Chương 3

1.1K 10 0
                                    


  Tiểu Dã hai mắt đẫm lệ mơ hồ mà thấy bác sĩ Bạch thân ảnh một chút từ xa đến gần, xuất hiện ở chính mình trước mắt.
"Làm sao vậy, Tiểu Dã?" Bác sĩ Bạch duỗi tay tưởng sờ đầu của hắn.
Tiểu Dã hướng bên cạnh một trốn, Bạch Tố sờ soạng cái không.
Bạch Tố tay cầm nắm, lại buông ra. Thu hồi tay, ôn nhu hỏi hắn: "Làm sao vậy Tiểu Dã, như thế nào khóc?"
Tiểu Dã há miệng thở dốc, thanh âm tắc nghẽn ở trong cổ họng, phát không ra tiếng tới.
Hắn chỉ cần vừa thấy đến bác sĩ Bạch, liền sẽ khẩn trương, càng thêm không dám nói lời nào.
Tiểu Dã xoay người, chỉ chỉ thớt thượng hành tây, miễn cưỡng bài trừ hai chữ: "Hành tây......"
"Nguyên lai bị hành tây huân ra nước mắt sao?" Bạch Tố bừng tỉnh, cuốn lên tay áo, "Hảo, thiết hành tây khiến cho ta đến đây đi. Tiểu Dã có phải hay không phải làm cà ri?"
Tiểu Dã gật gật đầu.
"Cái này ta cũng sẽ làm." Bạch Tố cười, lộ ra điểm bạch nha, "Chờ xem, hôm nay ta nấu cơm cho các ngươi ăn."
Tiểu Dã do dự hạ, lắc đầu.
Hắn tuy rằng rất muốn ăn Bạch Tố làm gì đó, hắn nhất định sẽ thực thích. Chính là hắn cà ri cũng làm rất khá, bác sĩ Bạch ăn nói, cảm thấy cà ri ăn rất ngon, có lẽ liền sẽ thích hắn.
Bất quá hắn nói không nên lời.
"Mụ mụ." Tiểu Dã một chữ một chữ mà nói, "Chỉ thích, ta, làm."
Bạch Tố dừng một chút, nói: "Hảo đi, ta đây thiết hành tây, hảo sao? Tống Y nhất định nhìn không ra tới là ta thiết."
Lần này Tiểu Dã gật gật đầu.
Thấy thế nào, đều thực miễn cưỡng bộ dáng.
Bạch Tố nửa cái hành tây cắt nửa giờ. Tiểu Dã gia phòng bếp cũng phi thường đại, có làm đồ ăn Trung Quốc, cũng có nướng bánh ngọt kiểu Âu Tây. Tiểu Dã đem phòng bếp vận dụng đến thuần thục tự nhiên, nửa giờ, Tiểu Dã ngao hảo cà ri canh, nướng ba cái cup cake, điểm thượng đỏ tươi anh đào, nóng lòng biểu hiện Tiểu Dã cảm thấy còn chưa đủ, còn muốn làm ngọt ngào mã tạp long.
Bạch Tố nhìn hắn ở trong phòng bếp uyển chuyển nhẹ nhàng mà chạy động, khom người lấy trong ngăn tủ bột mì thời điểm, lộ ra nho nhỏ một đoạn eo nhỏ, đứng ở băng ghế thượng lấy đánh trứng gà thời điểm, còn sẽ lộ ra nhợt nhạt tươi cười.
Một chút bột mì dính vào Tiểu Dã chóp mũi thượng.
Bạch Tố rốt cuộc quyết định đem hành tây thiết xong, giặt sạch tay. Tới gần Tiểu Dã, vươn ra ngón tay đem Tiểu Dã chóp mũi bột mì lau: "Tiểu Dã, ngươi xem cái mũi thượng, dính lên bột mì."
Tiểu Dã giống như đã chịu lớn lao kinh hách, trợn tròn đôi mắt trừng mắt hắn, lại giống sinh khí dường như, nhấp khẩn môi, trừng hắn liếc mắt một cái, xoay người liền đi.
Bạch Tố đứng ở trống rỗng trong phòng bếp, nhìn chính mình đầu ngón tay, mặt trên còn có bột mì.
Bạch Tố thấp thấp mà cười ra tiếng: "Làm sao bây giờ, lại đem ngươi dọa chạy."
6
Kế tiếp toàn bộ tuần, Tiểu Dã đều phi thường vui vẻ.
Bác sĩ Bạch không chỉ có tới trong nhà, còn ăn hắn làm cơm, còn có bánh kem. Ân, còn sờ soạng mũi hắn.
Tiểu Dã cao hứng mà thu hảo cặp sách, chuẩn bị về nhà.
Hắn hỏi qua mụ mụ, hôm nay bác sĩ Bạch cũng tới, hắn tưởng sớm một chút trở về, cấp bác sĩ Bạch làm tốt ăn ~
Tiểu Dã ra phòng học thời điểm, cửa lại bị ngày thường liền rất chán ghét ba cái nam sinh chặn.
Tiểu Dã nắm chặt cặp sách đai an toàn, cúi đầu, tận lực súc bả vai, tưởng từ bọn họ bên người trải qua.
"Uy, gia hỏa này," một đôi giày che ở trước mắt, "Là nhìn không thấy người a?"
Tiểu Dã bị dọa đến một chút cũng không dám động.
Mặt khác hai người cũng vây đi lên.
"Này ai a, cùng cái không xuất giá đại khuê nữ dường như, đầu cũng không dám ngẩng lên." Một cái nam sinh cười nhạo, "Ngươi nói một chút, đây là cái nam nhân sao?"
"Liền nam hài đều không tính là đi?" Nam sinh trả lời nói, "Xem hắn đi đường cùng cổ đại đàn bà dường như, một bước nhỏ một bước nhỏ, nhìn liền mẹ nó ghê tởm."
Tiểu Dã nắm chặt cặp sách đai an toàn, yên lặng chờ bọn họ nói xong liền có thể đi rồi.
"Uy," bả vai bị đẩy một chút, "Mẹ nó cùng ngươi nói chuyện nghe không thấy a?"
"Nha thiếu tấu đâu đi."
Tiểu Dã che lại sưng khởi tả mặt, dựa vào chân tường hướng tàu điện ngầm trạm đi.
Không nghĩ tới bọn họ thật sự sẽ đánh người.
Tiểu Dã bị đẩy đến trên cửa thời điểm, là thật sự bị sợ hãi. Các nam sinh còn không có thật sự xuống tay, Tiểu Dã liền trước nhịn không được, khóc.
"Cái, cái gì a." Nam sinh trợn mắt há hốc mồm, "Các ngươi thấy ta chạm vào hắn sao?!"
Hai cái nam sinh dùng sức lắc đầu.
"Ta dựa, nói ngươi là nữ nhân, ngươi thật đúng là hăng hái đúng không!" Nam sinh một quyền huy đi lên.
Tiểu Dã đã bị đánh như vậy một chút, ba cái nam sinh thật sự là chịu không nổi chính mình như vậy "Thắng chi không võ", chửi bậy chạy lấy người.
Nhưng là...... Thật sự đau quá a.
Tiểu Dã chán nản nhìn cửa kính chiếu ra chính mình.
Hơn nữa sưng như vậy cao, bị mụ mụ thấy liền không hảo.
Bị bác sĩ Bạch thấy càng không hảo, cho hắn biết chính mình như vậy vô dụng.
Tiểu Dã ủ rũ cụp đuôi mà dựa vào cạnh cửa tay vịn thượng.
Đến trạm, lần này là đổi ngồi xe trạm, đi lên người đặc biệt nhiều.
Tiểu Dã lại bị tễ đến hô hấp không thuận.
Đột nhiên, Tiểu Dã cả người cứng đờ.
Một bàn tay từ sau eo vòng đến phía trước, vẫn luôn hướng lên trên, nắm hắn núm vú.
"Có hay không tưởng ta?" Nam nhân thanh âm ở bên tai vang lên tới, lỗ tai bị sắc tình mà liếm, còn phát ra nước miếng thanh.
"Ngươi, cút ngay." Tiểu Dã lại sợ hãi lại khẩn trương, nghĩ đến trong nhà mặt trắng bác sĩ còn ở, khẩu khí hiếm thấy kiên định.
Ngực bị dùng sức lôi kéo một chút.
Tiểu Dã nhỏ giọng mà đau hô, tưởng quay đầu lại mắng hắn, nam nhân đã sớm cô trụ hắn gáy, đem hắn bẻ qua đi, đưa lưng về phía nam nhân.
"Kêu ta cút ngay?" Nam nhân thủ hạ dùng sức, Tiểu Dã đau đến sắc mặt nhăn nhó, nam nhân vuốt ve hắn ngực, lại kéo lại xả, "Ngươi quên ta nói rồi cái gì?"
Tiểu Dã tê tê hút không khí, lung tung mà chụp phủi ở chính mình áo sơ mi bỉ ổi loạn tay, trong miệng mồm miệng không rõ mà nhỏ giọng mắng: "Ngươi lăn, ta không sợ ngươi, ngươi cái này phạm tội cưỡng gian, cút ngay, ta phải đi...... Ha a! ~"
Cái tay kia đi xuống, linh hoạt mà cởi bỏ dây lưng, vói vào quần, cách quần lót trực tiếp bắt được hắn hạ thể.
"Ngươi còn dám nói?" Nam nhân thủ hạ không biết nặng nhẹ mà trảo lộng kia bao mềm thịt, "Cưỡng gian? Ngươi xác định là cưỡng gian? Là ai chính mình kéo ra quần lót làm ta thao?"
"Là ngươi, ngươi mê hoặc ta, ta không có......" Tiểu Dã cắn chặt răng, đau đến mau đau sốc hông. Nam nhân hình như là tức giận, dùng sức bắt lấy hắn dương vật, quả thực giống muốn niết bạo giống nhau.
"Ta nói rồi đi." Nam nhân lộ ra mãnh liệt tức giận âm trầm khẩu khí, nói, "Ngươi phản kháng, ta liền đem ngươi dương vật cắt đứt, lại làm đại gia đến xem, ngươi dương vật chặt đứt, phía dưới cái kia đồ vật, liền rõ ràng hơn đi, ân?"
Tiểu Dã môi run lên.
Nam nhân không sai chút nào mà bóp lấy hắn bảy tấc.
"Còn phản không phản kháng?" Nam nhân môi dán sát vào hắn gáy, mỗi nói một chữ, môi tựa như hôn môi giống nhau, dán lên hắn làn da, "Còn dám không dám nói những lời này đó?"
Tiểu Dã không nghĩ đáp ứng, nhưng cũng không dám nói không. Đứng thẳng bất động bất động.
"Ân?" Nam nhân lại dùng sức điểm.
"Không, không dám......" Tiểu Dã hút hút cái mũi, thật sự mau khóc ra tới.
Nam nhân hừ cười thanh, tay buông ra, còn trấn an dường như nhẹ nhàng bát bát Tiểu Dã lần bị kinh hách tiểu huynh đệ.
Tiểu Dã tuyệt vọng phát hiện, hắn tiểu huynh đệ, lại muốn ngẩng đầu.
Tác giả tưởng lời nói
Sớm tới tìm một phát ~
Tạp ở chỗ này có phải hay không có điểm vô nhân đạo.. [ quần đều cởi ngươi cho ta xem cái này?!
7
"A," nam nhân cầm trong tay dần dần ngẩng lên đầu tiểu gia hỏa, "Ngươi có phải hay không thích cùng ta chơi loại này tình thú?"
Tiểu Dã nhỏ giọng nức nở, phe phẩy đầu.
Hắn đã mau bị chính mình cảm thấy thẹn cảm bao phủ.
"Có phải hay không đều không sao cả," nam nhân dừng một chút, thanh âm đột nhiên thấp xuống, "Dù sao ta phải đến ngươi."
Tiểu Dã ô ô mà nhỏ giọng khóc nuốt.
Tàu điện ngầm không có buổi sáng như vậy tễ, bất quá vẫn là rất nhiều người, hơn nữa nam nhân đem hắn đổ tới rồi trong một góc, áo khoác rộng mở, cơ hồ đem hắn cả người gắn vào bên trong.
Tiểu Dã lại một lần cảm thấy tứ cố vô thân.
Nam nhân vô dụng vài cái, Tiểu Dã liền thân không khỏi đã mà bắn tinh.
"Sách, vẫn là nhiều như vậy." Nam nhân giang hai tay chỉ, đặc sệt chất lỏng có chút còn liền ở trên ngón tay, nam nhân thanh âm nghe không hiểu ngữ khí, "Ngươi nên không phải...... Vẫn luôn đều không có lộng quá đi?"
Ngươi cho rằng ta giống ngươi như vậy biến thái.
Tiểu Dã có chút bắn tinh lúc sau hoảng hốt, không tự chủ được mà trả lời: "Không có...... Ghê tởm......"
"Đúng vậy, thực ghê tởm." Nam nhân chém đinh chặt sắt, "Cho nên ngươi về sau, đừng cho người khác chạm vào, chính mình cũng không được."
Tiểu Dã nan kham mà nhắm mắt lại.
Nam nhân lại bát bát hắn mềm đi xuống gia hỏa, một tay ướt dính dính, đi xuống dịch: "Xem, nơi này lại chính mình chảy ra thủy."
Khép kín môi âm hộ bị nhẹ nhàng đẩy ra, bên trong tinh tế mà nước chảy ra tới.
"Bất quá, ta còn là càng thích thao ngươi mặt sau." Nam nhân tay từ môi âm hộ dời đi, "Bị thao mặt sau, ngươi càng có khoái cảm, có phải hay không?"
Tiểu Dã rất muốn lắc đầu.
Chính là mang theo chính mình tinh dịch ngón tay, bị cơ khát mà nạp vào tiểu huyệt thời điểm, Tiểu Dã tuy rằng nhịn xuống rên rỉ, lại nhịn không được từ xương sống vẫn luôn hướng lên trên kéo lên khoái cảm.
Thích bị nam nhân thao hậu đình, ngươi cũng thật là đủ hạ tiện.
Nam nhân lại bỏ thêm một ngón tay.
Tiểu Dã eo lại bắt đầu nhũn ra.
Hắn bắt lấy tay vịn, tinh tế mà thở dốc.
Tiểu huyệt vừa thu lại co rụt lại, phảng phất cảm thấy còn chưa đủ, còn muốn càng nhiều.
Nam nhân nằm ở hắn trên lưng, thanh âm nhẹ nhàng, mang theo mê hoặc: "Xem, ngươi trời sinh chính là tới cấp ta thao."
Tiểu Dã nhấp khẩn môi, trong nháy mắt trong đầu xẹt qua bác sĩ Bạch mỉm cười mặt, ôn nhu mà vuốt chính mình đỉnh đầu.
Không phải ngươi......
Tuyệt đối, không phải ngươi.
Tiểu Dã vô ý thức mà lẩm bẩm ra tiếng.
"Đó là cho ai?" Nam nhân thanh âm đột nhiên lạnh lùng, không hề dự triệu mà, lại thêm một lóng tay, "Trừ bỏ ta, chẳng lẽ còn sẽ có khác người muốn ngươi? Liền ngươi thân thể này?"
Bác sĩ Bạch nếu biết đến lời nói, không, không thể làm bác sĩ Bạch biết.
Tiểu Dã không dám tưởng tượng bác sĩ Bạch biết sẽ là cái gì kết quả.
Bác sĩ Bạch ôn nhu tươi cười.
Tiểu Dã trái tim co giật một chút, quả thực đau đến vô pháp hô hấp.
Nam nhân thật lâu không có được đến đáp lại, đột nhiên đem ngón tay toàn bộ rút ra, kéo ra chính mình khóa kéo, móc ra giận trương côn thịt.
"Ngô! ——" Tiểu Dã dùng sức hút khí, nam nhân chế trụ hắn eo, đem côn thịt hướng bên trong đẩy.
Rốt cuộc toàn bộ đi vào.
Nam nhân bắt đầu trừu động lên.
So lần trước còn hung mãnh, hình như là bị chọc giận giống nhau.
Tiểu Dã có chút chịu không nổi, bị đỉnh đến một chút một chút đi phía trước, có hai lần còn khắc chế không được phát ra xin tha thanh âm.
Trong xe giống như có người chú ý tới nơi này.
"Câm miệng." Nam nhân hung ác mà nói, "Lại phát ra âm thanh, ta coi như bọn họ mặt thao ngươi."
Tiểu Dã đành phải dùng tay che miệng lại, một chút không chú ý, chụp đến cao sưng lên má bộ.
"Ô......" Tiểu Dã nước mắt là thật sự một chút rớt ra tới.
Nam nhân phảng phất giống như không nghe thấy, lại mãnh lực va chạm mười mấy hạ, cô trụ hắn eo, như là muốn cắt đứt giống nhau, bắn ra tinh dịch.
Tiểu Dã một bên khóc một bên thừa nhận tiểu huyệt nóng bỏng tinh dịch, mau khóc đau sốc hông, người cũng không có sức lực, cả người đi xuống.
Nam nhân rút ra bản thân côn thịt, lần này không có ướt át bẩn thỉu, đem dương vật nhét trở lại trong quần, kéo lên khóa kéo.
Tiểu Dã cũng thút tha thút thít mà mặc tốt quần.
Nam nhân đứng ở hắn phía sau, một chữ cũng chưa nói, chỉ là một bàn tay trước sau đặt ở hắn trên eo.
Nói không rõ là tưởng tiếp tục chơi lưu manh, vẫn là đề phòng hắn đừng ngã xuống đi.
Nam nhân đem áo khoác hơi hơi rộng mở một chút, một ít chú ý tới nơi này người rốt cuộc thấy bị bao ở bên trong chính là cái lớn lên thực trắng nõn thanh tú nam sinh, chính trừu trừu tháp tháp rớt nước mắt.
Sao, là hai huynh đệ đi, đệ đệ không hiểu chuyện bị ca ca giáo huấn.
Lớn như vậy hài tử còn khóc cái mũi, ca ca đại khái quá hung đi.
8
Tiểu Dã hanh xong rồi một bao khăn giấy lau mặt, lại ở phụ cận đi dạo một vòng, xác định trên mặt nhìn không ra đã khóc dấu vết, mới dám về nhà.
Làm Tiểu Dã thất vọng chính là, cửa nhà không có bác sĩ Bạch thay cho giày.
"Bác sĩ Bạch không đến giữa trưa liền đi trở về." Tống Y nói, "Tiểu Dã, ngươi mặt làm sao vậy?"
Tiểu Dã đứng ở cửa, cứng đờ: "Không có gì......"
"Lại đây, ta nhìn xem."  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ