Phần Không Tên 34

271 1 0
                                    


  Bạch Tố còn giúp hắn đem áo sơmi kéo xuống tới, đầu ngón tay đụng tới Tiểu Dã ngực nhũ, Tiểu Dã khó chịu kích thích mà run rẩy một chút, Bạch Tố lại rất lãnh đạm, đem hắn từ giải phẫu trên giường đỡ ngồi dậy: "Ngươi hiện tại tính nhu cầu rất lớn, nhưng thân thể không có phương tiện, tự an ủi có khả năng sẽ thương đến chính mình, về sau định kỳ ta giúp ngươi giải quyết một lần đi."
Tiểu Dã ngơ ngẩn, dần dần phục hồi tinh thần lại, vì chính mình không biết liêm sỉ mà đỏ mặt.
Nơi nào là Bạch Tố nhân cơ hội tưởng chiếm hắn tiện nghi, rõ ràng là chính hắn cơ khát đến bị người một chạm vào liền ra thủy, Bạch Tố vì hắn trong bụng hài tử, cho nên hảo tâm an ủi chính mình.
Từ đầu tới đuôi đều là Bạch Tố ở hầu hạ hắn mà thôi.
Quỹ đạo ( bốn )
Tiểu Dã càng lúc càng lớn bụng béo phệ, sau eo càng thêm bủn rủn trầm trọng, đi đường thời điểm đều không tự giác mà dùng tay vịn eo, giống chỉ hành tẩu chim cánh cụt.
Hắn ở trong gương nhìn đến chính mình trì độn mập mạp thân thể, phi thường ghét bỏ, càng thêm cảm thấy tự ti.
Hắn đều có chút tò mò Bạch Tố là như thế nào có thể mặt không đổi sắc, mỗi tuần cố định hai lần vì chính mình giảm bớt dục vọng.
Ngẫm lại Bạch Tố là nhẫn nại đem ngón tay cắm vào hắn tiểu huyệt, còn phải làm động tác ở bên trong thọc vào rút ra moi đào, nhẫn nại mà nhìn hắn trầm trọng vụng về thân thể trên khăn trải giường động dục, vặn vẹo, phát ra lang thang rên rỉ, hắn liền hổ thẹn đến tột đỉnh, sau khi kết thúc đối với Bạch Tố khẽ nhíu mày, cường tự nhẫn nại biểu tình, hắn mỗi lần đều tưởng nói không cần sẽ giúp vội, hắn kỳ thật cũng không có cơ khát đến loại tình trạng này.
Chính là tình cùng dục, vốn dĩ chính là không chạm vào tắc đã, một chạm vào liền rất dễ dàng nghiện, không triệt triệt để để thoả mãn đến chán ghét, liền rất khó từ bỏ đồ vật.
Tiểu Dã thân thể đã nhớ lại ngày xưa điềm mỹ nóng bỏng kịch liệt tính ái, Bạch Tố mỗi tuần hai lần âu yếm căn bản không thể thỏa mãn hắn, tiểu huyệt thời khắc đều phát ra ngứa, mấp máy phân bố thể dịch, đang xem đến Bạch Tố thời điểm, liền mấp máy đến càng thêm lợi hại, rất nhiều lần, Tiểu Dã ở ăn cơm thời điểm, đã bị thể dịch làm cho hạ thể toàn ướt. Liền tính là bị âu yếm thời điểm, Tiểu Dã cũng càng ngày càng không thể thỏa mãn, chỉ dùng ngón tay ⋯⋯ quá không đủ. Hắn muốn lớn hơn nữa, càng năng đồ vật cắm vào hắn, đem hắn đỉnh lộng đến từng đợt mà cao trào. Hơn nữa Bạch Tố vẫn luôn không chịu chạm vào hắn địa phương khác, dùng ngón tay đem hoa huyệt đùa bỡn đến cao trào, liền không chút nào lưu luyến mà rút ra, bởi vì sản nhũ mà càng thêm mẫn cảm vú, cọ xát mềm mại miên liêu quần áo, đều có thể trở nên kiên quyết, có đau đớn cảm, Tiểu Dã vài lần đều tưởng kêu Bạch Tố sờ sờ hắn ngực, tốt nhất là bàn tay to toàn bộ bao ở, dùng sức mà xoa nắn, sau đó dùng hai cái ngón tay, cầm trụ nhũ viên, dùng móng tay moi khai cái kia khép kín lỗ nhỏ, đem những cái đó đổ ở lỗ nhỏ nãi nước toàn bộ bài trừ tới, kia hắn liền sẽ không như vậy khó chịu.
Chính là, Tiểu Dã nhấp khẩn đỏ tươi môi, ở Bạch Tố đã minh xác tỏ vẻ sẽ không lại đối hắn có ý đồ, cái gì đều làm theo phép hành động hạ, hắn cảm thấy thẹn tâm tuy rằng ở từng bước suy sụp sụp, nhưng nào đó tự tôn, lại càng thêm cứng rắn.
Hắn sợ chính mình sẽ bị xem nhẹ. Hơn nữa lại là hiện tại ⋯⋯ khó coi như vậy thân thể.
"Ngồi đến lên sao?"
Bạch Tố đã lau khô tay, ngồi ở hắn mép giường, biểu tình lại khôi phục bác sĩ có ôn hòa.
Tiểu Dã nằm ngửa ở chính mình trên giường, hắn nhìn không thấy chính mình hạ thể là bộ dáng gì, nhô lên cái bụng che khuất hắn tầm mắt, bất quá hắn biết chính mình hai chân hiện tại còn nhũn ra mà mở ra, huyệt nội vẫn có chất lỏng ở chảy ra, theo kia nói khe rãnh, chảy tới khăn trải giường thượng.
Thậm chí còn cảm giác được đến bị vuốt ve đến phát sưng môi âm hộ lúc đóng lúc mở, Tiểu Dã nan kham mà tưởng tượng này sẽ là cái dạng gì dâm đãng cảnh sắc.
Đương nhiên là ngồi không đứng dậy. Tiểu Dã động tác rất nhỏ mà lắc lắc đầu.
"Ngươi muốn lại nghỉ ngơi trong chốc lát sao, vẫn là hiện tại ta đỡ ngươi lên?" Bạch Tố mỉm cười, "Hôm nay ngươi cao trào hoa so lần trước nhiều thời giờ, hiện tại hẳn là rất mệt đi?"
Hắn đại khái là tưởng chờ ta nghỉ ngơi tốt, có sức lực lúc sau chính mình ngồi dậy đi.
Tiểu Dã có chút khổ sở mà tưởng, rầu rĩ mà nói: "Ta nhớ tới ⋯⋯" có chút tùy hứng khẩu khí.
Bạch Tố chưa nói cái gì, chỉ là đứng lên, tay phải hoàn quá hắn hai vai, lực đạo nhu hòa mà đem hắn nâng lên tới, tay trái đỡ lấy hắn eo, làm hắn ngồi dậy.
Hai người lúc này dán thật sự gần, so Bạch Tố vì hắn giảm bớt dục vọng khi muốn thân cận nhiều, Tiểu Dã có thể nghe được Bạch Tố trái tim nhảy lên thanh âm.
Tiểu Dã ngón tay giật giật, suýt nữa liền tưởng vươn tay, ôm lấy Bạch Tố eo.
Hắn một chút cũng không nghĩ người nam nhân này buông ra hắn, hắn muốn cho nam nhân ôm lấy hắn, thân hắn miệng, xoa hắn ngực, đem hắn ôm ở chính mình trên đùi, dùng dương vật tiến vào hắn.
Hắn thân thể bởi vì này bí ẩn khát vọng mà rùng mình.
Bạch Tố hồn nếu chưa giác, buông ra hắn, lại ngồi trở lại hắn mép giường, làm theo phép hỏi hắn mấy ngày nay giấc ngủ trạng huống, có thể hay không ngực khó chịu, thai động đến lợi hại không lợi hại.
Hắn thậm chí đều không có nghĩ tới muốn sờ sờ chính mình hài tử.
Tiểu Dã đột nhiên nhớ tới.
Tiểu Dã nâng lên đôi mắt, nhìn Bạch Tố, Bạch Tố có chút khó hiểu dường như, nhưng vẫn là hảo tính tình mà mỉm cười: "Ân? Trong bụng bảo bảo gần nhất động tĩnh thế nào?"
Tiểu Dã cảm thấy môi có chút khô khốc, hắn liếm liếm môi, một mở miệng, lại khiếp nhược mà cúi đầu: "Hắn thực ngoan, không có như thế nào nháo ta."
"⋯⋯ ngươi ⋯⋯ muốn sờ sờ xem sao?" Đầu càng thấp, như là đối chính mình hổ thẹn tới rồi cực điểm.
Hắn nhìn không thấy đối phương mặt, này vài giây trầm mặc, Tiểu Dã bị cảm thấy thẹn lặp lại dày vò, cơ hồ muốn chạy trối chết.
"Hảo a." Đối phương thanh âm mang theo ôn nhu ý cười.
Bạch Tố vươn tay phải, mềm nhẹ mà đặt ở Tiểu Dã cái bụng thượng, mới đầu như là hoàn toàn không có lực đạo, sau đó chậm rãi dán khẩn một chút. Lòng bàn tay độ ấm liền từ cái bụng truyền tới Tiểu Dã khắp người.
Cả người đều mềm.
Bạch Tố đột nhiên phát ra kinh ngạc thanh âm: "Động, động."
Bàn tay hạ có cái gì chọc hắn giống nhau.
Tiểu Dã khẽ cười: "Hắn thường xuyên ở bên trong nhích tới nhích lui, hơn nữa tìm được ngươi tay, tay đặt ở nơi nào, hắn liền hướng nơi nào chọc. Nói chuyện hắn cũng có thể nghe thấy."
Bạch Tố trên mặt nhất thời lộ ra khó có thể hình dung, kỳ diệu biểu tình: "Hắn như vậy thông minh sao?"
Tiểu Dã có chút cao hứng Bạch Tố nói bảo bảo thông minh, gật gật đầu, bên môi cong lên tới: "Đại khái tương đối giống ngươi đi."
Bạch Tố ngẩn người, có chút khó có thể tin dường như: "Phải không?"
Tiểu Dã vì chính mình buột miệng thốt ra mà có chút xấu hổ, nho nhỏ mà ừ một tiếng, Bạch Tố liền cười, hoà bình ngày bất đồng, nhưng không biết nơi nào bất đồng.
Tiểu Dã trái tim lại bắt đầu nhảy thật sự nhanh, hắn cúi đầu, nhỏ giọng mà nói: "Ngươi về sau có thể thường xuyên sờ sờ hắn, cùng hắn nói chuyện, hắn thích ngươi."
"Thật vậy chăng?" Đỉnh đầu thanh âm phảng phất có nào đó hư vô cảm.
Tiểu Dã nhỏ giọng mà trả lời: "Ân."
Quỹ đạo ( năm )
Từ nhỏ cũng càng thêm hành động không tiện, gương mặt đều tròn tròn thịt đô đô lên lúc sau, Tống Y đối Bạch Tố cảnh giác, cũng có chậm lại xu thế, thậm chí ân chuẩn sớm muộn gì Tiểu Dã tản bộ thời gian đều từ Bạch Tố tới bồi. Bạch Tố thực biết nghe lời phải mà đáp ứng xuống dưới, nhưng cũng không có cái gì đặc biệt phản ứng. Giống như là thực kiên nhẫn mà đối đãi chính mình một phần công tác, không sao cả thích không thích.
Tiểu Dã đã càng ngày càng cảm thụ được đến Bạch Tố đối hắn xin lỗi bồi thường, cùng lễ phép đến xa lạ khách khí.
Càng làm cho Tiểu Dã thương cảm chính là, liên mụ mụ đều cảm thấy, hắn hiện tại cái dạng này đã phi thường an toàn, không cần lại đối Bạch Tố nơi chốn đề phòng ⋯⋯
Ăn qua cơm chiều, Tiểu Dã bắt đầu mỗi ngày cố định tản bộ nửa giờ, là Bạch Tố yêu cầu, làm cho hắn rèn luyện thể lực chuẩn bị sinh sản.
Bạch Tố đi ở hắn bên cạnh người, phi thường chú ý hai người khoảng cách, hai người sóng vai như là thực thân mật, nhưng kỳ thật liền bả vai đều không có đụng tới. Bạch Tố nắm chắc này gãi đúng chỗ ngứa khoảng cách, vừa không sẽ đụng tới hắn, lại có thể ở hắn yêu cầu khi duỗi tay đỡ một phen.
Liền Tiểu Dã đều vì hắn trăm phương ngàn kế cảm thấy vất vả.
"Ngươi gần nhất giấc ngủ không hảo sao?" Bạch Tố đột nhiên hỏi.
"Không không có a," Tiểu Dã có điểm bị dọa đến, khẩn trương mà trả lời, "Khá tốt. Vừa lên giường liền ngủ rồi." Cái rắm.
Hắn đã phải bị hàng đêm nhập chính mình mộng nam nhân lộng hỏng mất.
Mỗi lần mới nhắm mắt không bao lâu, liền cảm thấy hạ thể ngứa ý bắt đầu sống lại, huyệt thịt mấp máy, phân bố ra dính ướt chất lỏng, từ khát vọng bị cắm vào huyệt khẩu chảy ra, tẩm đến quần lót thượng. Sau đó liền bắt đầu đại đoạn đại đoạn mà nằm mơ, mơ thấy nam nhân nằm ở hắn trên người, chính mình hai cái đùi đặt tại nam nhân trên vai, nam nhân dùng sức bẻ ra hắn mông, đem thô to dương vật cắm đến thân thể hắn, dùng sức rút ra, lại cắm vào đi. Chính mình trướng đại ngực nhũ, tắc bị nam nhân hàm ở trong miệng, dùng sức mút vào, bên trong sữa toàn bộ bị hút khô tịnh nam nhân còn không buông tha, dùng hàm răng ngậm trụ lại ma lại cắn, quả thực giống muốn đem núm vú ăn luôn giống nhau.
Tiểu Dã đã bị như vậy màu hồng phấn cảnh trong mơ dây dưa, đến nửa đêm lại bởi vì hai chân sưng vù rút gân, mồ hôi đầy đầu mà tỉnh lại, chờ trong cơ thể lửa nóng dục vọng biến mất, rút gân cũng không sai biệt lắm hảo, hắn mới có thể an ổn mà ngủ đi xuống, nhưng thiên đã mau sáng.
"Ta xem ngươi sắc mặt không tốt lắm, như là thiếu giác." Bạch Tố khẽ nhíu mày, "Ngươi gần nhất hai chân có chút sưng, ban đêm ngủ ngươi sẽ rút gân phải không?"
"Có một chút ⋯⋯" Tiểu Dã cảm thấy chính mình cũng không tính nói dối, nhưng vẫn là chột dạ.
"Là ta sơ sót." Bạch Tố thần sắc thực xin lỗi, "Vốn dĩ phía trước liền có chút lo lắng ngươi bụng lớn lúc sau ngủ sẽ không hảo xoay người, khả năng sẽ ngủ không tốt, lại dễ dàng bệnh phù rút gân. Chỉ là ta tưởng vẫn là quá du củ, liền không có nói."
"Cái gì ⋯⋯ quá du củ?" Tiểu Dã khó hiểu hỏi.
"Ta lo lắng ngươi sẽ hiểu lầm." Bạch Tố do dự hạ, "Ta tưởng buổi tối đến ngươi phòng ngủ, phương tiện chiếu cố ngươi."
"⋯⋯" Tiểu Dã chậm rãi trợn to mắt, như là bị kinh hách tới rồi, trừng mắt Bạch Tố không nói chuyện.
"Ngươi quả nhiên hiểu lầm." Bạch Tố cười khổ, "Ta không có ý khác, ngươi nửa đêm rút gân sẽ đau đến ngủ không được, kia quá vất vả. Ta ở bên cạnh, tùy thời giúp ngươi mát xa sẽ hảo rất nhiều."
"Cũng, cũng không có thực vất vả ⋯⋯" Tiểu Dã vẫn là khiếp sợ với Bạch Tố thế nhưng nói muốn cùng hắn cùng phòng ngủ.
"Chính là kia đối với ngươi thân thể sẽ thật không tốt, đối sinh sản cũng sẽ có nguy hiểm."
"⋯⋯" Tiểu Dã hơi chút cắn cắn môi, "Là bởi vì, đối sinh sản sẽ có nguy hiểm sao?"
"Đương nhiên, bằng không đâu?" Bạch Tố thực chân thành mà nói, "Ngươi không cần lo lắng, ta sẽ không đối với ngươi làm gì đó, ta biết cái gì quan trọng nhất."
Tiểu Dã sắc mặt giống như càng trắng một chút, nhưng là đối phương thiện ý như vậy chân thành, nếu còn không biết tốt xấu, giống như không khỏi quá để mắt chính mình.
Vào lúc ban đêm, Bạch Tố liền ôm giường chăn tử cùng gối đầu đến Tiểu Dã phòng. Hơn nữa Tống Y cũng hoàn toàn không có ngang ngược ngăn trở.
Tiểu Dã cảm thấy mụ mụ cũng không nên yên tâm đến loại tình trạng này đi, liền đi hỏi Tống Y, Tống Y nói: "Nếu hắn vừa tới thời điểm, ta còn mãn lo lắng. Bất quá hắn đều đợi cho hiện tại, mới nói muốn cùng ngươi ngủ một phòng," sau đó trên dưới nhìn Tiểu Dã liếc mắt một cái, "Ta cảm thấy hắn tuy rằng là tên cặn bã, nhưng đôi mắt vẫn phải có."
"⋯⋯" quá, quá đả thương người ⋯⋯
Tiểu Dã bị chịu đả kích, thất hồn lạc phách mà trở lại phòng, kinh ngạc mà thấy chính mình dưới giường phô mà phô.
"Ngươi ngươi không ngủ trên giường sao?" Tiểu Dã buột miệng thốt ra, ngay sau đó có chút hối hận mà nhắm lại miệng.
"Ta ngủ trên mặt đất là được." Bạch Tố hơi hơi mà cười, "Ngủ trên giường ta lo lắng sẽ tễ đến ngươi."
"Kia đảo sẽ không ⋯⋯" Tiểu Dã nhỏ giọng mà nói, nguyên lai Bạch Tố thật là ôm như vậy thuần khiết ý tưởng, không khỏi liền càng hổ thẹn.
Hắn kỳ thật có trộm nghĩ tới, hai người ở cùng trương trên giường, khả năng sẽ không tránh được da thịt tương chạm vào, nếu Bạch Tố đối hắn ⋯⋯ hắn hẳn là cũng sẽ không phản kháng??
Hiện thực tới quá nhanh, Tiểu Dã bị gõ một buồn côn, vì chính mình mất mát mà bực mình, trầm mặc mà bò lên trên giường, nằm tiến trong ổ chăn.
"Ngươi muốn ngủ sao?" Bạch Tố đang hỏi.
Tiểu Dã rầu rĩ mà: "Ân."
"Ta đây tắt đèn?"
"Ân."
"Như vậy, ngủ ngon."
"⋯⋯ ngủ ngon."
Ngực từng đợt lên men, không biết vì cái gì, khổ sở đến quả thực muốn khóc ra tới.
Quỹ đạo ( sáu )
"Tiểu Dã, Tiểu Dã ⋯⋯"
Triều nhiệt nóng bỏng hô hấp xuất hiện ở bên tai, Tiểu Dã cảm thấy chính mình cũng bị trêu chọc đến tim đập gia tốc, hô hấp nóng lên lên.
Hắn hơi hơi mở to mắt, thấy Bạch Tố hai tay chống ở hắn hai sườn, nằm ở hắn trên người, hàm chứa dục vọng mà nhìn hắn, kêu hắn.
Tiểu Dã bị xem đến da thịt rùng mình, trong cơ thể giống như bốc cháy lên một bó tiểu ngọn lửa: "Ngươi như thế nào tỉnh ⋯⋯"
"Ta ngủ không được ⋯⋯" Bạch Tố liếm liếm cánh môi, hạ giọng, "Tiểu Dã, ta rất nhớ ngươi ⋯⋯"  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ