Thậm chí không kịp cởi quần lót, Bạch Tố đem ngạnh đến phát đau dương vật móc ra tới, thật sâu hô hấp, trầm hạ eo, nhắm ngay Tiểu Dã huyệt khẩu.
"Ta sẽ tiểu tâm một chút, ngươi khó chịu liền nói ra tới." Bạch Tố hôn hôn Tiểu Dã chóp mũi, Tiểu Dã vòng lấy Bạch Tố eo, đột nhiên dùng sức nắm chặt, phát ra một tiếng kêu rên.
Mới vào nửa cái quy đầu Bạch Tố hoãn hoãn, thanh âm đã ách đã có chút biến điệu: "Còn được không, Tiểu Dã?"
Tiểu Dã gật gật đầu, môi ha ha mà thở gấp nhiệt khí: "Ân ⋯⋯ không quan hệ, ngươi tiếp tục ⋯⋯"
Bạch Tố đỡ tính cụ, một chút một chút phá vỡ nóng bỏng ướt hoạt đường đi, bên trong vệt nước bị cực đại đầu quan bài trừ tới, phát ra thật nhỏ bọt nước tan vỡ giống nhau thanh âm.
Trong cơ thể hư không bị thật lớn côn thịt lấp đầy, giống như đồ dược giống nhau tê ngứa cũng bởi vì nhục bích bị căng ra mà quán bình, Tiểu Dã háng căng chặt đến độ muốn run rẩy.
Thẳng đến đem nhục huyệt toàn bộ lấp đầy, Bạch Tố hai tay cầm Tiểu Dã đầu gối, hướng hai bên mở ra, hoãn hoãn, cảm giác được trong cơ thể niêm mạc bắt đầu co rút lại quấn chặt chính mình khi, mới bắt đầu trừu động lên.
Ban đầu là toàn bộ đỉnh nhập lúc sau, chậm rãi rút ra, lại chậm rãi đỉnh nhập. Đem huyệt nhi thao đến mượt mà phục dán lúc sau, liền dần dần nhanh hơn tốc độ, đến mặt sau càng lúc càng nhanh, lực độ càng lúc càng lớn, Tiểu Dã có chút không chịu nổi, đứt quãng mà rên rỉ: "Chậm, chậm một chút ⋯⋯ a ha 〜 đỉnh tới đó ân ân a chậm rãi điểm ⋯⋯"
Nhưng mà nghẹn mấy tháng Bạch Tố, vừa tiến vào hắn trong cơ thể, rất khó khống chế được trụ tình cảm mãnh liệt, cũng may còn nhỏ tâm địa tránh đi Tiểu Dã bụng to, hắn biên đĩnh động vòng eo, một bên hôn biến Tiểu Dã toàn thân, đem Tiểu Dã đỉnh đến cả người nhũn ra, một chút sức lực cũng đã không có.
Côn thịt càng lúc càng nhanh, tiểu huyệt bị ma xát đến nóng lên phát trướng, giống phải bị thọc hỏng rồi dường như, Tiểu Dã rên rỉ gần như với khóc thút thít, Bạch Tố mới nằm ở Tiểu Dã trên người, côn thịt run rẩy, ở tiểu huyệt bắn ra một đại cổ nóng rực tinh dịch.
"Ách ân ⋯⋯" Tiểu Dã bị năng đến phát ra mê người rên rỉ, khóe mắt tất cả đều là tình dục bị thỏa mãn lúc sau thoả mãn.
Lần này hoàn toàn bị uy no rồi, Tiểu Dã tới ngón tay đều không nghĩ lại nhúc nhích.
Bạch Tố lại chỉ là vừa mới ăn xong trước đồ ăn cảm giác, tuy rằng không như vậy đói bụng, nhưng hoàn toàn không thỏa mãn.
Bạch Tố đem chôn ở Tiểu Dã trong cơ thể nửa mềm dương vật rút ra, xuống giường, hắn hôn hôn Tiểu Dã môi, Tiểu Dã khó hiểu mà hơi hơi mở mắt ra, Bạch Tố ôm hắn hướng giường đuôi xê dịch, thẳng đến Tiểu Dã hai chân rơi xuống mặt đất, mông liền ở trên mép giường. Hậu huyệt bại lộ ở trong không khí.
"Tiểu Dã ⋯⋯" Bạch Tố thân mật mà cọ cọ Tiểu Dã cổ, môi ngậm trụ hữu nhũ, thỉnh thoảng lại toát một chút, bất kham kích thích đầu vú lại lần nữa run rẩy mà dựng thẳng tới.
"Ân ⋯⋯" Tiểu Dã phát ra tiếng rên rỉ.
"Phía trước thao quá nhiều khả năng sẽ thương đến ngươi, ta thao mặt sau." Một bàn tay chỉ đã sau này huyệt bên trong moi đào.
"Ân, ân ⋯⋯" Tiểu Dã phát ra kinh suyễn thanh, vừa mới được đến thỏa mãn thân thể thế nhưng lại bắt đầu cảm thấy cơ khát, Tiểu Dã ở Bạch Tố dẫn đường hạ, phối hợp Bạch Tố khuếch trương, hậu huyệt cũng thực mau cơ khát mà mấp máy lên.
Bạch Tố đem chính mình nóng bỏng tính cụ, vùi vào càng thêm khẩn trí hậu huyệt.
Ở Bạch Tố kịch liệt mà giàu có tình yêu đỉnh lộng hạ, hạ thể bị các loại thể dịch nhiễm đến rối tinh rối mù, đến mặt sau giữa đùi phảng phất đều chết lặng, thừa nhận va chạm, tiếp thu quán tính dường như tê mỏi cảm.
Tiểu Dã cũng không biết chính mình khi nào mất đi ý thức.
Ngày hôm sau Tiểu Dã ở Bạch Tố trong lòng ngực tỉnh lại, toàn thân trên dưới còn tàn lưu kịch liệt hoan ái lúc sau thỏa mãn cảm, Tiểu Dã mặt chôn ở Bạch Tố trong lòng ngực, gối Bạch Tố một cánh tay, Bạch Tố một cái tay khác tắc nắm hắn vú.
Hai người đều là trần trụi, Tiểu Dã đầu tiên là cảm thấy cảm thấy thẹn, sau đó cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, càng thêm cảm thấy nồng đậm thỏa mãn cùng vui mừng, hắn nhìn Bạch Tố ngủ say mặt, bỗng nhiên nhớ lại, lúc trước bọn họ lần đầu tiên tâm ý tương thông làm tình lúc sau tình cảnh.
Giống như đã là thật lâu trước kia sự.
Người nam nhân này, vẫn là phía trước đối hắn hảo quá, cũng đối hắn làm hỏng nam nhân.
Bạch Tố lông mày hơi hơi giật giật, cũng ở nắng sớm tỉnh lại.
Hắn thấy biểu tình hoảng hốt Tiểu Dã, lộ ra mỉm cười, mai phục đầu ở hắn trên trán hôn một cái: "Chào buổi sáng, Tiểu Dã."
"⋯⋯ chào buổi sáng."
Nhưng là những cái đó với hắn tới nói thực đáng sợ bóng ma, hiện tại thế nhưng đã không phải như vậy nghĩ lại mà kinh.
Bọn họ kỳ thật đều thực nỗ lực, thực vất vả mà muốn đền bù chính mình mất khống chế tình yêu.
Phiên ngoại một: Xong
Tác giả tưởng lời nói
Phiên ngoại đến đây kết thúc, cảm ơn đại gia có thể chú ý đến cuối cùng!
Nhìn đến nhắn lại có nói đặc biệt vì bạch biến thái cùng Tiểu Dã tới đăng ký long mã, khai sâm lại mờ mịt ta ở nửa đêm 12 giờ ngủ phía trước lục soát lục soát trang web cùng Weibo.. Nguyên lai còn không có kết thúc liền có nhiệt tâm đại đại nhóm thả ra download liên tiếp có thể.. Ân còn có đẩy văn đại đại nhóm.. Đẩy văn đại đại có thể là cùng ta có thù oán đi.. Bạch biến thái không có phục thiểu năng trí tuệ hoàn, hắn chỉ là một cái biến thái, thỉnh không cần thương tổn hắn π_π
Cùng với thế giới thật thế giới giả tưởng vội thành cẩu, long mã là phát tiết tinh ♂ lực thiên đường. Thịt văn mà thôi, không nói đạo lý, tiết tháo gì đó, tam quan gì đó, công thụ không khiết gì đó, nhân gia quản không được như vậy nhiều lạp ( phủi tay khăn )
Còn có đại gia nhắn lại, bởi vì đi học trong lúc rất ít lên mạng, càng văn đều là tích cóp đến cuối tuần, phóng bản thảo đều là dựa vào tri kỷ tồn cảo rương quân, cho nên nhắn lại đại khái sẽ thực lạc hậu, cũng có thể không có biện pháp toàn bộ hồi phục, thật sự phi thường thực xin lỗi đại gia π_π
ps: Cách vách hoàn mỹ tình nhân tồn cảo rương quân đã bắt đầu công tác, là cái ngày càng tiểu thiên sứ nga ~
Bất quá bởi vì ta lầm mất khống chế phiên ngoại kết thúc thời gian.. Cho nên lục đồng hài cùng chu trước sâm muốn muộn một chút lại lên sân khấu.. Hình như là 28 hào..? Không sai biệt lắm cũng là thời gian này..?
Tóm lại đáp ứng ta, đi yêu bọn họ hảo sao.. Không cần yêu ta không quan hệ ( dục khóc mặt )
Tiểu thuyết download đều ở http://bbs.txtnovel.com---
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mất khống Chế
RomanceHán Việt: Thất khống ( song tính ) Tác giả: A Phiêu - Đằng Trầm Trầm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Nhược thụ Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Wikidich