Phần Không Tên 27

140 1 0
                                    


  Hắn sinh đến bây giờ 18 năm, không thu hoạch được gì. Mất đi lại muốn đem hắn áp suy sụp, kết quả là, có thể tìm kiếm trợ giúp, cư nhiên chỉ có người này.
Quý Vũ thấy Tiểu Dã còn ngồi ở Bạch Tố trong lòng ngực liền tới khí, cơ hồ cảm thấy chính mình bị chơi, chờ nửa ngày không chờ ra cái rắm tới, tức giận đến quay đầu liền đi, Tiểu Dã vội từ Bạch Tố trên người bò dậy —— vừa rồi vặn đánh trên đường hắn dẫm tới rồi chính mình chân ( vô dụng liền báo thù đều có thể như vậy vô dụng.. ), không khống chế được liền hướng trên mặt đất phác, kết quả vốn dĩ đã tránh đi Bạch Tố không biết như thế nào lại đột nhiên xuất hiện ở trước mắt, vững chắc mà bị hắn đè ở dưới thân.
Tiểu Dã tưởng hướng Quý Vũ chạy, mắt cá chân lại một chút bị bắt được.
Hắn cúi đầu, Bạch Tố mắt nhân một mảnh đen nhánh sâu thẳm, yên lặng nhìn hắn: "Ngươi muốn cùng hắn đi?"
Tiểu Dã vội rũ xuống mắt, nhỏ giọng tranh chấp: "Ngươi, ngươi buông ra!"
Cổ chân thượng lực đạo ngược lại càng trọng.
Bạch Tố hơi hơi cắn răng: "Không chuẩn đi, ta không chuẩn."
Tiểu Dã nóng nảy, đá chân, tưởng đem Bạch Tố tay đá văng ra, đôi mắt đỏ lên: "Dựa vào cái gì, ngươi không chuẩn, ta liền không thể đi. Ta sẽ không lại nghe ngươi!"
Hắn giống như bởi vì có dựa vào, mà trở nên phá lệ có nắm chắc dường như.
Bạch Tố chỉ là nghĩ đến, liền cảm thấy đầu óc đều tức giận đến phát trướng. Người này không ngừng tưởng rời đi hắn, còn muốn đi đến người khác bên người.
Bạch Tố nhẫn nại, "Ngươi liền đãi ở ta bên người, không phải hảo hảo, ngươi còn muốn đi nơi nào?"
"Chỉ cần không ở bên cạnh ngươi, đi nơi nào đều hảo." Tiểu Dã cũng không chút nào yếu thế mà tranh luận trở về.
Thương tâm tới so trong tưởng tượng càng mãnh liệt một ít.
Bạch Tố bứt lên khóe miệng cười cười: "Nhưng ngươi đừng quên, ngươi đã có ta......"
"Ngươi câm mồm!"
Liền Quý Vũ cũng bị này một tiếng cấp cả kinh quay đầu.
Hắn kinh nghi mà nhìn hai người kia, rốt cuộc có chút cảm thấy, này cũng không giống như là hắn cho rằng, bình thường gia đình mâu thuẫn.
Tiểu Dã cả người run rẩy, hai mắt đỏ lên mà trừng mắt Bạch Tố: "Ngươi lại nói, lại nói...... Ta ta sẽ không bỏ qua ngươi."
Bạch Tố lạnh lùng cười hạ: "Sẽ không bỏ qua ta? Ngươi đều đã muốn giết ta, còn như thế nào không buông tha ta."
"Ta thật sự, sẽ giết ngươi!" Tiểu Dã trừng mắt, tưởng chứng minh dường như, lại từ trên mặt đất nắm lên kia đem dao gọt hoa quả, đối với Bạch Tố.
Bạch Tố lại cười một cái, lại trang đến không đủ tiêu sái, thoạt nhìn ngược lại càng thê thảm.
Tiểu Dã nơm nớp lo sợ, tay còn ở run, cơ hồ mau nhìn không được nam nhân mặt. Người nam nhân này biểu tình làm hắn cảm thấy đáng sợ, đáng sợ đến trái tim đều nhăn lại tới, nhăn đến quá lợi hại, đều bắt đầu đau.
Bạch Tố lại nhìn đối với chính mình, lóe hàn mang lưỡi dao, đột nhiên bắt lấy Tiểu Dã tay, đem hắn một chút xả xuống dưới, lại lần nữa ngã ngồi trên mặt đất.
Tiểu Dã bị trên mặt hắn thần sắc cấp hãi ở, ngồi xuống không dám động.
Bạch Tố cầm hắn tay, thanh đao nhận phương hướng đối với chính mình: "Tới a, giết chết ta hảo." Lại kéo gần một chút, lưỡi dao đụng phải ngực, Bạch Tố dẫn hắn trong lòng khẩu đồng dạng cái vòng, "Chính là nơi này, đâm vào đi."
Tiểu Dã môi phát run, nhìn Bạch Tố trên mặt còn mang theo ý cười, tay chân đều nhũn ra, tưởng bắt tay buông ra, lại bị Bạch Tố nắm đến gắt gao.
Tuy rằng người này trước nay đều biến thái không bình thường, nhưng Tiểu Dã mơ hồ cảm thấy người này, giống như so ngày thường càng thêm biến thái không bình thường.
"Ngươi, ngươi buông ta ra......" Tiểu Dã vừa rồi tưởng liều mạng dũng khí, cái này cơ hồ biến mất đến sạch sẽ.
Bạch Tố tàn nhẫn mà cười: "Vậy giết ta. Ta đã chết, liền sẽ không lại phóng không khai ngươi."
Quý Vũ có chút bị hai người đối thoại cấp chấn trụ, từ hai người thần sắc, hoàn toàn nhìn không ra tới là ở nói giỡn.
Hắn hồ nghi mà ở hai người trên người nhìn tới nhìn lui, đột nhiên sắc mặt biến đổi, lửa giận nháy mắt phá biểu: "Tiểu Dã, ai đem ngươi chân khảo lên!"
Đầu sỏ gây tội còn lại là cho hắn một cái lạnh lẽo mang theo sát khí ánh mắt.
Đáp án quả thực không nói cũng hiểu.
Quý Vũ mau khí điên rồi: "Ngươi tên hỗn đản này! Con mẹ nó, ngươi có phải hay không đem hắn cầm tù đi lên? Cho nên hắn mới có thể trộm tìm người cho ta gọi điện thoại!"
Bạch Tố dứt khoát gật đầu: "Đúng vậy, ta đem hắn cầm tù đi lên." Gợi lên điểm cười lạnh, "Chính là này quan ngươi chuyện gì?"
"Ngươi cái này biến thái! Vương bát đản!" Quý Vũ một quyền tấu đi lên.
Bạch Tố không có trốn, lại cũng không có bị đánh tới, là Tiểu Dã chắn hắn trước người, đem Quý Vũ ngăn lại tới.
Bạch Tố giật mình, vui sướng vừa mới từ trong mắt mãn ra tới.
"Đừng để ý đến hắn." Tiểu Dã có điểm nói năng lộn xộn, hắn không có cách nào giải thích chính mình theo bản năng hành động, hắn còn cái gì cũng chưa tới kịp tưởng, cũng đã chắn nam nhân trước mặt. Liền hắn cũng cảm thấy cô phụ Quý Vũ một khang chính nghĩa, đành phải đầu lộn xộn mà nói, "Đừng để ý đến hắn, chúng ta đi thôi, đừng động, hắn là người điên, không đáng......"
Phía sau một mảnh lặng im.
Tiểu Dã cũng không dám quay đầu lại xem Bạch Tố, này yên tĩnh giống như phá lệ có lực áp bách, làm hắn mau thở không nổi.
"Ngươi thật sự, muốn cùng hắn đi?" Nam nhân thanh âm, thường thường, giống cung kéo đến nhất mãn căng chặt, ở sau người vang lên, "Tình nguyện giết ta, cũng muốn cùng hắn đi?"
"......" Tiểu Dã trương há mồm, trong nháy mắt có chút thất thanh.
"Ngươi còn muốn thế nào? Mẹ nó! Lão tử đều có thể đi cáo ngươi phi pháp giam cầm! Ngươi giam cầm hắn bao lâu? Từ lần trước ngươi bắt hắn trở về đến bây giờ? Phía trước Tiểu Dã chạy trốn có phải hay không liền ở trốn ngươi?" Quý Vũ chửi ầm lên, nếu không phải Tiểu Dã ngăn đón phỏng chừng đã cùng Bạch Tố xé đánh nhau rồi, "Ngươi mẹ nó có phải hay không đầu óc có vấn đề!"
"Là, ta đầu óc là có vấn đề!" Bạch Tố rống trở về, "Ta chính là khống chế không được, có biện pháp nào! Hận không thể đem người này toàn bộ ăn vào trong bụng mới cam tâm, ta cũng không nghĩ như vậy để ý hắn, ta cũng không nghĩ giống cái biến thái giống nhau, liếc mắt một cái nhìn không thấy hắn liền muốn giết người! Thấy hắn từng ngày gầy đi xuống, ta sẽ dễ chịu sao? Ta đã đối hắn không thể lại hảo, hắn vẫn là sợ ta hận ta, ta có biện pháp nào! Trừ bỏ đem hắn khảo lên nào cũng không thể đi ta có biện pháp nào! Liền tính như vậy, hắn đều còn có thể tìm được người khác đến mang hắn đi, liền hoài ta hài tử...... Ngô!......"
Bạch Tố ngơ ngẩn mà, cúi đầu, xem chính mình cắm vào chính mình ngực dao sắc, liền lưỡi đao đều không có đâm vào đi, chỉ là vào một cái đầu.
Nhưng như là đã thọc xuyên trái tim.
Tác giả tưởng lời nói
Này một chương sửa đến trứng đều đau..
Ta phải dùng đem hết toàn lực mới có thể nhịn xuống Tiểu Dã, không lập tức hai mắt đẫm lệ hoa hoa, đau lòng mà nhào vào biến thái trong ngực......
55
Thẳng đến bị Quý Vũ lôi kéo lên xe, Tiểu Dã đánh trả chân nhũn ra, kinh hoàng dường như phát ra run, thỉnh thoảng còn phải về đầu xem, hai mắt đỏ bừng, lông mi thượng treo nước mắt.
Quý Vũ đau lòng đến không được, ngữ khí đều có thể coi như là ôn nhu: "Đừng sợ, cái kia kẻ điên sẽ không đuổi theo." Lại nhịn không được mắng, "Quả thực cùng chó điên giống nhau, còn có mặt mũi đuổi theo ra tới, mẹ nó, lúc ấy thật hẳn là nhiều đá hắn một chân, mất máu quá nhiều treo tốt nhất!"
Tiểu Dã hoảng sợ nhiên mà nhìn Quý Vũ, giống ngồi không xong dường như, hai tay giao nhau ở bên nhau, dùng sức vặn, khớp xương đều trắng bệch.
"Ta, chúng ta...... Cứ như vậy, ra tới sao......"
Quý Vũ thở dài, nghĩ thầm người này, khẳng định còn không có phản ứng đến lại đây, không thể tin được chính mình đã tự do.
Không tự giác thanh âm liền càng nhu hòa: "Ân, ra tới."
Quý Vũ vươn tay, đem Tiểu Dã đầu, ấn tiến chính mình trong lòng ngực, "Ngươi không cần sợ hãi, ta đã đem ngươi cứu ra."
Tiểu Dã có chút cứng đờ, mặt chôn ở Quý Vũ ngực, cũng ý đồ làm chính mình thả lỏng lại.
Đều đi qua.
Ác mộng đã kết thúc.
Chỉ là đại khái vẫn là dư kinh chưa tiêu, trái tim vẫn cứ run rẩy.
Kia, người kia...... Đổ máu......
Người kia nhìn hắn, cầu hắn đừng đi.
Tiểu Dã chỉ là nghĩ đến người kia ánh mắt, trái tim liền run đến lợi hại.
Có thể là bởi vì, hắn thật sự quá sợ hãi nam nhân kia.
Nam nhân kia, nhất định sẽ không như vậy bỏ qua.
Quý Vũ đem Tiểu Dã an trí đến một chỗ khách sạn, trước đài tiểu thư lộ ra hiểu rõ mà bí ẩn mỉm cười, đem phòng tạp đẩy cho Quý Vũ thời điểm, nhịn không được đùa giỡn: "Tiểu đệ đệ, thân phận chứng vừa mới mới vừa thành niên nga, không cần như vậy háo sắc ~"
Quý Vũ cứng họng, lỗ tai đi theo liền đỏ: "Ngươi, ngươi nói hươu nói vượn cái gì, bà tám!"
Nhưng mà chờ thang máy thời điểm, vòng tay ở Tiểu Dã trên eo xúc giác, cái loại này ôn ôn, giống như còn có hương khí, vừa rồi cái kia xấu đến muốn chết nữ nhân nói một chút trồi lên tới, ngực đột nhiên giống bị cào một chút, ngứa đến không tỉnh, làm hắn lòng bàn tay đều nóng lên.
Chỉ là này đó lỗi thời xôn xao, đang xem thấy Tiểu Dã đem cổ súc ở cổ áo, cả người đều tận lực tưởng súc thành một đoàn, như là sợ bị người chú ý tới, tiểu động vật dường như tự mình bảo hộ bộ dáng thời điểm, cũng đã bị Quý Vũ thật cẩn thận mà khắc chế xuống dưới.
Quý Vũ tạm thời đem Tiểu Dã dàn xếp ở khách sạn, đối thần kinh căng chặt Tiểu Dã nại hạ tính tình ôn nhu mà an ủi: "Ngươi trước tiên ở nơi này ở, cái gì cũng không cần lo lắng, ngươi sẽ không lại nhìn thấy người kia, ta sẽ giúp ngươi giải quyết."
Tiểu Dã ngẩng đầu, như là có chút sợ hãi: "Giải quyết, giải quyết cái gì?"
Quý Vũ chỉ là làm hắn yên tâm dường như, cười một cái, lại nói: "Đúng rồi, ngươi có thích hay không Anh quốc?"
"Chuyện này lúc sau, ta ba mẹ nhất định sẽ đem ta ném tới nước ngoài đi." Quý Vũ như là lầm bầm lầu bầu, lại như là tưởng được đến Tiểu Dã đáp lại, "Ta cảm thấy Anh quốc không tồi, nếu là trong truyền thuyết hủ quốc, kia hẳn là sẽ nhẹ nhàng rất nhiều...... Ngươi lại không có ba ba, chỉ khuyên mụ mụ nói, hẳn là cũng sẽ không thực khó khăn......"
Tiểu Dã nghe không hiểu hắn đang nói cái gì, chỉ là Quý Vũ trấn an cũng giống rất có hiệu dường như, hắn tương lai bắt đầu trở nên không như vậy nhấp nhô, thậm chí còn có hạnh phúc bóng dáng.
Tiểu Dã liền nắm chăn, miễn cưỡng mà nhắm mắt lại, ngủ.
Hắn mơ thấy chính mình bụng dần dần nổi lên tới, càng lúc càng lớn càng lúc càng lớn, quả thực giống biến trong suốt giống nhau, sau đó đột nhiên phá, bên trong bò ra tới một cái trên đầu có hai cái giác tiểu ác ma, đối hắn âm trầm trầm cười. Gương mặt kia rõ ràng là Bạch Tố.
Sau đó hắn bị nam nhân kia cột vào đầu giường, bị hung mãnh mà cắm vào, một khắc không ngừng mang thai, sinh tiểu ác ma, sinh nhà ở đều trang không được, nam nhân còn ở kêu hắn sinh, nói: "Ngươi liền vẫn luôn cho ta sinh con đi, như vậy ngươi liền chạy không được."
Tiểu Dã ở trong mộng cũng sợ tới mức tiêm thanh kêu to.
Ngay sau đó trước mắt đều là huyết hồng, nam nhân ngực một cái động lớn, ào ạt mà còn ra bên ngoài mạo máu loãng, bi thương mà nhìn hắn.
"Ngươi giết ta."
Nam nhân nhẹ giọng nói, như là khổ sở đến muốn khóc.
Tiểu Dã mở to mắt, ngực kịch liệt phập phồng, hắn mồm to thở phì phò.
Tiểu Dã xốc lên chăn, chân trần dẫm đến trên sàn nhà, nghiêng ngả lảo đảo mà mở cửa chạy đi ra ngoài.
Không biết muốn làm gì, nhưng là giống như gần là nghĩ đến, kia một tảng lớn màu đỏ, liền hô hấp bất quá tới dường như, ngực lại toan lại đau, so đào chính hắn một đao, còn muốn đau đến nhiều.
Có chút người là thật sự một chút cũng không có thực xin lỗi người khác thiên phú.
Tiểu Dã đi ra thang máy trong nháy mắt, đầy mặt kinh hoàng liền dừng lại, nhanh như vậy liền xuất hiện ở hắn trước mắt người sống, cố nhiên phá hủy trong mộng đáng sợ nhan sắc, khá vậy làm hắn chân nhũn ra, hắn ngơ ngác mà đứng ở cửa thang máy khẩu, tưởng một lần nữa súc đi vào.
Chính là Bạch Tố đã thấy hắn.
Bạch Tố từ khách sạn đại đường sô pha một chút đứng lên, gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn, hai mắt đỏ bừng, trên mặt râu ria xồm xàm, lại mất máu dường như tái nhợt.
Hắn mới vừa hướng Tiểu Dã nơi này đi rồi một bước, đã bị Quý Vũ một quyền đánh trúng cái mũi, ngã trở về trên sô pha.
"Mẹ nó, biến thái! Kẻ điên! Cảnh cáo ngươi đừng tái xuất hiện, bằng không ta sẽ không bỏ qua ngươi!" Quý Vũ một bên mắng, vừa đi đến Tiểu Dã bên người, đối với run nhè nhẹ người ta nói, "Ngươi như thế nào ra tới, không phải nói cho ngươi ngoan ngoãn ngốc tại phòng sao? Cái này biến thái cư nhiên nhanh như vậy liền tìm lại đây, cũng không chê chính mình ngực kia một đao thọc đến không đủ thâm, không chết thành. Bất quá ngươi không cần sợ, có ta ở đây, tuyệt đối sẽ không làm cái này kẻ điên gần chút nữa một bước."
Quý Vũ ôm Tiểu Dã đơn bạc bả vai, chuyển cái thân, đi trở về thang máy.
Môn đóng lại phía trước, Tiểu Dã thấy nam nhân kia mặt còn chôn ở sô pha, thế nhưng còn không có có thể bò dậy.
Tiểu Dã thế nhưng cảm thấy không đành lòng.
56
Kế tiếp vài thiên Tiểu Dã không có xuất quá phòng môn, Quý Vũ mỗi ngày như lâm đại địch, căng chặt mà đi ra ngoài, lại nghiến răng nghiến lợi mà trở về.
Nhìn đến Quý Vũ này phó biểu tình, Tiểu Dã liền biết, người kia còn không có rời đi.
Không biết người kia lại ở đánh cái gì âm hiểm chủ ý. Quý Vũ còn không rõ, nhưng Tiểu Dã rõ ràng, nếu người kia nguyện ý nói, liền tính Quý Vũ mỗi ngày ở đại đường đổ người kia cũng vô dụng. Người kia vẫn là có thể thần không biết quỷ không hay mà, xuất hiện ở trước mặt hắn, đem hắn mang đi. Liền cùng trước kia vô số lần giống nhau.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ