Tiểu Dã là bối dán thang máy tường, Bạch Tố đối mặt hắn, hai cái cô nương cách Bạch Tố bóng dáng, cùng Tiểu Dã mặt đối mặt.
Tiểu Dã sắc mặt nhiều ít làm hai cái cô nương có chút kinh hãi, không khỏi nhìn nhiều hai mắt.
Tiểu Dã cũng thấy các nàng, tự giác có chút nan kham, rũ xuống đôi mắt.
Hắn thế nhưng nhận ra các nàng. Các nàng là phía trước ở thang máy tương ngộ hai người, nói trắng ra tố đáng sợ, là cái này trường tóc trát đuôi ngựa nữ sinh.
Xem nột, sớm tại thật lâu trước kia, bên người người liền không có lúc nào là không ở nhắc nhở hắn, người nam nhân này nhiều nguy hiểm, nhưng hắn là ngốc, không có một lần tin tưởng quá.
Người càng ngày càng nhiều, người với người khoảng cách càng ngày càng nhỏ.
Cô nương bao đụng phải Tiểu Dã cánh tay.
Tiểu Dã trở về rụt rụt, sau đó dừng lại.
Tiểu Dã nâng lên mặt, đối hai cái cô nương trồi lên một cái mỉm cười tới. Tái nhợt, bất lực, lệnh người đồng tình, lại dùng hết toàn lực.
Đinh —— đến một tầng, trận này chen chúc kết thúc.
Dòng người ra bên ngoài dũng, Tiểu Dã bị Bạch Tố nắm tay, cuối cùng đi ra thang máy.
Đi vào ánh nắng thời điểm, Tiểu Dã có chút không mở ra được mắt, sắc mặt dưới ánh mặt trời càng có vẻ tái nhợt, giống như tùy thời sẽ té ngã, Bạch Tố ôm lấy hắn eo, hướng tiểu khu hoa viên đi.
Dọc theo đường đi đã chịu không rõ ánh mắt vô số, Bạch Tố ai coi không thấy. Thỉnh thoảng quay đầu đi thấp giọng hỏi hắn: "Lạnh hay không? Mệt sao? Muốn hay không nghỉ ngơi?"
Tiểu Dã chôn đầu, giống như không cẩn thận nghe Bạch Tố đang nói cái gì.
Hắn vẫn là da mặt mỏng, người khác ánh mắt sẽ làm hắn vô thố. Bạch Tố tưởng, nắm hắn tay, đi ở hoa thụ thứ tự nở rộ lâm ấm trung, giống như thực hiện nào đó khát vọng, có chút sung sướng.
"Kỳ thật về sau, thường xuyên tới tản bộ cũng không tồi." Bạch Tố nói, thấy hắn vẫn cứ thất thần dường như, nhéo nhéo hắn tay, "Tiểu Dã?"
Tiểu Dã đã chịu kinh hách giống nhau, nâng lên mặt, hoa vài giây phản ứng lại đây, há miệng thở dốc: "Ân, ân......"
Hai người đi phía trước đi, hoa viên trung tâm có một khối đại vườn hoa, bởi vì đây là cao cấp khách sạn chung cư tiểu khu, hơn phân nửa hộ gia đình là office building ở tầng hai mươi trở lên tinh anh nhân sĩ, theo đuổi bức cách cũng cùng phàm nhân bất đồng, cho nên đi đến hoa viên cuối, sẽ trực diện một mảnh hoa hồng viên, từ ven đường vẫn luôn lan tràn đến hồng trên tường. Thật sự là tinh anh nam sĩ đối có mang lãng mạn tình hoài mỹ nữ tuyệt sát.
Bạch Tố là lần đầu tiên dẫn người tới nơi này.
Hắn tuy rằng không cảm thấy này một tảng lớn hoa hồng có cái gì, nhưng cũng cảm thấy có lẽ có thể tính làm một loại tâm ý. Trên thế giới này vì sao có như vậy nhiều đại biểu tình yêu thơ ca sự việc, bởi vì sắp bất lực, không biết như thế nào mới có thể làm ngươi cảm giác ta tâm ý. Chỉ có thể đem trên thế giới này đại biểu ái đồ vật, tất cả đều trình cho ngươi, vậy ngươi nhưng sẽ tin tưởng.
Không ai có thể ở tình yêu miễn với khuôn sáo cũ.
Bạch Tố chiết mấy chi hoa hồng, nhổ rễ cây thượng thứ, đưa cho Tiểu Dã.
Nhưng là không phải tất cả mọi người có thể như ngươi mong muốn, cho rằng hoa hồng chính là tình yêu.
Tiểu Dã có chút khó hiểu dường như, nhìn xem hoa, lại xem hắn, không có duỗi tay.
Bạch Tố đối hắn mỉm cười: "Chẳng lẽ muốn ta quỳ xuống tới sao? Vẫn là nói muốn lại chuẩn bị một cái nhẫn?"
Tiểu Dã nghiêng nghiêng đầu, chỉ là chỉ chỉ Bạch Tố tay: "Ngươi đổ máu."
Bạch Tố cúi đầu vừa thấy, tay trái ngón trỏ quả nhiên chảy ra máu, một giọt mượt mà huyết châu. Đại khái là ở rút thứ thời điểm, bị đâm đến.
Miệng vết thương quá nhỏ, hắn một chút cũng không có cảm giác được đau đớn.
Tiểu Dã nói: "Nó quá gầy yếu, liền tính ngươi đem nó sở hữu thứ đều rút, nó có thể cho ngươi phản kích cũng chỉ có điểm này, mỏng manh đến không cảm giác được một tia đau đớn."
Tựa như Bạch Tố giống nhau, vĩnh viễn đều sẽ không đối Tiểu Dã phản kích, cảm giác được bao lớn đau đớn.
Tác giả tưởng lời nói
Chương sau chính là trong truyền thuyết cao trào? Chúc mừng Tiểu Dã rốt cuộc mang thai, sau đó muốn thọc bạch biến thái tiết hận...... Cái này kịch thấu sảng không sảng!
53
Từ bên ngoài trở về lúc sau, Tiểu Dã hình như là có sinh cơ một chút, như là đột nhiên có chờ mong, từ trong ánh mắt vẫn là có thể nhìn ra được tới.
Nhưng là ngày vui ngắn chẳng tầy gang, thậm chí trở nên càng không xong. Tiểu Dã trở nên không hề muốn ăn, ăn cái gì phun cái gì, vài ngày sau, trong mắt kia thốc tiểu ngọn lửa tắt đi xuống, chết lặng rất nhiều, cư nhiên lại hiện ra một loại bất lực dường như khủng hoảng. Giống chim sợ cành cong, đối Bạch Tố đụng vào phản ứng mãnh liệt đến không được, tới rồi Bạch Tố chỉ cần một tới gần, liền thét chói tai phát run trình độ.
Bạch Tố đều có chút chân tay luống cuống, có chút không biết nên như thế nào đối đãi người này.
Hắn ngày hôm qua không màng Tiểu Dã giãy giụa, bóp hắn cằm, đem đồ ăn hỗn canh, ngạnh rót hết. Tiểu Dã run rẩy vài giây, sau đó đối với hắn mặt, đem cơm cơm cuồn cuộn toàn bộ nôn ra tới.
Hắn tưởng Tiểu Dã khả năng không phải cố ý, hắn thậm chí ở Tiểu Dã trên mặt nhìn đến xin lỗi.
Chưa nói tới thương tâm, càng không thể nói là hối hận, hắn chỉ là lo lắng. Người này đã như vậy suy yếu, hiện tại liền cơm đều ăn không vô, nên làm cái gì bây giờ đâu.
Hắn từ trong TV mỹ thực tiết mục tân học rất nhiều món ăn, lại mua một chồng thực đơn thư tịch, mỗi ngày không trùng lặp mà bưng lên bàn ăn.
Ngay cả như vậy, Tiểu Dã trên mặt vẫn là dấu không được ghê tởm, giây tiếp theo tựa như muốn nhổ ra.
Bạch Tố múc một muỗng trong trẻo cây trà nấm hầm canh gà, đặt ở bên môi thổi thổi, cái muỗng để đến Tiểu Dã bên môi: "Tới, ít nhất đem canh uống lên."
Trong lỗ mũi ngửi được cái kia hương vị, liền buồn nôn đến không được. Tiểu Dã nhăn mặt sau này lui, một chút đụng tới nam nhân ánh mắt, là đã gần với khẩn cầu.
Liền Tiểu Dã đều cảm thấy áy náy.
Tiểu Dã đành phải hé miệng, vừa mới uống xong khẩu, lập tức từ ghế trên đứng lên, nghiêng ngả lảo đảo mà chạy tiến buồng vệ sinh.
Bên trong truyền đến nôn mửa thanh âm.
Tiểu Dã đỡ lấy rửa mặt chải đầu đài, súc mấy lần khẩu, cả khuôn mặt bị thủy làm ướt, lại tiều tụy, thoạt nhìn đều có vài phần dầu hết đèn tắt bộ dáng.
Bạch Tố đứng ở hắn phía sau, trên mặt lần đầu tiên, xuất hiện thần sắc không đành lòng.
Nguyên lai vô luận như thế nào, hắn luôn là bận tâm người này chết sống.
Hắn thật sự sắp chết.
Trái tim đột nhiên run lên, nguyên bản là cường ngạnh giống kim cương giống nhau quyết tâm, bởi vì này bén nhọn đau đớn cùng không tha, mềm hoá xuống dưới.
Hắn tiến lên, hai tay vòng lấy Tiểu Dã đầu vai. Hắn tưởng cùng trong lòng ngực người này nói, ta không khóa trụ ngươi, ngươi muốn đi nơi nào, liền đi nơi nào, chỉ là, muốn cho ta bồi ngươi.
Nhưng là hắn cũng không có nói xuất khẩu cơ hội.
Tiểu Dã dùng sức đẩy hắn ra, kêu lên chói tai: "Đừng chạm vào ta!"
Bạch Tố nhìn chính mình bị chụp hồng tay, giật mình, có chút khó có thể tưởng tượng, thoạt nhìn ngay cả đều phải đứng không vững người, còn có thể bộc phát ra như vậy đại lực lượng.
Bạch Tố nhìn giống con nhím giống nhau, cả người căng chặt Tiểu Dã. Trên mặt hắn có lớn lao khủng hoảng, sắp chịu đựng không nổi dường như, dùng sức thở hổn hển.
Trong đầu đột nhiên xẹt qua cái gì, Bạch Tố cảm thấy không quá khả năng, bởi vì lâu như vậy, một chút động tĩnh đều không có, hắn vẫn luôn không có hướng kia phương diện tưởng.
Hắn theo bản năng nhìn về phía Tiểu Dã bụng.
Tiểu Dã giống bị đâm đến giống nhau, đôi tay che lại chính mình bụng.
Bạch Tố bất động, da mặt hơi hơi căng thẳng, giống ở cực lực khắc chế.
"Tiểu Dã, ngươi gần nhất có phải hay không, ăn cái gì phun cái gì?"
Hắn rõ ràng biết, còn cố tình hỏi.
Tiểu Dã sắc mặt so vừa rồi càng trắng, môi phát run, nói: "Ta chỉ là, không thoải mái...... "
"Không thoải mái, muốn xem bác sĩ." Bạch Tố ôn hòa mà nói, giống đối đãi sợ ghim kim người bệnh giống nhau, "Ngoan, đem ngươi bàn tay ra tới, ta là bác sĩ, biết ngươi nơi nào sinh bệnh."
"Không, không cần......" Tiểu Dã run đến lợi hại hơn, cơ hồ trạm không thẳng, đỡ lấy rửa mặt chải đầu đài, hai chân nhũn ra, "Ta, ngủ, ngủ một giấc thì tốt rồi...... Ngày mai ta sẽ ngoan ngoãn ăn cơm...... Ta sẽ không phun......"
Hắn tựa như dài quá sâu răng tiểu hài tử, chết sống không chịu rút nha, đối đại nhân nói lần sau không bao giờ sẽ ăn đường lời nói dối.
Bạch Tố chậm rãi tới gần hắn, tay sờ lên Tiểu Dã mặt thời điểm, Tiểu Dã giống cả người bị sét đánh giống nhau, một cái tát tưởng phiến hắn.
Bạch Tố tiếp được Tiểu Dã tay, ở cổ tay của hắn sờ soạng.
Tiểu Dã đôi mắt trừng đến quá lớn, cơ hồ có chút trố mắt dục nứt. Liền thanh âm đều thay đổi điều: "Ta không có mang thai! Ngươi buông ta ra! Ta không có khả năng mang thai!"
Nhưng nam nhân sức lực quá lớn, cho dù dùng hết toàn lực mà giãy giụa, Tiểu Dã vẫn là bị nam nhân đè ở rửa mặt chải đầu trên đài, tam chỉ khép lại ở trên cổ tay ấn thật lâu, lòng bàn tay rời đi thời điểm thậm chí hơi hơi phát run.
Tiểu Dã thét chói tai dần dần vô lực đi xuống, hấp hối giãy giụa giống nhau, mang theo kề bên hỏng mất khóc nức nở: "Ta thật sự không có...... Ngươi buông tha ta...... Thật sự...... Ta không có mang thai......"
Bạch Tố lại bắt tay, phóng tới Tiểu Dã cái bụng đi lên.
Tiểu Dã nghe thấy Bạch Tố giống như thở dài thanh âm, mang theo run rẩy hôn, dừng ở đỉnh đầu: "Tiểu Dã, ngươi mang thai."
"Ngươi hoài thượng ta hài tử."
Tiểu Dã trong nháy mắt, cả người đều giống đã chết, sẽ không động.
Bạch Tố đắm chìm ở muốn nổ mạnh giống nhau hưng phấn, thấy Tiểu Dã không người sắc mặt, càng thêm gấp bội đau lòng, hoành bế lên Tiểu Dã, phóng tới trên giường, cho hắn đắp lên chăn, chính mình ở bên cạnh ngồi xuống.
Còn có điểm không biết như thế nào cho phải, bắt lấy Tiểu Dã ngón tay, từng bước từng bước đầu ngón tay mà hôn môi.
Tiểu Dã trong ánh mắt chậm rãi như là có tiêu cự dường như, nhìn Bạch Tố, thanh âm nhẹ đến mau nghe không thấy: "Ngươi liền như vậy, muốn một cái hài tử sao?"
Bạch Tố năm ngón tay cùng hắn giao nhau, gắt gao khấu ở bên nhau, ôn nhu đến sắp tích ra thủy tới: "Không, ta chỉ nghĩ muốn ngươi cùng ta hài tử."
"Ngươi cùng ta......" Tiểu Dã bộ mặt vặn vẹo một chút, hắn hơi hơi từ trên giường ngồi dậy, nhìn thẳng Bạch Tố, bứt lên khóe miệng cười một cái, "Chính là ta một chút cũng không nghĩ, ta cảm thấy ghê tởm."
Phạm tội cưỡng gian cùng quái vật sinh hạ loại, ngẫm lại liền cảm thấy ghê tởm.
Bạch Tố hơi hơi có chút ngơ ngẩn, đến Tiểu Dã đột nhiên từ gối đầu phía dưới lấy ra một phen dao gọt hoa quả thứ hướng chính mình thời điểm, suýt nữa không có né tránh.
Tiểu Dã đôi tay nắm chặt dao gọt hoa quả bính, hai con mắt đều đỏ, nhào lên tới không hề kết cấu mà Bạch Tố trên người trát.
"Ngươi liền một hai phải đem ta biến thành một cái quái vật!" Tiểu Dã phát ra tê tê rống lên một tiếng, "Hiện tại toàn thế giới, đều biết nam nhân có thể sinh hài tử, bọn họ cũng đều biết ta là quái vật."
Bạch Tố rất dài một đoạn thời gian, không có thể rõ ràng nghe thấy Tiểu Dã nói gì đó.
Hắn chỉ là kinh ngạc với Tiểu Dã từ gối đầu phía dưới lấy ra đao, liền ở bọn họ buổi tối cùng nhau làm tình ngủ địa phương, Tiểu Dã ở chỗ này ẩn dấu một cây đao.
Tiểu Dã từ khi nào bắt đầu, đã liền ngủ thời điểm, đều chuẩn bị giết hắn.
"Ngươi là thật sự, muốn giết ta?"
Đáp lại hắn, là Tiểu Dã lại đâm tới một đao.
Bạch Tố sắp tiếp không được lần này.
Tiểu Dã hốc mắt sung huyết, nói chuyện giống cắn gân cốt: "Là ngươi bức ta!"
Từ cùng người nam nhân này tương ngộ, hắn nhân sinh tựa như mất khống chế đoàn tàu, khai ra quỹ đạo, khai hướng hắc ám vực sâu, đến bây giờ rốt cuộc hoàn toàn rơi xuống, ở âm u đáy vực nổ mạnh ra thật lớn hỏa hoa.
Hắn thật hận không thể giết hắn.
Hận không thể, chưa bao giờ gặp được quá hắn.
Tác giả tưởng lời nói
Tin tưởng ta thân mụ bản chất.. Công không phải bắt đầu tao báo ứng sao..
Vui vẻ không vui kích động không kích động! [ lăn!
Hạ chương lại kịch cái tiểu thấu: Kỵ sĩ Đại Vũ rốt cuộc tới cứu vớt bị ác ma bá chiếm tiểu công chúa.
Biến thái ngươi khóc đi thôi! Ha ha ha!
54
Quý Vũ xông tới thời điểm, bị trước mắt một màn sợ ngây người, đầy ngập lửa giận không biết hướng nơi nào rải. Hắn phía sau kia hai cái tuổi trẻ cô nương, cũng trương đại miệng, lắp bắp mà nói: "Lấy, cầm đao cái kia, chính là cho ta ngươi dãy số người......"
Tiểu Dã cũng bị đột nhiên xuất hiện người dọa tới rồi, trên tay run lên, đao thiếu chút nữa rơi xuống.
Bạch Tố sắc mặt một chút âm lãnh, vừa rồi trên mặt đau khổ, bởi vì từ trên trời giáng xuống uy hiếp, nháy mắt đã không thấy tăm hơi.
Quý Vũ cau mày, đối Tiểu Dã rống: "Ngươi thanh đao cho ta buông!"
Tiểu Dã nhìn nhìn trên tay đao, mới tỉnh lại dường như, đôi tay buông lỏng.
Ngọn gió dừng ở trên sàn nhà, một tiếng giòn vang.
Bạch Tố sắc mặt ngược lại càng khó nhìn.
Quý Vũ hướng hai người trên người qua lại nhìn một vòng, lại về tới Tiểu Dã trên mặt, xú mặt: "Biến mất hơn nửa năm, một chút tin tức đều không có, đột nhiên làm hai cái nữ cho ta gọi điện thoại, còn tưởng rằng ra chuyện gì." Mắt thấy hai người còn ôm nhau ở bên nhau, hàm răng một cắn: "Lão tử lại không phải chuyên môn cho ngươi giải quyết gia đình tranh cãi."
Đối mặt Quý Vũ phẫn nộ, Tiểu Dã nói không ra lời. Hắn lúc ấy là thật sự không đường có thể đi, kia có thể là duy nhất cơ hội. Ở thang máy, hắn giống ở biển rộng trôi nổi lâu lắm, liều mạng bắt lấy trước mắt một cọng rơm. Hắn giữ chặt trước mặt nữ sinh ống tay áo, ở trên tay nàng, từng nét bút, viết thượng Quý Vũ dãy số.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mất khống Chế
RomanceHán Việt: Thất khống ( song tính ) Tác giả: A Phiêu - Đằng Trầm Trầm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Nhược thụ Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Wikidich