Tiểu Dã mở to bị nước mắt hồ thành một đoàn đôi mắt, hình như là không minh bạch Bạch Tố đang nói cái gì.
Bạch Tố lại đến gần rồi Tiểu Dã một chút, Tiểu Dã đôi mắt nháy mắt, một viên nước mắt trượt xuống dưới, lập tức đã không thấy tăm hơi.
Bạch Tố vươn đầu lưỡi, đem kia viên nước mắt liếm.
Đầu lưỡi hướng lên trên, Tiểu Dã phản xạ dường như nhắm mắt lại, ướt dầm dề đầu lưỡi liếm xem qua da, đầu lưỡi còn tả hữu giật giật, mí mắt hạ tròng mắt bị liếm đến nhích tới nhích lui.
Lại đi xuống, dọc theo gương mặt, vẫn luôn liếm đến cằm tiêm. Nước mắt bị toàn bộ liếm sạch sẽ.
Tiểu Dã đã không biết nhúc nhích, hắn đã đại não thanh không, hoàn toàn choáng váng.
Tiểu Dã đột nhiên trợn to mắt.
Môi bị đầu lưỡi liếm.
Nam nhân há mồm ngậm lấy hắn, tăng thêm lực đạo mút vào, Tiểu Dã bị hút đến có điểm môi tê dại.
"Như vậy, hiểu chưa?" Bạch Tố hơi hơi buông ra bờ môi của hắn, vẫn là dán, thấp thấp hỏi.
Tiểu Dã trợn tròn đôi mắt.
"Như vậy đâu." Bạch Tố một lần nữa hôn lên tới.
Lần này liền đầu lưỡi cũng vào được.
Đầu lưỡi bị dây dưa trụ, nam nhân dùng sức mút vào, Tiểu Dã cảm thấy đầu lưỡi quả thực mau bị hút đi dường như, miệng đại trương, không chịu khống chế mà phân bố ra nước bọt, dọc theo khóe miệng nhỏ giọt.
Nam nhân chế trụ hắn cái ót, lực đạo không tự chủ được mà càng lúc càng lớn, đem Tiểu Dã càng đi chính mình phương hướng kéo.
Tiểu Dã dính sát vào trụ nam nhân ngực.
Nam nhân một bàn tay, vuốt ve Tiểu Dã bối, dọc theo xương sống, càng ngày càng tình sắc mà đi xuống vuốt ve.
Vén lên áo ngủ, đi xuống sờ soạng.
Tiểu Dã nằm ở nam nhân trước ngực, sắp hô hấp không thuận, tay trái gắt gao nhéo nam nhân áo sơmi.
Bàn tay vào quần lót, hai cánh mông thịt bị dùng sức mà xoa nắn, đầu ngón tay thường thường mà chọc đến lỗ đít.
Hôn môi khe hở, Tiểu Dã giương miệng, ha ha mà thở dốc.
Cái này cảm giác...... Tiểu Dã mơ hồ mà tưởng, chẳng lẽ làm tình, đều là cái dạng này cảm giác sao......
Nam nhân cũng hơi hơi bắt đầu thở dốc lên.
Chính là, người này, chính là bác sĩ Bạch a......
Tiểu Dã thỏa mãn mà tưởng, bác sĩ Bạch, là bác sĩ Bạch a......
Hạ thể càng thêm tùy ý mà chảy ra dâm thủy, giống như thân thể đều biết Tiểu Dã có bao nhiêu khát vọng người nam nhân này giống nhau.
Bạch Tố bất tri bất giác biến thành nửa ngăn chặn Tiểu Dã tư thế, Tiểu Dã hơi hơi nâng lên mông, phương tiện Bạch Tố xoa nắn hắn hạ thể.
Bạch Tố ngón tay từ ướt đến lợi hại tiểu huyệt đi phía trước di, sắp đến hoa huyệt.
Tiểu Dã đột nhiên duỗi tay, đè lại Bạch Tố.
"Không, không được...... Không thể......" Tiểu Dã lung tung mà lắc đầu, "Lại đi xuống, đi xuống, liền......" Tiểu Dã cắn khẩn môi, nói không nên lời.
Hắn rõ ràng là nam tính, lại có nữ tính sinh thực khí quan.
Hắn vẫn là cảm thấy ghê tởm lại đáng sợ.
Bác sĩ Bạch là không thấy được, thấy được, nhất định sẽ bị ghê tởm đến.
Tiểu Dã không nghĩ làm bác sĩ Bạch chán ghét hắn.
Bạch Tố thở phì phò, nhẹ nhàng cắn bờ môi của hắn: "Đừng sợ, đừng lo lắng, ta sẽ nhẹ một chút."
"Không không được, ngươi nhất định sẽ ghê tởm, nhất định sẽ." Tiểu Dã vẫn là lắc đầu. "Không được......"
Bạch Tố tay còn đặt ở quần lót, bao bọc lấy Tiểu Dã mông, bên trong còn ở chảy thủy.
"Tiểu Dã, ngươi không nghĩ hoặc là?" Bàn tay to ma xát Tiểu Dã lông xù xù hạ thể.
Tiểu Dã cắn cắn môi, trong ánh mắt sắp có nước mắt, Bạch Tố lòng bàn tay đều bị lộng ướt, bôi trên Tiểu Dã trên đùi.
"......" Tiểu Dã nhỏ giọng nhỏ giọng nói gì đó, chỉ là hoàn toàn nghe không được thanh âm, "Chính là, không được......"
"......" Bạch Tố dùng sức hít sâu vài lần, mới áp lực thanh âm, nói: "Không quan hệ, ta chờ ngươi tự nguyện...... Đến lúc đó ngươi sẽ biết, ta có bao nhiêu ái ngươi, bao gồm thân thể của ngươi."
Bạch Tố ngậm lấy Tiểu Dã môi, dùng sức mút vào một lần, mới buông ra hắn, tay cũng từ trong chăn rút ra.
Bạch Tố lại hôn hạ hắn cái trán.
Tiểu Dã quả thực bị bất thình lình ôn nhu cùng tình yêu rót choáng váng, trên mặt mờ mịt, lại mang theo tình dục đà hồng.
Rõ ràng vừa rồi phía trước, còn sợ hãi đối phương chán ghét chính mình sợ hãi đến tuyệt vọng, giây lát gian, lại thiếu chút nữa cùng bác sĩ Bạch có nhất thân mật tiếp xúc.
Bác sĩ Bạch nói thích hắn a.
Tiểu Dã hiện tại càng không dám nhìn thẳng trước mắt nam nhân.
Bạch Tố lại thoạt nhìn tâm tình phi thường tốt bộ dáng, vốn dĩ chính là thường xuyên cười người, hiện tại mặt mày vừa động, đều giống như lưu động muốn chảy ra tới ôn nhu giống nhau.
Bạch Tố nhéo nhéo đầu ngón tay, vừa rồi từ Tiểu Dã trong cơ thể ra tới, ẩm ướt chất lỏng dính ở trên tay, lôi kéo khai, còn có trong suốt ti.
Tiểu Dã thấy nam nhân còn vươn đầu lưỡi, liếm liếm đầu ngón tay.
Trên mặt quả thực muốn toát ra nhiệt khí.
Trời ạ! Bác sĩ Bạch là sao, như thế nào làm được......
Rõ ràng là như vậy ghê tởm đồ vật.
"Tiểu Dã muốn hay không nếm chính mình hương vị." Bạch Tố liếm liếm môi, quả thực câu hồn mà đối Tiểu Dã cười cười, "Ta thực thích."
Tiểu Dã ngốc ngốc, từ cổ hướng lên trên, toàn bộ huyết hồng.
Hắn, hắn hắn hắn không biết, nguyên lai bác sĩ Bạch như vậy sắc tình, như vậy gợi cảm ngao ô!
24
Bạch Tố mang Tiểu Dã đi chính mình văn phòng phòng tắm tắm rửa.
Tiểu Dã mặt có chút hồng, hắn nhớ tới lần trước bác sĩ Bạch cho hắn tắm rửa, chính mình cảm thấy thẹn phản ứng.
Hơn nữa vừa rồi ban ngày, Bạch Tố mới đối hắn làm những cái đó sự.
Vẫn là ghế cùng màng giữ tươi, Tiểu Dã bị Bạch Tố đỡ ngồi xuống, Bạch Tố phát hiện Tiểu Dã vẫn là cúi đầu, gáy một tầng phấn phấn màu đỏ, Bạch Tố trong lòng hơi hơi vừa động.
Vì cái gì trước kia, hắn tổng tưởng Tiểu Dã phản cảm đâu.
"Tiểu Dã, như thế nào bất động?" Bạch Tố bắt tay nhẹ nhàng đặt ở Tiểu Dã trên cổ, cảm giác được thủ hạ làn da khẽ run lên.
"Tiểu Dã, muốn ta giúp ngươi cởi quần áo sao?" Nam nhân thanh âm ở sau người nhẹ nhàng vang lên, mang theo nào đó dụ hoặc lực.
Tiểu Dã khẩn trương mà căng thẳng thân thể.
Nam nhân vòng đến hắn phía trước tới, cong hạ thân, mỉm cười nhìn thẳng Tiểu Dã, Tiểu Dã sau này một ngưỡng.
Một bàn tay đặt ở hắn cổ áo thượng.
"Tiểu Dã mỗi lần nút thắt, đều hệ thật sự nghiêm đâu." Bạch Tố cởi bỏ đệ nhất viên nút thắt, Tiểu Dã hầu kết lộ ra tới, trên dưới giật giật.
Bạch Tố ngón trỏ mềm nhẹ về phía hạ, lướt qua xương quai xanh, hoạt đến đệ nhị viên nút khấu.
Sau đó là đệ tam viên, đệ tứ viên, đầu ngón tay hoạt đến trước ngực hai điểm, không biết cố ý vô tình, đầu ngón tay đi xuống đè đè.
Tiểu Dã hơi hơi cắn môi.
Tiểu Dã thấy bác sĩ Bạch ý cười trên khóe môi, cơ hồ xác định bác sĩ Bạch là cố ý.
Nói đến...... Lần trước tắm rửa, bác sĩ Bạch cũng là như thế này.
Cho nên, chẳng lẽ bác sĩ Bạch đã sớm......
Tiểu Dã ngượng ngùng đi xuống suy nghĩ. Bác sĩ Bạch nói thích hắn, hắn đã cảm thấy là không thể tưởng tượng hảo vận, không dám nghĩ tiếp tượng, bác sĩ Bạch nguyên lai phía trước liền thích hắn.
Hơn nữa, bác sĩ Bạch vì cái gì sẽ thích hắn, Tiểu Dã mơ hồ mà nghĩ tới, nhưng giống như bởi vì thật sự quá ra ngoài hắn nhận tri, Tiểu Dã không nghĩ ra được, dứt khoát liền không thèm nghĩ.
Móng tay hơi hơi thổi qua trước ngực tiểu đột khởi, Bạch Tố dường như không có việc gì mà tiếp tục đi xuống.
Giải xong nút thắt, Bạch Tố giúp đỡ Tiểu Dã đem ống tay áo cởi ra tới.
Dựa đến giống như thân cận quá điểm, hoàn toàn không cần thiết như vậy tới gần.
Tiểu Dã ngực lỏa lồ, cơ hồ dán sát vào nam nhân thân thể.
Xiêm y cởi ra ném trên sàn nhà, Bạch Tố làm Tiểu Dã đứng lên, một bàn tay vòng lấy chính mình eo, đánh thạch cao chân trái đặt ở tiểu băng ghế thượng.
Nam nhân khom lưng cho hắn lột quần.
Tiểu Dã đột nhiên khẩn trương mà nói: "Đừng, đừng đừng, quần lót đừng thoát......"
"Lần này không thể từ ngươi, ngươi bao lâu không giặt sạch." Nam nhân lời lẽ chính đáng, nhanh nhẹn mà đem quần lót liền quần cùng nhau lột hạ.
Tiểu Dã hét lên một tiếng, dùng sức phịch lên, thiếu chút nữa tránh thoát Bạch Tố tay.
Bạch Tố đè lại hắn tay chân, Tiểu Dã trong ánh mắt tràn ngập hoảng sợ, Bạch Tố không ngừng hôn môi hắn đôi mắt, lại hôn bờ môi của hắn, đem hắn thét chói tai đổ hồi trong cổ họng.
Tiểu Dã giãy giụa dần dần nhược xuống dưới, Bạch Tố không ngừng, ngậm lấy Tiểu Dã cánh môi, ngăn chặn mút vào.
Tiểu Dã ánh mắt dần dần mê ly lên, bắt đầu không tự giác mà đáp lại Bạch Tố hôn, vụng về mà dùng đầu lưỡi đi cuốn lấy Bạch Tố.
Bạch Tố đôi mắt hơi cong, cuốn lấy Tiểu Dã mút hôn một hồi lâu, mới buông ra hắn.
"Đừng sợ," Bạch Tố một chút một chút mà mổ Tiểu Dã môi, "Ngươi phải đối chính mình có tin tưởng, ta yêu ngươi hết thảy."
Nam nhân trong miệng nói ra ái cùng thích quá có dụ dỗ lực, Tiểu Dã tuy rằng trong lòng sợ vô cùng, lại rốt cuộc nói không nên lời cự tuyệt nói.
Tiểu Dã rốt cuộc trần như nhộng.
Nam nhân giảo khăn lông ướt, chà lau Tiểu Dã thân thể.
Đến hạ thể, Tiểu Dã vẫn là bế khẩn chân, thân thể cơ hồ phát run.
"Không cần...... Được không......" Tiểu Dã mang theo khóc nức nở, nhỏ giọng cầu Bạch Tố.
Bạch Tố ngẩng đầu nhìn thấy Tiểu Dã mau khóc ra tới biểu tình, giật mình, không tự chủ được mà mở miệng: "Tiểu Dã đều bị người xa lạ chạm qua, vì cái gì ta không được?"
Trong nháy mắt bên tai một trận yên tĩnh, Bạch Tố lời nói, một lát sau mới tiến vào Tiểu Dã lỗ tai.
Nước mắt cơ hồ là trong khoảnh khắc rơi xuống.
"Xin, xin lỗi......" Tiểu Dã bị hổ thẹn cùng sỉ nhục ép tới cơ hồ không dám ngẩng đầu, hắn không biết chính mình thực xin lỗi cái gì, chỉ cảm thấy, bị xa lạ nam nhân cưỡng gian quá chính mình, thật xin lỗi bác sĩ Bạch.
Quá không xứng với bác sĩ Bạch thích.
Bạch Tố ảo não không thôi, hắn vừa rồi nhất định là điên rồi, cư nhiên nói ra những lời này đó.
"Là ta thực xin lỗi, Tiểu Dã, thực xin lỗi." Bạch Tố ôm lấy Tiểu Dã, có chút vội vàng mà hôn rớt Tiểu Dã nước mắt, "Ta không nên nói những lời này đó, là ta không tốt. Kia không phải ngươi sai, Tiểu Dã, ngươi không cần phải nói thực xin lỗi."
Tiểu Dã khụt khịt, nỗ lực mà thu hồi nước mắt. Bị nam nhân ôn nhu an ủi hắn, cũng cảm thấy còn tiếp tục khóc đi xuống chính mình, quá cô phụ bác sĩ Bạch tâm ý, quá khiến người chán ghét.
Tắm vẫn là muốn tiếp tục tẩy, Tiểu Dã lần này không dám nói cái gì nữa, Bạch Tố bàn tay đến hạ thể thời điểm, Tiểu Dã sợ đến thiếu chút nữa ngất qua đi, lại chỉ là ôm chặt nam nhân eo, đem vùi đầu ở nam nhân ngực.
Còn hảo, làm Tiểu Dã nháy mắt tinh thần buông lỏng chính là, Bạch Tố một chút phản ứng cũng không có, nghiêm túc cẩn thận mà chà lau hạ thể âm mao mọc thành cụm bộ phận.
Tiểu Dã trong lòng đột nhiên liền hoàn toàn thả lỏng lại, thậm chí cảm động không thôi.
Bác sĩ Bạch, hắn quả nhiên không có lừa chính mình.
Thậm chí nghiêm túc cẩn thận đến giống như có điểm qua đầu.
Tiểu Dã cắn môi, nhịn xuống bên môi rên rỉ. Bạch Tố ngón tay cơ hồ muốn chọc tiến hoa huyệt.
"Quả nhiên muốn cẩn thận rửa sạch, Tiểu Dã." Nam nhân thanh âm nghe tới thực đứng đắn. "Sinh bệnh liền không hảo."
Tiểu Dã quả thực muốn vì chính mình dâm loạn khóc thút thít.
Bác sĩ Bạch sẽ nghĩ như thế nào hắn a. ( đại khái sẽ thật cao hứng...... Đi )
Tác giả tưởng lời nói
Bác sĩ Bạch biến thái luôn là xuất kỳ bất ý mà tới một chút..
Vất vả ngươi, Tiểu Dã..
25
Bác sĩ Bạch giống như có chút kinh ngạc, ngón tay từ khăn lông lấy ra tới, ở Tiểu Dã hoa huyệt ngoại vuốt ve.
"Tiểu Dã, ngươi có phản ứng."
Bác sĩ Bạch hai ngón tay niết ở bên nhau, đầu ngón tay trong suốt chất lỏng dính nhớp mà giằng co ở bên nhau.
Tiểu Dã liền bên tai đều hồng thấu.
Thân thể hắn có bao nhiêu dâm đãng, hắn từ trước đến nay đều là khống chế không được.
"Tiểu Dã," nam nhân đè thấp thanh âm, bàn tay vuốt ve Tiểu Dã hạ thể, ướt hoạt không thôi, "Ngươi là muốn sao?"
Này quá trắng ra, Tiểu Dã quả thực không biết như thế nào trả lời.
Trong lỗ mũi phát ra rất nhỏ giọng mũi thay thế Tiểu Dã trả lời.
Nam nhân phát ra thấp thấp tiếng cười, Tiểu Dã ngượng ngùng cực kỳ, quả thực tưởng đem chính mình chôn lên.
"Chính là Tiểu Dã thân thể còn không có hảo, Tiểu Dã nhịn một chút đi." Nam nhân mang theo trêu đùa ý cười dường như.
Rõ ràng là bác sĩ Bạch đang câu dẫn hắn, hắn mới không có muốn đâu.
Tiểu Dã trong lòng yên lặng mà biện giải, lại nhịn không được hạ thể bị nắm ở nam nhân lòng bàn tay khát vọng cảm.
Có thể, có thể bị cắm vào tới thì tốt rồi......
"Ngô ha ~!" Tiểu Dã đột nhiên nhu mị mà kêu ra tiếng tới.
Bạch Tố thật sự cắm vào một ngón tay.
"Bất quá vẫn là có thể cho Tiểu Dã sảng một sảng." Bạch Tố nói làm người cảm thấy thẹn nói, ngón tay hướng hoa huyệt chỗ sâu trong tham nhập, ướt hoạt vách trong phảng phất đã sớm khát vọng không thôi mà co rút lại, phân bố ra càng nhiều chất lỏng, đem Bạch Tố ngón tay làm cho ướt nhẹp.
Tiểu Dã bên hông mềm nhũn, xụi lơ ở Bạch Tố trên người.
Ngón tay đột nhiên rút ra, Tiểu Dã trợn tròn mắt, mê mang mà nhìn Bạch Tố , Bạch Tố hôn hôn hắn khóe miệng: "Đổi cái tư thế, làm ngươi không như vậy mệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mất khống Chế
RomanceHán Việt: Thất khống ( song tính ) Tác giả: A Phiêu - Đằng Trầm Trầm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Nhược thụ Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Wikidich