Tiểu Dã yên lặng an ủi chính mình, là bởi vì bác sĩ Bạch nói trong nhà chỉ có mụ mụ cùng Tiểu Dã, hai cái người bệnh không có biện pháp sinh hoạt, đến bác sĩ Bạch gia nói, bác sĩ Bạch có thể mỗi ngày dẫn hắn đi chiếu cố Tống Y.
Mặc kệ nói như thế nào, muốn xuất viện, vẫn là trụ đến bác sĩ Bạch trong nhà, Tiểu Dã ngẫm lại đều vui sướng đến không được.
Bác sĩ Bạch đi giúp hắn làm xuất viện thủ tục, Tiểu Dã ngồi ở trên giường, hộ công a di giúp hắn thu thập hành lý.
Quý Vũ tiến vào thời điểm, ngẩn người.
"Ngươi muốn xuất viện?"
Tiểu Dã hoảng chân động tác hơi hơi dừng lại, vui sướng sắc mặt cũng dừng lại.
"...... Ân." Tiểu Dã không tự giác sau này xê dịch.
Tiểu Dã hiện tại rất sợ nhìn thấy Quý Vũ, kia sẽ làm bác sĩ Bạch phi thường không cao hứng.
Quý Vũ sắc mặt hơi hơi có chút mất tự nhiên: "Ngươi cũng muốn đi rồi?"
Tiểu Dã mờ mịt mà liếc hắn một cái, lại lập tức bỏ qua một bên.
Quý Vũ hai tay cắm ở túi quần, thanh thanh giọng nói, "Ta ba mẹ chê ta thành tích quá lạn, muốn đem ta lộng đi, đến khác thành thị đi. Thiết, không biết bọn họ nghĩ như thế nào......"
"...... Ai?" Tiểu Dã phát ra kinh ngạc thanh âm. "Dọn đi nơi nào?"
Quý Vũ lông mày vừa động, gấp không chờ nổi mà nói ra thành thị tên: "Thành phố S." Ngay sau đó lại dùng sức khụ khụ, lớn tiếng nói, "Ta chính là tới cùng ngươi nói một tiếng, ngươi trở lại trường học, không thấy được ta đừng kinh ngạc."
"...... Nga." Tiểu Dã ngẩn ra, thấy Quý Vũ trừng mắt hắn, hiển nhiên thực tức giận hắn như vậy ngắn gọn hồi phục, nghẹn nửa ngày, "...... Vậy ngươi, hảo hảo học tập......"
Quý Vũ quả thực bị tức giận đến không biết giận, mất mát giống như so trong tưởng tượng còn muốn thật lớn.
Thao, cái gì đãi ngộ.
Phía trước đi học, chỉ là thấy nam nhân xe khai đi, đều có thể ủ rũ cụp đuôi nửa tiết khóa, hắn đi, không trở lại, cư nhiên chỉ có một câu hảo hảo học tập.
Học ngươi muội tập ngươi muội a!
"Chính ngươi trường điểm tâm đi, tiểu tâm bị người lừa." Quý Vũ nhịn không được khẩu ra ác ngữ, "Nam nhân kia vừa thấy liền không phải cái gì thứ tốt, đối với ngươi bất an hảo tâm!"
"Ngươi, nói bậy, cái gì." Tiểu Dã lập tức sinh khí mà phản bác. Tiểu Dã không thể gặp người khác nói một câu bác sĩ Bạch không tốt, lại còn có có chút chột dạ.
"Vốn dĩ chính là!" Quý Vũ nổi giận, linh quang chợt lóe, đột nhiên nhớ tới cái gì, "Ngày đó ta thấy hắn từ trường học tầng cao nhất xuống dưới, lén lút, vừa đi vừa khấu quần áo, ai biết làm cái gì nhận không ra người sự, đây là người tốt bộ dáng sao?"
"Ngươi nói bậy!" Tiểu Dã lớn tiếng mà kêu trở về, sắc mặt lại có chút trắng bệch.
Hắn thậm chí cũng chưa nghĩ kỹ Quý Vũ đến tột cùng nói gì đó, chỉ là nghe thấy trường học tầng cao nhất, liền tự động mở ra kháng cự hình thức, hắn không thể cẩn thận tưởng ngày đó chính mình như thế nào lưu lạc, bằng không cảm thấy thẹn tâm sẽ làm hắn muốn đi chết vừa chết.
Quý Vũ vô cùng phẫn nộ mà quăng ngã môn mà đi.
Tác giả tưởng lời nói
Ngày hôm qua quá mệt mỏi, không khai máy tính.
Tuy rằng là có tồn cảo rương, bất quá vẫn là càng thích một ngày một chương chính mình càng, nói như vậy cảm giác cùng mọi người xem văn tiến độ là giống nhau. Thích cùng đại gia cùng nhau chậm rãi hiểu biết chuyện xưa nhân vật.
Cùng với xét thấy mặt sau nội dung.. Cũng không bổ cày xong..
Chuẩn bị tâm lý thật tốt đi.. [ uy, căn bản không như vậy đáng sợ hảo đi!
29
"Kia tiểu tử thúi lăn?" Bạch Tố biết Quý Vũ đã tới, ánh mắt có chút âm hàn, "Tính hắn thức thời, miễn cho ta tự mình thu thập hắn."
Tiểu Dã nhìn Bạch Tố liếc mắt một cái, không hiểu sinh ra chút sợ hãi.
Hơn nữa hắn không có biện pháp hỏi ra khẩu, ngày đó bác sĩ Bạch đi tầng cao nhất làm cái gì.
Không tự chủ được mà, liền tưởng đè ở trong lòng, vùi vào chỗ sâu trong, tốt nhất vĩnh viễn không trở về nhớ. Không biết là sợ nhớ tới ngày đó trải qua, vẫn là sợ khác cái gì.
Đột nhiên bị ôm chặt bả vai, nam nhân cúi đầu, cười hôn hắn môi.
Tiểu Dã ngẩng đầu lên, thấy nam nhân đôi mắt, tất cả đều là ôn nhu.
Tiểu Dã hồi ôm lấy nam nhân eo, nam nhân càng thêm thâm nhập mà hôn hắn.
"Tiểu Dã chân đã hảo đến không sai biệt lắm đi?" Bạch Tố thấp thấp mà nói, "Ta hỏi qua bác sĩ, nói thạch cao có thể hủy đi."
Tiểu Dã lông mi run rẩy, bác sĩ Bạch phía trước nói qua, phải đợi hắn xuất viện......
Bạch Tố thấp thấp mà cười, hôn Tiểu Dã nóng lên vành tai, hạ thể cọ xát Tiểu Dã mông: "Tiểu Dã có phải hay không cũng chờ mong thật lâu?"
Tiểu Dã cắn cắn môi, mặt đỏ đến kỳ cục.
Bạch Tố thực sung sướng dường như, đầu lưỡi liếm quá Tiểu Dã môi: "Tiểu Dã chuẩn bị sẵn sàng sao?"
Cơ hồ là biết rõ cố hỏi.
Tiểu Dã nhịn không được trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, bác sĩ Bạch liền lộ ra một loại làm Tiểu Dã lại rùng mình, nhưng lại cảm thấy hưng phấn thâm trầm ánh mắt.
"Cùng ta về nhà đi, Tiểu Dã."
Tiểu Dã căn bản không có khả năng cự tuyệt bác sĩ Bạch.
Bác sĩ Bạch đỡ Tiểu Dã đến dưới lầu, mới ra thang máy, nghênh diện đi tới mấy cái tây trang nam nhân, đang cùng bọn họ mặt đối mặt gặp phải.
Hai đám người dừng lại.
Tiểu Dã nhìn nhìn Bạch Tố, lại nhìn nhìn Bạch Hà, sau đó rụt rụt đầu.
Bạch Tố lông mày hơi hơi nhăn lại tới: "Đại ca, sao ngươi lại tới đây?"
Bạch Hà lạnh lùng mà nhìn Tiểu Dã liếc mắt một cái, tuấn mỹ dung nhan giống bao phủ tầng sương tuyết: "Ta đến mang hắn hồi chính hắn gia."
"Không cần thiết." Bạch Tố một ngụm cự tuyệt.
"Bạch Tố, ta làm ngươi làm chính là chiếu cố Tống Y, không phải cái này tiểu tạp chủng." Bạch Hà xem cũng không thấy Tiểu Dã tái nhợt sắc mặt, "Ngươi đừng cho ta lầm."
"Chỉ cần ngươi không xuất hiện ở Tống Y trước mặt, Tống Y liền hoàn toàn không cần chiếu cố." Bạch Tố châm chọc dường như cười một cái, "Tống Y vốn dĩ đã hoàn toàn không thành vấn đề."
"Đánh rắm! Tống Y hảo, liền sẽ không sợ nhìn thấy ta." Bạch Hà phảng phất bị chọc đến đau chân, sắc mặt cơ hồ muốn ngưng kết, "Vô luận như thế nào, cái này tiểu tạp chủng, ta muốn dẫn hắn trở về. Chỉ có hắn ở, Tống Y mới có thể an tâm."
"Không được, Tiểu Dã hiện tại không dư lực còn đi chiếu cố người khác." Bạch Tố nói, "Ta sẽ mỗi ngày mang Tiểu Dã đi xem Tống Y."
Bạch Hà cười lạnh một tiếng: "Mỗi ngày dẫn hắn đi xem Tống Y? Bạch Tố, ngươi thật đúng là muốn cùng cái này tiểu tạp chủng ở chung. Ngươi cũng không nghĩ hắn là cái thứ gì."
Tiểu Dã run một chút.
"A, ta thiếu chút nữa đã quên." Bạch Hà cười nhạo một tiếng, ở Bạch Tố thốt nhiên đại biến thần sắc, khinh phiêu phiêu nói ra, "Ngươi nguyên bản đáp ứng ta tới chăm sóc Tống Y, còn không phải là xem ở Tống Y có như vậy một cái quái vật nhi tử, cảm thấy ngạc nhiên sao? Như thế nào, ngươi thực tủy biết vị? Còn tưởng phóng tới trong nhà đi truân ăn?"
Giống như có một đạo sấm rền đập vào Tiểu Dã trên đầu.
Hắn vẫn luôn suy nghĩ, rốt cuộc là bởi vì cái gì, bác sĩ Bạch sẽ thích chính mình......
Bạch Tố ngữ khí trở nên thập phần đáng sợ: "Ta làm sao dám cùng đại ca so. Tống Y chết đều không muốn cho ngươi sinh hài tử, lại nhiều lần muốn chạy trốn thoát ngươi, cùng tài xế làm loạn, cho ngươi đội nón xanh không nói còn sinh cái hài tử." Cuối cùng lộ ra cơ hồ đồng tình thần sắc, "Đại ca đại khái trước nay không hưởng thụ quá cái gì gọi là cam tâm tình nguyện đi?"
Bạch Hà một quyền huy đi lên.
Bạch Tố sườn se mặt hiện lên, đồng thời một quyền đi lên.
Một chút chuyển biến thành ở bệnh viện cửa, hai huynh đệ ẩu đả.
Tiểu Dã ở bên cạnh, thất thố mà không biết nên làm cái gì bây giờ.
Hắn một chút bị bắt đưa vào tin tức quá nhiều, còn không biết nên như thế nào tiêu hóa, Bạch Hà Bạch Tố liền đánh lên tới, đối bác sĩ Bạch lo lắng giờ phút này chặt chẽ chiếm cứ thượng phong, Tiểu Dã cơ hồ đều đem Bạch Hà vừa rồi nói những cái đó đều quên mất.
Tiểu Dã kinh hô thanh, Bạch Tố bị đánh tới khóe miệng, xuất huyết.
"Bạch, bác sĩ Bạch......" Tiểu Dã kinh hoảng vô cùng, quả thực tưởng tiến lên thế Bạch Tố ngăn trở.
"Tiểu Dã, đến bên cạnh đi." Bạch Tố lớn tiếng đối hắn nói, không lưu ý lại bị Bạch Hà tấu tới rồi bụng.
.................. Biến thái ca ca cùng biến thái đệ đệ rốt cuộc lẫn nhau ẩu xong rồi phân cách tuyến.....................
Tiểu Dã cùng Bạch Tố ngồi trên xe.
Tiểu Dã vẫn luôn ở trộm xem Bạch Tố, bác sĩ Bạch trên mặt có mấy chỗ trầy da, thoạt nhìn có điểm chật vật. Tiểu Dã thực lo lắng nhưng lại không dám tùy tiện nói chuyện, bác sĩ Bạch tâm tình xem ra không phải thực hảo, hắn sợ tự mình nói sai, sẽ làm bác sĩ Bạch càng không cao hứng.
"Tiểu Dã." Áp lực trầm mặc, Bạch Tố mở miệng.
Tiểu Dã mở to hai mắt, không biết vì cái gì thực khẩn trương.
"Ta ca lời nói, ngươi không cần để ở trong lòng." Xe khai nhập đường hầm, đen như mực nhìn không thấy Bạch Tố biểu tình.
Bác sĩ Bạch thanh âm nghe tới quá mức lãnh đạm chút, thậm chí có chút âm lãnh.
Tiểu Dã cảm thấy gần nhất bác sĩ Bạch, thường xuyên mà sẽ lộ ra một ít Tiểu Dã không quen thuộc bộ dáng. Chính là tuy rằng không quen thuộc, Tiểu Dã lại tổng cảm thấy chính mình nghe qua, còn khống chế không được mà cảm thấy sợ hãi.
"Ân......" Tiểu Dã nhỏ giọng nói, nhưng tâm lý lại không tự chủ được mà vang lên Bạch Hà thanh âm.
Bác sĩ Bạch là đối thân thể hắn, cảm thấy ngạc nhiên...... Mới có thể......
Tiểu Dã cắn cắn môi, kỳ thật hắn cũng biết, bác sĩ Bạch sao có thể sẽ thích thượng chính mình người như vậy đâu, khẳng định vẫn là bởi vì chính mình nơi nào khác hẳn với thường nhân đi.
Nói cách khác, như thế nào sẽ mỗi lần gặp mặt, bác sĩ Bạch tổng hội thích chạm vào thân thể hắn đâu. Cũng khó trách bác sĩ Bạch sẽ nói, hắn sẽ không ghét bỏ thân thể của mình.
Hắn tuy rằng có thể khuyên chính mình, bác sĩ Bạch không chê thân thể hắn, còn sẽ thích hắn, cũng đã hảo vô cùng. Chính là nhân tâm vốn dĩ chính là không thể bị thỏa mãn, Tiểu Dã kỳ thật lén nghĩ tới rất nhiều nguyên nhân, bác sĩ Bạch vì cái gì sẽ thích chính mình, chính là nguyên nhân này, làm hắn có chút cảm thấy cảm thấy thẹn cùng thương tâm.
Tác giả tưởng lời nói
Hôm nay thu hoạch tràn đầy thương tổn giá trị..
Không có việc gì độ nương một chút mất khống chế, nima phát hiện một thiên tên giống nhau như đúc tiểu thuyết.
Cũng là song tính, vẫn là sinh con!
Nhưng là đoạn số không biết so với ta cao nhiều ít đi, tràn đầy đều là ngược.
... Đều mau ngượng ngùng dùng cái này thư danh [ tái kiến
《 mất khống chế 》by quỷ sách, đại gia có hứng thú mà có thể đi nhìn xem, viết đến man tốt một quyển, đã kết thúc, cường ngược, chịu không khiết, 1v1, he.
Nếu có thể, lại trở về nói cho oa một chút hai vốn có không có nơi nào tương đồng.. 233
Bằng không về sau nói oa sao chép làm xao đây ( hiện tại không ngừng não tuần hoàn này bổn tiểu thuyết, xong cầu, phía dưới tình tiết làm oa viết như thế nào 233
30
Bạch Tố đem Tiểu Dã từ trên xe ôm xuống dưới, Tiểu Dã nho nhỏ kinh hô thanh, đã dừng ở bác sĩ Bạch trong lòng ngực.
"Bạch, bác sĩ Bạch......" Tiểu Dã kinh hoảng mà nhỏ giọng kêu, không tự giác nắm chặt bác sĩ Bạch tay áo, "Ta, ta chính mình, có thể đi......"
"Chính là ta muốn ôm Tiểu Dã." Bạch Tố nhẹ nhàng cười, thanh âm thấp hèn tới, "Ôm Tiểu Dã nhập động phòng."
Tiểu Dã lông mi run lên, trong lòng nhanh chóng chảy qua một đạo kích động điện lưu, mau không kềm chế được.
Bác sĩ Bạch mỗi câu nói, đều đối hắn có cường đại ma lực.
Tiểu Dã đỏ mặt, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, ừ một tiếng.
Liền tính thật là bởi vì thân thể hắn, chỉ là bởi vì mê luyến khối này thân hình, kia thì thế nào đâu?
Tiểu Dã ngọt ngào lại tuyệt vọng mà tưởng, ít nhất bác sĩ Bạch thích, hắn có thể cho, hơn nữa chỉ có hắn có thể cho.
Bạch Tố ôm Tiểu Dã thượng thang máy, đụng tới một cái tây trang giày da đang muốn đi ra ngoài đi làm tuổi trẻ nam nhân, thực hồ nghi mà nhìn mắt hai người, Tiểu Dã mặt cũng không dám ngẩng lên, hồng đến lỗ tai, toàn bộ chôn ở Bạch Tố trong lòng ngực.
Tây trang nam sau khi ra ngoài, Tiểu Dã mới nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm, bắt lấy bác sĩ Bạch tay áo ngẩng đầu, Bạch Tố mỉm cười ôn nhu đôi mắt, chính nặng nề mà nhìn hắn.
Tiểu Dã lắp bắp: "Sao, làm sao vậy, sao......"
"Không có gì, có điểm cao hứng." Bạch Tố nói, "Tưởng thao ngươi."
"......!"
Bạch Tố đột nhiên mai phục đầu, ngậm lấy Tiểu Dã môi, dùng sức mút vào, Tiểu Dã mờ mịt vô thố mà bị gặm cắn, không rõ bác sĩ Bạch như thế nào đột nhiên ở thang máy khởi xướng tình tới.
Đúng rồi, đây chính là thang máy a, có cameras!
"Bác sĩ Bạch ngô......" Tiểu Dã một trương miệng, miệng đã bị linh hoạt đầu lưỡi đỉnh khai, Bạch Tố đem Tiểu Dã đè ở trên tường, đã đem Tiểu Dã buông xuống đứng lại, một bàn tay từ sau lưng thăm tiến áo sơ mi vuốt ve.
Tiểu Dã bắt lấy Bạch Tố tay càng thêm dùng sức.
Hắn sợ hãi mà nhìn về phía cameras, tổng cảm thấy nơi đó có đôi mắt đang nhìn hắn.
"Ân ~" Tiểu Dã đột nhiên thở hổn hển một tiếng, cả người mềm ở Bạch Tố trong lòng ngực.
Bạch Tố dùng sức xoa nhẹ đem Tiểu Dã mông, ngón tay còn cắm đến kẽ mông đi xoa nắn. Bạch Tố hôn Tiểu Dã môi, thấp thấp mà nói: "Chuyên tâm chút, ân?"
Tiểu Dã khẩn trương đến muốn mệnh: "Bạch, bác sĩ Bạch...... Có, có người......"
Bạch Tố dừng một chút, cũng thấy Tiểu Dã chính diện đối với cameras.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mất khống Chế
RomansaHán Việt: Thất khống ( song tính ) Tác giả: A Phiêu - Đằng Trầm Trầm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Nhược thụ Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Wikidich