Phần Không Tên 33

204 1 0
                                    

  Thậm chí hôm nay buổi sáng cũng không dám nhìn thẳng người kia.
Tiểu Dã khóc không ra nước mắt, nâng lên quần áo lại thả lại trên giường, cắn môi, vì chính mình dâm đãng cảm thấy thẹn đến tột đỉnh.
Đêm qua hắn thế nhưng làm cái loại này mộng. Bị người đè ở dưới thân, hai chân mở rộng ra, bị người ôm lấy eo dùng sức thao lộng. Hắn ở nam nhân đỉnh lộng hòa thân hôn hạ không hề cố kỵ mà rên rỉ thét chói tai, quả thực lang thang đến thập phần.
Hắn cũng không dám tưởng tượng người kia là chính mình. Rõ ràng vẫn luôn đều hảo hảo, như thế nào sẽ ở tối hôm qua thượng, đột nhiên liền ⋯⋯ phi thường tưởng bị ôm.
Ngày hôm qua giữa trưa vây được ở trên sô pha ngủ rồi, vừa mở mắt thế nhưng thấy Bạch Tố đứng ở trước mắt, hơn nữa bởi vì hắn ở trên sô pha ngủ, Bạch Tố đứng, Bạch Tố đũng quần cái kia hình dạng rõ ràng đồ vật, một chút liền đâm vào Tiểu Dã trong ánh mắt.
Tiểu Dã lời nói cũng không dám nhiều lời một câu, liền đem chính mình khóa tới rồi trong phòng.
Sau đó liền mơ thấy những cái đó mặt đỏ tới mang tai cảnh tượng.
Tỉnh lại thời điểm trái tim còn nhảy thật sự mau, giống phát sốt giống nhau, toàn thân đều nhiệt đến kỳ cục, mà dưới thân, lại chảy ra một cổ một cổ chất lỏng. Tinh dịch cùng dâm dịch chảy đầy quần lót, càng cảm thấy thẹn chính là, vú thế nhưng phân bố ra sữa tươi, cũng cọ tới rồi săn sóc thượng ⋯⋯
Ý thức được chính mình lại nhớ lại tối hôm qua hoang đường cảnh trong mơ, Tiểu Dã nan kham mà nhắm mắt.
Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa. Tối hôm qua thượng đối hắn làm ra đủ loại xâm phạm hành vi mộng xuân đối tượng thanh âm cũng đi theo vang lên: "Tiểu Dã, ngươi ở phòng sao?"
Giống như đột nhiên bị điện đến, Tiểu Dã thân thể không thể hiểu được liền mềm mại một chút.
"Ở, ở ⋯⋯" Tiểu Dã lắp bắp, "Có có việc sao ⋯⋯"
"Ân, ngươi tắm rửa quần áo ta nơi này không có." Đối phương ôn hòa mà, "Ngươi nhìn xem ngươi phòng, có phải hay không không có cho ta."
"Nga nga ⋯⋯ tốt ⋯⋯" Tiểu Dã đồng ý tới, đôi tay phủng chính mình dính có không rõ làm ngân quần áo, sao có thể không biết xấu hổ giao phải đi ra ngoài.
Tiểu Dã từ tủ quần áo lục soát ra hai kiện không có mặc quá quần áo, mở cửa, đưa cho Bạch Tố, sau đó nhanh chóng đóng cửa.
"⋯⋯ Tiểu Dã, ngươi cho ta, giống như không phải ngày hôm qua ngươi xuyên qua." Bị không lưu tình nhốt ở bên ngoài Bạch Tố, vẫn là hảo tính tình ôn hòa.
Rõ ràng đều là trước ngực ấn cái chữ cái co chữ mảnh tuất, không nhìn kỹ ai sẽ biết có phải hay không cùng kiện a.
Tiểu Dã ngạnh căng: "Ngươi nhớ lầm ⋯⋯ ngày hôm qua ta xuyên chính là cái này."
"Ta sẽ không nhớ lầm." Đối phương khẳng định mà nói, "Đây là ta hôm qua mới thu quần áo, nếp gấp cũng chưa biến."
"⋯⋯" ngươi đương bảo mẫu thật sự đã đương đến như vậy cưỡi xe nhẹ đi đường quen sao?
Tiểu Dã nhất thời không nói gì nhưng đối. Sau đó cách một tiếng, Bạch Tố mở ra cửa phòng, đi đến.
Tiểu Dã không phản ứng đến lại đây, trừng lớn đôi mắt, nhìn Bạch Tố đi đến chính mình trước mặt, cúi đầu, hai người đối diện.
Sau đó Bạch Tố từ hắn bên người nghiêng đi.
Thiếu chút nữa hít thở không thông Tiểu Dã mới một lần nữa khôi phục hô hấp. Hắn vừa rồi thiếu chút nữa cho rằng Bạch Tố muốn thân hắn, tay chân đều sợ tới mức không biết nhúc nhích.
Bạch Tố mở ra tủ quần áo, đem quần áo thả đi vào, Tiểu Dã ngơ ngác mà nhìn hắn, thẳng đến Bạch Tố xoay người lại, thực trịnh trọng biểu tình: "Xin lỗi, ta cũng biết, ta còn xuất hiện ở ngươi trước mặt, làm ngươi thực khó xử. Bất quá ta còn hy vọng ngươi biết, ngươi trong bụng hài tử, không phải ngươi một người, ta hẳn là có cái này quyền lợi tới chiếu cố ngươi. Nếu không phải Tống Y nói ngươi yêu cầu chiếu cố, ta căn bản sẽ không xuất hiện ở ngươi trước mặt, hơn nữa trong khoảng thời gian này, ta cũng chưa từng có đã làm chuyện khác người, cho nên ngươi có thể hay không, cũng đối ta hơi chút thả lỏng một chút cảnh giác?"
Tiểu Dã ngập ngừng: "Ta không có ⋯⋯ ngươi như bây giờ ⋯⋯ thực hảo ⋯⋯" bất tri bất giác dời mắt, có chút chật vật, "Là ta, ta chính mình vấn đề ⋯⋯"
Liền đối phương đều nói là bởi vì chính mình mang thai, bị Tống Y uy hiếp, mới đến chiếu cố chính mình.
Hắn lại bởi vì một ít không thể hiểu được nguyên nhân, làm cái loại này mộng không nói, còn thời khắc trong lòng run sợ, sợ đối phương còn đối chính mình có ý đồ.
Nói thực ra, hắn không biết chính mình khi nào, thế nhưng có như vậy hậu da mặt, như vậy có thể tự mình đa tình.
"Ân, ta đây liền an tâm rồi." Đối phương phảng phất nhẹ nhàng thở ra, mỉm cười hạ.
Tiểu Dã xấu hổ đến sắp không dám ngẩng đầu.
Che kín chứng cứ phạm tội quần áo càng thêm không có khả năng làm đối phương biết, còn hảo Bạch Tố cũng chỉ là khó hiểu mà nhíu hạ mi, khoan dung mà nói: "Ân, không quan hệ, nói thực ra, mỗi ngày tẩy nhiều như vậy quần áo cũng là ta trước nay chưa làm qua sự tình."
"Bất quá, ta muốn bồi thường ngươi, ngươi không cần cảm thấy khách khí." Bạch Tố chân thành mà nói, "Lúc trước ta thật là làm sai, hiện tại đều thực hối hận."
Tiểu Dã vội vàng xua tay, giống nhận không nổi giống nhau: "Ta, ta đã biết ⋯⋯"
Bạch Tố đi ra ngoài thời điểm, thực săn sóc mà đóng lại cửa phòng.
Bạch Tố ý tứ, Tiểu Dã đại khái có thể lý giải. Ai đều sẽ vì qua đi sở phạm sai lầm cảm thấy thực xin lỗi đương sự, đền bù là có thể làm chính mình dễ chịu rất nhiều, cho nên hắn cũng muốn đền bù chính mình. Huống chi còn có hắn hài tử.
Nhân gia đã sớm vứt bỏ rớt tục lạn tình tình ái ái nhảy lên tới nhân luân đạo đức độ cao, chỉ có hắn còn tại chỗ đảo quanh, hoang mang lại nghi ngờ mà ở rối rắm, ngày mai buổi sáng lên cũng muốn gặp đến hắn, loại này tâm tình có phải hay không có điểm quá đồ đê tiện.
Quỹ đạo ( tam )
Mau sáu tháng thời điểm, Tiểu Dã làm một lần toàn diện sản kiểm.
Đương nhiên không có dám đi tìm người khác, Bạch Tố tuy rằng là bác sĩ tâm lý, nhưng suy luận tự mình sờ soạng, cũng ở ngắn ngủn mấy tháng nội học xong chiếu b siêu, nghe thai tâm, trắc cung cao, bụng vây chờ nội dung. Tống Y chuyên môn đằng một gian phòng ra tới, phóng các loại khám và chữa bệnh máy móc, Tiểu Dã sinh sản cũng sẽ ở chỗ này tiến hành.
Hết thảy chỉ số đều thực bình thường, Bạch Tố chỉ vào trong máy tính mơ hồ thành hình tiểu hài tử cho hắn xem, Tiểu Dã còn nằm ở phẫu thuật trên giường, áo sơmi bị liêu đến ngực, cái bụng thượng bị hồ một tầng trong suốt du cao, hắn khởi động bả vai, tò mò mà hướng trên máy tính xem, hắc bạch đồ vật nhỏ còn ở động.
Bạch Tố nghiêng đầu xem hắn.
Hai người tại đây nhỏ hẹp trong không gian an tĩnh mà chung sống.
Thẳng đến Tiểu Dã cảm thấy tay có chút toan, lại nằm xuống, đĩnh bụng hỏi Bạch Tố: "Kết thúc sao?"
"Ân, không sai biệt lắm." Bạch Tố nhìn máy tính, "Bất quá, ngươi gần nhất có phải hay không bắt đầu có sản nhũ hiện tượng?"
"⋯⋯!" Tiểu Dã nói lắp, "Ngươi, ngươi như thế nào biết ⋯⋯" sau đó liền hối hận mà muốn đánh chính mình một chút.
"Quả nhiên sản nhũ sao?" Bạch Tố thấp giọng lầm bầm lầu bầu, chuyển hướng hắn, "Kỳ thật thực hảo lý giải, ngươi nếu là song tính thể chất, lại có thể mang thai, như vậy sản nhũ cũng là đương nhiên. Hơn nữa theo thời gian mang thai tăng trưởng, ngươi giống cái kích thích tố ở gia tăng, tương ứng hormone cũng ở gia tốc gia tăng ⋯⋯ ngươi gần nhất có phải hay không rất có tính nhu cầu?"
Tiểu Dã mặt đều đỏ: "Không không không có ⋯⋯"
Bạch Tố hơi hơi nhăn lại mi: "Thời gian mang thai nội thai phụ đối tính nhu cầu khát vọng sẽ so ngày thường lớn hơn nhiều, ở thai ổn lúc sau thích hợp chuyện phòng the đối thai phụ cùng hài tử đều rất có chỗ tốt ⋯⋯ gần nhất ngươi có tự an ủi sao?"
Tiểu Dã trương đại miệng: "Không không có ⋯⋯"
Bạch Tố vì thế lông mày nhăn đến càng khẩn: "Ngươi như vậy luôn là khắc chế không hảo đi?"
"Không có gì không tốt ⋯⋯ ta không cần ⋯⋯" Tiểu Dã mạnh miệng, tránh cho đi xem trước mắt vẻ mặt người chính trực, hắn như thế nào cũng không có khả năng thành thật công đạo, gần nhất buổi tối luôn là làm một ít cảm thấy thẹn mộng, buổi sáng lên hạ thân lại ướt lại ngứa, khó chịu đến hắn tổng muốn bế khẩn đùi cọ xát nửa ngày mới có thể thoáng giảm bớt.
"Ngươi gần nhất luôn là không lấy quần áo cho ta tẩy, cũng là vì như vậy sao?" Bạch Tố đột nhiên nói.
Tiểu Dã có chút khó hiểu: "Cái gì?"
Thấy Bạch Tố ánh mắt, hắn miễn cưỡng khởi động chính mình, nhìn mắt chính mình hạ thân, nhất thời cảm thấy thẹn đến trợn to mắt, cái gì cũng cũng không nói ra được.
Hắn thế nhưng bởi vì mấy câu nói đó, cũng đã ướt, tẩm tới rồi quần thượng, bị Bạch Tố đã nhìn ra.
Bạch Tố khẽ thở dài một cái: "Ngươi như vậy không được, đến mặt sau sẽ càng khó lấy nhẫn nại."
"⋯⋯"
"Ta giúp ngươi đi."
"⋯⋯ cái, sao ⋯⋯?" Tiểu Dã nhất thời không lý giải.
Đương một bàn tay cách vải dệt dán lên hạ thể hoa huyệt thời điểm, Tiểu Dã cả người đều run một chút, đến yết hầu rên rỉ bị ngạnh sinh sinh cấp áp xuống đi.
Tiểu Dã thở phì phò, vô cùng kinh hoảng: "Ngươi, ngươi làm cái gì ⋯⋯"
"Giúp ngươi tự an ủi." Bạch Tố tự nhiên mà nói, "Ngươi xem, ta mới gặp phải, ngươi bộ phận sinh dục liền mở ra, thuyết minh ngươi đã đến tính cơ khát trình độ, nếu không giúp ngươi khai thông, kế tiếp buổi tối, ngươi sẽ ngứa đến ngủ không được."
"Chính là, chính là ⋯⋯ không được ⋯⋯" đối phương học thuật phương pháp làm Tiểu Dã nhất thời có chút ngốc, theo bản năng mà cự tuyệt, lại hoàn toàn chống cự không được thân thể truyền đến từng trận khoái cảm, Tiểu Dã cắn môi, đột nhiên nhớ tới cái gì, "Ngươi đã nói không chạm vào ta ⋯⋯"
Bạch Tố dừng một chút, sau đó bình thản mà nói: "Ta không tưởng chạm vào ngươi. Ta sẽ không đi vào, chỉ là giúp ngươi sờ sờ giảm bớt, ngươi cao trào thì tốt rồi."
Tuy rằng mơ hồ cảm thấy không đúng chỗ nào, nhưng đối phương một thân bạch y, thượng đế cứu vớt thế nhân từ bi quang hoàn quá rõ ràng, Tiểu Dã vốn dĩ bị sờ đến đầu óc liền không đủ dùng, cái này càng là lừa mình dối người mà tưởng, đối phương nói rất đúng giống rất có đạo lý ⋯⋯
Kế tiếp Bạch Tố thuần thục vuốt ve càng là làm Tiểu Dã không có cự tuyệt đường sống.
Bạch Tố lòng bàn tay bao lại phì nộn môi âm hộ, bốn chỉ khép lại ở môi âm hộ ngoại vuốt ve moi lộng, tiểu huyệt trào ra một cổ một cổ tế thủy, đem Bạch Tố ngón tay đều lộng ướt.
"Ân ~ ha a 〜" Tiểu Dã nằm ở phẫu thuật trên giường, bất tri bất giác hai chân đều mở ra, dồn dập mà thở dốc, nam nhân đỡ lấy hắn một chân, đem môi âm hộ sờ đến phát trướng, huyệt khẩu mở rộng ra, như là chờ nam nhân tay cắm vào đi giống nhau.
Tiểu Dã đôi tay nắm chặt dưới thân chăn đơn, ngực kịch liệt phập phồng, hai mắt đều nổi lên nước mắt.
Hắn phát ra một trận ủy khuất nức nở thanh: "Hảo, hảo ngứa ⋯⋯ ô ô chớ có sờ, đau quá ⋯⋯ hảo ngứa ô ô ⋯⋯"
Bạch Tố tay liền ngừng lại, quan tâm hỏi: "Sờ đến ngươi không thoải mái sao? Nơi nào đau? Nơi nào ngứa?"
",Bên trong ngứa ⋯⋯" Tiểu Dã cắn cắn môi, môi tràn ra nóng bỏng hơi thở, "Ngươi sờ đến ta càng ngứa, cũng đau quá ⋯⋯ ô ô ⋯⋯"
"Bởi vì ngươi huyệt nhi thật lâu không bị thao, tưởng nam nhân côn thịt, mới có thể như vậy ngứa." Bạch Tố ôn thanh nói, ngón tay lòng bàn tay còn cách quần lót ấn tiểu hoa: "Có côn thịt điền đi vào, nó liền không ngứa."
Tiểu Dã lệ quang mê mang mà nhìn hắn: "Cái, cái gì côn thịt ⋯⋯"
Bạch Tố dùng đầu ngón tay đẩy ra ướt ngượng ngùng quần lót, đốt ngón tay hơi hơi tham nhập huyệt khẩu: "Chính là như vậy."
"Ha a ⋯⋯" Tiểu Dã phát ra điềm mỹ tiếng thở dài, "Lại, lại thâm một chút ⋯⋯"
Bạch Tố biểu tình nghiêm túc: "Thật sự muốn ta cắm vào đi sao? Ta nói không cắm vào đi."
Tiểu Dã phát ra khó nhịn khát cầu: "Muốn ⋯⋯ ngứa ⋯⋯"
Bạch Tố thở dài, bất đắc dĩ dường như: "Phải nhớ hiện tại ngươi nói gì đó, sảng xong không được lại trướng, lại quái ở ta trên đầu."
Tiểu Dã chỉ ô ô nuốt nuốt mà ủy khuất nhìn hắn.
Hoa huyệt thủy đã thành hoạ, một cái ngón tay đi vào hoàn toàn không uổng sức lực, lại hoạt lại nhiệt, Bạch Tố yết hầu căng thẳng, thiếu chút nữa lập tức liền tưởng móc ra chính mình dương vật cắm vào đi.
Hắn nhịn nhẫn, thấy Tiểu Dã trên mặt ửng đỏ, tràn đầy trầm với tình dục thần sắc, ngón tay ở trong cơ thể giật giật, lập tức liền kinh suyễn lên, ngực phập phồng, Bạch Tố chú ý tới, Tiểu Dã vú giống như cũng trưởng thành.
Thật muốn biết sờ lên xúc cảm thế nào.
Nhưng là không được. Bạch Tố khắc chế mà đem lực chú ý đặt ở chính mình tay phải ngón trỏ thượng. Hồi lâu không có bị cắm vào tiểu huyệt cơ khát mà mấp máy co rút lại, gắt gao mà quấn quanh này căn thật nhỏ côn thịt, Bạch Tố ở bên trong khuếch trương một phen, thực mau lại cắm vào đệ nhị căn ngón tay, dần dần chống được tam căn, hoa huyệt bị căng thật sự khai.
Tiểu Dã ở hắn thủ hạ mềm thành thủy giống nhau, a a mà rên rỉ, tròn trịa cái bụng cũng bởi vì tình cảm mãnh liệt ở đong đưa, Bạch Tố chỉ cảm thấy nhiệt huyết lại từ trong đầu vẫn luôn vọt tới nửa người dưới, tưởng ở Tiểu Dã rốn, trên ngực liếm cái biến.
Ba cái ngón tay bắt chước dương vật ở hoa huyệt nội thọc vào rút ra, ra vào mang theo trong suốt hoạt dịch, thao trong chốc lát, Tiểu Dã toàn thân căng chặt, cả người đều run rẩy, huyệt nội phun trào ra đại cổ nhiệt dịch, âm huyệt cao trào làm Tiểu Dã đầu óc chỗ trống, trong cổ họng phát ra thơm ngọt rên rỉ.
Bạch Tố rút ra ngón tay, lấy ra bên cạnh khăn giấy xoa xoa tay.
"Cao trào lúc sau, có phải hay không cảm thấy thoải mái rất nhiều?" Bạch Tố ôn thanh nói, "Mấy ngày nay ngươi đều có thể ngủ ngon."
Tiểu Dã còn không có hoàn toàn từ cao trào khoái cảm hoàn hồn, nhưng đã cảm thấy nơi nào kỳ quái.
Bạch Tố thật là quá bình tĩnh, tựa như bệnh viện cấp tuyến tiền liệt người bệnh làm chỉ kiểm bác sĩ.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ