Phần Không Tên 22

207 2 0
                                    


  Tiểu Dã cảm giác được áp ra bản thân nam nhân thân thể, cái kia đỉnh chính mình bộ vị, nhanh chóng trướng đại một vòng.
Nam nhân cùng hắn môi lưỡi tách ra, liếm tịnh hắn bên môi nhỏ giọt nước bọt. Thấp giọng nói: "...... Nơi này, cái kia món lòng có hay không chạm qua?"
Một ngón tay từ âm huyệt chọc đi vào, thủy nộn khẩn trí đường đi đem hắn nhiệt tình bao vây.
"...... Ân......?" Tiểu Dã không quá hồi đến quá thần, một mở miệng chính là khó nhịn giọng mũi.
"Nơi này, không thể để cho người khác chạm vào, biết sao?" Bạch Tố hòa hoãn mà nói, "Chính mình cũng không được."
Trong thân thể còn có nam nhân ngón tay, Tiểu Dã chịu đựng hạ thể ngứa, hơi hơi mở to hai mắt, giống ở nỗ lực chuyển động đầu óc, tự hỏi Bạch Tố muốn nói cái gì.
Bạch Tố nhẹ nhàng cắn khẩu hắn chóp mũi, ướt nóng hô hấp dây dưa trụ hắn: "Bằng không sinh hạ hài tử không phải ta, ta sẽ thực tức giận, sẽ giết hắn." Bạch Tố thấy Tiểu Dã sắc mặt thay đổi, lại triển khai tươi cười, nói, "Đương nhiên ta sẽ không giết ngươi. Ta tái sinh khí, đều sẽ không thương tổn ngươi."
Tiểu Dã hoàn toàn thanh tỉnh, hắn giật mình linh rùng mình một cái, từ đáy lòng một chút lạnh tới tay chân. Cảnh trong mơ cùng tình dục hỗn độn nháy mắt rời xa hắn.
Hắn cũng một lần nữa thấy rõ người nam nhân này.
Bạch Tố không quá minh bạch, Tiểu Dã như thế nào lại muốn chạy.
Vừa rồi bầu không khí rõ ràng thực hảo, hắn đều mau không tức giận Tiểu Dã chạy trốn, còn chạy đến một cái đối hắn có mơ ước nam nhân bên người đi.
Nhưng hiện tại, Tiểu Dã lại muốn chạy. Quần áo bất chỉnh, môi sưng đỏ, mông đều lộ ra hơn phân nửa cái, hắn chạy ra thùng xe, là muốn câu dẫn ai đâu?
Bạch Tố trong mắt trầm xuống, hắn vốn chính là ngăn chặn Tiểu Dã, hiện tại trực tiếp khóa ngồi ở Tiểu Dã trên người, phần hông trực tiếp đối với Tiểu Dã mặt.
Tiểu Dã liều mạng về phía sau lui, sống lưng kề sát lưng ghế. Trong mắt tràn ngập mềm yếu kháng cự.
Bạch Tố đỉnh hông, bị quần bao ở thật lớn một bao, đỉnh đến Tiểu Dã môi, Tiểu Dã ngửi được cái kia hương vị, nan kham mà đừng khai đầu.
Hắn đã ở quở trách chính mình vừa rồi vì cái gì sẽ như vậy phối hợp.
Bạch Tố cúi đầu xem Tiểu Dã nhấp khẩn môi, nói: "Ngươi là tưởng ở chỗ này làm, vẫn là về nhà đi?"
Nội tâm liền phải tuôn ra phẫn nộ hỏa hoa.
"Phạm tội cưỡng gian." Tiểu Dã phun ra ba chữ, bị này ba chữ lực lượng cảm nhiễm giống nhau, kêu to lên, "Phóng ta về nhà! Ta phải về nhà! Ta không cần cùng ngươi ở bên nhau!"
"Hảo, chúng ta đây về nhà." Bạch Tố gật gật đầu, hắn đem Tiểu Dã đôi tay hai tay bắt chéo sau lưng đến phía sau, kéo xuống cà vạt một trói, Tiểu Dã trừng lớn mắt, lại khóc lại kêu. Bạch Tố đẩy ra cửa xe, đem Tiểu Dã kháng ở trên lưng, hoàn toàn làm lơ ánh mắt của người khác, vào thang máy.
Tiểu Dã bị ném tới trên giường thời điểm, tiếng kêu đều bị sợ tới mức ngăn chặn.
Hắn thấy Bạch Tố bắt đầu cởi quần áo giải dây lưng, hai chân sau đặng, đem chăn đều đặng xuống giường vẫn là không bò lên đến tới.
Bạch Tố phủ lên tới, nhìn thẳng Tiểu Dã phẫn hận lại sợ hãi đôi mắt.
"Lần trước ngươi còn có sức lực chạy, kia lần này, làm được ngươi không xuống giường được, được chứ?"
Tác giả tưởng lời nói
Sát sát sát muốn bạo số lượng từ!
Anh anh anh lại muốn hầm thịt một hầm thịt liền không dứt vô tâm tình hầm thịt tưởng kết thúc 2333
45
Bạch Tố hai đầu gối tách ra, quỳ gối Tiểu Dã phần hông hai bên, hai tay giơ lên Tiểu Dã chân đặt tại chính mình trên vai. Bạch Tố thoát đến trần như nhộng, cái kia thật lớn sự việc, liền ở Tiểu Dã hoa huyệt chỗ cọ xát, tùy thời đều giống muốn thọc đi vào.
Tiểu Dã toàn thân mao đều phải nổ tung, để ở chính mình trên mông nhiệt độ quá rõ ràng, căn bản không có biện pháp xem nhẹ. Hắn dùng sức tưởng sau này lui, chính là không có gắng sức điểm, đôi tay bị trói, giãy giụa có vẻ thập phần phí công.
Bạch Tố đĩnh động eo bụng, quy đầu hơi hơi chọc tiến huyệt khẩu, huyệt khẩu quá nhỏ, vừa mới một chọc đi vào liền có xé rách đau đớn. Tiểu Dã hai cái đùi đều căng thẳng, chân bối thậm chí banh thành thẳng tắp.
Tiểu Dã sợ cực kỳ, lần trước hắn chảy rất nhiều huyết, hắn không biết đó là màng trinh tan vỡ, nhưng thật sự là quá đau, hơn nữa nam nhân như vậy hung bạo, hắn càng đau nam nhân động đến càng lợi hại. Lần này cũng là, hắn nhớ tới nam nhân nói nói liền cảm thấy tay chân đều run rẩy.
Vừa rồi tức giận toàn bộ hóa thành sợ hãi, Tiểu Dã sợ đến tay chân nhũn ra, một chút lực cũng không dùng được, cốt khí đều dứt bỏ, Tiểu Dã mềm yếu mà khóc thút thít xin tha: "Không, không cần...... Đau quá...... Ngươi buông ta ra...... Sẽ chết ô đau......"
Nhưng nam nhân ôn nhu cùng săn sóc chưa bao giờ bao gồm ở trên giường, huống chi là Bạch Tố loại này, bản tính kỳ thật đối tàn ngược có loại cuồng nhiệt kẻ điên.
Hắn nghe được Tiểu Dã khóc cầu, cả người máu giống thiêu năng, ở mạch máu nóng rực mà chảy xuôi, còn toát ra thầm thì nhiệt phao.
Đối người này khát vọng hỗn hợp vặn vẹo tàn phá dục, Bạch Tố khép lại hàm răng, gắt gao mà cắn, môi căng chặt mà hôn Tiểu Dã khóe mắt, đem về điểm này nước mắt đều nhấp sạch sẽ.
"Đau cũng là ta cho ngươi, trừ bỏ ta, sẽ không có người khác cho ngươi loại này đau đớn."
Bạch Tố đỡ lấy chính mình dương vật, nhắm ngay tiểu đến cơ hồ chỉ có một cái khe hở huyệt khẩu, nơi đó luôn luôn là nhất tổn hại chủ nhân ý nguyện, lớn lên như vậy nhỏ xinh e lệ, lại so với chủ nhân dâm đãng gấp trăm lần. Tiểu Dã sợ đến sắp trợn trắng mắt ngất đi rồi, tiểu huyệt lại từ, ào ạt chảy ra chất lỏng trong suốt, nhiễm ướt thưa thớt thể mao, phấn hồng huyệt thịt bị tẩy đến tỏa sáng.
Bạch Tố vươn ra ngón tay, từ kẽ mông lau điểm dâm thủy, đồ đến chính mình côn thịt thượng. Quy đầu chậm rãi đỉnh nhập hoa huyệt.
Kích cỡ nói như thế nào đều quá không xứng đôi, liền tính chỉ có tiến nửa cái quy đầu, Tiểu Dã đều nhịn không được phát ra khóc thút thít dường như rên rỉ, Tiểu Dã phe phẩy đầu, biên khóc biên thở dốc: "Hảo hảo đau...... Muốn nứt ra...... Ô ô ngươi đi ra ngoài...... Ô đau quá......"
Nước mắt căn bản nhịn không được, không ngừng phía dưới cảm thấy đau, toàn thân đều cảm thấy đau, bên ngoài đau, bên trong cũng đau, giống như nơi nào đều đau.
Tiểu Dã hai mắt đẫm lệ mơ hồ, thấy không rõ nam nhân hiện tại bộ dáng gì. Nhưng hắn biết nam nhân căn bản không nghe hắn khóc lóc kể lể, nam nhân cầm chính mình phần hông, còn ở tiếp tục hướng bên trong đỉnh nhập.
Nhục huyệt bị cưỡng bách căng ra đường đi, lại năng lại nhiệt, gắt gao hấp thụ nam nhân tính vật, Tiểu Dã khóc đến như vậy lợi hại, hắn lại căn bản không biết này trương cái miệng nhỏ cỡ nào dâm đãng, một tấc một tấc mà đem côn thịt toàn bộ nuốt vào đi, còn sẽ co rút lại đè ép, giống muốn đem nam nhân tinh hoa đều bài trừ tới.
Sớm tại tìm được Tiểu Dã phía trước, Bạch Tố não nội đã truyền phát tin quá vô số như thế nào đem Tiểu Dã thao đến cũng không dám nữa chạy trốn hình ảnh, hiện tại người liền ở chính mình dưới thân làm chính mình tưởng như thế nào thao liền như thế nào thao, Bạch Tố đương nhiên sẽ không khắc chế chính mình dục vọng, huống chi cái này lỗ nhỏ, tính thượng lần này, hắn cũng chỉ thọc quá hai lần, trung gian còn cách lâu như vậy, hiện tại một lần nữa cắm vào đi, tư vị càng thêm mất hồn thực cốt, căn bản không bận tâm Tiểu Dã khóc kêu.
Nói nữa, Bạch Tố bĩu môi cười, nhục huyệt rõ ràng tiếp thu rất khá. Lại khóc lại nháo, phía dưới còn không phải ngoan ngoãn mà ăn côn thịt lớn, còn ngại không đủ dường như, co rút lại tác muốn càng nhiều.
Dương vật đi vào hai phần ba, nhưng Tiểu Dã cảm thấy đã rốt cuộc, đều mau đỉnh đến tử cung, đem cả người tạo ra. Tiểu Dã ô ô nuốt nuốt mà khóc, Bạch Tố chụp hắn mông một cái tát, mang theo điểm dục cầu bất mãn không kiên nhẫn: "Thả lỏng, ta muốn toàn bộ đi vào."
Tiểu Dã nghe được, không biết vì cái gì, khóc đến lợi hại hơn. Nam nhân tưởng tiến vào, cố tình không cho hắn tiến vào, Tiểu Dã dùng sức co rút lại tiểu huyệt, tưởng đem nam nhân đẩy ra đi.
Bạch Tố dùng sức suyễn khẩu khí, bị kéo dài mật mật mạch lạc quấn quanh hấp thụ, thiếu chút nữa làm hắn tiết ra tới.
Bạch Tố lại cho Tiểu Dã mông một cái tát, tức giận trầm thấp: "Mấy ngày không thấy, ngươi đều học được kẹp người."
Tiểu Dã khụt khịt, khóc đến quá đầu nhập cái gì cảm giác đều không quá rõ ràng, đôi mắt ướt dầm dề chỉ trừng mắt Bạch Tố, hắn tưởng lên án quá nhiều, rồi lại nhất thời nghĩ không ra, đều tập trung ở trong cơ thể cái kia bừng bừng phấn chấn nóng bỏng thân thể thượng.
Bạch Tố hầu kết khẽ nhúc nhích, nhịn không được cúi xuống thân thân hắn. Tiểu Dã ô ô mà nhỏ giọng kêu to, như là ủy khuất đến cực điểm, bị quấy đầu lưỡi cũng ngơ ngác mà mở ra, không biết trốn cũng không biết chạy.
Dương vật nhân cơ hội toàn bộ hoàn toàn đi vào huyệt, Bạch Tố qua lại mà liếm hôn Tiểu Dã, đem Tiểu Dã hôn đến toàn thân nhũn ra, hai mắt mê mang, bắt đầu đĩnh động vòng eo, mạnh mẽ thao làm lên.
Tiểu Dã không có chuẩn bị, bị đỉnh đến kêu lên một tiếng, nhanh chóng thọc vào rút ra quả thực muốn sử tiểu huyệt vách trong thiêu cháy giống nhau.
Cắm trong chốc lát, Tiểu Dã liền chịu không nổi, hảo năng hảo trướng, còn mang theo không biết là ma là ngứa vẫn là đau cảm giác. Tiểu Dã nhịn không được lại muốn khóc, kêu nam nhân dừng lại, nam nhân nghe xong ngược lại đem hắn hông càng áp hướng chính mình, mỗi một lần đều đỉnh nhập chỗ sâu nhất, Tiểu Dã phát ra nhỏ vụn rên rỉ, rên rỉ đều bị nam nhân nuốt vào trong bụng, nam nhân vẫn luôn hôn hắn, có loại thâm tình ôn nhu. Thủ đoạn dây lưng không biết khi nào tùng cởi, Tiểu Dã bị hôn đến mơ hồ, nhàn rỗi đôi tay tự nhiên mà ôm nam nhân cổ.
Có chút người trời sinh xương sụn không chủ kiến, tùy tiện thi lấy ba lượng phân ôn nhu, là có thể đem hắn hống đến xoay quanh. Có chút người ký ức có tiết điểm, chỉ có thể nhớ kỹ một lúc nào đó khắc mỗ nhỏ nhặt.
Giống Tiểu Dã, đã không chủ kiến lại ký ức chướng ngại, quả thực là trên đời này tốt nhất lừa gạt người.
Bằng không lúc trước hắn cũng sẽ không như vậy dễ dàng đã bị nam nhân ở xe điện ngầm thượng cưỡng gian, còn liên tiếp. Cũng sẽ không ở biết rõ phạm tội cưỡng gian cùng Bạch Tố là cùng cá nhân sau, mơ hồ bị nam nhân đe dọa trở về. Càng sẽ không ở ngay lúc này, còn cùng nam nhân Loan Phượng đảo điên.
Hắn như vậy ngốc, đáng tiếc Bạch Tố vẫn là cô phụ.
Bạch Tố bắt lấy Tiểu Dã tay, hôn hôn đầu ngón tay, sau đó giơ lên đỉnh đầu, một lần nữa trói chặt.
"Muốn đem ngươi trói lại tới, bằng không hừng đông ngươi đã không thấy tăm hơi."
Tác giả tưởng lời nói
Ở trường học thanh tâm quả dục mà ngây người hồi lâu lúc sau..
Thịt đều sẽ không hầm [ nợ thấy
Biến thái bác sĩ như cũ vô hạn tìm đường chết trung ~
46
Tiểu Dã ở trên giường nằm đến đủ lâu rồi. Lại nằm xuống đi chỉ biết nhớ tới càng khó kham trải qua. Hắn như thế nào biến đổi tư thế bị nam nhân thao, như thế nào khóc lóc cầu nam nhân nhẹ điểm, như thế nào bị tinh dịch rót đầy bụng, tắc đều tắc không được, từ huyệt khẩu chảy ra, lại bị nam nhân dương vật lấp kín, không chuẩn tinh dịch chảy ra, muốn hắn hoài thượng hài tử......
Tiểu Dã khóc đến giọng nói đều ách, đến mặt sau thậm chí hôn mê bất tỉnh, sau đó lại bị nam nhân mạnh mẽ thao làm thao tỉnh lại. Trước sau hai cái huyệt đều bị thao đến chín, đến sau nửa đêm lưu không ra thủy tới, toàn dựa nam nhân tinh dịch tưới.
Tiểu Dã giật giật thủ đoạn, như vậy cũng làm hắn đau đến nhẹ giọng tê một hơi. Nhưng cũng may không có giống nam nhân nói như vậy, thật sự đem hắn trói lại tới làm hắn không bao giờ có thể chạy.
Trên thực tế liền tính hiện tại mở cửa, Tiểu Dã đều không nhất định có thể chạy trốn.
Tiểu Dã vừa mới nhớ tới thân, liền eo nhũn ra, hai chân đánh ngã, quăng ngã hồi trong chăn.
Tiểu Dã ở trên giường hít sâu vài phút, nhíu mày hít sâu khí chậm rãi rời giường, Tiểu Dã mặc xong quần áo cùng giày, đi mở cửa.
Vặn vẹo, mở không ra. Thử vài biến, đều mở không ra.
Tiểu Dã cảm thấy trong lòng dâng lên phẫn nộ, hắn trong đầu không thể tưởng quá nhiều chuyện, rất ít có lại ái lại hận cùng tồn tại tình huống, kia sẽ làm hắn cả người lâm vào hỗn loạn, cho nên hắn phía trước mới chạy. Nhưng hiện tại hắn chán ghét đã chết nam nhân kia, chán ghét đến trong xương cốt.
Tiểu Dã cấp Bạch Tố gọi điện thoại.
"Tỉnh?" Điện thoại kia đầu quả thực xuân phong vô hạn, nhu tình bốn phía, "Không thoải mái liền nghỉ ngơi nhiều một lát, ta bên này lập tức quay lại."
Tiểu Dã nắm chặt di động, quả thực vì nam nhân dối trá vô sỉ không biết xấu hổ cảm thấy không thể tưởng tượng.
"Chìa khóa đâu?" Tiểu Dã mở miệng ra, mới phát hiện chính mình thanh âm đều phá, nghẹn ngào suy yếu, "Ta muốn đi ra ngoài."
Bên kia đốn một giây, Bạch Tố ôn thanh nói: "Ngoan, muốn ăn cái gì, ta mua trở về."
Cách điện thoại tuyến, Tiểu Dã cũng không thể thập phần cảm nhận được Bạch Tố trong giọng nói vi diệu biến hóa, Tiểu Dã vì nam nhân nhìn như không thấy càng thêm cảm thấy căm giận.
"Nhà của ta không ở nơi này." Tiểu Dã nói, "Là ngươi cưỡng bách ta, ta không cần đãi ở chỗ này." Tiểu Dã thở sâu, cảm thấy còn chưa đủ dường như, lại bổ thượng: "Phạm tội cưỡng gian."
"Hảo, ta biết đêm qua làm đau ngươi." Bạch Tố bất đắc dĩ dường như, hơi hơi thở dài, "Ta sai rồi được không, đừng cáu kỉnh."
Tiểu Dã nhịn không được tức giận đến cao giọng: "Ta không phải cáu kỉnh, ai cùng ngươi cáu kỉnh! Ta phải về nhà!"
"Nghe lời, ở nhà chờ ta trở lại."
Bạch Tố đem điện thoại treo.
Tiểu Dã chân trần đạp lên thảm thượng, nghe di động vội âm, bị tức giận đến cả người phát run.
Buổi chiều 5 giờ rưỡi, Bạch Tố một thân thẳng sạch sẽ tây trang, như là tân hôn nam nhân, trên tay còn cầm một túi tân đồ ăn, mở cửa liền kêu: "Tiểu Dã, ta đã trở về."
Không ai đáp lại hắn.
Bạch Tố cầm túi thủ nhất khẩn, ngay sau đó nhắc nhở chính mình, hắn khóa cửa, sở hữu cửa sổ đều quan trọng, vẫn là ở hai mươi ba tầng, Tiểu Dã là chạy không ra được.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ