Phần Không Tên 35

248 1 0
                                    

  Thân thể bởi vì này tràn ngập tình dục khàn khàn thanh âm dựng lên biến hóa, trở nên xôn xao lên, Tiểu Dã hô hấp có chút dồn dập: "Ta, ta cũng là ⋯⋯"
Hắn ngoài ý muốn trở nên thành thật rất nhiều, đại khái là thật sự thật lâu không có bị ôm đi, khát vọng làm người ý chí trở nên bạc nhược.
"Thật vậy chăng?" Bạch Tố có chút hoài nghi dường như, "Ngươi sẽ có tưởng ta sao? Ngươi không phải hận ta sao?"
Tiểu Dã vội vàng mà lắc đầu, vươn đôi tay vòng lấy đối phương cổ: "Không có, ta rất nhớ ngươi, ta cũng thực thích ngươi, ta sợ ngươi không thích ta, ngươi có phải hay không không thích ta?"
"Ta không thích ngươi, sẽ không lại quấn lấy ngươi, không phải thực hảo sao, ngươi không phải vẫn luôn hy vọng như vậy sao?" Bạch Tố nói, "Ta lúc trước đối với ngươi như vậy hư."
"Không không tốt, ngươi không cần không để ý tới ta," Tiểu Dã càng dùng sức mà lắc đầu, "Ngươi như bây giờ liền rất hảo, ngươi không cần giống như trước như vậy đối ta, ta thích ngươi, sẽ chủ động lưu tại bên cạnh ngươi, ngươi không cần lại cầm tù ta, không cần lại như vậy đối ta, ta liền sẽ thực thích ngươi, càng ngày càng thích ngươi ⋯⋯ ngươi cũng không cần không để ý tới ta ⋯⋯"
Bạch Tố yên lặng nhìn hắn, ôn nhu mà cúi đầu, hôn môi hắn khóe mắt tràn ra nước mắt, mút hôn sạch sẽ, nhẹ giọng nói: "Hảo, ta sẽ không lại khi dễ ngươi, không cầm tù ngươi, ngươi ngoan ngoãn, cùng ta ở bên nhau, được không?"
Tiểu Dã nghẹn ngào dùng sức gật đầu, Bạch Tố lần này ngậm lấy bờ môi của hắn, đầu lưỡi liếm quá hai mảnh cánh môi, sau đó đỉnh khai môi quan, đầu lưỡi hoạt nhập đến Tiểu Dã khoang miệng, cùng Tiểu Dã đầu lưỡi dây dưa, Tiểu Dã bị hôn đến cả người nhũn ra, phía dưới thực mau liền nổi lên phản ứng.
Tiểu Dã hừ hừ, bắt lấy Bạch Tố tay, hướng chính mình hạ thân sờ soạng.
"Tiểu Dã, ngươi đã hảo ướt ⋯⋯" Bạch Tố ngón tay mới đụng tới hoa huyệt, đã bị nhiễm một lóng tay dâm thủy, buông ra Tiểu Dã môi, Bạch Tố thanh âm nghẹn ngào mà nói.
"Ân ân ⋯⋯ hoa huyệt nó tưởng ngươi, mỗi ngày đều ở nước chảy," Tiểu Dã ở Bạch Tố dưới thân vặn vẹo, môi phát ra điềm mỹ hơi thở, "Ngươi mau sờ sờ nó, hảo ngứa ⋯⋯"
"Tưởng ta nghĩ vậy loại trình độ sao?" Bạch Tố thấp thấp mà cười một cái, trìu mến mà ở Tiểu Dã trên môi lại hôn khẩu, "Ta cũng là, tưởng ngươi nghĩ đến mỗi ngày đều ngủ không được."
Hai cái đầu ngón tay đẩy ra môi âm hộ, bên trong chất lỏng quả thực giống tràn lan giống nhau, ào ạt mà ra bên ngoài mạo, Bạch Tố đem Tiểu Dã hai cái đùi kéo ra, hướng lên trên chiết đến chính mình trên vai, cái này có thể không hề trở ngại mà thấy huyệt khẩu mở ra, co rút lại nước chảy lỗ nhỏ.
Bạch Tố xem đến mê mẩn, nhịn không được thấu thượng đầu, vươn đầu lưỡi.
"A a a ⋯⋯" Tiểu Dã phát ra khó chịu kích thích thét chói tai, "Không cần liếm ân ~ a ha ~"
Không ngừng dùng liếm, Bạch Tố còn khép lại môi, lại mút lại hút, phát ra dâm đãng cô pi cô pi tiếng nước, Tiểu Dã hương vị quả thực giống cái gì vô thượng mỹ vị giống nhau, Bạch Tố đem hai cái đùi kéo đến càng khai, đầu lưỡi đi vào rất sâu địa phương, nhục bích niêm mạc tầng tầng lớp lớp mà quấn quanh hắn.
Mãnh liệt khoái cảm làm Tiểu Dã vỏ đại não đều có chút tê mỏi, ý thức dần dần thoát ly, trong miệng tiếng kêu lại càng thêm kiều mị mê người, cổ động Bạch Tố càng dùng sức mà liếm hút nhục huyệt.
Một tầng một tầng khoái cảm chồng lên, càng ngày càng cường liệt, nhục bích mãnh liệt mà co rút lại lên, Bạch Tố biết này mẫn cảm tiểu hoa huyệt lập tức liền phải bị liếm đến cao trào, duỗi lưỡi dài tiêm, càng thêm dùng sức đâm thọc lên.
"A! ⋯⋯" đột nhiên hoa huyệt nội trào ra một cổ nhiệt dịch, toàn bộ phun nhập Bạch Tố trong miệng.
Tiểu Dã thật dài một tiếng rên rỉ lúc sau, liền vô lực mà nằm ở trên giường, ngực lúc lên lúc xuống, cảm thụ được cao trào khoái cảm.
Bạch Tố đem chất lỏng toàn bộ nuốt vào bụng, lại tìm được Tiểu Dã cánh môi, hôn lên đi, Tiểu Dã nếm đến chính mình hương vị, cảm thấy quái quái.
Hơn nữa huyệt vẫn là ngứa, đầu lưỡi quá ngắn, căn bản không có đi vào Tiểu Dã phát ngứa căn nguyên.
Tiểu Dã hai chân lại quấn chặt Bạch Tố eo, hạ thể một cọ một cọ, cọ xát Bạch Tố bụng, Bạch Tố mới buông ra Tiểu Dã môi, Tiểu Dã liền vội vàng mà nói: "Còn muốn ân ⋯⋯ muốn ngươi côn thịt lớn tiến vào ⋯⋯"
"Vật nhỏ, khi nào trở nên như vậy tao." Bạch Tố kháp đem hắn mông, đem mông lại nâng lên một chút, "Hôm nay một hai phải thao vựng ngươi không thể."
"Ân ân, ngươi cẩn thận một chút, tiểu tâm bảo bảo ⋯⋯" Tiểu Dã rầm rì mà nhắc nhở, thủ hạ ý thức đi sờ chính mình bụng ⋯⋯ ân? Như thế nào là bình?
"Cái gì bảo bảo?" Bạch Tố kỳ quái hỏi hắn.
Tiểu Dã đột nhiên mở mắt ra, tầm nhìn xuất hiện Bạch Tố lo lắng mặt, còn không có phản ứng lại đây, lòng bàn chân một trận gân mạch loạn giảo đau đớn làm hắn kêu ra tiếng tới.
Bạch Tố vội vàng lại ở Tiểu Dã cẳng chân thượng ấn lên.
"Vừa rồi ngươi ở trong mộng liền phát ra khó chịu thanh âm, ta đoán ngươi có thể là rút gân, không nghĩ tới vẫn là đem ngươi đau tỉnh."
Bạch Tố nói làm Tiểu Dã có chút mờ mịt, trong thân thể nhiệt độ còn không có giáng xuống đi, rút gân đau đớn lại bắt đầu tra tấn hắn.
Hắn là lại làm mộng sao ⋯⋯ ở mộng xuân đối tượng trước mặt ⋯⋯
Tiểu Dã không có lại phát ra âm thanh, Bạch Tố ấn một hồi lâu, hai chỉ chân rốt cuộc không có tố chất thần kinh giống nhau nhúc nhích.
"Hiện tại hảo chút sao?" Bạch Tố xem hắn phủ lên mồ hôi mặt, hơi đốn, "Còn đau phải không?"
Tiểu Dã trầm mặc mà lắc đầu.
"Ngươi mỗi ngày buổi tối đều sẽ giống như vậy, đau đến tỉnh lại sao?"
Tiểu Dã không có gật đầu, cũng không có lắc đầu.
"Thật sự quá vất vả ngươi."
Tiểu Dã không hé răng.
Chỉ khai đầu giường một trản tiểu đèn, ánh đến Bạch Tố thần sắc ẩn nhẫn lại đau lòng.
"Ngươi hận ta, là hẳn là. Ta chính mình cũng hận ta chính mình, đem ngươi làm hại như vậy vất vả."
Bạch Tố ngón tay giật giật, vươn tay trái, vuốt ve Tiểu Dã gò má.
Lòng bàn tay nhiệt độ truyền tới trên má, này cổ nhiệt độ giống như đốt tới trong cơ thể. Tiểu Dã nhịn không được, giật giật mặt, ở Bạch Tố lòng bàn tay thượng cọ cọ.
"Không vất vả," Tiểu Dã đột nhiên nói, rất nhỏ thanh, "Ta cũng không hận ngươi."
"Ân, ta biết, ngươi vẫn luôn là cái thiện lương người, lại dễ dàng mềm lòng." Bạch Tố thản nhiên mà thừa nhận, "Là ta quá hỗn trướng."
"Không, ta ý tứ là," Tiểu Dã duỗi tay, ôm lấy Bạch Tố muốn thu hồi tay, bởi vì không dám nhìn thẳng đối phương, mà hơi hơi nhắm hai mắt lại, "Ta mỗi đêm sẽ tỉnh lại, là bởi vì mỗi ngày đều nghĩ một người, nghĩ đến ngủ không được."
Trong mộng lớn mật chính mình tựa hồ cho Tiểu Dã lấy vô cùng lực lượng.
Đối phương trầm mặc trong chốc lát.
"Cái ⋯⋯ sao ý tứ?"
Tiểu Dã cố nén cảm thấy thẹn, mang theo Bạch Tố tay, sờ đến chính mình hạ thể.
"Nó hảo kì quái, bị ngươi sờ soạng lúc sau, càng khó chịu, căn bản ngủ không được ⋯⋯" thanh âm mang theo phát run khóc nức nở, Tiểu Dã vì chính mình làm không được trong mộng như vậy thản nhiên mà lại cảm thấy xấu hổ.
"Ngươi có thể hay không thao thao nó, không cần dùng tay ⋯⋯" toàn bộ cảm quan bị cảm thấy thẹn tê mỏi, hắn gắt gao nhắm hai mắt, môi phát run.
Nhất thời không có bất luận cái gì đáp lại.
Bạch Tố giống như cương ở hắn trong tay, Tiểu Dã cảm thấy hắn tùy thời sẽ rút về tay, trào phúng mà cự tuyệt chính mình lúc sau, xoay người liền đi.
"Ngươi là nói thật sao, Tiểu Dã?"
Đối phương hoàn toàn không mang theo cảm tình thanh âm, thật sâu đâm trúng Tiểu Dã.
Cơ hồ là đồng thời, Tiểu Dã liền rớt xuống nước mắt tới. Hắn bế khẩn đôi mắt, nước mắt thực gian khổ mà từ khóe mắt tràn ra tới, không có biện pháp ngăn được.
"Ngươi cũng sẽ giống ta giống nhau, bởi vì tưởng ta mà ngủ không được sao?"
Đối phương nghiêm túc mà học thuật miệng lưỡi, như là thẩm phán ở chất vấn.
Tiểu Dã nhất thời bị này ngữ khí đả kích, đều không có nghe rõ Bạch Tố đang nói cái gì.
"Nếu lần này ta không có có thể nhẫn nại trụ, ngươi sẽ tha thứ ta sao?"
Tiểu Dã mở hai mắt đẫm lệ mơ hồ đôi mắt, mê mang mà há mồm: "Cái ⋯⋯ ngô?"
Bạch Tố thăm quá thân tới, hôn lấy hắn miệng, Tiểu Dã mở to mắt, thiếu chút nữa cho rằng chính mình lại đang nằm mơ.
Nhưng cùng trong mộng bất đồng chính là, Bạch Tố ngậm lấy bờ môi của hắn, phảng phất có điều cố kỵ, chỉ là dùng đầu lưỡi qua lại mà khẽ liếm, tựa như ở thật cẩn thận mà trưng cầu hắn cho phép.
Tiểu Dã một trương khai môi, nam nhân cả người chấn động, lập tức duỗi nhập đầu lưỡi, cùng hắn dây dưa ở bên nhau. Tay phải cũng tham nhập chăn bông, cởi bỏ hắn quần áo nút khấu, cầm no đủ vú.
"Ân! ⋯⋯" từ trong lỗ mũi phát ra dồn dập thở dốc, Tiểu Dã không tự giác mà càng hướng lên trên ưỡn ngực, no căng ngực nhũ bị Bạch Tố tay xoa bóp, thực mau trở nên kiên quyết ngạnh trướng, núm vú đột ra mà chọc Bạch Tố lòng bàn tay, thậm chí có ướt nóng chất lỏng từ núm vú chảy ra.
Bạch Tố buông ra Tiểu Dã môi, cúi đầu xem, Tiểu Dã nghe được Bạch Tố trầm thấp đến nghẹn ngào thanh âm: "Tiểu Dã, ngươi trướng nãi."
Liền Bạch Tố thanh âm đều làm Tiểu Dã kích thích đến toàn thân nhũn ra, thân thể giống như muốn hòa tan, hắn ở Bạch Tố dưới thân thở phì phò, khóe mắt đỏ lên: "Ân ⋯⋯ ân, nó mỗi ngày đều sẽ có rất nhiều sữa ⋯⋯ đổ ở bên trong, thực trướng ⋯⋯ không thoải mái ⋯⋯"
"Không thoải mái sao? Ngươi như thế nào trước nay bất hòa ta nói? Ta giúp ngươi hút rớt nó, liền thoải mái."
Bạch Tố cúi đầu, môi ngậm lấy đứng thẳng núm vú, giống hút núm vú cao su giống nhau, môi toát đầu vú, đầu lưỡi còn đỉnh khai núm vú cái miệng nhỏ, một cổ một cổ thơm ngọt nãi dịch đã bị hút đến trong miệng, Tiểu Dã trong cổ họng vẫn luôn phát ra điềm mỹ đến phát nị rên rỉ, Bạch Tố nghe được Tiểu Dã đứt quãng mà, mồm miệng không rõ mà nói: "Ân ân ⋯⋯ đủ đủ rồi, sữa bị hút hết ⋯⋯ a a nhẹ điểm không cần cắn ⋯⋯ đau ân ⋯⋯"
Bạch Tố trương đại miệng, từ núm vú mãi cho đến quầng vú, có thể gặm đều hoặc nhẹ hoặc trọng địa dùng hàm răng gặm một lần, nước miếng đồ đến toàn bộ ngực đều là, cùng sữa, phiếm dâm mĩ ánh sáng.
Thẳng đến bên này ngực đã hút không ra cái gì sữa, lại hút đi xuống Tiểu Dã liền sẽ cảm thấy đau, phát ra hừ hừ khó chịu thanh âm, Bạch Tố quán bình đầu lưỡi, ở Tiểu Dã vú thượng toàn bộ liếm một lần, lại chuyển tới một cái khác vú.
Bị vắng vẻ hồi lâu hữu nhũ đã tự hành phân bố ra sữa, tích táp mà từ núm vú thượng nhỏ giọt xuống dưới, Bạch Tố môi một gặp phải, ngực nhũ thượng da thịt liền vui sướng mà nổi da gà, Tiểu Dã phát ra thật dài tiếng rên rỉ, hai tay ôm lấy Bạch Tố đầu, càng kề sát chính mình ngực.
Một bên mút vào mặt trên sữa, phía dưới cũng động tác lên, bị Tiểu Dã giữ chặt đặt ở hoa huyệt khẩu tay phải tự giác mà bắt đầu đâm thọc hoa huyệt nhập khẩu, đốt ngón tay bị làm cho tất cả đều là thủy, tay trái tắc đem dây quần cùng quần lót đều giải xuống dưới, bất tri bất giác Tiểu Dã đã bị thoát đến chỉ có áo sơmi còn treo ở trên vai.
Bạch Tố hút xong rồi hai nhũ, đầy miệng đều là nãi vị, lại theo nhũ mương, đầu lưỡi đi xuống, liếm hôn đến mượt mà nhô lên cái bụng, phảng phất yêu thích không buông tay, còn đánh toàn nhi lại liếm lại hôn.
"Nơi này, có ngươi cùng ta hài tử." Bạch Tố lại hôn môi rốn mắt, thấp giọng nói, "Mỗi lần nhìn đến ngươi cái bụng, ta đều tưởng như vậy, hôn môi ngươi bụng."
Toàn thân các bộ vị đều bị âu yếm, bị thật thật tại tại ôm hôn môi, bị như vậy ôn nhu lấy đãi, làm Tiểu Dã có một loại hạnh phúc đến muốn khóc khóc cảm giác.
Bạch Tố môi vẫn luôn hôn đến Tiểu Dã hạ thể kia căn sớm đã cương cứng tú khí tính cụ, sau đó miệng một trương, đem tính cụ nuốt vào trong miệng.
Da đầu nháy mắt tê dại, Tiểu Dã cảm thấy phần lưng nhảy khởi một trận điện lưu, đại não đều có chút chỗ trống, Bạch Tố không có xài như thế nào phí thời gian, chỉ là đầu lưỡi quấn lấy cán, trên dưới loát mấy lần, đầu lưỡi đỉnh khai quy đầu phía trước lỗ nhỏ, Tiểu Dã liền thét chói tai bắn tinh.
Bạch Tố đem Tiểu Dã tinh dịch toàn bộ nuốt vào, lại tìm được Tiểu Dã môi, cùng hắn hôn sâu.
Quỹ đạo ( bảy )
Thân thể có loại muốn hòa tan cảm giác, Tiểu Dã cảm thấy chính mình thở ra khí đều hòa tan thành hơi nước.
Hắn ở Bạch Tố dưới thân, dịu ngoan mà thả lỏng chính mình, mở ra hai chân, bị nam nhân ngón tay moi đào đến lầy lội bất kham tiểu huyệt, giống hoa giống nhau vì nam nhân mở ra.
Tiểu Dã tay sờ lên Bạch Tố áo ngủ đai lưng.
Bạch Tố cúi đầu, Tiểu Dã hai tay run rẩy, đang ở cho hắn giải đai lưng.
"Ngươi nghĩ kỹ rồi sao, Tiểu Dã? "Bạch Tố nhìn đến Tiểu Dã trong ánh mắt, "Ta trước kia đối với ngươi thật không tốt, cũng còn hoàn toàn không có bồi thường đủ ngươi, ngươi quyết định hảo sao?"
Tiểu Dã lông mi run rẩy, hắn cắn môi, đặt ở Bạch Tố dây lưng thượng tay cũng dừng lại.
Bạch Tố thấp thở gấp, bình phục chính mình hô hấp: "Không quan hệ, là ta không tốt, ta lần sau sẽ nhẫn nại trụ."
Bạch Tố tưởng đem chính mình khởi động tới, eo lại bị ôm lấy, Tiểu Dã dựng thẳng thân, đem mặt dán ở hắn ngực thượng: "Không cần?? Ngươi đừng đi, ôm ta, cầu ngươi ôm ta??"
Bạch Tố không có chán ghét hắn, còn thích hắn, này liền đủ để cho Tiểu Dã cao hứng không thôi.
Tĩnh hai giây.
Bạch Tố đem Tiểu Dã áp đảo, lộn xộn mà hôn Tiểu Dã vẻ mặt, đai lưng một chút bị cởi bỏ, lộ ra bên trong trần trụi ngực cùng đùi, nóng bỏng phát ngạnh dương vật bị khóa ở bên trong quần, Tiểu Dã càng thêm miệng khô lưỡi khô, hoa huyệt thủy cũng càng mãnh liệt.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ