Có lẽ là kẻ yếu liên kẻ yếu, tóm lại Tống Y nhìn so nàng còn yếu tiểu nam hài, do dự mà chậm rãi muốn tới gần nàng, mồm miệng không rõ mà kêu mụ mụ. Tống Y đại khái chính là từ đó về sau, chậm rãi trở nên giống người bình thường.
Kỳ thật vừa rồi Bạch Hà xuất hiện khi, Tiểu Dã có trộm đoán quá, Bạch Hà có thể là chính mình phụ thân.
"Ta ca hắn luôn luôn máu lạnh, Tiểu Dã, ngươi đừng để ý." Bạch Tố nói.
Tiểu Dã lắc đầu, chỉ chỉ góc tường Tống Y: "Mụ mụ nàng......"
Bạch Tố đem Tống Y nâng dậy tới, ôn nhu mà cùng nàng nói thật lâu nói, Tống Y mới thật cẩn thận mà, buông che lại lỗ tai tay.
Lúc sau gần một tháng, Tống Y cơ bản liền không xuất hiện ở bệnh viện qua.
20
Tiểu Dã đụng vào chân, chân trái gãy xương, cánh tay phải trật khớp, cơ bản trong khoảng thời gian ngắn không thể giao hợp.
Ăn cơm tắm rửa thượng WC đều phải người hỗ trợ.
Tuy nói thỉnh hộ công, chính là Tiểu Dã không có khả năng làm cho bọn họ xem thân thể của mình.
Thượng WC đều tính, bồn cầu cũng còn dễ làm, chính là tắm rửa nói, thật sự quá khó khăn.
Ba ngày không có tắm rửa lúc sau, ngày thứ tư bác sĩ Bạch tới thời điểm, Tiểu Dã chết cũng không chịu đem mặt từ trong chăn lấy ra tới.
Bạch Tố không màng hắn giãy giụa, đem chăn từ hắn trong tay xả xuống dưới.
"Đem chính mình che lại, không buồn sao?" Bạch Tố dở khóc dở cười.
Tiểu Dã lắp bắp: "Ngươi, ngươi...... Ly ta, xa một chút......"
Bạch Tố ở hắn bên cạnh ngồi xuống: "Làm sao vậy, Tiểu Dã, buổi sáng ngươi cũng không nghĩ thấy ta."
Tiểu Dã nghẹn mặt, không nói lời nào.
"Tống A Bảo lại không chịu tắm rửa, khẳng định là cảm thấy chính mình quá xú oa." Hộ công lão a di nói sứt sẹo tiếng phổ thông, "Liền ta đều không cho tới gần liệt."
Bạch Tố nhíu nhíu mày, Tiểu Dã lập tức muốn bắt chăn che lại.
"A Bảo?" Bạch Tố một tay nhéo chăn, một bên hỏi lão a di, "Ngươi kêu Tiểu Dã A Bảo?"
"Sao, sao lạc ( làm sao vậy )?" Lão a di có điểm bị trước mắt nam nhân dọa đến dường như, "Chúng ta cái kia đương lúc ( nơi đó ), kêu nam oa tử, đều là kêu bảo bối tâm can sao."
"Đó là các ngươi quy củ, chúng ta không thịnh hành này quy củ." Bạch Tố nói, "Ngươi kêu tên."
Tiểu Dã nhịn không được muốn nhìn Bạch Tố biểu tình, ở Tiểu Dã trong ấn tượng, bác sĩ Bạch vẫn luôn là ôn nhu, trước nay chưa từng nghe qua bác sĩ Bạch như vậy không lưu tình khẩu khí.
Bạch Tố cúi đầu, chính thấy Tiểu Dã lén lút biểu tình, môi một loan, lại biến thành Tiểu Dã quen thuộc cái kia bác sĩ Bạch: "Làm sao vậy?"
Tiểu Dã lại cúi đầu.
Đỉnh đầu bị xoa xoa, "Tiểu Dã muốn nhìn liền xem, ta không ngại."
Tiểu Dã siết chặt góc chăn, trong lòng một chút liền tràn ngập vui sướng keo kiệt phao.
Cơm chiều lúc sau, Tiểu Dã gian nan trên mặt đất WC, ra tới thời điểm hoảng sợ.
Hộ công a di như thế nào biến thành bác sĩ Bạch.
"Nghe nói người nào đó mau bốn ngày không tắm rửa." Bác sĩ Bạch đem quải trượng đưa cho hắn, đỡ hắn ra tới, thanh âm mang theo ý cười, "Ngươi là tưởng huân chết ai sao?"
Tiểu Dã tức khắc đem mặt đỏ cái thông thấu, ngập ngừng: "Không phải, tưởng...... Huân chết, ngươi......" Biện giải phương hướng cũng không đúng kính, Tiểu Dã mai phục đầu, hắn cảm thấy chính mình vẫn là không nói lời nào tương đối hảo.
Bạch Tố thấp thấp cười, nói: "Ta văn phòng có độc lập phòng tắm, ta mang ngươi đi tắm rửa."
Đuổi ở Tiểu Dã đại kinh thất sắc cự tuyệt phía trước nói, "Ngươi cũng không thể tiếp được đi một tháng, đều không tắm rửa đi?"
Tiểu Dã một chút bị ngăn chặn, hắn hiển nhiên không có khả năng thừa nhận chính mình thật sự tính toán một tháng không tắm rửa, bằng không thật là phải bị bác sĩ Bạch ghét bỏ đã chết.
Liền như vậy một sát thần gian, Tiểu Dã đã bị Bạch Tố đỡ đi hắn văn phòng.
Phòng tắm liền tiểu băng ghế cùng màng giữ tươi đều chuẩn bị tốt.
Bác sĩ Bạch hiển nhiên đã sớm kế hoạch hảo, Tiểu Dã cự tuyệt là không có khả năng.
Tiểu Dã trong lòng tuy rằng sợ hãi, nhưng cũng không phải đặc biệt sợ hãi. Bác sĩ Bạch như vậy ôn nhu, hắn nói không nghĩ chạm vào phía dưới, bác sĩ Bạch nhất định sẽ không miễn cưỡng, hơn nữa, bác sĩ Bạch hẳn là cũng sẽ không nguyện ý chạm vào người khác hạ thể đi.
Bác sĩ Bạch giúp hắn cởi quần áo.
Bác sĩ Bạch cong lưng, cúi đầu giúp hắn giải nút thắt.
Tiểu Dã không dám nhúc nhích, giật giật yết hầu, tưởng nói giải nút thắt ta còn là sẽ, một cúi đầu, thấy bác sĩ Bạch thật dài ngón tay, linh hoạt mà ở chính mình trước người động tác, cái này liên thủ đầu ngón tay đều cứng lại rồi.
Bạch Tố đè lại Tiểu Dã bả vai, tiểu tâm đem đánh thạch cao tay phải từ ống tay áo lấy ra.
Quần áo thuận lợi cởi, Bạch Tố trước đem khăn lông cho hắn khoác trên vai thượng: "Đừng cảm lạnh."
Sau đó lại cấp Tiểu Dã cởi quần.
Tiểu Dã nhịn không được, duỗi tay ngăn lại Bạch Tố động tác.
"Có thể hay không, không thoát, quần." Tiểu Dã rũ xuống đôi mắt, nhỏ giọng nói.
"Không thể." Cự tuyệt thật sự ôn hòa thực dứt khoát, Bạch Tố vuốt đầu của hắn, "Muốn rửa sạch sẽ, ân?"
"......" Tiểu Dã một chút buông ra tay, "Kia, không thoát, quần lót......"
Bạch Tố cười xem hắn: "Tiểu Dã tắm rửa chưa bao giờ tẩy mông sao?"
Tiểu Dã lại nắm chặt hắn tay: "Dù sao, quần lót, không thể."
Bạch Tố nhìn chính mình bị bắt lấy tay: "Hảo, Tiểu Dã như vậy thẹn thùng nói, kia cũng không có biện pháp."
Tiểu Dã nhẹ nhàng thở ra, phối hợp mà làm bác sĩ Bạch giúp hắn cởi ra quần.
Tiểu Dã ngồi ở tiểu băng ghế thượng. Bạch Tố lấy màng giữ tươi cho hắn triền hảo cánh tay cùng trên đùi thạch cao.
Ấm áp dòng nước từ đỉnh đầu trải qua, Bạch Tố bài trừ tẩy phát dịch, nhẹ nhàng ấn Tiểu Dã da đầu.
Tiểu Dã đi phía trước cúi người, làm dòng nước không cần chảy tới trên người. Vẫn là có dòng nước theo xương sống tuyến, đi xuống chảy tới kẽ mông, hoàn toàn đi vào quần lót.
Có điểm ngứa...... Tiểu Dã nhịn xuống không có động.
Tẩy hảo tóc, Bạch Tố làm Tiểu Dã ngồi thẳng, đem đánh thạch cao cánh tay mở ra, Bạch Tố ninh khăn lông ướt, giúp Tiểu Dã lau mình thể.
Không tính mềm mại sợi cọ qua trước ngực hai điểm, Tiểu Dã yên lặng hợp trụ hàm răng.
Khăn lông sát đến dưới nách. Tiểu Dã run lên, phát ra ngắn ngủi tiếng cười.
"Tiểu Dã sợ ngứa sao?" Bác sĩ Bạch cười hỏi.
"......" Tiểu Dã có chút ngượng ngùng, gật gật đầu.
Bác sĩ Bạch nhẹ nhàng mà cười.
Tiểu Dã càng ngượng ngùng.
Khăn lông theo bên cạnh người, lại sát đi xuống, sát đến eo oa.
Tiểu Dã bên hông mềm nhũn, cắn nha, mới ngồi thẳng.
Bác sĩ Bạch liền ở trước mặt, nhất định không thể khởi cái gì cảm thấy thẹn phản ứng.
Tiếp tục đi xuống, đi xuống chính là bị quần lót ngăn trở địa phương, khăn lông khó khăn lắm ngừng ở quần lót bên cạnh chỗ, qua lại mà chà lau.
Một chút màu đen mao từ trong quần chạy ra tới. Khăn lông thỉnh thoảng sát đến chúng nó.
Tiểu Dã thần kinh căng chặt, nói lắp mà nói: "Bạch, bác sĩ Bạch...... Không sai biệt lắm......"
"Ân." Bạch Tố ngắn gọn mà ứng.
Bạch Tố chuyển tới Tiểu Dã phía sau, sát phía sau lưng. Này so phía trước khá hơn nhiều, Tiểu Dã nhẹ nhàng thở ra.
Khăn lông lên đường bình an mà sát đến nhất phía dưới.
Sau đó Tiểu Dã lông tơ thiếu chút nữa đều đứng lên tới.
Khăn lông câu khai quần lót, dọc theo kẽ mông đi xuống đi.
"Bạch Bạch bác sĩ Bạch!" Tiểu Dã kêu sợ hãi, bắt lấy Bạch Tố tay.
"Ngượng ngùng, theo liền sát đi xuống." Bạch Tố thanh âm ở sau người, thấp thấp mà vang lên.
Tiểu Dã như là thoát lực, toàn thân nhũn ra, bị cọ qua kẽ mông nơi đó, còn ở nóng lên.
Phía dưới cũng...... Tiểu Dã dùng sức kẹp chặt chân.
Ngàn vạn có khác phản ứng, ngàn vạn không thể......
Tiểu Dã khóc không ra nước mắt, cảm nhận được hạ thể ướt át.
Hắn đối chính mình chẳng phân biệt trường hợp chẳng phân biệt thời gian mà động dục, quả thực hổ thẹn muốn chết.
"Hảo, đứng lên đi, sát chân."
May mà bác sĩ Bạch không hề phát hiện.
Tiểu Dã đơn chân đứng thẳng, một tay đỡ lấy Bạch Tố bả vai. Bạch Tố cong hạ thân, đang từ mắt cá chân địa phương, hướng lên trên sát.
Khăn lông từ bắp chân cốt, chân bụng, hướng lên trên đến đầu gối, đầu gối oa, lại hướng lên trên, hướng phần bên trong đùi chà lau, động tác phi thường mềm nhẹ, ấm áp khăn lông ướt vuốt ve cẩn thận nộn da thịt, còn cảm thụ được đến bàn tay dấu vết.
Còn ở hướng lên trên.
Tiểu Dã từ vừa rồi cắn chặt răng cũng không dám buông ra, nam nhân một bàn tay nghiêng cầm hắn eo, cánh tay vòng lấy hắn mông cùng đùi, bàn tay to tuy rằng cách một cái khăn lông, nhưng Tiểu Dã giống như có thể tự động xem nhẹ cái kia khăn lông, cảm giác là bác sĩ Bạch tay, ở chính mình giữa hai chân vuốt ve.
Khăn lông đụng tới quần lót, Tiểu Dã eo mềm nhũn, hoa huyệt cảm nhận được sợi lông xù xù xúc cảm, phân bố ra ướt dịch. Bạch Tố nghiêm túc cẩn thận mà sát phần bên trong đùi, chân phùng nơi đó đặc biệt nghiêm túc, khăn lông càng thêm thân mật mà ma xát đến hoa huyệt, cách quần lót hoa huyệt cơ khát mà hơi hơi mở ra.
Tiểu Dã tưởng bế khẩn chân đều không được, như là tưởng đem nam nhân tay kẹp lấy dường như.
Lại không kêu đình liền xong đời!
Tiểu Dã lại không dám há mồm, bằng không nhất định sẽ trước phát ra không biết xấu hổ rên rỉ.
Còn hảo khăn lông cũng là ướt, cho nên không cảm giác được quần lót đã bị nam hài chính mình phân bố ra chất lỏng, tẩm ướt.
Nam nhân bàn tay to dời đi.
Bạch Tố ngồi dậy, làm Tiểu Dã một lần nữa ngồi xuống.
Tiểu Dã nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc đều xong rồi.
Sau đó nghe thấy Bạch Tố nói: "Tới, lại sát một lần."
21
Tiểu Dã bị Bạch Tố đỡ nằm lên giường.
Bạch Tố vẫn luôn đem chăn dắt tới rồi Tiểu Dã cằm chỗ.
"Ngươi giống như còn là có chút cảm lạnh," Bạch Tố nói, duỗi tay chạm chạm Tiểu Dã cái trán, có điểm năng, "Cho ngươi mặc quần áo thời điểm, liền có điểm phát run."
"......" Tiểu Dã đem chăn lại hướng lên trên dắt một chút, dứt khoát che lại miệng.
Bạch Tố ngồi ở hắn bên người, đôi tay cách chăn, đặt ở Tiểu Dã cánh tay thượng.
Hai người cũng chưa nói chuyện.
Sau một lúc lâu, Bạch Tố đứng lên.
"Ta đi trước, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi."
Tiểu Dã trợn tròn mắt, xem bác sĩ Bạch đi tới cửa.
Bác sĩ Bạch lại dừng lại.
"Tiểu Dã, kỳ thật ngươi không cần sợ hãi." Bác sĩ Bạch bắt tay đặt ở then cửa thượng, không có quay đầu lại.
"Tống Y cùng ta nói rồi, thân thể của ngươi."
Bạch Tố đóng cửa lại.
Tiểu Dã trợn tròn mắt, một đêm không ngủ.
Ngày hôm sau Bạch Tố tới thời điểm, phát hiện Tiểu Dã không ở phòng.
"Tống a...... Tiểu Dã làm một cái khác hộ công đỡ đi xuống tản bộ." Lão a di kinh sợ.
Bạch Tố đứng ở trước giường, nhìn chỉnh chỉnh tề tề giường, trên mặt nhìn không ra thần sắc.
"Đừng cùng hắn nói ta đã tới." Bạch Tố xoay người đi ra ngoài.
Tiếp được đi mấy ngày, Tiểu Dã đều không có nhìn thấy Bạch Tố.
Tiểu Dã không dám thấy hắn.
Tiểu Dã ngồi ở đình viện ghế dài thượng, chờ thái dương nhanh lên rơi xuống, chính mình hảo về phòng.
Chiếu cố chính mình hộ công mỗi ngày đem hắn đỡ xuống lầu liền không có sự làm, Tiểu Dã xem nàng nhàm chán đến vẫn luôn ngủ gà ngủ gật, trong lòng cảm thấy thực băn khoăn, làm nàng đến thời gian tới đón chính mình liền hảo. Dù sao hắn cũng sẽ không có chuyện gì làm.
Ánh mặt trời bóng ma từ mặt trái chuyển qua mặt phải, phía sau có người đến gần.
Tiểu Dã tay đặt ở đầu gối: "A di, chúng ta đi lên đi."
Phía sau vươn một bàn tay đỡ lấy hắn.
Tiểu Dã đứng lên, cảm thấy hôm nay hộ công a di, sức lực có điểm đại.
Tiểu Dã rũ xuống mắt, thấy một đôi nam sĩ giày da.
Tiểu Dã cứng lại rồi.
"Tiểu Dã." Phía sau truyền đến thanh âm.
Tiểu Dã cúi đầu bất động.
Bạch Tố cảm giác được thủ hạ thân thể ở phát run.
Bạch Tố thủ hạ không tự giác dùng sức, Tiểu Dã đã chịu lớn lao kinh hách dường như, trong cổ họng phát ra hoảng sợ nức nở thanh.
"Tiểu Dã, bình tĩnh." Bạch Tố chuyển tới Tiểu Dã trước người.
Bác sĩ Bạch xuất hiện ở trước mắt. Tiểu Dã đôi mắt hoảng sợ mà trừng lớn, rốt cuộc buông ra yết hầu thét chói tai, Tiểu Dã một phen đẩy ra Bạch Tố, ngã ngồi hồi ghế dài.
"Đi, tránh ra...... Đừng, đừng nhìn ta...... Cầu, cầu ngươi, tránh ra......" Tiểu Dã run đến không được, giống như trước người có một cái thật lớn quái vật.
Nhưng kỳ thật hắn mới là quái vật.
Quái vật giả dạng làm vô tội bộ dáng, kết quả bị phát hiện.
Quái vật tưởng bảo vệ cho chính mình bí mật, lại tưởng bảo vệ cho chính mình bảo vật.
Quái vật đem bảo vật nuốt vào bụng, bảo vật đụng vào cái bụng bí mật, lại chọc bạo quái vật cái bụng.
Tiểu Dã hoảng sợ mà che lại cái bụng, giống như thật sự có cái gì từ trong bụng phá vỡ ra tới.
Hộ công hoảng loạn mà chạy tới, nàng thật xa nghe thấy được Tiểu Dã thét chói tai, sợ hãi hắn đã xảy ra chuyện.
"Bạch, bác sĩ Bạch?" Hộ công kinh ngạc mà thấy bác sĩ Bạch đứng ở phát run Tiểu Dã trước mặt.
Bạch Tố quay đầu xem nàng.
Hộ công sau này lui hai bước, không tự giác cúi đầu.
"Dẫn hắn đi lên."
Bạch Tố lại nhìn Tiểu Dã liếc mắt một cái, tưởng sờ hắn đỉnh đầu tay dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mất khống Chế
RomanceHán Việt: Thất khống ( song tính ) Tác giả: A Phiêu - Đằng Trầm Trầm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Nhược thụ Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Wikidich