Phần Không Tên 24

149 1 0
                                    

  Nghe được dây xích, Tiểu Dã hơi hơi giật giật, nhẹ giọng nói: "Vì cái gì, muốn khảo trụ ta?"
"Phòng ngừa ngươi sấn ta không ở, lại chạy loạn a, ta sẽ lo lắng." Bạch Tố ôn nhu mà sờ sờ tóc của hắn, "Ngươi sau khi đi, ta liền tìm người làm. Dựa theo phòng ở kích cỡ tới, ngươi ở trong phòng hoạt động không có vấn đề, chân khảo cũng phân phó bọn họ chú ý, sẽ không làm ngươi không thoải mái."
Người nam nhân này, một chút đều không có cảm thấy, đây là phi pháp giam cầm, là phạm pháp sao?
Tiểu Dã yết hầu có chút ngăn chặn, miễn cưỡng phát ra tiếng: "Kia, ngươi muốn cái gì thời điểm đem ta cởi bỏ?"
Ngón tay chuyển qua Tiểu Dã cánh môi, Bạch Tố dùng sức xoa xoa, cúi đầu hôn lên đi.
Tiểu Dã cả người cứng đờ, bị bắt tiếp thu cái này tình ý miên man hôn.
Hắn có điểm buồn nôn.
Thật dài một hôn kết thúc, Bạch Tố buông ra hắn, trong ánh mắt đã hơi hơi có biến hóa, thanh âm đều ách xuống dưới: "Chờ ngươi không nghĩ chạy, ngoan ngoãn đãi ở ta bên người thời điểm."
Tiểu Dã đầy mặt chỗ trống mà nhìn hắn.
Kia hắn, có phải hay không muốn cả đời đều bị nam nhân khảo ở cái này trong phòng?
Bạch Tố tiếp tục nói: "Ta tiếp đãi quá rất nhiều người bệnh, hôn nhân sẽ tan vỡ, ái sẽ biến thành hận. Chính là bởi vì có hài tử, liền như thế nào cũng sẽ có dây dưa."
Bạch Tố phủng trụ hắn mặt, trên mặt còn mang theo mỉm cười: "Nếu ngươi sinh hạ ta hài tử, hẳn là liền sẽ không tưởng rời đi ta đi."
Tiểu Dã giống nhìn đến quái vật giống nhau, lộ ra nổi da gà, chỉ biết theo bản năng trả lời: "Ta, ta sẽ không sinh hài tử. Ta là nam nhân."
Bạch Tố cười ra tiếng tới, buồn cười lại bất đắc dĩ dường như: "Cái nào nam nhân sẽ có hai cái động? Ngươi trước sau hai cái động đều bị ta thao, khả năng ngươi trong bụng hiện tại đều có ta hài tử, ngươi nói ngươi là nam nhân?"
Tiểu Dã trừng lớn đôi mắt, rốt cuộc nghe không đi xuống, duỗi tay tưởng đem nam nhân đẩy ra, thanh âm phát run: "Ngươi, ngươi nói bậy, ta sẽ không sinh hài tử, ta không cần sinh hài tử...... Ta ta là nam, sao có thể sinh hài tử...... Ngươi cái này kẻ điên, biến thái! Phạm tội cưỡng gian! Ta muốn đi cáo ngươi, ngươi là phạm pháp, ta muốn đi cáo ngươi, cảnh sát sẽ giết ngươi......"
Bạch Tố tiếp được hắn nắm tay, dứt khoát đem người kéo vào trong lòng ngực, ở bên tai hắn nói: "Đừng nói bậy, đi cáo ta, ngươi muốn cho những cái đó không quan hệ người xem thân thể của ngươi sao? Liền tính ngươi chịu, ta cũng sẽ không chịu. Đến nỗi hài tử, ngươi lo lắng cái gì, Tống Y nguyên lai là cái nam nhân, đều có thể sinh hạ ngươi. Ngươi trời sinh liền có hai cái động, như thế nào không thể sinh."
Tác giả tưởng lời nói
Quỳ cầu không đánh —. —
49
Tiểu Dã mặt mũi trắng bệch, bị Bạch Tố hô hấp phất quá làn da từng đợt rùng mình. Hắn hoàn toàn không có biện pháp tưởng tượng.
Chính mình bụng to, sinh hài tử, ngẫm lại liền cảm thấy đáng sợ.
Đáng sợ ở một chút biến thành chân thật.
Tiểu Dã dần dần dưỡng thành hai cái thói quen.
Buổi sáng vừa rời giường, liền xốc lên chăn xem chính mình chân, cái kia xích sắt còn ở. Ngay từ đầu còn ôm có phẫn nộ, cũng ôm có "Nam nhân tổng không có khả năng khóa chính mình cả đời" như vậy chờ mong, nhưng theo mỗi ngày tiêu ma, giống như cũng chậm rãi đều biến mất.
Mỗi ngày đứng ở trước gương, đem áo trên liêu đến ngực chỗ, nhìn chính mình cái bụng, vẫn như cũ bình thản, hắn mới có thể hơi chút tùng một hơi. Hắn tuy rằng cảm thấy chính mình là không có khả năng thật sự sẽ mang thai, chính là nam nhân nói giống ma chú giống nhau, ở hắn trong đầu sinh căn, xả cũng xả không xong.
Hắn sợ cực kỳ.
Tống Y lúc ấy cùng hắn nói: "Khi ta biết chính mình, cư nhiên thật sự mang thai lúc sau, liền không còn có thanh tỉnh ý thức. Ta đại khái chính là từ khi đó, điên rồi."
Nếu thật sự có như vậy một ngày, hắn tưởng, hắn đồng dạng sẽ hỏng mất.
Nhưng kỳ thật đã nhanh.
Bạch Tố tố chất thần kinh dần dần không có che lấp. Mới đầu hắn còn ý đồ ôn nhu lấy đãi. Hắn cấp Tiểu Dã giảng hôm nay đã xảy ra chuyện gì, đem Tiểu Dã tay cầm trong lòng bàn tay, tinh tế mà vuốt ve. Xem TV đem Tiểu Dã ôm vào trong ngực, mặt dán mặt, uy Tiểu Dã hoa quả ăn. Còn sẽ giúp hắn mát xa, thoa thượng tinh dầu, nói hắn tinh thần càng ngày càng không hảo.
Không biết Bạch Tố nơi nào tới tự tin, ở mạnh mẽ xâm phạm người khác mấy lần, lại đem người cầm tù lúc sau, còn có thể cảm thấy ôn nhu có thể được đến đáp lại.
Tiểu Dã ban đầu giãy giụa, đánh hắn mắng hắn, nói ra nói càng ngày càng ác độc. Có một hồi Bạch Tố tan tầm trở về, thấy Tiểu Dã ở ban công ghế nằm thượng mơ màng sắp ngủ mà phơi nắng, đi tới, cong lưng nhìn mặt hắn. Tiểu Dã lập tức mở mắt, trong mắt đã kinh hoàng lại chán ghét.
Bạch Tố dừng một chút, duỗi tay tưởng sờ hắn mặt: "Như thế nào ở chỗ này ngủ rồi?"
Tiểu Dã thiên mở đầu, môi phun ra lạnh băng nói: "Vừa rồi phía dưới ra tai nạn xe cộ, muốn nhìn một chút có phải hay không ngươi."
Sau đó lộ ra thất vọng thần sắc: "Kết quả không phải."
Bạch Tố nhìn hắn, sau một lúc lâu, xả ra một cái lược hiện tàn khốc tươi cười: "Sẽ không, ngươi còn không có cùng ta trăm năm, tóc đều còn không có bạch, ta như thế nào sẽ bỏ được đi tìm chết."
Trăm năm —— dài lâu lưu luyến chữ, Tiểu Dã chỉ cảm thấy băng hàn.
"Ta sẽ nhịn không được giết ngươi."
"Giết ta." Bạch Tố nhẹ giọng lặp lại, bẻ quá Tiểu Dã mặt, nhìn hắn đôi mắt, "Ngươi có biết hay không, ngươi đang nói cái gì?"
Tiểu Dã kỳ thật cũng không biết. Hắn chỉ biết là, đang nói ra những lời này thời điểm, cảm thấy máu bắt đầu khởi động ra khoái ý.
Hắn không biết chính mình khi nào có như vậy điên cuồng ý niệm, nhưng hắn là thật sự như vậy tưởng.
Cái này che mắt hắn tâm, làm hắn sai phó quá tình yêu, lại thân thủ đánh vỡ làm hắn lâm vào tuyệt cảnh nam nhân, hắn thật sự hảo muốn cắn đoạn cổ hắn, xem hắn huyết rốt cuộc là cái gì nhan sắc.
Tuy rằng hắn phía trước cũng đã cắn qua.
Nhưng không giống nhau, lần này cắn đi xuống, nhất định sẽ muốn hắn mệnh.
"Đương nhiên biết." Tiểu Dã nhìn thẳng Bạch Tố đôi mắt, nguyên lai cặp mắt kia cũng sẽ xuất hiện ẩn nhẫn dường như bi ai, này càng làm cho hắn có loại khoái ý, "Ngươi đã chết, không bao giờ có thể cưỡng bách ta."
Cằm truyền đến giống như muốn trật khớp đau đớn.
Tiểu Dã nhìn Bạch Tố càng nhấp càng chặt môi, lại có chút sợ hãi lên.
Làm không hảo nam nhân sẽ trước hết giết hắn.
Nhưng mà Bạch Tố đem hắn chân kéo ra, bái hạ hắn quần, ánh sáng mặt trời chiếu ở hắn càng thêm tái nhợt trên da thịt, mặt trên còn có chưa cởi tình dục dấu vết.
Nam nhân cởi bỏ dây lưng đem dương vật móc ra tới, không nói một lời, hướng trong thân thể hắn tắc.
Tiểu Dã nhắm mắt lại, cắn chặt răng.
Phẫn nộ dần dần chết ở tuyệt vọng.
Hắn công kích cuối cùng đều lấy như vậy hoang đường kết cục xong việc.
Nam nhân nắm giữ thân thể hắn. Kia cụ vặn vẹo, vì dục vọng mà sinh thân thể, lần đầu tiên ở xe điện ngầm thượng bị nam nhân xâm phạm, đều có thể cảm nhận được khoái ý, huống chi nhiều như vậy thứ làm tình trải qua lúc sau, nam nhân quen thuộc vuốt ve va chạm.
Quả thực không biết như thế nào cho phải.
Rõ ràng hận đến có thể cắn đứt hàm răng, ở hắn dưới thân lại như cũ có thể khóc thút thít cao trào, căn bản không tự khống chế, giống như linh cùng thịt hoàn toàn tróc. Linh hồn ở trong thân thể khóc kêu, bàng quan trận này dơ bẩn.
"Mỗi lần đều nói hận ta," nam nhân một cái động thân, lửa nóng dương vật phá tan tầng tầng triền miên nộn màng, đỉnh đến chỗ sâu nhất hoa tâm, dưới thân thân thể phát ra sảng đến khóc thút thít giống nhau rùng mình, "Lại một lần so một lần tốt lợi hại."
Bạch Tố cúi đầu cắn Tiểu Dã nhắm chặt môi, tưởng đem nó cắn khai, làm nó phát ra rên rỉ.
"Ngươi nói, ta rốt cuộc nên tin ngươi mặt trên kia há mồm, vẫn là phía dưới kia há mồm?"
Tiểu Dã không há mồm, như thế nào đều không trương. Thân thể vô số lần phản bội hắn, ở trên giường hắn dần dần học được như thế nào đều không hé miệng, hắn không tin chính mình, không tin thân thể ở nam nhân chiếm hữu hạ, này há mồm sẽ phát ra cái gì chẳng biết xấu hổ thanh âm.
Không có được đến trả lời, Bạch Tố giống như cũng không thèm để ý.
Ở Tiểu Dã ngày qua ngày lạnh băng chán ghét, Bạch Tố cũng dần dần hồi tưởng khởi chính mình ước nguyện ban đầu.
Ban đầu, tưởng được đến, còn không phải là khối này thân thể mà thôi sao?
Những cái đó ôn nhu cùng thâm tình, đều bất quá là đến này một mực mà thủ đoạn.
Hiện tại người này đã ở chính mình dưới thân, hơn nữa chạy không thoát, tưởng như thế nào chơi liền như thế nào chơi, chờ hắn mang thai lúc sau, càng thêm không rời đi chính mình.
Mục đích của chính mình đã đạt tới.
Bạch Tố được đến như vậy kết luận, thậm chí nhắc nhở chính mình nên cảm thấy thỏa mãn.
Nhưng Bạch Tố tránh cho suy nghĩ, ở sở hữu không chiếm được dưới tình huống, người đều sẽ tự mình an ủi tự mình rơi chậm lại tiêu chuẩn, nói cho chính mình, vốn dĩ liền không phải muốn cái này.
Bạch Tố ở đối chính mình ngày qua ngày gia tăng tê mỏi, thậm chí làm chính mình quên, lúc trước hắn là như thế nào đối cái này nam hài tim đập thình thịch.
Cái này nam hài từ hắn bên người đi qua, mang theo bốn mùa phong từ hắn bên người trải qua.
Vẫn chưa nhiều liếc hắn một cái, lông mi hơi hơi rũ xuống, không biết là lạnh nhạt, vẫn là ngượng ngùng.
Hắn cưỡng bách quên mất chính mình tình ý, để tránh thương tâm đến quá hoàn toàn.
Sớm tại ngay từ đầu đi nhầm phương hướng, mà đương sự vẫn chưa tự biết, từng bước một dần dần mất khống chế, vì chính mình tình yêu thân thủ kiến một tòa không thành.
Tác giả tưởng lời nói
Ân.. Nhanh..
50
Ngày xưa những cái đó giả bộ ôn nhu rốt cuộc đều biến mất không thấy, Tiểu Dã cũng không hề đại sảo đại nháo, dần dần bắt đầu chết lặng lên.
Nam nhân trở về liền nằm đến trên sô pha, làm hắn qua đi kỵ đến nam nhân trên người, cởi bỏ dây lưng, đem phía trước ấn nam nhân phân phó bôi trơn tốt cửa động, nhắm ngay ngồi xuống đi.
Cái này, mặc dù là không hề ầm ĩ Tiểu Dã, cũng là bị dạy dỗ thật lâu mới ngoan ngoãn nghe lời.
Phía trước Tiểu Dã là không chịu, không có như vậy thuận theo. Đừng nói làm chính hắn lại đây, có khi Tiểu Dã còn đem chính mình khóa đến trong phòng không ra.
Bạch Tố dùng chìa khóa mở ra phòng ngủ cửa phòng, thấy Tiểu Dã súc ở góc tường, sẽ đối hắn phát ra giống tiểu động vật giống nhau cảnh giác thanh âm. Sau đó Bạch Tố ngồi vào trên giường, giữ chặt giường chân cái kia xích sắt, chậm rãi trở về kéo, Tiểu Dã tựa như chỉ tiểu cẩu, bị chủ nhân kéo hồi trước mặt.
Bạch Tố mệnh lệnh hắn, làm hắn quỳ xuống, liếm chính mình.
Không có dư thừa nói, lại lạnh băng lại vô tình. Chỉ có nửa người dưới dâng trào dương vật tỏ rõ chủ nhân nhiệt liệt.
Bạch Tố dần dần ít nói những cái đó tình ý miên man nói.
Vô dụng, người này đem những lời này đó làm như rác rưởi.
Bạch Tố vốn dĩ liền không phải một cái ôn hòa người, người này nếu không cần, hắn liền không cần lại lo lắng lực.
Dù sao hắn cũng chạy không được, sẽ vĩnh viễn lưu tại chính mình bên người.
Tiểu Dã đương nhiên không chịu, Bạch Tố liền bắt lấy Tiểu Dã đầu tóc, đem hắn ấn hướng chính mình giữa háng.
Côn thịt vẫn luôn thọc đến yết hầu chỗ sâu trong, thiếu niên trong mắt nổi lên nước mắt, bị sặc đến tưởng ho khan, hầu khang co duỗi bao vây dương vật, dương vật càng thêm hưng phấn mà trướng đại.
Bạch Tố bắn ở Tiểu Dã trong miệng, che lại Tiểu Dã miệng, làm hắn toàn bộ nuốt vào.
Tiểu Dã phát ra nức nở thanh, đầy miệng ba đều là tanh sáp hương vị.
Mà nam nhân sát sát hắn khóe miệng, liền đem hắn đẩy ngã ở trên giường, bái hạ quần, lại đem dương vật cắm vào huyệt nội.
Dần dần mà, Tiểu Dã từ khi nào khởi, liền trở nên càng ngày càng nghe lời.
Thẳng đến Bạch Tố đẩy cửa ra, vẫy tay, Tiểu Dã đã sẽ tự giác mà xoa khai chân, kỵ đến nam nhân trên người cho hắn thao.
Tiểu Dã một trên một dưới mà lay động thân thể, Bạch Tố dần dần đối về điểm này lực đạo cảm thấy không thỏa mãn, Bạch Tố bắt lấy hắn hai mảnh mông thịt, nâng trên dưới trừu động lên, Tiểu Dã không tự giác đem ngực đi phía trước đưa, ngực thượng che kín tím tím xanh xanh dấu cắn.
Bạch Tố há mồm liền ngậm lấy càng ngày càng tròn trịa núm vú, dùng sức mút vào, hút đến ngực nhũ có đau đớn cảm giác.
Tiểu Dã trong lỗ mũi phát ra hừ hừ thanh âm.
Hắn ôm lấy nam nhân đầu, trong đầu chỗ trống, chỉ cảm thấy đến đau hoặc ngứa.
Bạch Tố thấy Tiểu Dã mặt, chóp mũi thượng thấm ra mồ hôi châu, đầy mặt đà hồng, cắn khẩn môi, lại sinh động lại mê người.
Lúc này, Bạch Tố mới có thể cảm thấy hơi chút bình tĩnh trở lại. Trong lòng ngực người này vẫn là có phản ứng, ít nhất đối hắn hôn môi vuốt ve vẫn cứ có phản ứng.
Đương Bạch Tố đem dương vật từ Tiểu Dã trong cơ thể rút ra, Tiểu Dã giương mắt, trong mắt còn chỗ trống, trừng mắt đỉnh đầu trần nhà, hô hấp còn mang theo không tan hết tình dục.
Nhưng cũng lập tức liền kết thúc.
Tình sắc cứu tế cho ma pháp biến mất.
Bạch Tố đem Tiểu Dã toàn thân trên dưới lau khô, bỏ vào trong ổ chăn, Tiểu Dã nhắm mắt lại, nửa khuôn mặt vùi vào trong chăn.
Bạch Tố tưởng đẩy ra hắn trên trán tóc mái, chút bất tri bất giác, tóc đã thật dài nhiều như vậy, đều nhìn không thấy đôi mắt.
Nhưng đầu ngón tay chỉ là giật giật, Bạch Tố đứng dậy, đi ra ngoài.
Nghe thấy đóng cửa thanh âm, Tiểu Dã ở chăn phía dưới mở to mắt.
Hắn càng ngày càng minh bạch chính mình tác dụng cùng địa vị. Đương phẫn hận đều dần dần chìm nghỉm đi xuống, hắn rốt cuộc có thể tưởng rất nhiều chuyện.
Bạch Hà phía trước liền nói quá, người nam nhân này, là coi trọng thân thể của mình. Khi đó Bạch Hà mang theo châm chọc cùng thương hại, mà hắn đắm chìm ở nam nhân ngụy trang tốt ôn nhu, thế nhưng cảm thấy, mặc dù chỉ là thân thể, có thể được đến nam nhân thích, đều cũng đủ hạnh phúc.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ