Untitled Part 11

338 4 0
                                    


  Bạch Tố đứng ở tại chỗ, nhìn hộ công đỡ Tiểu Dã rời đi.
Tiểu Dã trở lại phòng, hộ công làm hắn nằm xuống ngủ, tắt đèn, hộ công đóng cửa lại đi ra ngoài.
Mơ mơ màng màng mà trong giấc mộng, Tiểu Dã cảm thấy trên người đè nặng một cái thật lớn đồ vật, ép tới hắn mau thở không nổi, hắn há mồm tưởng kêu gọi, miệng một chút tiến vào thứ gì.
"Ô ô!" Tiểu Dã giãy giụa mở mắt ra, đen như mực, đích xác có một người đè ở hắn trên người.
Đang ở điên cuồng mà hôn môi hắn.
Tiểu Dã trừng lớn mắt, tưởng từ trên giường lên, trừ bỏ không động đậy tay cùng chân, Tiểu Dã bị chặt chẽ mà đè lại, nam nhân cuốn lấy đầu lưỡi của hắn, dùng sức mút vào.
Dựa vào thân thể ký ức, Tiểu Dã đều biết trên người nam nhân là ai.
Tiểu Dã đình chỉ phản kháng, giương miệng, làm nam nhân không hề trở ngại mà xâm nhập hắn khoang miệng.
Toàn bộ lây dính thượng nam nhân hơi thở, bị đánh thượng nam nhân dấu vết.
Tiểu Dã không hề là chính mình, Tiểu Dã đã thành nam nhân tính nô.
Tiểu Dã ở trong bóng tối đếm thời gian, số xong mấy chục cái số sau, trong đầu bắt đầu thiếu dưỡng, nam nhân tay từ trong chăn vói vào tới, trực tiếp sờ đến Tiểu Dã dương vật, hoặc nhẹ hoặc trọng vuốt ve.
Tiểu Dã thuận theo mà làm nam nhân xâm phạm chính mình, trong lỗ mũi thậm chí phát ra dính nhớp giọng mũi.
Hạ thể ở quen thuộc mà khát vọng đùa bỡn hạ, lại bắt đầu vèo mà toát ra thủy.
Tiểu Dã liền tuyệt vọng đều không có.
Nam nhân hôn thật lâu, mới từ hắn môi thượng dời đi, chưa đã thèm mà liếm Tiểu Dã cánh môi, nghẹn ngào mà nói: "Ngươi rõ ràng thực thích bị người chạm vào, có phải hay không?"
Tiểu Dã chết lặng mà nhìn đỉnh đầu, quá tối.
Cái gì cũng nhìn không thấy.
Hắn chưa từng có thấy quá nam nhân trông như thế nào. Nam nhân lại đối hắn rõ như lòng bàn tay.
"Vẫn là nói, chỉ có đối với ngươi cưỡng bách, ngươi mới nguyện ý bị thao?" Nam nhân từ quần ngủ vói vào đi, một con đầu ngón tay tham nhập ướt át tiểu huyệt, "Ngươi xem ngươi, mỗi lần đều lưu như vậy nhiều thủy, ngươi trang cái gì?"
"Ai không biết ngươi là cái đãng hóa, ngươi đã quên bị ta thao đến lớn tiếng thét chói tai lúc sao?" Nam nhân cắn bờ môi của hắn, "Nhanh lên, kêu ra tới."
Tiểu Dã hé miệng, nói.
"...... Ta sẽ nghe ngươi lời nói, ngươi muốn như thế nào liền như thế nào."
"Nhưng là, đừng xuất hiện tại đây gia bệnh viện." Đôi mắt lỗ trống mà trừng mắt trần nhà, "Người ta thích, hắn ở bệnh viện, ta không nghĩ hắn biết."
Nếu bác sĩ Bạch đã biết, hắn thật sự sẽ đi chết.
"Cầu ngươi......"
Ngón tay từ trong cơ thể rút ra, tiểu huyệt còn bất mãn mà co rút lại, tưởng lưu lại nó.
Nam nhân cúi đầu, Tiểu Dã nhắm mắt lại.
Một cái hôn nhẹ nhàng mà dừng ở trên trán.
"Ta sẽ không lại đến tìm ngươi."
"Mộng đẹp."
Truyền đến môn nhẹ nhàng mở ra, khép lại thanh âm.
Tiểu Dã trợn tròn mắt, phía dưới phân bố ra chất lỏng, trên khăn trải giường ấn ra một vòng ướt tích.
Mặt trên đôi mắt, lại làm tốt lắm giống lưu không ra thủy.
Cái này mộng, sớm một chút làm thì tốt rồi.
22
Tiểu Dã lại có mấy ngày không có thấy bác sĩ Bạch.
Mấy ngày nay bác sĩ Bạch ở tại Tiểu Dã gia, bởi vì Tống Y bệnh tình giống như có điểm lặp lại.
Dù sao bác sĩ Bạch chính là mụ mụ bác sĩ sao, ở bệnh viện thực chiếu cố hắn, cũng là vì thuận tiện, mụ mụ có vấn đề, đương nhiên muốn trước bận tâm mụ mụ.
Tiểu Dã đang ở dùng tay trái ăn cơm, cái này kỹ năng hắn học được thực mau, hiện tại đã lô hỏa thuần thanh, thậm chí còn có thể đem chính mình không thích chao lấy ra đi.
Tiểu Dã cắn cái muỗng, không biết mụ mụ thế nào.
Là bởi vì lần trước thấy cái kia kêu Bạch Hà nam nhân, mới có thể phát bệnh sao?
Tiểu Dã vô thần mà nhìn phòng bệnh môn, môn cư nhiên thật sự khai.
Tiểu Dã hơi hơi mở to mắt sáng, sau đó lại dập tắt.
Tiến vào thiếu niên phảng phất không biết tay chân như thế nào phóng dường như, biểu tình khoa trương, vẻ mặt bừa bãi dạng.
"Ngươi thật đúng là tiến bệnh viện, sách, quá vô dụng." Quý Vũ lớn tiếng mà nói.
Tiểu Dã có điểm sợ hắn, cúi đầu.
"Khụ khụ, nghe nói ngươi tai nạn xe cộ, chủ nhiệm lớp làm ta đại biểu toàn ban, tới xem ngươi." Quý Vũ đôi mắt khắp nơi ngó.
Hắn đương nhiên không có khả năng nói cái kia chết lão nhân căn bản chưa nói Tiểu Dã ở đâu cái bệnh viện, càng đừng nói làm học sinh đến thăm đồng học. Địa chỉ vẫn là Quý Vũ chính mình lén lút đi văn phòng phiên đến.
Thấy Tiểu Dã cánh tay trên đùi đều đánh thạch cao, Quý Vũ biểu tình càng vặn vẹo vài phần.
"Cảm, cảm ơn......" Tiểu Dã nhiều ít có điểm kinh ngạc, ngẩng đầu vừa thấy Quý Vũ đáng sợ biểu tình, lại sợ hãi mà cúi đầu, "Ta, ta không có việc gì......" Cho nên ngươi có thể hay không đi rồi.
Tiểu Dã đương nhiên không dám nói ra khẩu.
"Không có việc gì cái rắm a!" Quý Vũ rống to, Tiểu Dã run lên. Quý Vũ ảo não mà cắt một tiếng, phóng nhẹ giọng âm, "Thành người tàn tật đều."
Ta sẽ khá lên.
Tiểu Dã ở trong lòng lầu bầu.
"Như thế nào làm người tàn tật một người ăn cơm a." Quý Vũ lại nhịn không được, "Người đâu?"
Tiểu Dã khó hiểu mà xem hắn, người nào.
Quý Vũ một bộ ngươi dại dột muốn chết biểu tình, "Chăm sóc ngươi người đâu?"
"Hộ công a di, ta làm các nàng ăn cơm đi." Tiểu Dã nhỏ giọng nói.
Ngươi ba mẹ đâu —— Quý Vũ một đốn, bội phục khởi chính mình cơ trí, còn hảo vừa rồi không trực tiếp hỏi.
Tiểu Dã cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà ăn cơm, Quý Vũ giống ngồi không được dường như, ở trong phòng đi tới đi lui.
Thấy Tiểu Dã cái ly đặt ở bên cạnh bàn thượng cũng muốn mắng, thấy Tiểu Dã rớt một cái cơm cũng muốn mắng, thấy Tiểu Dã đem chao chọn rớt cũng muốn mắng. Quả thực đem Tiểu Dã mắng đến máu chó phun đầu.
Tiểu Dã ở Quý Vũ mọi cách ghét bỏ tiếng mắng trung cơm nước xong.
Hộ công đi lên bồi Tiểu Dã đi tản bộ. Quý Vũ nhìn hắn khập khiễng mà đi đường, lại là một đốn mắng, đi theo hắn mắng một đường.
Tiểu Dã rốt cuộc nhịn không được, dừng lại, có chút sinh khí, nhưng vẫn là nhỏ giọng đến không được: "Ngươi, có thể hay không, đừng mắng ta."
Quý Vũ trừng mắt hắn, Tiểu Dã rụt rụt cổ, tức khắc hối hận.
"Ta mắng ngươi sao?" Quý Vũ nói.
Tiểu Dã nhanh chóng lắc đầu.
"Đối sao, ta kia như thế nào coi như mắng ngươi, ngươi còn không có kiến thức quá ta mắng chửi người đâu." Quý Vũ đắc ý dào dạt, nhưng một hồi nhớ, hắn vây quanh Tiểu Dã không ngừng mắng, còn đánh hắn lần đó, tức khắc có chút uể oải.
Tiểu Dã cũng giống như nghĩ tới, mở to hai mắt, yên lặng mà lên án hắn.
"Khụ, ta đi về trước." Quý Vũ rất có làm chuyện xấu kinh nghiệm, tuyệt đối là trước chạy vì thượng.
Ngày hôm sau Quý Vũ lại tới nữa, Tiểu Dã thực kinh ngạc.
"Khụ, ngày hôm qua quên đem giáo trình mang cho ngươi." Quý Vũ ném cho hắn một quyển tư liệu.
Tiểu Dã nhìn kỹ, tổng cảm thấy này khóa, lão sư giống như đã thượng qua.
Hôm nay Tiểu Dã không có bị mắng, Quý Vũ ở hắn phòng bệnh chơi một buổi trưa psp.
Ngày thứ ba thời điểm, Tiểu Dã đang ăn cơm, thường thường nhìn lén Quý Vũ.
Quý Vũ sáng lên psp, đối hắn cười ra một hàm răng trắng: "Muốn hay không ta dạy cho ngươi."
Tiểu Dã cắn cái muỗng, nhìn kỹ xem Quý Vũ thần sắc, mới nho nhỏ gật đầu.
Bạch Tố tiến vào thời điểm, Quý Vũ đang ngồi ở Tiểu Dã bên cạnh, chỉ huy Tiểu Dã động tác, khó thở còn trực tiếp bắt lấy Tiểu Dã tay bùm bùm ấn đi xuống.
"Ngươi như thế nào như vậy bổn a!" Quý Vũ hận sắt không thành thép mà chọc Tiểu Dã ót.
Tiểu Dã xoa xoa bắn đến chính mình trên mặt nước miếng, sắc mặt còn thực hồng nhuận, đôi mắt sáng lấp lánh, ngẩng đầu.
Tiểu Dã psp rớt đến trên giường.
Bạch Tố mặt vô biểu tình mà đứng ở cửa.
"Cút đi." Bạch Tố nói, thanh âm lãnh đến có thể phun ra băng tra tử tới.
Tiểu Dã hồng nhuận sắc mặt nháy mắt tái nhợt đi xuống.
Bạch Tố xem ở trong mắt, trên mặt càng lung một tầng sương lạnh.
"Ai a ngươi, đại thúc." Quý Vũ khó chịu nói, đột nhiên phản ứng lại đây, giận dữ, "Thao là ngươi!"
"Là ta." Bạch Tố nhìn về phía Quý Vũ, ánh mắt lạnh lùng, "Lập tức cút cho ta đi ra ngoài, tái xuất hiện ở Tiểu Dã trước mặt, ta sẽ không bỏ qua ngươi."
Quý Vũ sắc mặt biến đổi, môi vừa động, phun ra ba chữ: "Con mẹ nó."
Tiểu Dã vội vàng giữ chặt Quý Vũ, Quý Vũ có bao nhiêu bạo lực hắn đại khái là biết đến, sợ hắn một cái kích động cùng bác sĩ Bạch đánh lên tới.
Bạch Tố hai mắt nhíu lại, nhìn chằm chằm Tiểu Dã tay.
"Bạch, Bạch Bạch bác sĩ, Quý Vũ là tới xem ta." Tiểu Dã khẩn trương mà nói. "Hắn không có tấu ta."
"Không được, hắn đánh quá ngươi."
Bạch Tố chém đinh chặt sắt, trong ánh mắt cơ hồ muốn bắn ra bén nhọn đao, cắt đứt Tiểu Dã bắt lấy Quý Vũ tay.
"Không không không có quan hệ," Tiểu Dã nhỏ giọng nói, "Hắn xin lỗi."
Quý Vũ tâm nói ta khi nào nói tạ tội.
Chỉ là ẻo lả nỗ lực vì hắn giải vây sốt ruột bộ dáng...... Có điểm đáng yêu.
Quý Vũ nhẫn nại trong lòng đột nhiên tiểu kích động, quyết định không so đo Tiểu Dã nói bậy lời nói.
Bạch Tố biểu tình hơi hơi vừa động, giống như Tiểu Dã nói cái gì get đến hắn, nguyên bản che kín sát khí biểu tình, thế nhưng có chút hoảng hốt lên.
Nói tạ tội...... Là có thể tha thứ sao......
Tiểu Dã khó hiểu mà xem hắn, ngay sau đó lại cúi đầu.
Lâu như vậy không phát hiện bác sĩ Bạch, Tiểu Dã đều mau quên chính mình vì cái gì muốn trốn tránh bác sĩ Bạch.
Chính là trong lòng, kỳ thật là phi thường, phi thường phi thường mà muốn nhìn thấy hắn.
Tiểu Dã khổ sở mà tưởng.
23
Tác giả tưởng lời nói
Là nên nói ta xác thật không có sáng tác tài năng vẫn là nói ta chuẩn xác get tới rồi các ngươi điểm..
Vì cái gì các ngươi nhắn lại phía dưới muốn cốt truyện như thế nào phát triển, cái này cốt truyện liền như thế nào phát triển.. 233
Thông báo gì đó.. Thực ngọt đi ~
Thượng một tiết cư nhiên quên báo trước hảo mệt 233
Bạch Tố ngồi ở mép giường, vừa mới Quý Vũ vị trí.
Quý Vũ đã rời đi. Cứ việc trong lòng thực không vui, Quý Vũ cũng biết, hắn ở chỗ này có điểm dư thừa.
Nam nhân kia cùng Tiểu Dã quan hệ, có thể so hắn cùng Tiểu Dã, thân mật nhiều. Ít nhất thoạt nhìn là.
Tuy rằng nam nhân xem Tiểu Dã ánh mắt, tổng làm Quý Vũ cảm thấy không thoải mái, còn có điểm hỏa đại.
Tiểu Dã súc ở trong chăn, che đến cằm. Nhắm mắt lại, tưởng giả bộ ngủ bộ dáng, kết quả bác sĩ Bạch vẫn là vẫn không nhúc nhích, giống như hạ quyết tâm ở chỗ này không đi rồi giống nhau.
Tiểu Dã không có Bạch Tố như vậy đại định lực, Bạch Tố bất động như núi, Tiểu Dã liền nhịn không được trộm mở mắt ra.
Bạch Tố chính nhìn chằm chằm hắn xem.
Tiểu Dã sợ tới mức lại nhắm chặt thượng đôi mắt.
Bác sĩ Bạch nhẹ nhàng cười một cái.
Tiểu Dã đành phải một lần nữa mở to mắt, chỉ là rũ xuống lông mi, vẫn là không dám nhìn hắn.
"Ta không ở thời điểm, tắm rửa sao?" Bạch Tố hỏi.
Tiểu Dã cứng đờ. Chậm chạp mà lắc lắc đầu.
"Kia, tổng cộng là có tám ngày?" Trong thanh âm mang theo ý cười.
Tiểu Dã đầy mặt hổ thẹn, gật gật đầu. Bất quá, bác sĩ Bạch nhớ rõ cũng thật rõ ràng a, tám ngày.
"Buổi tối đi ta nơi đó tắm rửa." Chân thật đáng tin khẩu khí.
Tiểu Dã lại là cứng đờ, ký ức một chút toàn bộ đã trở lại.
—— "Tống Y cùng ta nói rồi, thân thể của ngươi."
Ngày đó buổi tối, bác sĩ Bạch nói xong câu đó, rời đi hắn.
Hắn cảm thấy, bác sĩ Bạch sẽ không lại đã trở lại.
"Vì cái gì......" Tiểu Dã nhẹ giọng nói.
"Ân? Cái gì?" Bạch Tố có chút không nghe rõ dường như, lại để sát vào một chút.
"Bác sĩ Bạch, sẽ không cảm thấy......" Tiểu Dã cắn cắn môi, sắc mặt một tầng trong suốt bạch, "Ghê tởm sao......"
Liền tính là bận tâm đến mụ mụ, cũng không cần như vậy chiếu cố ta.
Không có trả lời.
Tiểu Dã cắn khẩn môi, không thể thật sự ở ngay lúc này, khóc ra tới.
Tuy rằng rõ ràng liền biết, chính là vẫn là nhịn không được khổ sở.
Đỉnh đầu truyền đến rất nhỏ thở dài thanh.
Lông mi run rẩy.
"Ta, ta đã biết......" Tiểu Dã thanh âm phát run, tưởng lấy chăn che lại chính mình đầu. "Bác sĩ Bạch không cần, cách, không cần khó xử......" Tiểu Dã quả thực muốn đi chết tính, khóc đều khóc, cư nhiên còn đánh cách.
Kéo chăn tay bị bắt được.
Nam nhân nâng lên hắn cằm, xem hắn lạch cạch lạch cạch rớt nước mắt, ánh mắt ôn nhu lại đau lòng.
"Ta cũng muốn hỏi ngươi, vì cái gì cảm thấy," Bạch Tố nhìn hắn, "Ta sẽ ghê tởm."
Tiểu Dã khụt khịt. Hắn có điểm bị lường gạt cảm giác.
Cái này, còn cần hỏi vì cái gì.
Liền cái kia ham thích đùa bỡn hắn thân thể nam nhân, đều nói hắn là quái vật biến thái.
"Tiểu Dã thân thể của mình, vì cái gì muốn đi ghét bỏ?" Bạch Tố thấp giọng nói, "Ta không cảm thấy ghê tởm, Tiểu Dã hết thảy, ta đều cảm thấy thực đáng yêu, ta thực thích."  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ