Phần 4

825 7 0
                                    


  Tiểu Dã do dự mà đi qua đi: "Không phải thực nghiêm trọng thương, chính là bị chạm vào một chút......"
Tống Y nắm hắn cằm, tả hữu nhìn nhìn, ánh mắt một chút trở nên hung ác lên.
"Ở lớp học bổ túc bị đánh?"
Tiểu Dã gật gật đầu.
Tống Y lại chạm chạm hắn sưng lên bộ phận, ngữ khí mềm xuống dưới, "Tắm rửa một cái, đem dược lấy lại đây, ta cho ngươi mạt."
Tiểu Dã tắm rửa xong, cầm dược đi tìm mụ mụ, vào cửa trước nghe thấy mụ mụ đang nói điện thoại.
Tiểu Dã đẩy cửa ra: "Mụ mụ."
Tống Y đối hắn so cái an tĩnh thủ thế, sau đó đối bên kia nói: "Chính là như vậy, đợi lát nữa ngươi tới một chuyến. Bạch Tố, ngươi không nên đem Tiểu Dã phóng tới cái loại này nguy hiểm địa phương đi."
Tống Y nói xong liền treo.
Tống Y đầy người sát khí, lại ở quay đầu nháy mắt trở nên ôn nhu: "Tiểu Dã, lại đây."
Tiểu Dã ngoan ngoãn đi qua đi.
"Bạch Tố tên kia, ta đã thế ngươi dạy huấn quá hắn." Tống Y cho hắn mạt dược, lại đau lòng mà thổi thổi, "Tiểu Dã, ngươi không cần đi nơi đó đi học."
Tiểu Dã hơi hơi một đốn: "Ân."
Không cần đi đi học nói, kia cũng không cần ngồi xe điện ngầm đi......
Không nghĩ lại đụng vào đến nam nhân kia.
Nửa giờ lúc sau, Tiểu Dã nghe được động cơ thanh âm.
Bác sĩ Bạch tới.
Tiểu Dã trong lòng nhảy nhót hạ.
Tiểu Dã đi mở cửa, bác sĩ Bạch lập tức cong lưng nhìn mặt hắn.
"Tiểu Dã...... Bị thương sao?"
Tiểu Dã sờ sờ mới lau dược mặt, mới nhớ tới nơi này thanh một khối, không biết nhiều khó coi.
Tiểu Dã nghiêng mặt đi, đột nhiên hối hận bác sĩ Bạch tới nơi này.
"Là bị ai khi dễ sao?"
Tiểu Dã nhấp nhấp môi, bị mấy cái nam sinh ngăn lại, chính mình sợ tới mức vô dụng mà khóc ra tới sự, như thế nào cũng nói không nên lời.
Đỉnh đầu lại bị sờ soạng, bác sĩ Bạch ngồi dậy: "Đi thôi, chúng ta đi tìm mụ mụ ngươi."
"Không được, ta không yên tâm." Tống Y một ngụm cự tuyệt, sắc mặt thậm chí kích động đến có chút không bình thường hồng.
"Đối ngoại nhiều tiếp xúc, đối Tiểu Dã có chỗ lợi." Bạch Tố nói, "Lần này chỉ là cái ngoài ý muốn, về sau sẽ không có loại sự tình này phát sinh."
"Chỗ tốt? Ngươi cảm thấy Tiểu Dã ở bên ngoài, có thể có chỗ tốt gì?" Tống Y đề cao âm lượng, phảng phất còn tưởng nói tiếp, lại dừng khẩu.
"Ngươi không cảm thấy Tiểu Dã quá nội hướng sao?" Bạch Tố cũng có chút kích động, "Tiểu Dã đối ngoại giao lưu có khó khăn."
Tiểu Dã cúi đầu, nắm khẩn góc áo.
Hắn biết, bác sĩ Bạch đại khái là tưởng nói, hắn cũng có bệnh tâm thần.
Bởi vì mụ mụ có, cho nên hắn cũng có thể sẽ có.
Hơn nữa, hắn vẫn là cái quái vật.
Nếu bác sĩ Bạch biết chính mình vẫn là cái quái vật......
Tiểu Dã không nghĩ lại tưởng đi xuống.
"Đối ngoại giao lưu có khó khăn?" Tống Y lạnh lùng nói, "Kia chỉ là đối với ngươi đi, bác sĩ Bạch, đừng đem ngươi nguyên nhân liên lụy đến ta hài tử trên người."
Bạch Tố giống bị người đánh một buồn côn, tức khắc vô pháp nói chuyện.
Sau một lúc lâu, Bạch Tố bình tĩnh lại, nói: "Tống Y, ta biết bởi vì ta cùng người kia quan hệ, ngươi thực bài xích. Nhưng là, ta là bác sĩ. Hết thảy lấy người bệnh xuất phát."
"Ta không nghĩ Tiểu Dã, về sau biến thành ngươi như vậy."
"Ngươi đây là đối bệnh nhân tâm thần lời nói sao?"
"Tống Y, ta nói, ngươi hiện tại tinh thần trạng thái tốt đẹp."
"Đi mẹ ngươi, cho nên muốn lại đem ta làm điên sao."
"Người kia nhất định sẽ giết ta."
Tiểu Dã có chút nghe không hiểu bác sĩ Bạch cùng mụ mụ đối thoại.
Người kia...... Là ai?
Nhưng Tống Y hiển nhiên không nghĩ nói thêm gì nữa, Tống Y trực tiếp chuyển hướng Tiểu Dã: "Tiểu Dã, ngươi còn muốn đi đi học sao?"
Không nghĩ.
"Tiểu Dã, ngày mai ta bồi ngươi đi." Bạch Tố đột nhiên cắm vào tới, "Xem ta không thu thập kia mấy cái hỗn tiểu tử."
Tiểu Dã lắc đầu động tác dừng lại.
Nếu là bác sĩ Bạch ở nói, nam nhân kia nhất định không có khả năng đối chính mình làm cái gì.
Chính yếu chính là, hắn tưởng cùng bác sĩ Bạch ở bên nhau.
Tiểu Dã gật gật đầu.
Tống Y đôi mắt trừng, Tiểu Dã mai phục đầu.
9
Bạch Tố khuynh quá thân tới, cấp Tiểu Dã khấu thượng đai an toàn.
Tiểu Dã gắt gao dựa trụ lưng ghế, động cũng không dám động.
Đại khái là chính mình nguyên nhân, tổng cảm thấy bác sĩ Bạch khấu đai an toàn, khấu đến đặc biệt lâu.
Bạch Tố ngồi dậy tới thời điểm, tóc hơi hơi cọ qua Tiểu Dã môi.
Xe sử ra biệt thự đại môn.
Tiểu Dã mắt nhìn thẳng, mặt vô biểu tình.
Tuy rằng hắn rất muốn rất muốn, quay đầu đi, xem bác sĩ Bạch lái xe khi sườn mặt.
Nhất định cũng rất tuấn tú thực mê người.
"Tiểu Dã giữa trưa vài giờ tan học?"
"Mười, một chút." Tiểu Dã nắm chặt ngón tay.
"Là 10 giờ, vẫn là một chút?"
"......" Tiểu Dã xem chính mình áo sơmi nút khấu.
"Hảo đi, ta nói giỡn." Bạch Tố cong môi, "Là 11 giờ. Tiểu Dã trên dưới tiết học gian, ta đều nhớ rõ."
Ai......? Thật sự sao?
Tiểu Dã kinh ngạc mà nâng lên mắt, nhịn không được nhìn về phía Bạch Tố.
"Đương nhiên phải nhớ đến," Bạch Tố dừng một chút, nói: "Tiểu Dã chính là Tống Y cứu mạng thuốc hay."
"...... Ân." Tiểu Dã lại cúi đầu.
Nói cũng là, bác sĩ Bạch, là mụ mụ bác sĩ sao, muốn hiểu biết người bệnh sao, Tiểu Dã là mụ mụ quan trọng nhất bảo bối sao.
"Hạ xong khóa, chúng ta ăn cơm trước. Lại đi thương trường, mua vài thứ," Bạch Tố nhìn phía trước, lại nói, "Đưa cho Tống Y."
"...... Ân." Tuy rằng chủ yếu là cấp mụ mụ mua, bất quá có thể cùng bác sĩ Bạch cùng nhau, cũng thực hảo!
Xuống xe thời điểm, Tiểu Dã đoạt ở xe đình ổn phía trước lấy đai an toàn. Bác sĩ Bạch một tới gần hắn, hắn tim đập quá nhanh, bị bác sĩ Bạch nghe thấy liền không hảo.
Bạch Tố đình hảo xe, đang muốn giúp hắn lấy đai an toàn, vừa thấy hắn đã lấy hảo.
Bạch Tố dừng một chút, ôn hòa cười nói: "Đi xuống đi, hảo hảo đi học, ta đi tìm người phụ trách."
Tiểu Dã bay nhanh mở cửa xe, đi vào trường học.
Khóa thượng đến một nửa, có người tới kêu Tiểu Dã đi ra ngoài, còn có đổ hắn ba cái nam sinh.
Kia ba cái nam sinh ở hắn phía sau, đánh hắn người kia hung tợn mà nói: "Ngươi đoạn không cai sữa a, liền như vậy vạch trần chuyện này, ngươi còn không biết xấu hổ cáo trạng?"
Tiểu Dã cúi đầu, không trả lời bọn họ, đi theo cái kia lão sư mặt sau.
Ba cái nam sinh ở phía sau nghiến răng nghiến lợi.
Hiệu trưởng trong văn phòng, Bạch Tố ngồi ở trên sô pha, nhàn nhã mà uống trà.
Tiểu Dã vừa tiến đến, Bạch Tố liền vỗ vỗ bên người không chỗ: "Tiểu Dã, bên này."
Hiệu trưởng liền ở phía trước ngồi, Tiểu Dã không dám qua đi.
Có bốn trương ghế, Tiểu Dã cùng ba cái nam sinh phân biệt ngồi xuống.
"Các ngươi đều tên gọi là gì?"
"Quý Vũ." Tấu Tiểu Dã nam sinh đầy mặt kiệt ngạo.
"Ngô Húc."
"Lâm Trùng."
"Tống Dã." Tiểu Dã nhỏ giọng nói.
"Vì cái gì đánh nhau?"
"Không quen nhìn cái này ẻo lả."
Một cái gạt tàn thuốc hướng Quý Vũ ném tới, Quý Vũ không hoàn toàn né tránh, cái trán bị khái ra huyết.
Bạch Tố lạnh lùng mà nhìn Quý Vũ.
"Ngươi lặp lại lần nữa?"
Quý Vũ bị sợ ngây người, hiệu trưởng cùng dư lại ba người cũng bị sợ ngây người.
"Bạch tiên sinh, đừng cử động thô đừng cử động thô." Hiệu trưởng liên thanh nói, "Chúng ta là tới giải quyết vấn đề, bạo lực giải quyết không được vấn đề."
Bạch Tố nhếch lên một chân, cả người sau này một đảo, dựa vào trên sô pha, cằm khẽ nâng: "Không thành vấn đề, hiệu trưởng tiên sinh, ngươi nói như thế nào giải quyết."
Cổ khí thế kia cơ hồ làm cho cả không gian ngưng kết.
Hiệu trưởng đầu tiên là chuyển hướng Quý Vũ: "Tiểu tử thúi!" Đem Quý Vũ mắng cái máu chó phun đầu, lại đem Ngô Húc cùng Lâm Trùng mắng cái máu chó phun đầu.
"Còn Lâm Trùng, ngươi ba như thế nào chưa cho ngươi lấy Lỗ Trí Thâm?"
"Ta ba không họ Lỗ......" Lâm Trùng nhỏ giọng nói thầm, hiệu trưởng đem lông mày một lập, "Ngươi còn có lý?"
"Tống Dã đồng học." Hiệu trưởng tiên sinh chuyển hướng Tiểu Dã, vẻ mặt hòa ái.
Ba cái nam sinh cùng nhau bĩu môi.
"Tống Dã đồng học ngày thường liền hiểu chuyện nghe lời, cũng không trêu chọc thị phi, lần này hoàn toàn là bọn họ ba cái hỗn tiểu tử sai, Tống Dã đồng học lần này sự kiện trung hoàn toàn không có bất luận cái gì trách nhiệm. Ta làm cho bọn họ ba cái cho ngươi xin lỗi."
Ba cái nam sinh trừng lớn mắt.
"Xin lỗi, không xin lỗi liền khai trừ."
"Khai trừ liền khai trừ, một cái phá trường bổ túc, ai hiếm lạ." Ngô Húc nhỏ giọng nói.
"Cái kia, không cần xin lỗi......" Tiểu Dã không cốt khí mà nói.
"Tiểu Dã, làm sai sự nên xin lỗi." Bạch Tố nói, "Này đối bọn họ, đã là nhẹ nhất."
"Cái kia, thật sự không cần......" Tiểu Dã bản thân chính là cái mềm oặt tính tình, vừa thấy kia ba cái nam sinh xin lỗi sẽ người chết bộ dáng, chính hắn liền trước túng.
"Bạch, bác sĩ Bạch...... Thật sự không cần." Tiểu Dã chuyển hướng Bạch Tố, gian nan mà mở miệng, "Cảm ơn ngươi......"
Bạch Tố nhìn hắn, Tiểu Dã lại bắt đầu cảm thấy áy náy bác sĩ Bạch tâm ý.
Bạch Tố thở dài, nói: "Hảo đi, nếu Tiểu Dã không so đo. Các ngươi ba cái, cho ta hảo hảo nhớ kỹ lần này."
Ba cái nam sinh vì thế bị thả lại đi.
"Đừng hy vọng ta sẽ cảm kích ngươi." Quý Vũ trải qua Tiểu Dã, khẩu khí ác liệt.
Tiểu Dã sợ bọn họ, sau này rụt rụt.
Quý Vũ lông mày vừa nhíu, cắt một tiếng, cùng Ngô Húc, Lâm Trùng đi rồi.
"Kia, ta đây cũng đi trở về." Tiểu Dã đối Bạch Tố nhỏ giọng nói.
Bạch Tố đứng lên: "Ta và ngươi cùng nhau."
Tiểu Dã trong lòng lại cao hứng lên.
Hai người sóng vai hướng phòng học phương hướng đi đến.
"Vốn là không tính toán dễ dàng như vậy liền buông tha bọn họ." Bạch Tố nói.
"......?" Tiểu Dã hơi hơi nghiêng đầu.
Bạch Tố nhìn hắn, hơi hơi mỉm cười: "Bởi vì Tiểu Dã lần đầu tiên cùng ta nói nhiều như vậy lời nói a." Tươi cười một đạm, "Tuy nói là vì kia ba cái hỗn tiểu tử."
Sao, như thế nào sẽ?!
Tiểu Dã kinh hãi, trợn tròn mắt.
Bạch Tố tiếp tục đi phía trước đi đến.
Tiểu Dã do dự mà, theo sau.
Bác sĩ Bạch nói, là có ý tứ gì?
10
Tiểu Dã lên lớp xong, nhanh chóng thu hảo cặp sách, muốn đi xuống tìm bác sĩ Bạch.
Còn chưa đi đến phòng học cửa.
"Uy! Nương...... Tống Dã!"
Tiểu Dã xoay người, Quý Vũ vẻ mặt táo bạo biểu tình.
"Sao, làm sao vậy......" Tiểu Dã nhìn Quý Vũ liền có điểm sợ hãi, muốn chạy.
"Ngươi mặt như thế nào sưng thành như vậy a?" Quý Vũ gãi gãi đầu, không lời nào để nói dường như, lại xì một tiếng khinh miệt, "Ngươi cũng quá yếu!"
"......" Tiểu Dã tâm nói ta cũng biết ta nhược a.
"Cho nên, ngươi là có, chuyện gì sao?" Tiểu Dã ôm chặt cặp sách, tiểu tâm hỏi.
"Tính, không có gì, ngươi cút đi!" Quý Vũ vẻ mặt ảo não, nhưng thấy Tiểu Dã như hoạch đại xá giống nhau, bay nhanh chạy ra phòng học, sắc mặt một chút cứng lại rồi.
"Lão tử có như vậy đáng sợ sao?"
Ngô Húc cùng Lâm Trùng liếc nhau, gật gật đầu.
"Dựa." Quý Vũ thấp giọng mắng.
Tiểu Dã bay nhanh mà chạy đến dưới lầu, Bạch Tố đang ở dưới tàng cây chờ hắn.
"Chạy nhanh như vậy, là tưởng nhanh lên tới gặp ta sao?"
Bạch Tố cúi đầu, đối hắn mỉm cười.
Tiểu Dã do dự, nghĩ đến Bạch Tố nói "Tiểu Dã lần đầu tiên cùng ta nói nhiều như vậy lời nói."
Có lẽ kỳ thật hắn không tưởng sai đâu.
Cổ đủ dũng khí, rốt cuộc nghẹn ra một cái: "Ân."
Bạch Tố giật mình, sau đó cả người như là đột nhiên nét mặt toả sáng, bên môi tươi cười đều lấp lánh tỏa sáng giống nhau.
"Đi thôi, chúng ta đi ăn cơm."
Tiểu Dã nhắm mắt theo đuôi mà đi theo Bạch Tố bên người.
Trong lòng lại tràn ngập nho nhỏ no đủ vui sướng, tuy rằng bác sĩ Bạch giống như cái gì cũng không tỏ vẻ.
Bất quá...... Bác sĩ Bạch tâm tình thoạt nhìn là thực không tồi.
Kia ít nhất thuyết minh, bác sĩ Bạch là không chán ghét hắn, đúng không.
Bạch Tố mang Tiểu Dã đi một nhà tiệm cơm Tây, mỗi trương cái bàn bị gãi đúng chỗ ngứa mà dùng bồn hoa bình phong ngăn cách, ánh đèn ái muội.
Tiểu Dã chú ý tới tới người rất nhiều là một nam một nữ.
Tiểu Dã biết chính mình suy nghĩ nhiều quá, chính là vẫn là cảm giác có chút không được tự nhiên.
Tiểu Dã đôi mắt vẫn luôn không dám từ nước chanh nâng lên tới.
"Tiểu Dã muốn ăn cái gì?" Bạch Tố cách trên bàn một chi tân trích hoa hồng đỏ, ánh mắt thoạt nhìn càng thêm ôn nhu.
Tiểu Dã miễn cưỡng điểm mấy thứ đồ vật, lại nhanh chóng cúi đầu.
Phiếm nhá nhem ánh đèn hơi hơi dừng ở hắn mí mắt thượng, lông mi giống chấn kinh dường như, thỉnh thoảng run nhè nhẹ.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ