?"
Tống Y nhìn Tiểu Dã, Tiểu Dã cơ hồ không thể chịu đựng loại này ánh mắt, vô lực mà gục đầu xuống, cam chịu.
Quý Vũ kỳ thật cũng không rõ ràng loại này cầm tù cụ thể đại biểu cho cái gì.
Nhưng là Tống Y, là tái minh bạch bất quá.
Bạch Hà còn đã từng hướng Tống Y, muốn quá Tiểu Dã thân phận chứng, sổ hộ khẩu, nói là muốn làm hộ chiếu cùng các loại chứng minh.
Bạch Hà gương mặt kia, hiện tại cũng còn thực rõ ràng: "Chính ngươi thân thể còn không có hảo toàn đâu, này đó giao cho ta tới là đến nơi." Kéo qua tay nàng, nơi tay trên lưng rơi xuống hôn, cái kia lạnh nhạt nam nhân cũng giống như bắt đầu trở nên ôn nhu lên, "Ngươi hảo hảo tĩnh dưỡng, ta nói rồi muốn bồi thường ngươi, sẽ không lại thương tổn ngươi."
Tống Y như là một hơi không có nói đến lên, nửa ngày phát không ra tiếng, ngạnh ở ngực, làm trên mặt nàng xanh trắng trao đổi, giống trọng chứng khó trị giống nhau.
Tiểu Dã giương mắt vừa thấy, liền luống cuống: "Mẹ, mụ mụ!"
Nàng thế nhưng giúp đỡ cầm tù quá chính mình người, lại một lần hại chính mình nhi tử.
Tống Y dựa vào trên sô pha, tựa hồ là rất khó lại đem chính mình căng thẳng: "Ngươi tên là gì?"
"Quý Vũ." Quý Vũ cũng có chút lo lắng cái này mỹ lệ nữ nhân, xem ra nàng tựa hồ bị không nhỏ đả kích.
"Ngươi mang Tiểu Dã đi thôi." Tống Y phất phất tay, "Không bao giờ phải về tới."
Tiểu Dã nhìn Tống Y, phảng phất sinh cơ từ Tống Y trên người toàn lưu đi rồi.
"Mụ mụ, ngươi không phải hỏi quá ta, có nghĩ chuyển nhà sao?" Tiểu Dã tiến lên, ôm lấy Tống Y, nghẹn ngào, "Cùng chúng ta, cùng nhau đi thôi."
Tác giả tưởng lời nói
Bạch Hà phỏng chừng sẽ tức giận đến trừu chết Bạch Tố..
Kịch thấu tới cái đại:
Kế tiếp chính là thích nghe ngóng he kết cục..
Ngô, ta đoán một chương có thể kết thúc..
Cùng với, có thể trỉa hạt phiên ngoại, xem có thể hay không viết ~[ biến thái nghẹn lâu như vậy cũng là thực vất vả..
60
Một khi hạ quyết tâm, rất nhiều sự kỳ thật không có tưởng tượng như vậy gian nan.
Tống Y đối Bạch Hà nói muốn mang Tiểu Dã đi ra ngoài, chút nào không tránh kỵ, thản nhiên đến hoàn toàn.
Bạch Hà hiện tại đã không thể giống như trước như vậy yên tâm thoải mái, một chút không bận tâm Tống Y ý tưởng.
Hắn cũng bắt đầu sẽ sợ.
Hắn nguyện ý ở khả năng cho phép địa phương, đều làm Tống Y vui vẻ, thỏa mãn.
Tống Y nguyện ý đi ra ngoài đi một chút, cũng thực hảo. Tại đây tòa màu trắng không trong thành, Tống Y đã đợi đến thật lâu.
Bất quá, "Thật sự không cần ta bồi sao?" Bạch Hà không cam lòng, đứng ở huyền quan, một bộ trên nền tuyết đại khuyển giống nhau, cơ hồ muốn bắt Tống Y ống tay áo.
"Không cần," Tống Y lãnh đạm mà nói, "Từng ngày đều xem ngươi, đã xem đến đủ rồi."
Quý Vũ cùng Tiểu Dã mặc không hé răng mà xuyên giày.
Bạch Hà môi đi xuống đáp, mười phần mà thất vọng cùng ủy khuất.
"Vậy ngươi sớm một chút trở về, ta làm tốt cơm ở nhà chờ ngươi."
Tống Y trực tiếp đem cửa đóng lại.
Buổi sáng 11 giờ, ba người từ biệt thự xuất phát. Quý Vũ lái xe, này lượng Lamborghini là Tống Y từ biệt thự gara nói ra, đều là Bạch Hà từ chính mình phía trước trụ địa phương vận tới trong lòng bảo. Tống Y thật là một chút cũng không tính toán tránh Bạch Hà.
Tống Y là cái sấm rền gió cuốn người, ở trên xe liền dùng Quý Vũ di động đính tám trương vé máy bay, tất cả đều là hữu hiệu thân phận tin tức, nhưng đều là giả.
Quý Vũ thập phần kinh ngạc, Tống Y này hiển nhiên là sớm có chuẩn bị a.
Sau đó Tống Y mặt vô biểu tình mà chỉ huy, từ một vòng chạy đến bốn hoàn, trung gian ngừng năm lần xe, sau đó tiến thương trường, mười mấy trương tạp thay phiên xoát, châu báu hoa y ném vào thùng xe, buổi chiều một chút, phản hồi một nhà đi qua thương trường, Lamborghini ngừng ở bãi đỗ xe, sau đó không còn có người tới khai quá.
Buổi chiều tam điểm, Quý Vũ một lần nữa khai thượng một chiếc quân dụng Hãn Mã, hướng sân bay trái ngược hướng cao tốc thượng hành sử.
"Lúc này, bọn họ đại khái đã phát hiện chúng ta muốn bỏ chạy." Tống Y hai tay giao điệp, đặt ở đầu gối, sắc mặt bình tĩnh.
"Vé máy bay thượng mấy ban chuyến bay sẽ bị bách đình phi, sân bay sẽ bị phong tỏa. Giao thông tuyến chính sẽ bị bài tra." Tống Y nâng lên đầu ngón tay, đi phía trước phương chỉ chỉ, "Xem, đã bắt đầu rồi."
Tiểu Dã cùng Quý Vũ trừng lớn đôi mắt, phía trước quả nhiên đã xuất hiện một loạt giao cảnh, ngăn lại mỗi một chiếc xe tra hỏi.
Quý Vũ cảm giác được mồ hôi lạnh từ phía sau lưng nhỏ giọt xuống dưới. Hắn căn bản không có dự đoán được Bạch gia người lớn như vậy năng lực, hoặc là nói căn bản không có dự đoán được, trong xe một lớn một nhỏ, đối Bạch gia kia hai cái kẻ điên như vậy quan trọng.
Đồng thời lại thoáng may mắn lên.
Còn hảo hắn không có một não nhiệt trực tiếp đem Tiểu Dã mang đi, còn hảo tới hỏi Tống Y, bằng không hiện tại, Tiểu Dã không có khả năng còn an tĩnh mà ngồi ở chính mình bên người, chấn kinh dường như nhìn xem ngoài cửa sổ, nhìn nhìn lại hắn.
Dòng xe cộ một cọ một cọ mà đi phía trước hoạt động, lập tức liền phải đến phiên Tiểu Dã nơi này, Tiểu Dã mặt mũi trắng bệch, chóp mũi thượng một tầng tinh mịn hãn: "Mẹ, mụ mụ......"
Tống Y thanh âm dị thường vững vàng, làm người yên ổn: "Yên tâm khai qua đi, bộ đội biển số xe, bọn họ không dám tra."
Liền Quý Vũ trong lòng bàn tay cũng chảy ra hãn, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm phía trước, mắt nhìn thẳng, từ ba cái giao cảnh trước người khai qua đi.
Trong xe an tĩnh vài giây, sau đó Tiểu Dã dùng sức ra khẩu khí, không khí tựa hồ mới một lần nữa lưu động lên.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ