Nhưng mà loại này ở dưới lầu khổ chờ nhược thế tư thái, khiến cho Tiểu Dã cũng không an, sinh ra hoang mang tới.
Tiểu Dã không dám nhìn thấy người kia, người kia lại không có lúc nào là ở cho thấy chính mình tồn tại.
Hôm nay phòng quét tước thời điểm, thanh khiết viên đưa cho hắn một phong thơ, Tiểu Dã nghi hoặc mà mở ra:
"Cho tới hôm nay, ta rốt cuộc có thể hơi chút lấy hết can đảm, đề bút vì ngươi viết này một phong thơ.
Lúc này, ngươi đại khái đã ngủ rồi.
Không có ta tại bên người, ngươi đại khái ngủ đến sẽ tương đối an ổn một chút đi? Nghĩ phía trước như vậy nhiều ban đêm, ngươi ở ta bên người, do dự mà có phải hay không muốn sờ xuất đao, thế nhưng vẫn là vì ngươi đau lòng.
Ngươi như vậy nhát gan ôn lương người, phải bị bức đến cái dạng gì, mới có thể có dũng khí, hạ quyết tâm giết ta đâu?
Ngươi là thật sự hận ta, so với ta có khả năng tưởng tượng đến, càng thêm hận ta.
Sự thật này, làm ta mấy ngày nay, đau đến cơ hồ không thể nhắm mắt. Tất cả đều là ngươi hai mắt đỏ bừng, dùng sức thứ hướng ta thời điểm, phẫn hận biểu tình.
Ta làm sai.
Ta rốt cuộc vẫn là không thể không thừa nhận.
Ta dùng nhất sai lầm phương pháp, tới lưu lại ngươi."
Đệ nhất phong thư dừng ở đây, Tiểu Dã nhéo giấy viết thư, bởi vì khó có thể nói rõ bắt đầu khởi động cảm xúc, làm hắn mu bàn tay đều khẩn trương đến tê dại.
Như vậy một phong, không đầu không đuôi, không thể hiểu được tin, người nam nhân này, rốt cuộc là muốn làm cái gì.
Tiểu Dã vội vàng đem tin nhét trở lại phong thư, khóa đến ngăn kéo, không bao giờ xem một cái. Giống như này phong thư có chứa nguyền rủa, sẽ làm hắn đã chịu mê hoặc, cảm thấy dao động.
Đây là cùng nam nhân kia giống nhau, tà ác đồ vật.
Kết quả ngày hôm sau, lại thu được tin. Tiểu Dã cảm thấy tâm đều nắm đi lên, không nghĩ tiếp không nghĩ xem, đó là ác ma tự bạch, vì chính mình ác hành phủ thêm hoa mỹ áo ngoài, còn tưởng lại giành được người bị hại tín nhiệm.
Nhìn thấu người kia gương mặt thật, còn có thể tiếp tục bị che dấu, kia Tiểu Dã cũng muốn vì chính mình cảm thấy bi ai.
Tiểu Dã xé rách phong thư.
"Ngươi vĩnh viễn sẽ không biết, ta có bao nhiêu ái ngươi.
Từ lần đầu tiên nhìn thấy ngươi bắt đầu, rõ ràng không phải cái gì tuổi trẻ mao đầu tiểu tử, lại ở ngươi kẹp phong trải qua ta thời điểm, cảm thấy chính mình lập tức muốn nổ mạnh, trái tim phát run, giống như tùy thời sẽ trái tim bệnh phát.
Toàn thân điện lưu nhắc nhở ta, ta có bao nhiêu muốn được đến ngươi.
Ngươi cũng không biết, ta mỗi tuần đi nhà các ngươi ba lần, luôn là đuổi ở ngươi tan học về nhà phía trước nửa giờ, ta muốn nhìn gặp ngươi, tận khả năng nhiều thời giờ cùng ngươi đãi ở bên nhau, cứ việc ngươi chỉ là ngồi ở Tống Y mép giường, cũng không ngẩng đầu lên, tước một cái lại một cái quả táo, liếc mắt một cái cũng không xem ta. Khi đó ta còn quá căng ngạo, có khác tâm kế đều giả dạng làm bất động thanh sắc. Ở lần đầu tiên chủ động xum xoe, lọt vào ngươi vô tình cự tuyệt mắt lạnh lấy đãi lúc sau, lòng tự trọng chưa từng có mà bành trướng lên.
Ta cũng thừa nhận, lần thứ hai gặp mặt liền đưa ngươi âm nhạc hội môn phiếu, còn nói dối là đồng sự dư thừa, đã không có đúng mực, lại không có cách điệu.
Nhưng không đạo lý hai mươi mấy người, sẽ thua ở một cái mười bảy tuổi thiếu niên trên người.
Có lẽ ta nên lấy ta thành thục nam nhân mị lực, tới đả động ngươi.
Nhưng khi đó ta còn cũng không thập phần rõ ràng, như gần như xa, lời nói có ẩn ý, không hề thực chất tán tỉnh, kỳ thật cái gì tâm tình cũng truyền đạt không ra đi.
Ngươi một chút cũng không biết, ngươi vĩnh viễn sẽ không biết.
Ở mỗi lần lòng bàn tay ấn thượng ngươi đầu tóc thời điểm, ta kỳ thật là tưởng ôm chặt lấy ngươi, hôn môi ngươi môi, hô hấp ngươi điềm mỹ hơi thở, xoa nắn ngươi cái mông, dùng ta dương vật cắm vào thân thể của ngươi.
Chỉ có ta chính mình có thể minh bạch, mỗi cái đối với ngươi mỉm cười, mỗi lần cùng ngươi rất nhỏ đụng vào, đều bao hàm đối với ngươi bí ẩn mà điên cuồng khát vọng, ta chẳng qua là một lần lại một lần mà áp lực nó.
Lúc ấy, ta cũng đã mơ hồ có giác ngộ.
Nếu ngươi biết ta khát vọng ngươi trình độ, ngươi sẽ bị dọa đến, nhất định sẽ sợ tới mức chạy trốn."
Tiểu Dã trên mặt đổ mồ hôi, tim đập như nổi trống, lại là sợ hãi lại là khó có thể danh trạng hoảng hốt. Này đó văn tự, quả thực như là van, đem nam nhân kia cảm xúc, mãnh liệt mà toàn bộ bừng lên. Hắn chỉ thừa thuyền nhỏ, ở vạn khoảnh sóng gió bất lực mà lay động.
Người nam nhân này đang nói dối. Như là nghi phạm điểm tô cho đẹp chính mình phạm tội động cơ giống nhau, nam nhân kia cũng là như thế này. Hắn rõ ràng chỉ là mê thượng thân thể của mình, mê luyến giao hợp khi khác hẳn với tầm thường khoái cảm.
Hắn đã chịu thương tổn cũng không phải giả dối, sẽ không bởi vì điểm tô cho đẹp lúc sau nguyên nhân biến mất, thậm chí ở còn lại trong cuộc đời, này đó thương tổn còn sẽ đọng lại thành một cái tân thật thể, chảy hắn máu, tiếp tục kéo dài đi xuống.
Hắn sẽ không tin tưởng nam nhân kia, liền dấu chấm câu đều sẽ không.
Tiểu Dã cắn môi, đem tin một lần nữa phong tiến phong thư, khóa tiến ngăn kéo.
Liền tính hắn đem tin một phong đất phong toàn bộ xem qua, hắn cũng sẽ không tin tưởng người nam nhân này.
Tác giả tưởng lời nói
Cái gọi là biện bạch.. Ta cũng muốn cấp biến thái một cái cơ hội..
Sau đó phán quyết thời điểm, biến thái mới có thể càng thương tâm sao.. [ uy
ps: Ta cũng không phải là tự cấp biến thái tắm rửa sạch sẽ, thật sự, tin ta!
57
Nhưng mà tin vẫn là mỗi ngày lôi đả bất động mà đưa tới.
"Theo đối với ngươi mê luyến ngày càng gia tăng, điên cuồng xúc động càng lúc càng nhanh khống chế không được, ta rốt cuộc phóng đổ đệ nhất khối domino quân bài.
Từ nay về sau tình thế càng ngày càng mất khống chế, hoàn toàn ra ngoài ta dự kiến. Ta không có dự đoán được, ngươi sẽ một lần lại một lần mà làm ta phải sính, cái loại này vi diệu thỏa mãn cùng ghen ghét, ta chính mình đều mau phát cuồng. Ngươi tình nguyện làm một cái xa lạ nam nhân mọi cách làm nhục ngươi, lại liền ta rất nhỏ đụng vào, đều né xa ba thước.
Nhưng ta càng không có dự đoán được chính là, ở bệnh viện, ngươi sẽ đối ta nói ra kia phiên lời nói.
Ngươi thích người...... Nguyên lai là ta...... Sao?
Mừng rỡ như điên liền kia trong nháy mắt mà thôi, sau đó ta liền cảm thấy tuyệt vọng.
Ta cơ hồ là đã xác định, ở xác biết tâm ý của ngươi thời điểm, chúng ta sẽ không bao giờ nữa khả năng.
Ta thân thủ huỷ hoại nó.
Duy nhất nhưng đáng được ăn mừng chính là, ngươi quá tín nhiệm ta, chưa từng có hoài nghi quá.
Có lẽ ta có thể đem bí mật vẫn luôn che ở trong ngực, làm nó lặng yên không một tiếng động mà hư thối.
Ta yêu ngươi.
Mỗi một lần hôn môi ngươi, vuốt ve ngươi, cảm giác được ngươi bởi vì quá khứ bóng ma mà run rẩy, ta cũng cảm thấy bất an, ta nhất biến biến mà đối với ngươi nói, đối chính mình nói.
Ta yêu ngươi.
Nói được nhiều, cũng cho ta an tâm lực lượng.
Thậm chí làm ta sinh ra một chút may mắn. Ngươi sẽ không phát hiện, liền tính phát hiện, chúng ta yêu nhau cũng không phải giả, ngươi lại là như vậy mềm lòng người.
Ngươi sẽ bởi vì yêu ta, bởi vì ta ái ngươi, mà tha thứ ta."
Sao có thể tha thứ ngươi.
Tiểu Dã nhấp khẩn môi, tưởng lao xuống đi đem tin ném tới nam nhân trên mặt.
"Thậm chí có khi sẽ tưởng, hướng ngươi thẳng thắn đi. Ta một người lưng đeo bóng ma, ở đêm khuya, cũng vẫn là ngẫu nhiên sẽ cảm thấy mỏi mệt bất an.
Cùng ngươi thẳng thắn, được đến ngươi tha thứ.
Ta liền có thể không hề gánh nặng mà sủng ái ngươi.
Hiện tại ngẫm lại, ta là nơi nào tới mù quáng tự tin đâu.
Mãi cho đến ngươi từ ta bên người chạy trốn, ta thế nhưng vẫn là cảm thấy, ngươi chỉ là nhất thời không thể tiếp thu, cho ta thời gian, cho ngươi thời gian.
Ngươi sẽ tha thứ ta.
Rốt cuộc ngươi đã nói, ngươi yêu ta.
Lòng tự tin rốt cuộc có hỏng mất dấu hiệu, liền tính ngươi đánh ta, hận đến muốn từ ta trên người cắn một ngụm thịt xuống dưới, ta cũng có thể tiếp thu. Nhưng ta thật sự là, không thể chịu đựng ngươi phải rời khỏi ta. Thật sự.
Chỉ là ngẫm lại, trong đầu liền trống rỗng, muốn giết người.
Ta đương nhiên sẽ không giết ngươi, ta sao có thể sẽ giết ngươi.
Trên thế giới này, ta nhất không nghĩ thương tổn chính là ngươi. Nếu nhất định phải lựa chọn, ta tình nguyện giết ta chính mình, cũng không muốn làm ngươi đã chịu nửa phần thương tổn.
Ta sẽ không làm ngươi rời đi ta, nhưng ta đối với ngươi cái gì cũng làm không được.
Đành phải đem ngươi trói lại tới, nào cũng không thể đi.
Ta là ngươi một người, ta thuộc về ngươi, cho nên, ngươi cũng thuộc về ta đi, như vậy không được sao?"
Ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, Tiểu Dã vội vàng đem tin khóa tiến ngăn kéo, sau đó Quý Vũ đẩy ra môn.
Tiểu Dã ngồi ở đầu giường, bởi vì khẩn trương, sống lưng hơi dựng thẳng, hắn luôn là có mang một loại áy náy cảm, khiến cho hắn không dám nhìn thẳng vào Quý Vũ.
Quý Vũ đối này bí mật liên hệ không chút nào cảm kích, trung thành mà thủ cửa phòng, không cho nam nhân kia có bất luận cái gì xuất hiện ở Tiểu Dã trước mặt cơ hội.
"Không dứt." Quý Vũ hùng hùng hổ hổ, "Hắn là muốn ở tại trên sô pha sao?"
Tiểu Dã càng thêm cúi đầu.
"Là nên đổi cái địa phương đi?" Quý Vũ vuốt cằm, nhỏ giọng lẩm bẩm, đột nhiên hỏi Tiểu Dã, "Tiểu Dã, mẹ ngươi đâu?"
"...... Ta mẹ?" Tiểu Dã mờ mịt dường như lặp lại.
"Lâu như vậy cũng nên cùng bá mẫu liên hệ một chút đi."
58
Cứ việc Quý Vũ đã cũng đủ thật cẩn thận, đem Tiểu Dã bao đến liền Tiểu Dã chính mình đều nhận không ra chính mình. Ở hai người trải qua khách sạn đại sảnh thời điểm, Bạch Tố vẫn cứ liếc mắt một cái nhận ra Tiểu Dã, nhiều ngày tới bởi vì thức đêm cùng nội tâm đau khổ mà tiều tụy rất nhiều khuôn mặt, đột nhiên toả sáng ra sáng rọi tới.
"Tiểu Dã."
Tiểu Dã cúi đầu, nắm chặt Quý Vũ ống tay áo, không đi hướng nam nhân phương hướng xem.
Nam nhân tựa hồ cũng nhìn ra tới Tiểu Dã lảng tránh, trong mắt sáng rọi một đạm, nhưng vẫn là cao hứng.
"Tiểu Dã, ngươi tha thứ ta sao?"
Không màng Quý Vũ giết qua tới con mắt hình viên đạn, Bạch Tố ý đồ đến gần Tiểu Dã, mang theo khó có thể khắc chế chờ mong cùng khẩn trương.
Nhưng Bạch Tố lập tức bị trước mặt ba nam nhân chặn. Hắn phía sau còn có hai cái.
Quý Vũ thế nhưng không biết từ nơi nào còn mướn năm cái bảo tiêu, từ mấy ngày nay tình huống tới xem, còn tương đương chuyên nghiệp. Ít nhất Bạch Tố trước nay không xông qua đi.
Nhưng Tiểu Dã vẫn là lòng còn sợ hãi dường như, dừng lại nện bước, không dám lại đi phía trước. Muốn ra khách sạn, bọn họ cần thiết trải qua Bạch Tố, nhưng lại đi phía trước vài bước, liền phải cùng người nam nhân này mặt đối mặt.
Hắn chân mềm đến lợi hại, nam nhân ánh mắt như cũ là dịch cốt lột da, giống muốn sinh nuốt hắn giống nhau. Đại khái là bởi vì sợ hãi, trái tim cũng nhảy đến thập phần hoảng loạn, giống muốn nhảy ra ngực giống nhau.
Quý Vũ trấn an dường như vỗ vỗ Tiểu Dã bối: "Đừng sợ, ta ở bên cạnh ngươi, cứ việc đi ra ngoài."
Tiểu Dã nhiều ít bởi vì này an ủi mà trấn định một chút, chỉ là càng nắm chặt Quý Vũ, đầu cũng chôn đến càng thấp, cằm muốn chọc đến xương quai xanh.
Bạch Tố biểu tình cứng đờ đến thập phần, trừng mắt nhìn hai người tay khoác tay thân mật.
Quý Vũ khiêu khích mà hồi trừng qua đi. Người nam nhân này ánh mắt thật đáng sợ, từ trước hắn sẽ sợ hãi, bởi vì Tiểu Dã không thuộc về hắn. Nhưng hiện tại, nam nhân loại này phẫn hận chỉ là càng tăng cường hắn lãnh thổ ý thức, thậm chí vì thế cảm thấy kiêu ngạo. Ở lần trước, Tiểu Dã đi theo nam nhân rời đi thời điểm, hắn chính là cùng nam nhân giống nhau tâm tình.
Tiểu Dã trải qua Bạch Tố trước mặt thời điểm, cả người đều là cứng đờ, giống như dưới chân rót xi măng, mỗi một bước đều trầm trọng vô cùng.
Mà tay trái cánh tay bị một chút dùng sức bắt lấy thời điểm, căng chặt đến mức tận cùng thân thể nháy mắt cấp ra phản ứng, Tiểu Dã thét chói tai, dùng sức ném xuống tay cánh tay, đầy mặt kinh sợ, không tự giác mà hướng Quý Vũ trong lòng ngực súc.
Ngoài ý muốn tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, cứ việc trước mặt ba cái bảo tiêu, nhưng Bạch Tố vẫn là có thể ở ba người khoảng cách trung vươn một cánh tay, chặt chẽ bắt được Tiểu Dã thủ đoạn.
"Kẻ điên! Ngươi cho ta buông tay!" Quý Vũ một tay ôm Tiểu Dã hộ ở chính mình trong lòng ngực, một bên nhấc chân hướng Bạch Tố trên người đá, cấp giận công tâm, Quý Vũ một chút sức lực cũng không lưu, mau chuẩn tàn nhẫn, trực tiếp đá đến Bạch Tố tâm oa.
Bạch Tố kêu lên một tiếng, cùng với pha lê rơi xuống đất thanh âm, một tiếng thật lớn tiếng vang, Bạch Tố không có thể thừa nhận trụ này một kích, sau này té ngã trên mặt đất, còn đâm phiên trên bàn trà bi kịch.
Ở thật dài yên tĩnh, có nửa phút chỉ nghe thấy Bạch Tố gian nan thở dốc thanh.
Tiểu Dã trừng mắt trên mặt đất chật vật nam nhân, trong đầu trống rỗng. Quý Vũ kéo hắn vài lần, hắn đều không có phản ứng.
Bạch Tố ngực chậm rãi có huyết thấm ra tới. Quý Vũ này một chân thật là đá đến chuẩn cực kỳ, một chân đem miệng vết thương đá đến toàn bộ banh vỡ ra.
Bạch Tố dần dần từ có thể làm người ngất đau đớn hoãn quá thần, sắc mặt giống giấy dầu giống nhau tái nhợt, nâng lên mặt, xuyên qua thật mạnh bảo tiêu, xuyên qua Quý Vũ che ở hắn trước người cánh tay, nhìn thẳng Tiểu Dã.
"Ngươi nhìn không có?"
Bởi vì đau đớn, thanh âm còn ở không xong mà phát ra run, nhưng thật cẩn thận khẩu khí, lại càng khiến người vô thố lên.
"Xem, nhìn."
Tiểu Dã hoảng hốt đến không được, không chút nghĩ ngợi mà buột miệng thốt ra.
Nam nhân lại như là ngây ngẩn cả người, há miệng thở dốc, nửa ngày, mới tìm về chính mình thanh âm.
"Vậy ngươi hiện tại là đang làm cái gì. Nhìn, cũng vẫn là muốn cùng người kia đi sao?" Nam nhân sắc mặt tái nhợt, "Ta biết ta làm sai, ta đây nhận sai, sám hối, lại sửa đổi tới, không thể sao? Ta, ta là thực quá phận đối đãi quá ngươi, nhưng ta tưởng một lần nữa tới, một chút cơ hội, cũng không để lại cho ta sao? Phạm vào sai lầm người, cũng có được đến sửa lại cơ hội, không phải sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mất khống Chế
RomanceHán Việt: Thất khống ( song tính ) Tác giả: A Phiêu - Đằng Trầm Trầm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Nhược thụ Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Wikidich