Phần Không Tên 18

265 1 0
                                    


  Hắn mau điên rồi.
Hắn sắp chết rồi.
Bạch Tố càng dùng sức mà ôm chặt hắn, đương hắn phát hiện chính mình nói cái gì cũng nói không nên lời thời điểm, hắn chỉ có thể ôm chặt hắn.
"Ngươi buông ta ra...... Cầu xin ngươi, buông ta ra...... Đừng chạm vào ta......" Tiểu Dã lại liều mạng muốn lùi về bả vai cánh tay, chảy nước mắt sau này lui, "Ngươi phóng ta về nhà được không...... Ta phải về nhà...... Ta không cần cùng ngươi ở cùng một chỗ...... Ta không muốn cùng ngươi ở bên nhau...... Ngươi phóng ta trở về......"
Tiểu Dã trên mặt sợ hãi đều quá mức rõ ràng, khiến cho cả khuôn mặt đều mơ hồ, chỉ tinh tường thấy sợ hãi cùng trốn tránh, thật sâu khảm ở nước mắt, từ hốc mắt chảy ra, lan tràn đến Tiểu Dã trên người, lan tràn đến Bạch Tố trong mắt.
Bạch Tố bị hắn nước mắt dùng sức đâm một chút. Nước mắt tựa hồ mau đem làn da năng hóa.
Bạch Tố bắt lấy Tiểu Dã hai tay, hắn cực lực khắc chế chính mình run rẩy —— bởi vì lo âu mà dẫn phát không bình thường hưng phấn —— hắn cảnh cáo chính mình muốn bình tĩnh, muốn ôn nhu, không thể lúc này nổi điên.
"Tiểu Dã, ngươi xem ta." Bạch Tố dùng sức đè lại hắn, nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, "Ta yêu ngươi."
Tiểu Dã bị bắt nhìn thẳng hắn, nhưng hết thảy đều thay đổi. Hắn chỉ có thể từ mơ hồ mi mắt, thấy nam nhân mơ hồ thân ảnh, tai nghe làm chính mình rùng mình thanh âm.
"A ——!"
Tiểu Dã căn bản vô pháp thừa nhận, hắn thế giới trong nháy mắt bị phá hủy, chỉ cảm thấy đáng sợ.
"Ngươi tránh ra! Ngươi lăn! Cút ngay!!" Lá con toàn thân căng chặt, dùng hết sức lực thét chói tai, "A —— cút ngay a!"
Bạch Tố sắc mặt tái nhợt, hắn nhìn không ngừng ở hắn trong lòng ngực giãy giụa người, gương mặt kia thậm chí mau vặn vẹo lên.
Bạch Tố nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy Tiểu Dã.
Tiểu Dã nhìn hắn một cái, cơ hồ là lạnh nhạt thần sắc, sau đó xoay người lên lầu.
Mỗi một lần mỗi một lần, đối hắn ôn nhu nhìn như không thấy, mà hắn lại nhịn không được lưu luyến Tiểu Dã mỗi một lần ngoái đầu nhìn lại.
Thẳng đến hắn rốt cuộc nhịn không được theo đuôi Tiểu Dã thượng tàu điện ngầm.
Tiểu Dã liền như vậy ngoan ngoãn thành thật mà ngốc tại chính mình trong lòng ngực, thật sự là làm hắn quá thích, quả thực yêu thích không buông tay.
Liền không cam nguyện thuận theo đều làm hắn kích động đến ngực nóng lên.
Bạch Tố liếm liếm môi, vặn vẹo khát vọng giống sương đen giống nhau nhanh chóng bao ở chỉnh trái tim.
Vì cái gì không thể giống phía trước như vậy, cũng như vậy ngoan ngoãn mà đãi ở chính mình trong lòng ngực đâu.
Hắn đè lại Tiểu Dã, dùng sức đẩy, Tiểu Dã cả người ngã tiến mềm xốp trong chăn.
Tiểu Dã cả kinh thậm chí một chút quên mất khụt khịt.
Giương miệng chảy nước mắt, nhìn nam nhân áp đi lên.
Tác giả tưởng lời nói
.. Các ngươi chờ mong đã lâu đi..
36
Bạch Tố ngồi quỳ ở Tiểu Dã trên người, Tiểu Dã hoảng sợ mà ở hắn dưới thân giãy giụa, tưởng từ nam nhân dưới háng bò đi ra ngoài.
Bạch Tố giơ lên Tiểu Dã hai tay phóng tới đỉnh đầu, kéo xuống chính mình cà vạt vòng vài vòng, Tiểu Dã nửa người trên liền mất đi phản kháng lực.
Giãy giụa toàn bộ bị ngăn chặn, Bạch Tố không nói lời nào, lại đem hắn hai chân mở ra, phân biệt trói tới rồi giường chân.
"Không, không...... Không cần......" Tiểu Dã liều mạng lắc đầu, khóc đến tiếng nói khàn khàn, hắn dùng sức giãy giụa, chỉ cảm thấy tới tay cổ tay cùng cổ chân bị lôi kéo đau đớn. Hắn hoảng sợ mà nhìn chính mình phía trên nam nhân, phảng phất bị thật lớn bóng ma lung ở.
Hắn hiện tại thấy không rõ Bạch Tố mặt, chỉ thấy được kia trương lạnh nhạt cằm.
Cùng hắn ở xe điện ngầm khi nhìn đến hình dạng, giống nhau như đúc.
"Tiểu Dã, ngươi biết không," nam nhân nhẹ nhàng vuốt hắn mặt, đầu ngón tay ở hơi hơi phát run, lúc này mới toát ra ôn nhu trong thanh âm cuồng nhiệt, "Ta đã sớm tưởng thao ngươi."
"Ở ta ca cùng ta nói lên ngươi thời điểm, ở ta ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm," hắn nắm Tiểu Dã cằm, mai phục đầu, phảng phất dùng hết sức lực khắc chế, mới không có một ngụm nuốt vào hắn, "Ngươi như thế nào có thể cự tuyệt ta đâu."
Tiểu Dã đồng tử tựa hồ mau bị sợ hãi tránh phá, Bạch Tố trong ánh mắt phiếm ra âm trầm cuồng nhiệt màu đỏ.
"Không......"
Người nam nhân này sao có thể sẽ là bác sĩ Bạch, người nam nhân này là phạm tội cưỡng gian.
Tàu điện ngầm lần đầu tiên bị nam nhân xâm phạm mảnh nhỏ không ngừng ở trước mắt đong đưa. Tiểu Dã mau bị thật lớn sợ hãi cùng tuyệt vọng bao phủ.
Ngực chợt lạnh, Tiểu Dã áo sơ mi đã bị Bạch Tố xé rách.
Tiểu Dã một chút đã quên chính mình tay chân đều bị trói chặt, giãy giụa lên, lại không dùng được, bụng nhỏ ngược lại không ngừng cọ ngồi ở hắn trên người nam nhân hạ thể.
Bạch Tố hô hấp càng thêm trầm trọng lên.
Hắn sao có thể sẽ bỏ qua Tiểu Dã. Hắn vất vả che dấu lâu như vậy, thật cẩn thận thấp thỏm lo âu, cuối cùng rốt cuộc bị phát hiện, ở hắn không hề chuẩn bị dưới tình huống bị phát hiện, hắn ngược lại nhẹ nhàng thở ra, mặc kệ trong lòng kia đầu mãnh thú chạy ra.
Hắn so với ai khác đều rõ ràng, Tiểu Dã không có khả năng tha thứ hắn.
Từ hắn ôm lấy tàu điện ngầm thượng Tiểu Dã thời điểm bắt đầu, hết thảy đều đã mất khống chế.
Tiểu Dã là của hắn.
Bạch Tố đi giải Tiểu Dã dây lưng, cảm thấy một trận phát ra từ linh hồn chỗ sâu trong rùng mình.
Mỗi tấc da thịt, liền hô hấp đều là của hắn.
Kích động đến không kềm chế được.
Hắn muốn Tiểu Dã triệt triệt để để biến thành người của hắn.
Tốt nhất còn có thể hoài thượng hắn hài tử.
Tiểu Dã thét chói tai liền ở bên tai, Bạch Tố lại chỉ đương nghe không thấy, thậm chí còn ngại chói tai dường như, chụp Tiểu Dã đùi một cái tát. Tiểu Dã kịch liệt mà co giật một chút.
Đương Bạch Tố đem quần lót cũng lột xuống dưới thời điểm, Tiểu Dã chỉ có thể từ trong cổ họng phát ra tuyệt vọng rên rỉ.
Bạch Tố đem bàn tay phủ lên Tiểu Dã hạ thể.
Mềm mại lông tơ mặt sau, môi âm hộ thế nhưng không màng chủ nhân sợ hãi, hơi hơi đóng mở, còn chảy thủy.
Tiểu Dã hấp hối giống nhau, từ trong cổ họng phát ra mỏng manh thanh âm: "Không cần......"
Hắn mở to hai mắt, trong ánh mắt tràn đầy nước mắt, trừng mắt đỉnh đầu trần nhà.
Hắn nhớ rõ ở thật lâu trước kia, người nam nhân này xuất hiện ở một mảnh trong bóng tối, đối hắn nói qua sẽ không lại đến tìm hắn.
Hắn tuy rằng cảm thấy là đang nằm mơ, nhưng hắn vẫn là tin, hắn nhớ rõ rõ ràng nói qua.
Cầu xin ngươi, đem bác sĩ Bạch trả lại cho ta......
Bạch Tố bóp chặt Tiểu Dã hông, hướng lên trên đề.
Hắn cảm thấy âm huyệt huyệt khẩu bị nóng bỏng đồ vật chống lại.
Tiểu Dã phí công mà phe phẩy đầu, trong cổ họng phảng phất bị cái gì ngăn chặn, phát không ra thanh âm tới.
Một trận xé rách đau nhức, đau đến hắn nửa ngất qua đi.
Mà chết với tiến vào trong thân thể hắn nam nhân, ở một trận ngắn ngủn tạm dừng sau, bắt đầu mạnh mẽ thọc vào rút ra lên.
Quá đau, Tiểu Dã thậm chí cảm thấy máu từ dưới thể chảy ra, nhiễm ướt khăn trải giường.
Tiểu Dã bị tra tấn đem chết biểu tình, Bạch Tố không phải nhìn không thấy.
Chỉ là Tiểu Dã như vậy biểu tình, tuy rằng chọc người thương tiếc, cũng càng làm cho nhân sinh ra bạo ngược tâm tư.
"Tiểu Dã, Tiểu Dã......" Đỉnh nhập một lần, Bạch Tố liền kêu hắn một lần, phảng phất chỉ có như vậy mới có thể khắc chế hắn sắp đánh mất lý trí, hắn rốt cuộc hoàn toàn được đến Tiểu Dã, hắn hận không thể đem Tiểu Dã cứ như vậy xé nát, nuốt vào trong bụng, kia này thỏa mãn liền hoàn toàn, không cần bịt kín sợ hãi bóng ma.
Hắn nói không ra lời, cũng nghe không thấy trên người nam nhân nhất biến biến mà kêu hắn, chỉ cảm thấy nam nhân dương vật phá vỡ thân thể hắn, đỉnh đến hắn trái tim, đỉnh đến nát nhừ.
Hắn há mồm, người ở gần chết thời điểm tổng hội vô ý thức về phía trong lòng tín nhiệm nhất người xin giúp đỡ: "Bạch......" Tử thi dừng lại.
Hắn trợn tròn mắt, mờ mịt mà nhìn ở chính mình trên người thẳng tiến nam nhân, giống như không quen biết hắn dường như.
Hắn đem chính mình cuối cùng cứu rỗi, giao cho một cái ma quỷ.
Tiểu Dã cuối cùng một chút sinh cơ, cũng đã không có.
37
Quý Vũ đang cùng hắn tân nhận thức huynh đệ đánh bóng rổ, trung tràng nghỉ ngơi mới nhìn đến ba cái xa lạ chưa tiếp, trước hai thông cách xa nhau không đến một phút đồng hồ, đệ tam thông phảng phất do dự thật lâu, cách mười mấy phút, mới sợ hãi mà đánh lại đây.
Quý Vũ tra xét tra số điện thoại thuộc sở hữu mà, không biết vì cái gì, trái tim một chút nhảy đến có điểm mau.
Quý Vũ phản ứng lại đây thời điểm, điện thoại đã gạt ra đi.
"Ai?" Quý Vũ yết hầu có chút phát khẩn, nghe tới lại hung ác lại không kiên nhẫn.
Truyền đến thật cẩn thận tiếng hít thở, Quý Vũ cảm thấy lỗ tai đều có chút đỏ lên.
"...... Là, là ta......" Người kia thanh âm vĩnh viễn đều giống bị khi dễ dường như đáng thương hề hề, làm người lại không kiên nhẫn lại trong lòng phát ngứa, "...... Tống Dã......"
Quý Vũ nắm chặt di động, một trận tê dại điện lưu từ xương sống cấp nhảy dựng lên.
"Làm gì?" Nghe tới càng thêm không kiên nhẫn.
"Ta, ta ta ở tới thành phố S xe lửa thượng......" Đối phương phảng phất bị hắn dọa tới rồi, trong thanh âm đều mang theo khóc nức nở, "Ngươi, có thể hay không, thu lưu ta một đoạn thời gian......"
Quý Vũ đầy mặt chỗ trống mà cầm di động, đối diện điện thoại đã cắt đứt cũng không biết, bị một cái bóng rổ tạp não giữa môn, mới phản ứng lại đây, giận tím mặt: "Ai mẹ nó đánh ta!"
"Lão tử làm!" Đối diện một cái tiểu soái ca hướng hắn so ngón giữa, "Nhận được lão bà ngươi điện thoại a, nhìn ngươi kia tựa như ảo mộng hình dáng!"
Quý Vũ kén khai cánh tay muốn cùng tiểu soái ca vật lộn một hồi, đi hai bước lại lập tức dừng lại. Quý Vũ xoay người, đem quần áo thủy a một cổ não tắc trong bao, bước nhanh đi ra ngoài.
"Ngươi mẹ nó làm gì đi!" Tiểu soái ca ở sau người ồn ào.
Quý Vũ thiếu chút nữa liền buột miệng thốt ra: "Tiếp lão bà của ta đi."
Còn hảo hắn đúng lúc khắc chế cái này không thể hiểu được xúc động.
Tiểu Dã ôm bao, bên trong liền một đống tiền giấy cùng một cái di động, hắn mờ mịt bất lực mà đứng ở ra trạm khẩu, bị dòng người tễ đến lật đi lật lại, còn bởi vì thân thể không khoẻ, mà hơi hơi câu lũ eo.
Hắn đến nay còn có chút nghĩ không ra, chính mình là như thế nào đến nơi đây tới.
Mãn trong đầu chỉ có một tự: Trốn.
Đương hắn chưa từng chừng mực ác mộng mở mắt ra, nhìn đến chính mình bên người ngủ, chính là hắn ác mộng khi, từ tay chân đến trái tim đều như là ở phát run, một khắc cũng ngốc không đi xuống, liền nam nhân kia thở ra hơi thở, đều làm hắn cảm thấy tay chân lạnh băng da đầu tê dại.
Hắn đứng dậy thời điểm, hạ thể xé rách cảm làm hắn sắc mặt trắng bệch.
Dư vị tuyệt vọng, là so tuyệt vọng càng thêm đáng sợ sự tình.
Đặc biệt là từ tiến vào đến bị bắn vào, mỗi một tấc ký ức hắn đều nhớ rõ như vậy rõ ràng, hắn như thế nào chụp đánh nam nhân, như thế nào khóc cầu, nam nhân không hề sở động, hoàn toàn lộ ra tàu điện ngầm thượng sắc mặt. Sự tình một bại lộ, hắn liền bác sĩ Bạch da đều khinh thường lại phủ thêm.
Hắn mặc quần áo thời điểm, lo lắng cái kia ác ma sẽ đột nhiên mở to mắt, một lần nữa đem hắn kéo hồi địa ngục, thậm chí đem phòng bếp đao đều đặt ở bên người. Vạn hạnh chính là, mãi cho đến hắn rời đi, nam nhân đại khái là mệt cực kỳ, một lần cũng không có tỉnh quá.
Rạng sáng bốn điểm, trừ bỏ bị ác mộng quấn quanh người, ai sẽ tỉnh đến lại đây đâu.
Tiểu Dã đần độn, nhìn đến Quý Vũ thời điểm cũng hoàn toàn không có phản ứng lại đây.
Quý Vũ mang theo một thân hãn vị, chen qua đám người, hung ác trên mặt lộ ra khó gặp vui mừng: "Sao ngươi lại tới đây?" Lông mày lại nhăn lại tới, "Ngươi làm sao vậy?"
Đại khái cũng chỉ có Tiểu Dã chính mình còn không rõ ràng lắm, hắn hiện tại sắc mặt đã bạch đến trong suốt.
Bằng không hắn sao có thể như vậy nhẹ nhàng liền mua được cùng ngày sáng sớm phiếu, hơn nữa vẫn là vé đứng, lại được đến người hảo tâm nhường chỗ ngồi.
Tiểu Dã lộ ra bị châm đâm đến giống nhau biểu tình, hắn hiện tại hoàn toàn không thể hồi ức ở vừa mới quá khứ mấy cái giờ, hắn nhân sinh như thế nào từ vốn dĩ liền có cái khe gương, bị quăng ngã thành toái tra. Hắn thậm chí cảm thấy, mặc dù đương hắn phát hiện chính mình di động chỉ có hai cái liên hệ người, hắn cũng không nên cùng đường mà nhị tuyển thứ nhất, bát Quý Vũ dãy số.
Hoặc là nói, hắn căn bản không có đoán trước đến, Quý Vũ thật sự sẽ đến tiếp hắn.
Quý Vũ nhìn hắn biểu tình, trong lòng dâng lên điểm quái dị tâm tình, làm hắn phảng phất bị cái gì nắm một chút, có chút không dễ chịu.
Quý Vũ ngón tay giật giật, khắc chế xúc động, không có đi đỡ đối phương: "Ngươi không phải là làm cái gì rời nhà trốn đi đi, bao lớn người."
Tiểu Dã rũ bả vai, giống như cái gì ép tới hắn không dám ngẩng đầu.
Đến khẩu nói cũng nói không nên lời, Quý Vũ cảm thấy đầu lưỡi có chút thắt.
Tiểu Dã di động đột nhiên vang lên.
Quý Vũ tinh tường nhìn đến Tiểu Dã ở kịch liệt phát run, di động giống như phỏng tay không thôi, mau cầm không được muốn ném.
Quý Vũ từ Tiểu Dã trong tay đoạt lấy di động, Tiểu Dã nâng lên mặt xem hắn, trong mắt đã tràn ngập sợ hãi nước mắt.
Quý Vũ đem điện thoại kháp, đối Tiểu Dã nói: "Ném sao?"
Tiểu Dã mở to kinh hoàng mắt, nghe không hiểu hắn đang nói cái gì.
Quý Vũ ngăn lại từ bên người đi qua một người, đem điện thoại tạp lấy ra, di động ném cho hắn: "Đưa ngươi."
Lại đem tạp bẻ thành hai nửa, Quý Vũ mở ra tay, cấp Tiểu Dã xem: "Hảo, bọn họ tìm không thấy ngươi." Thanh âm không tự giác mà nhu hòa xuống dưới, "Theo ta đi đi."  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ