Untitled Part 14

294 1 0
                                    

  "Ân......" Tiểu Dã nhịn không được rên rỉ.
Tay dọc theo vòng eo đi xuống, đi vào ao hãm rãnh mông, lòng bàn tay không nhẹ không nặng mà ấn, Tiểu Dã phát ra ha ha thở dốc thanh. Đầu ngón tay đã rơi vào ao hãm, tiếp tục đi xuống.
Tiểu Dã nhẹ nhàng mà ma xát đùi, hạ thể chảy ra thủy đã nhiễm ướt quần lót, nam nhân bàn tay tiến vào, đã bị lộng ướt.
Bạch Tố nhỏ giọng mà làm Tiểu Dã mở ra chân, đại chưởng cách quần lót, hoàn toàn bao lại Tiểu Dã hạ thể.
Mặt trên bị miệng ngậm lấy, phía dưới bị tay bao ở, Tiểu Dã mềm mại ngã xuống ở Bạch Tố trong lòng ngực, vô lực mà thở dốc, phát ra mê người mị thanh.
"Ân ân ~ ha a! ~ bạch, bác sĩ Bạch...... Phía dưới, phía dưới một chút...... Ân ~"
"Là nơi này sao?" Bạch Tố thấp thấp hỏi, ngón tay ngăn cách quần lót, chọc tiến hơi hơi đóng mở hoa huyệt.
"Ân ha ~...... Ân ân ~ bác sĩ Bạch ân ~" Tiểu Dã nhịn không được thét chói tai, hai chân dùng sức kẹp lấy nam nhân tay, "Còn, còn tưởng...... Ân ~"
"Còn tưởng cái gì?" Bạch Tố đem quần lót giảo thành một cổ, qua lại lặc Tiểu Dã trên dưới hai nơi huyệt khẩu, quần lót ướt đến quả thực không thành bộ dáng.
"Ân...... Tưởng......" Tiểu Dã mê loạn mà tưởng, không biết chính mình đến tột cùng còn muốn thế nào.
Hoa huyệt tận cùng bên trong, vẫn là hảo ngứa...... Hảo tưởng có thứ gì, hung hăng mà tràn ngập nó......
Nam nhân dùng sức hôn hôn hắn môi, "Hiện tại đi vào, thương thế của ngươi còn không có hảo, sẽ bị thương."
Tiểu Dã đôi mắt ướt dầm dề mà nhìn Bạch Tố, có chút ủy khuất bộ dáng.
"Ta cũng tưởng, Tiểu Dã." Bạch Tố trong mắt xuất hiện điểm nặng nề ý cười, "Chờ ngươi xuất viện, được không?"
"Ân......" Tiểu Dã cắn cắn môi, trong lòng sinh ra rất lớn gan ý tưởng. Hắn ngẩng đầu lên, chủ động hôn hạ Bạch Tố môi.
Đáp lại hắn chính là càng thêm hung mãnh triền miên hôn môi.
Bác sĩ Bạch nói chính là xuất viện về sau đâu.
Tiểu Dã bị hôn đến thấu bất quá khí tới, trong lòng tràn ngập vui sướng.
Giống như được đến hạnh phúc bảo đảm tạp giống nhau.
27
Cái kia tuấn mỹ hoa lệ nam nhân xuất hiện ở chính mình phòng khi, Tiểu Dã cảm thấy chính mình rốt cuộc bắt được bất an ngọn nguồn.
Bạch Hà lộ ra xem con kiến thần sắc, nhìn hắn.
"Ngươi như thế nào còn ở bệnh viện."
Tiểu Dã tuy rằng có điểm sinh khí, đối với Bạch Hà như vậy áp bách tính khí thế, lại liền đại khí cũng không dám ra.
"Tống Y bệnh tình tái phát," Bạch Hà nói, "Nhanh lên trở về chiếu cố nàng."
"Mụ mụ, làm sao vậy?" Tiểu Dã một chút khẩn trương lên.
Bạch Hà trong lỗ mũi thật mạnh một hừ, cái gì cũng chưa nói.
Tiểu Dã đột nhiên đột nhiên nhanh trí, não động mở rộng ra: "Ngươi...... Ngươi, đi đi tìm, mụ mụ sao?"
Bạch Hà mặt mày cứng đờ, lạnh lùng mà trừng mắt hắn: "Câm miệng, cùng ngươi không quan hệ."
Tiểu Dã bả vai co rụt lại, tuy rằng trong lòng tưởng nhưng nàng là ta mụ mụ, lại không dám nói ra.
Bạch Hà tựa hồ đối với Tống Y có như vậy một cái nhi tử, cảm thấy cực đoan chán ghét.
Bạch Hà đều tự mình tới mệnh lệnh Tiểu Dã, quan trọng nhất Tiểu Dã cũng thực lo lắng, Bạch Hà vừa đi, Tiểu Dã liền què chân tìm bác sĩ Bạch đi.
Kỳ thật Tiểu Dã hảo đến đã không sai biệt lắm, hoàn toàn không cần thiết đãi ở bệnh viện, ở chỉ là lãng phí giường ngủ, bất quá Tiểu Dã bác sĩ trước nay không cùng hắn nói qua xuất viện sự, bác sĩ Bạch cũng đề cũng chưa đề, Tiểu Dã chính mình đương nhiên cũng sẽ không đề.
Hắn lần đầu tiên cùng bác sĩ Bạch như vậy thân cận, Tiểu Dã cảm thấy là lấy chính mình bị thương phúc, trụ tới rồi bác sĩ Bạch công tác bệnh viện.
Tiểu Dã trong lòng kỳ thật vẫn luôn sợ hãi, chờ hắn xuất viện, bác sĩ Bạch liền sẽ không cần hắn.
"A, là Tiểu Dã a." Hành lang đi tới bác sĩ Bạch bên người hộ sĩ a di, hộ sĩ a di hòa ái mà đối hắn chào hỏi.
"Trần a di." Tiểu Dã nhỏ giọng mà trả lời.
"Tiểu Dã là đi tìm bạch y sư sao?" Trần hộ sĩ không đợi hắn trả lời, liền đè thấp thanh âm, "Bạch y sư hôm nay tính tình không được tốt, đã mắng khóc hai cái tiểu hộ sĩ, Tiểu Dã ngươi đợi lát nữa chú ý điểm."
...... Ai?
Tiểu Dã có điểm không thể tưởng tượng bác sĩ Bạch đem hai cái tiểu cô nương mắng khóc cảnh tượng.
"Bất quá nói đến cũng quái, bác sĩ Bạch tính tình như vậy hư, thường xuyên phát hỏa, đối Tiểu Dã nhưng thật ra tính tình hảo vô cùng." Trần hộ sĩ ha hả mà cười, "Là Tiểu Dã như vậy ngoan ngoãn hài tử nói, ai đều không đành lòng nói lời nói nặng đi?"
Tiểu Dã hơi hơi mở to mắt.
Hắn như thế nào cảm thấy trần hộ sĩ nói, cùng hắn trong lòng tưởng, không phải cùng cá nhân.
Tính tình hư, còn thường xuyên phát hỏa......
Tiểu Dã lắc lắc đầu, đang muốn gõ cửa.
"Ta làm ngươi không cho phép nhúc nhích hắn," bên trong truyền đến bác sĩ Bạch thanh âm, "Ngươi mẹ nó nghe không thấy có phải hay không."
Tiểu Dã một chút dừng lại.
Hắn giống như có điểm minh bạch trần hộ sĩ nói tính tình hư, còn thường xuyên phát hỏa là có ý tứ gì......
"Ta cảnh cáo ngươi," bác sĩ Bạch tiếp tục nói, "Hắn nếu là ra một chút vấn đề, ngươi đừng trách ta!"
Tiểu Dã đứng ở cửa, sắc mặt hơi hơi có điểm trắng bệch.
Bác sĩ Bạch vừa rồi thanh âm, rõ ràng cũng không có thực đáng sợ, lại không biết như thế nào, làm hắn da đầu tê dại, thiếu chút nữa run lên.
Quả thực như là thân thể phản xạ có điều kiện giống nhau.
Môn bị kéo ra.
"Tiểu Dã, sao ngươi lại tới đây?" Bạch Tố đứng ở cửa, có chút kinh ngạc.
Là Tiểu Dã rất quen thuộc ôn nhu.
Tiểu Dã còn chưa nói cái gì, Bạch Tố giữ chặt hắn hướng trong biên mang, đóng cửa lại, ngăn chặn hắn bắt đầu hôn môi.
"Tới tìm ta?" Thật dài một hôn lúc sau, Bạch Tố bắt lấy hắn ngón tay tiêm, nhẹ nhàng cắn, mang theo ý cười hỏi.
Tiểu Dã nhẹ nhàng gật đầu.
Quen thuộc bác sĩ Bạch, làm Tiểu Dã trong lòng yên ổn rất nhiều.
"Đang định đi tìm ngươi," Bạch Tố ôm hắn, đi đến sô pha ngồi xuống, Tiểu Dã ngồi ở bác sĩ Bạch trên đùi.
"Ta ca vừa mới đi tìm ngươi?" Bác sĩ Bạch xoa hắn mông.
"...... Ân." Tiểu Dã hơi hơi mở ra chân, làm nam nhân tay hảo sờ đến đùi trung gian.
"Ta ca là người điên, lời hắn nói, ngươi tất cả đều không nên tưởng thiệt." Bạch Tố hôn môi hắn bên gáy, thủ hạ đã sờ đến háng. "Ngươi vĩnh viễn đều đoán trước không đến, bước tiếp theo hắn sẽ làm ra cái gì điên cuồng sự. Ngươi cách hắn xa một ít, ta không yên tâm."
Liền tính bác sĩ Bạch không nói, Tiểu Dã cũng sẽ không chủ động tới gần cái kia đáng sợ nam nhân.
"Hắn đối mụ mụ ân...... Làm cái gì sao......" Tiểu Dã dựa vào nam nhân trên người, vô lực mà làm nam nhân cách quần bắt được chính mình dương vật.
"Tống Y là ta ca vợ trước." Bạch Tố cắn hắn vành tai, nói ra nói có chút mơ hồ không rõ.
Tiểu Dã nhất thời cho rằng chính mình nghe lầm.
"A, nói vợ trước tựa hồ không quá chuẩn xác, bởi vì ly hôn, ta ca đến nay không đồng ý quá." Bạch Tố lại cười một cái, phảng phất cười nhạo hắn ca dường như.
Tiểu Dã bị cái này quả thực kinh thiên tin tức tạc đến đầu óc trong nháy mắt chỗ trống.
Kia, nam nhân kia thế nhưng là mụ mụ chồng trước!
"Kia, kia bác sĩ Bạch, ngươi còn không phải là ta thúc thúc sao?" Tiểu Dã lắp bắp mà nói.
Bạch Tố ngẩn người, sau đó đôi mắt một loan: "Nói như vậy, hình như là."
"Hảo, hảo lão a......" Tiểu Dã không tự giác mà lẩm bẩm, chờ hắn phát hiện không đối khi, đã chậm.
"Lão?" Bạch Tố hơi thở hơi hơi xẹt qua Tiểu Dã bên tai, nam nhân hé miệng, dùng sức một cắn, Tiểu Dã đau phải gọi ra tiếng, Bạch Tố lại bồi thường dường như, liếm liếm, "Biết sai rồi?"
Tiểu Dã dùng sức gật đầu, sau đó không màng chết sống mà biện giải nói: "Ta nói lão, không phải nói trắng ra bác sĩ tuổi lão, là bối phận lão...... Ô!"
"Ta so với ta ca tiểu mười ba tuổi!" Giống như bị chạm được địa lôi, nam nhân cường điệu nói, "Ta chỉ đại ngươi chín tuổi, liền mười tuổi đều không có!"
Chín tuổi cùng mười tuổi...... Kỳ thật cũng không nhiều lắm khác biệt đi......
Tiểu Dã lần này không dám nói ra. Bất quá bác sĩ Bạch như vậy cường điệu tuổi, chẳng lẽ là lo lắng cho mình sẽ ghét bỏ hắn lão sao...... Không, không có khả năng đi......
"Hơn nữa ngày hôm qua ngươi ăn ta phía dưới thời điểm, không có cảm thấy ta lão đi, ân?" Nam nhân không thuận theo không buông tha.
Tiểu Dã cổ căn một chút sung huyết. Vì, vì cái gì lại một chút nhảy lên đến trình độ này......
"Nghĩ không ra sao?" Nam nhân nhướng mày, bắt lấy Tiểu Dã tay, duỗi hướng chính mình hạ thể, "Vậy lại hồi ức một lần hảo......"
Cuối cùng Tiểu Dã bị khi dễ đến khóc cái không ngừng, bị bắt thừa nhận bác sĩ Bạch một chút cũng bất lão sự thật......
Tác giả tưởng lời nói
... Phát hiện cái gì cốt truyện đều có thể lấy thịt hiện ra gì đó...
Ta quả nhiên đã không hảo [ che mặt
28
Tiểu Dã ảo não mà gõ đầu, bị bác sĩ Bạch một câu dẫn, hắn quên cùng bác sĩ Bạch nói ra viện sự.
Mụ mụ bệnh phát sự tình, Tiểu Dã thực lo lắng, gọi điện thoại về đến nhà đi, cũng không ai tiếp.
Có thể cấp bác sĩ Bạch phát tin nhắn a!
Tiểu Dã đột nhiên nghĩ đến, hắn cùng bác sĩ Bạch cơ hồ vô dụng di động liên hệ quá.
Bất quá, chính hắn không nhớ tới liền tính, bác sĩ Bạch cũng sẽ nghĩ không ra sao?
Nếu chính mình đột nhiên đánh qua đi, có thể hay không rất kỳ quái......
Tiểu Dã do dự mà ấn di động.
Chính là là vì mụ mụ, hẳn là còn hảo đi......
Tiểu Dã cắn răng một cái, ấn ra gửi đi.
[ bác sĩ Bạch, ngủ sao? ]
Cơ hồ lập tức, Tiểu Dã liền thu được hồi âm.
[ Tiểu Dã, còn chưa ngủ? ]
[ ân, bác sĩ Bạch về đến nhà sao? ]
[ tới rồi. Vừa mới tắm rửa xong. ]
Tiểu Dã trong đầu nháy mắt hiện ra bác sĩ Bạch ra tắm sau hình ảnh.
Tiểu Dã dùng sức ném đầu, thật là quá dâm đãng.
[ ân...... Bác sĩ Bạch muốn ngủ sao? ]
[ làm sao vậy, Tiểu Dã tưởng ta nghĩ đến ngủ không được sao? ]
Cơ hồ nghe thấy được bác sĩ Bạch nhẹ nhàng tiếng cười.
Tiểu Dã nho nhỏ mà cười một cái, trong lòng một chút tràn đầy.
[ cái kia...... Bác sĩ Bạch, ta có thể hay không xuất viện? ]
[ như thế nào đột nhiên nói cái này? ]
[ mụ mụ bệnh đã phát, ta tưởng trở về chiếu cố mụ mụ. ]
[ chính ngươi cũng ở sinh bệnh, chính mình còn cần chiếu cố đâu. Đừng lo lắng Tống Y, nàng không có việc gì. ]
Thật vậy chăng...... Chính là Bạch Hà đều tìm tới tới a.
[ ta đây khi nào có thể xuất viện? ]
[ ngươi có thể nhảy nhót lúc sau. ]
Kia không phải muốn vài tháng......
[ Tiểu Dã từ từ, ta mặc quần áo, đợi lát nữa cho ngươi đánh trở về. ]
Tiểu Dã phủng di động, miên man bất định.
Hai phút lúc sau di động vang lên.
Tiểu Dã ba chân bốn cẳng mà ấn hạ tiếp nghe kiện, không biết vì cái gì khẩn trương đến yết hầu nhắc tới cổ họng: "Bạch, bác sĩ Bạch, ngươi thật nhanh......"
Bên kia truyền đến thấp thấp tiếng cười.
"Ân, bởi vì chỉ xuyên quần lót."
Phanh —— một thốc hỏa hoa từ Tiểu Dã đỉnh đầu nổ tung.
"Tiểu Dã quần lót nhỏ điểm, có điểm lặc."
Tiểu Dã mặt đỏ đến mau lấy máu.
Vì cái gì cùng bác sĩ Bạch nói chuyện, nhất định sẽ bị đùa giỡn......
"Bạch, bác sĩ Bạch...... Như thế nào sẽ có ta quần lót......" Tiểu Dã buột miệng thốt ra, vừa nói hoàn chỉnh cá nhân ngượng ngùng, vội vàng bỏ qua một bên, "Bác sĩ Bạch là một người trụ sao?"
Cảm giác càng ngượng ngùng, giống ở tra hộ khẩu giống nhau.
"Ân, một người trụ." Bạch Tố dừng một chút dường như, mới ôn thanh nói.
"Tiểu Dã muốn hay không tới bồi ta?" Bạch Tố phóng nhẹ giọng âm, cơ hồ có điểm mê hoặc hương vị, "Ta sẽ phi thường cao hứng."
"......" Tiểu Dã khắc sâu mà cảm giác được, hắn ước nguyện ban đầu lại phải bị quải đến nào đó kỳ quái lại sắc tình địa phương đi.
"Bác sĩ Bạch, mụ mụ bệnh đã phát, ta thực lo lắng nàng." Tiểu Dã mặt đỏ mà tưởng đem đề tài quải trở về.
"Ngươi nhiều lo lắng chính ngươi đi." Bên kia thanh âm đột nhiên lãnh đạm xuống dưới, "Ta ca cùng Tống Y sự, ngươi không cần nhúng tay."
Tiểu Dã bắt tay cơ tay một chút dừng một chút.
Một chút nhớ tới ban ngày bác sĩ Bạch thanh âm, thế nhưng có chút sợ hãi.
"Vì, vì cái gì......"
"Không vì cái gì. Ta không nghĩ ngươi ở trước mặt ta nhắc tới người khác," Bạch Tố lại tăng thêm ngữ khí, "Mẹ ngươi cũng không được."
Tiểu Dã cảm thấy không thể tưởng tượng. Như thế nào sẽ nói ra nói như vậy tới, kia chính là hắn mụ mụ nha, nhưng liền đề đều không cho chính mình đề.
Đại khái là từ khi đó, hoặc là sớm hơn thời điểm, Tiểu Dã bắt đầu đối bác sĩ Bạch, sinh ra sợ hãi.
Nhưng là đương nhiên, về điểm này mỏng manh sợ hãi, xa xa bị ném vào Tiểu Dã đối bác sĩ Bạch thích mặt sau, nhỏ bé đến không đáng giá nhắc tới.
Bởi vậy ở bác sĩ Bạch lần thứ hai đưa ra làm Tiểu Dã trụ đến nhà hắn thời điểm, Tiểu Dã một chút sức chống cự cũng không có mà đáp ứng rồi.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ