Hắn nhìn không thấy Bạch Tố mặt, cũng vô pháp suy đoán Bạch Tố biểu tình, nhưng hắn chính mình, đã đầu tiên bởi vì này tuyệt tình nói, mà khó chịu không thôi.
"Bang!"
Kịch liệt tiếng vang, tức khắc ánh mắt toàn tụ tập ở cạnh cửa Bạch Hà cùng Tống Y trên người.
Bạch Hà má phải thượng có rõ ràng năm đạo chưởng ấn.
"Ngươi đến tột cùng như thế nào mới bằng lòng bỏ qua!" Tống Y khàn cả giọng mà rống, "Có phải hay không muốn ta đi tìm chết, ngươi mới bằng lòng buông tha ta!"
"Ta sẽ không bỏ qua ngươi, cũng sẽ không làm ngươi chết." Bạch Hà sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, như là đồng thoại lạnh băng binh lính, cứng rắn mà thủ chính mình muốn rời đi lâu đài công chúa, "Ngươi là của ta."
Tống Y toàn thân phát run, trừng mắt Bạch Hà, đôi mắt đỏ lên.
Phía trước Tiểu Dã chứng kiến thân mật, giống như bọt khí giống nhau, chọc chọc liền phá.
Tống Y quay đầu, hướng Tiểu Dã đi, đối Quý Vũ lớn tiếng nói: "Trước làm Tiểu Dã đi lên, hôm nay ta đi định rồi. Nếu không có bản lĩnh, bọn họ liền đem ta giết chết ở chỗ này hảo."
Tiểu Dã mới vừa hướng lên trên một chút, phía sau vang lên Bạch Tố thanh âm.
"Tiểu Dã, ngươi rời đi ta, ta thật sự sống không nổi."
Tiểu Dã dừng lại, nhịn không được cười khổ: "Ngươi không cần lại gạt ta."
"Này không phải lừa ngươi, cũng không phải uy hiếp ngươi." Bạch Hà nhẹ giọng nói, "Ngươi lúc ấy, thật sự hẳn là giết ta."
Thanh thúy tiếng vang, nào đó làm người làn da rùng mình tiếng vang.
Tiểu Dã kinh giác không đúng, quay đầu lại, Bạch Hà trong tay xuất hiện một tay thương (súng).
Vừa rồi thanh thúy tiếng vang, là kéo ra chốt bảo hiểm thanh âm.
Hắn trên người như thế nào sẽ mang súng lục, hắn khi nào lấy ra tới, này đó đều hoàn toàn suy xét không được.
Tiểu Dã cái kia nháy mắt, giống như máu đều ngưng kết lên, trong đầu là bạch.
Lại cảm giác được trong lồng ngực trái tim kịch liệt nhảy lên thời điểm, Bạch Tố đã bị hắn phác gục tại thân hạ, hai người thật mạnh quăng ngã ở xi măng trên mặt đất.
Súng lục bị vứt thật sự xa.
Bạch Tố trợn tròn mắt, trong mắt ảnh ngược hắn kiếp sau dư kinh mặt.
—— nếu nhất định phải lựa chọn, ta tình nguyện giết ta chính mình, cũng không muốn làm ngươi đã chịu nửa phần thương tổn.
—— ta thật sự chịu không nổi.
Tiểu Dã lại cảm thấy làm trái tim bất kham phụ tải đau đớn.
Người nam nhân này, thật là điên rồi.
Liền tính là âm mưu, cũng quá lớn bút tích.
Nếu chính mình không quay đầu lại đâu, nếu chính mình không ngăn cản đâu.
Tên hỗn đản này, hắn vẫn là uy hiếp chính mình.
Lấy chính hắn mệnh tới uy hiếp chính mình.
Tiểu Dã môi run lên, nói chuyện nháy mắt, nước mắt rớt xuống dưới.
"Ngươi tên hỗn đản này, kẻ lừa đảo, phạm tội cưỡng gian......"
Chính là nói lại nhiều tàn nhẫn lời nói, lại chán ghét chính mình, cũng không thể phủ nhận chính là, chính mình vẫn là để ý hắn, so bất luận cái gì một người, đều càng để ý hắn chết sống.
Hắn có thể làm bộ thế giới này không có người này, hắn có thể ở cái này người không biết địa phương tồn tại. Hắn kiệt lực bảo trì tự tôn, biết không hẳn là tha thứ, không nên tái kiến người này.
Nhưng hắn không có biện pháp tiếp thu, thế giới này thật sự không còn có người này.
Hắn cũng chịu không nổi.
"......" Nam nhân do dự mà, bắt tay nhẹ nhàng mà phóng tới Tiểu Dã trên đỉnh đầu, Tiểu Dã run rẩy bả vai ở khóc, "Ngươi khẳng định cảm thấy, ta thực đê tiện đi......"
"Đê tiện, tiểu nhân......" Khóc không thành tiếng.
"Vậy ngươi, sẽ bởi vì điểm này đồng tình tâm, mà lưu lại sao?"
Mỏng manh, thực không tự tin bộ dáng.
Nước mắt càng thêm ngăn không được.
Hắn bị hư hao nhân sinh, chính là hắn cũng không phải duy nhất người bị hại.
Người này, cũng bị mài mòn rớt sở hữu tự tin. Người này, hắn ở tác cầu chính mình đồng tình tâm, có thể hay không vì này một cái mệnh, mà lưu lại.
Hắn cũng biết, chính mình đã không có tư cách cùng dũng khí, tới đòi lấy tình yêu.
Hắn trở nên như vậy hèn mọn, làm Tiểu Dã đều nhịn không được vì hắn khổ sở lên.
"Ngươi xem, ngươi chỉ là không nghĩ thấy ta, muốn tách rời khỏi ta mà thôi." Bạch Tố còn đang nói, có chút nóng lòng hướng lão sư bảo đảm sẽ không lại đến trễ học sinh, "Ngươi không cần cố tình chạy rất xa địa phương, ngươi không nghĩ thấy ta, ta sẽ không xuất hiện ở ngươi trước mặt, ta thật sự có thể làm được, ngươi trước lưu lại, ngươi nhìn nhìn lại ta biểu hiện, ta lại phạm sai lầm, ta làm không được, ngươi lại......" Hắn lại nói không được nữa, lòng bàn tay là phát run, ôm đầu của hắn, khẩn cầu, "...... Được không?"
Tiểu Dã khóc lóc gật đầu.
Quý Vũ đứng ở cửa khoang khẩu, tay còn vẫn duy trì bắt lấy Tiểu Dã tư thế.
Hắn ha mà cười một tiếng, giống mất đi sức lực giống nhau, dựa vào cạnh cửa thượng.
Kỳ Thiếu Âm bắt lấy Quý Vũ còn không có thu hồi tay, dưới chân dùng sức, đứng ở Quý Vũ bên người.
Quý Vũ tự giễu mà nói: "Ta có phải hay không ngốc bức?"
Lạnh lạnh mà, Kỳ Thiếu Âm tà hắn liếc mắt một cái: "Ngươi mới biết được?"
"......" Quý Vũ một khang rách nát thiếu nam tâm, hoàn toàn thành tra.
Bạch Hà đi đến Tống Y bên người, ôm nàng vai: "Ta đây đâu, có phải hay không cũng muốn ta chết một lần, ngươi mới có thể lưu tại ta bên người."
Tống Y bẻ hắn tay, "Ta sẽ nhớ rõ cho ngươi tặng hoa."
Bạch Hà cúi đầu xem nàng, Tống Y mặt vô biểu tình, rốt cuộc làm cái này trước nay đối người khác máu lạnh nam nhân, cũng nhịn không được lộ ra tuyệt vọng biểu tình tới.
"Ta biết đến, ngươi đối ta, vẫn luôn so đối ai đều tâm tàn nhẫn."
Tống Y giống như không nghe được, lại nói: "Tiểu hỗn đản, rõ ràng nói tốt phải đi, hiện tại lại bỏ xuống mụ mụ không đi rồi, ta đây còn có thể đi nơi nào."
Bạch Hà có chút không xác định dường như, đôi mắt hơi hơi mở to, nhìn Tống Y.
"Ngươi nói cái gì?"
"Cái gì cái gì." Tống Y một bộ không kiên nhẫn biểu tình, dời mắt, lầu bầu, "Ta một người đi có ý tứ gì."
Bạch Hà cười rộ lên nói, là liền băng tuyết đều giống như sẽ hóa khai giống nhau.
"Mẹ nó, tất cả đều đậu lão tử chơi sao?"
Ở đây duy nhất không mãn, đại khái là tướng quân đại nhân.
—— xong
Tác giả tưởng lời nói
Thân thủ đánh hạ xong thời điểm, cảm động khóc 233
Sinh sôi viết tới rồi mười vạn tự.. Tra số lượng từ đem chính mình đều dọa tới rồi..
Phá đức hạnh, qua lại cố tổng kết một chút:
Chỉnh thiên mất khống chế chính là ba mươi phút tiền diễn, ba phút bắn tinh trình độ.. So này còn không bằng đâu, 60 chương liền vì trải chăn cuối cùng biến thái lấy chết minh chí..
Sở dĩ đối cái này kết cục không hài lòng, là bởi vì không có đem chính mình viết khóc. Vốn dĩ kế hoạch biến thái thực suy yếu thực tuyệt vọng thực bất đắc dĩ mà muốn đi tìm chết, đem ta ngược đến không được không được, không biết vì sao, biến thái chính là có bản lĩnh làm chính mình thoạt nhìn cặn bã..
Đại gia tùy ý cảm thụ hạ biến thái không từ thủ đoạn xú không biết xấu hổ nhân chí tiện tắc vô địch đẳng cấp liền hảo.
Phiên ngoại biến thái còn đem khổ bức truy thê, bất quá sẽ có khen thưởng lạp hhhh ( nơi này là hành vi động từ, phi ngữ khí trợ từ ), bánh bao cũng sẽ đánh cái nước tương ~ sau đó không biết chính mình có thể hay không đột phá một chút.. Nhìn lấy tiểu Tần tử cầm đầu chư vị đại đại sản nhũ hút nãi ngạnh, ta cũng thực chảy máu mũi..
Đến nỗi phiên ngoại gì thời điểm viết.. Giống như còn không phải thực trong sáng bộ dáng..
ps: Kết thúc ngày hôm sau liền khai tân văn, bị chính mình cảm động đã có không có!
Công ty viên chức chịu, cao trung sinh công, hoàn toàn linh ngược điểm, mỗi ngày không phải ngọt ngào tú ân ái, chính là h tú ân ái..
Manh đến ta chính mình đều không được không được, cảm giác chết ở biến thái trên người hầm nhục dục vọng đều đã trở lại! Có thể hầm vài nồi to!
《 hoàn mỹ tình nhân 》 hy vọng đại gia duy trì ~
Phiên ngoại
Quỹ đạo ( một )
Như là vì chứng minh chính mình mức độ đáng tin, thời gian rất lâu, Bạch Tố đều không có xuất hiện ở Tiểu Dã trước mắt.
Tiểu Dã nguyên bản trong lòng run sợ, kỳ thật nếu Bạch Tố thật sự lại muốn cưỡng bách hắn giam cầm hắn, hắn vẫn là không hề biện pháp, về điểm này muốn đào tẩu dũng khí, ở thiếu chút nữa thấy Bạch Tố tử vong lúc sau, liền biến mất đến không còn một mảnh. Tiểu Dã đột nhiên có loại ngộ đạo, vô luận là bao lâu lúc sau, chính mình cùng Bạch Tố tổng hội có một người trước muốn chết. Tưởng tượng đến này, Tiểu Dã tiện tay chân nhũn ra, cuối cùng sinh tử nhất định sẽ đưa bọn họ tách ra, mà ở này phía trước, hắn chung quy luyến tiếc hiếm thấy ái người một mặt.
Nhưng hắn lại xác thật quá sợ, bóng ma trầm trọng, đối Bạch Tố hận cùng sợ, cùng ái giống nhau trọng.
Mà hiện tại Bạch Tố thật sự có hết lòng tuân thủ lời hứa tư thái, Tiểu Dã liền đại đại nhẹ nhàng thở ra.
Tiểu Dã cùng Tống Y vẫn là ở kia tòa trống trải đại biệt thự cư trú, mỗi ngày đại môn trói chặt, kiên quyết phòng ngự Bạch gia hai cái huynh đệ.
Không sai, Bạch Hà lại một lần bị Tống Y cự chi ngoài cửa. Vốn dĩ liền không có trừ khử hận, bởi vì Bạch Hà chính mình không làm thì không chết, lại một lần thăng hoa, Tống Y chỉ kém ở trên cửa dán trương "Bạch họ người / cẩu chớ nhập".
Bất quá Tiểu Dã một lần nữa về nhà, rõ ràng cảm giác được trong nhà cùng chính mình trước khi rời đi không giống nhau thật nhiều.
"Mụ mụ, này cánh hoa lan ⋯⋯ là ngươi vây?" Tiểu Dã khiếp sợ mà chỉ vào đình viện trước một khối vườn hoa, ban đầu nơi này chính là khối bùn mà, Tống Y thực phiền chán hoa hoa thảo thảo đồ vật, cái gì cũng không cho Tiểu Dã loại.
"Nga, không phải, quay đầu lại khiến cho người đem nó sạn." Tống Y xem cũng không thấy liếc mắt một cái.
Tiểu Dã sờ sờ cái mũi, có điểm luyến tiếc, vườn hoa thoạt nhìn liền xử lý rất khá, hoa hồng, lan tử la, hoa oải hương, rất khó chăm sóc tinh quý thực vật, lớn lên lại đều thực hảo.
Cũng may Tiểu Dã thật cẩn thận không có nhắc lại, Tống Y cũng giống như không có chú ý tới nó tồn tại, không lại quản nó.
Bạch gia khi cách một đoạn thời gian liền phải đưa nguyên liệu nấu ăn tới hành động bị Tống Y không lưu tình chút nào mà cự tuyệt, cho nên Tiểu Dã mỗi ngày đều phải ra cửa ngồi giao thông công cộng ba cái đứng ở chợ rau đi mua đồ ăn, Tiểu Dã hiện tại cực kỳ không thích loại này giao thông công cộng công cụ, mỗi lần đều thần kinh gấp bội khẩn trương.
Nhưng may mắn chính là, không vài ngày sau, Tiểu Dã vừa ra khỏi cửa, liền thấy một chiếc tắc xi vừa vặn trải qua, tuy rằng mua đồ ăn ngồi tắc xi thực tiêu xài, bất quá Tiểu Dã thật sự có chút chịu đựng không được giao thông công cộng người dán người chen chúc, chính yếu chính là, hắn lại không thiếu tiền.
Càng thêm may mắn chính là, sau này Tiểu Dã mỗi lần ra cửa, đều sẽ gặp phải trùng hợp trải qua không tắc xi.
Như vậy ngày qua ngày, sinh hoạt bình tĩnh đã có chút không thể tưởng tượng, nhưng Tống Y chậm rãi cảm thấy có chút không thích hợp.
Hôm nay, Tiểu Dã làm tốt cơm, Tống Y nếm khẩu, liền khoa trương mà nhăn lại mặt: "Tiểu Dã, ngươi gần nhất vị giác là ra vấn đề sao? Toan khóc."
Tiểu Dã ngẩn người, cũng nếm hạ: "Là, phải không? Ta lần sau chú ý một chút."
"Còn có ⋯⋯" Tống Y lại nói, "Ngươi gần nhất lượng cơm ăn thật lớn, cùng trước kia quả thực như là hai người ⋯⋯ ngươi xem ngươi liền bụng đều trường ra tới."
Tiểu Dã ăn mặc rộng thùng thình miên săn sóc, cho dù như vậy, bụng cũng hình như là hơi hơi đột ra tới.
Tiểu Dã lắp bắp: "Có, có sao ⋯⋯ ta không có cảm thấy ⋯⋯"
"Ngươi muốn ăn ít một chút." Tống Y trầm trọng mà giáo dục, "Không thể ăn uống thả cửa tới trốn tránh hiện thực, chờ ngươi ăn thành cái đại mập mạp, ngươi sẽ hối hận."
"⋯⋯" Tiểu Dã thực rối rắm, không biết muốn như thế nào cùng mụ mụ công đạo, ấp ủ rất nhiều biến, vẫn là cảm thấy nói không nên lời.
Hắn cảm thấy chính mình là cái nam tính, như thế nào có thể mang thai đâu?
Liền tính biết mụ mụ ở sinh hạ phía trước, là so với hắn còn không hơn không kém nam nhân, nhưng hắn vẫn là không có biện pháp cảm thấy đây là đương nhiên sự tình.
Kết quả đối Tiểu Dã dáng người biến dạng vô cùng đau đớn Tống Y, vào lúc ban đêm liền yêu cầu Tiểu Dã tiết chế ẩm thực ⋯⋯
"Cái này thịt thăn chua ngọt, cái này cải mai úp thịt," Tống Y đối trên bàn cơm đồ ăn lộ ra không nỡ nhìn thẳng biểu tình, "Trời ạ, ngươi chừng nào thì như vậy thích ăn thịt?"
Tiểu Dã nhạ nhạ hồi: "Ta muốn trường thân thể ⋯⋯"
Tống Y kháp đem hắn trên má đột ra thịt: "Là xương ống đầu vẫn là trường thịt? Ăn nhiều này đó không tốt, về sau mỗi ngày sớm muộn gì uống sữa bò là được."
Vì thế Tiểu Dã còn không có ăn đến tam khối khấu thịt, đã bị Tống Y cưỡng chế thu chén.
"⋯⋯" Tiểu Dã nước mắt hoa mà cắn chiếc đũa, ủy khuất, "Mụ mụ, ta đói ⋯⋯"
Tống Y vô tình mà bác bỏ gào khóc đòi ăn nhi tử.
Nửa đêm, Tiểu Dã đáng thương mà bị đói tỉnh, rón ra rón rén mà chui vào phòng bếp, mang sang thừa đồ ăn, bỏ vào lò viba, ngửi được thịt vị dần dần bay ra, đều mau chảy nước miếng, hắn cũng cảm thấy gần nhất chính mình sức ăn là quá lớn, giống tổng ăn không đủ no dường như. Đại khái trong bụng vật nhỏ là thật sự bị đói thảm, ở Bạch Tố chung cư thời điểm, hắn cái gì cũng ăn không vô, hiện tại không có Bạch Tố áp lực, ăn uống mở rộng ra, vật nhỏ liền liều mạng mà muốn dinh dưỡng.
Tiểu Dã hạnh phúc mà ăn xong nửa bồn khấu thịt chan canh, sau đó đèn sáng ngời, Tống Y ăn mặc áo ngủ đứng ở phòng bếp cửa.
Tiểu Dã cũng không dám xem Tống Y cái gì biểu tình, thực hổ thẹn mà cúi đầu: "Mụ mụ ⋯⋯ ta mang thai ⋯⋯"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mất khống Chế
RomanceHán Việt: Thất khống ( song tính ) Tác giả: A Phiêu - Đằng Trầm Trầm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Nhược thụ Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Wikidich