Untitled Part 17

246 1 0
                                    

  Bạch Tố nói, một tay hơi hơi đáp ở Tiểu Dã trên vai. Tiểu Dã có chút nghi hoặc, lại nghe lời nói mà không có nhiều lời lời nói.
Tống Y thấy Bạch Tố, sắc mặt lại lãnh đạm xuống dưới.
"Ngươi tới làm cái gì?"
"Nghe nói ngươi muốn đem ta sa thải, cố ý tới giữ được ta bát cơm." Bạch Tố khẽ mỉm cười nói. "Thuận tiện đợi lát nữa mang Tiểu Dã hồi bệnh viện."
"Không có gì hảo thuyết." Tống Y lạnh như băng, "Ngươi trước đi ra ngoài, đợi lát nữa lại đến tiếp Tiểu Dã trở về."
Bạch Tố dừng một chút, nói: "Ta ca, gần nhất lại đã tới?"
"Cút đi." Tống Y thanh âm hơi hơi đề cao, nghe tới giận không thể át.
Nhưng Tiểu Dã thấy mụ mụ bắt lấy thảm lông tay ở phát run.
"Bạch, bác sĩ Bạch, ngươi ngươi đợi lát nữa, tới đón ta...... Được không......" Tiểu Dã nhỏ giọng đối Bạch Tố nói, đối bác sĩ Bạch đề yêu cầu làm hắn có chút sợ hãi, nhưng càng thêm không đành lòng thấy mụ mụ như vậy đáng thương.
Bạch Tố yên lặng nhìn hắn, Tiểu Dã cúi đầu, không biết Bạch Tố là cái gì biểu tình.
Đầu bị xoa nhẹ một chút, Bạch Tố ôn thanh nói: "Ta đây đợi lát nữa tới đón ngươi."
Tiểu Dã đi phòng bếp cấp Tống Y nấu hồ trà sữa, lại nướng một đĩa bánh quy. Tống Y ăn một khối, đôi mắt cong xuống dưới: "Đã lâu không ăn Tiểu Dã làm gì đó, ta đều mau chết đói."
Tống Y đích xác gầy rất nhiều. Tiểu Dã khẩn trương hỏi: "Ta không ở nhà, mụ mụ đều ăn cái gì?"
"......" Tống Y dừng một chút, lại tắc khối bánh quy đến trong miệng, "Dù sao có người đưa cơm tới, cản đều ngăn không được."
Tiểu Dã nhớ tới trước kia trong nhà luôn là không chừng khi tới "Nghĩa vụ người giúp việc", đột nhiên một chút minh bạch: "Là, là Bạch Hà sao?"
Đầu ngón tay run lên, bánh quy mảnh vụn rớt đến trà sữa.
Tống Y nhìn thẳng Tiểu Dã: "Tiểu Dã, ngươi tưởng chuyển nhà sao?"
"Vì, vì cái gì?"
"Bởi vì a," Tống Y nhẹ giọng nói, "Bạch gia người, đều là chút kẻ điên."
Bánh quy vỡ thành bột phấn, trầm ở trà sữa đế.
Tiểu Dã mí mắt khẽ run lên.
"Còn hảo Tiểu Dã ngươi chán ghét đã chết Bạch Tố." Tống Y đầu ngón tay sờ lên Tiểu Dã gương mặt, như là nhẹ nhàng thở ra, "Cùng Bạch gia người, rốt cuộc không cần lại dây dưa."
"......" Tiểu Dã môi hơi hơi run lên, sắc mặt có chút trắng bệch, "Ta nghe bác sĩ Bạch nói, Bạch Hà là mụ mụ chồng trước...... Là Bạch Hà đối với ngươi không tốt sao?"
Bạch Hà đối với ngươi không tốt, cùng Bạch gia người, cùng bác sĩ Bạch, có cái gì quan hệ đâu?
Tống Y phủng trà sữa ly, như là vô lực thừa nhận, lại nhẹ nhàng buông.
"Này muốn cho ta nói như thế nào đâu?" Tống Y lấy tay che mặt, giống khóc tiếng cười từ khe hở ngón tay gian chảy ra, "Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, ngươi làm ta nói như thế nào xuất khẩu."
Bạch Tố tới đón Tiểu Dã thời điểm, phát hiện Tiểu Dã mất hồn mất vía, thấy chính mình, thậm chí sau này lui hai bước.
Bạch Tố mặt mày bất động, mặt hạ lại âm trầm lên, hắn nhìn mắt Tống Y, Tống Y đã ngủ rồi.
"Tiểu Dã, chúng ta trở về đi." Bạch Tố vươn tay.
Tiểu Dã nhìn trước mắt tay, có chút do dự, Bạch Tố lại không có thu hồi đi ý tứ.
Tiểu Dã có chút phát run, đem chính mình tay phóng đi lên.
Bạch Tố đem hắn kéo tới, thanh âm có chút trầm thấp: "Làm sao vậy, Tiểu Dã?"
Tiểu Dã nhấp khẩn môi, lắc đầu.
Bạch Tố thủ hạ hơi hơi dùng sức, nắm Tiểu Dã đi ra biệt thự.
Bạch Tố kéo ra cửa xe, Tiểu Dã còn không có tới kịp, đã bị Bạch Tố dùng sức đẩy đi vào.
Tiểu Dã ngã đang ngồi ghế, trừng lớn đôi mắt, nhìn Bạch Tố vòng qua xe đầu, từ mặt khác một bên tiến vào, trực tiếp áp hướng chính mình.
"Bạch, bác sĩ Bạch, ngươi làm sao vậy......" Tiểu Dã bị dọa tới rồi, súc tới rồi cửa xe thượng,
"Ta tương đối muốn hỏi một chút ngươi, ngươi làm sao vậy?" Bạch Tố khuynh quá thân tới ngăn chặn hắn, đại khái là không gian quá chật chội, Tiểu Dã cảm thấy trên người nam nhân phi thường có cảm giác áp bách.
Tiểu Dã dời đi mắt, nói: "Không, không có như thế nào." Thanh âm lại có chút phát run.
"Tống Y cùng ngươi nói cái gì?" Bạch Tố nắm hắn cằm, ánh mắt nhìn chằm chằm hắn.
Tiểu Dã ngực run lên, đột nhiên toát ra một cái đáng sợ ý tưởng: "Bác sĩ Bạch, ngươi biết đi, ngươi có phải hay không cũng biết?"
Bạch Tố dừng lại.
Tiểu Dã lạc ra nước mắt tới.
"Các ngươi sao lại có thể như vậy, đối ta mụ mụ?!" Tiểu Dã khắc chế không được, nghẹn ngào mà hô to, "Các ngươi sao lại có thể, làm một người nam nhân mang thai!"
34
Tiểu Dã nói xong liền cảm thấy hối hận, mụ mụ thống khổ nhất hồi ức hắn thế nhưng công khai lấy ra tới, mặc dù mụ mụ không ở, hắn cũng cảm thấy vô cùng áy náy cùng thống khổ. Huống chi vô luận bác sĩ Bạch biết vẫn là không biết, sẽ có phản ứng gì, hắn đều không có dũng khí gánh vác.
Mụ mụ nguyên bản là so với hắn còn muốn bình thường nam nhân, lại bị cầm tù lên, bị buộc ăn xong các loại kích thích tố cùng dược, cuối cùng biến thành bất nam bất nữ quái vật, còn sinh hạ một cái hài tử.
Mà làm mụ mụ biến thành người như vậy, là bác sĩ Bạch ca ca.
Tiểu Dã cảm thấy cả người rét run, xương cốt đều lãnh.
Sợ hãi từ lòng bàn chân một đường lan tràn mà thượng. Phảng phất từ mụ mụ trên người, thấy chính mình tương lai.
Liền bác sĩ Bạch thoạt nhìn đều trở nên đáng sợ, phảng phất từ bác sĩ Bạch trên người thấy Bạch Hà bóng dáng......
Bạch Tố vẫn không nhúc nhích mà nhìn hắn. Nhìn hắn từ buổi sáng ra cửa trước tràn ngập yêu say đắm, đến bây giờ sợ hãi hoài nghi.
Lý trí nói cho Bạch Tố hiện tại hẳn là bày ra ôn nhu sắc mặt hảo hảo an ủi, chính là trong lòng dâng lên kia đem vô danh hắc hỏa, kẹp lo âu cùng bất an, mau đem Bạch Tố thiêu cháy.
Bạch Tố nắm Tiểu Dã cằm, buộc hắn để sát vào chính mình.
Tiểu Dã mở to hai mắt nhìn, tròng mắt run rẩy, cằm bị véo ra lưỡng đạo vệt đỏ, lại bị Bạch Tố ánh mắt sợ tới mức liền đau đớn đều không cảm giác được.
"Tiểu Dã, chúng ta cùng bọn họ không giống nhau." Bạch Tố nhẹ nhàng mà nói, ôn nhu một khi vặn vẹo, ngược lại càng thêm đáng sợ, "Ngươi là thích ta. Chính là Tống Y, trước nay liền không thích quá ta ca."
"Ta ca sẽ như vậy đối Tống Y," Bạch Tố thủ hạ càng thêm dùng sức, "Là bởi vì Tống Y, không có lúc nào là không nghĩ tránh thoát hắn."
"Ngươi sẽ không như vậy, Tiểu Dã." Bạch Tố nhìn chằm chằm hắn mau bị dọa khóc đôi mắt, "Đúng hay không."
Tiểu Dã nhìn trước mặt bác sĩ Bạch, trong lòng tràn ngập sợ hãi.
Trong trí nhớ bị hắn cố tình xem nhẹ, phảng phất bắt đầu chậm rãi rõ ràng.
"Ngươi thích ta, đúng hay không?" Bạch Tố trên mặt càng thêm tràn ngập ý cười, "Thích ta, sẽ không muốn chạy trốn khai ta, đúng hay không."
Tiểu Dã tưởng gật đầu, lại bị trong lòng toát ra thật lớn sợ hãi hắc ảnh ngăn chặn, không dám động.
Bạch Tố sắc mặt một tấc tấc lãnh đi xuống.
Bạch Tố thu hồi tay, dẫm hạ động cơ.
Tiểu Dã súc ở ghế dựa, thấy xe phảng phất muốn khai tiến một cái thật lớn hắc động.
Tiểu Dã cùng Bạch Tố trầm mặc mà đứng ở thang máy.
Liền ở ngày hôm qua, liền ở chỗ này, hắn lần đầu tiên bị bác sĩ Bạch tiến vào.
Liền ở buổi sáng, Tiểu Dã cùng bác sĩ Bạch cùng nhau rời giường ăn bữa sáng, cảm giác bổng vô cùng.
Tiểu Dã tưởng, vì cái gì muốn bởi vì người khác sự, sợ hãi chính mình hạnh phúc đâu. Là bác sĩ Bạch ca ca làm những cái đó sự, không phải bác sĩ Bạch, bác sĩ Bạch nói không chừng cũng không biết.
Tiểu Dã muốn trở lại buổi sáng phía trước như vậy.
Tiểu Dã muốn bác sĩ Bạch ôn nhu, Tiểu Dã không nghĩ bác sĩ Bạch như vậy lạnh nhạt mà đối đãi chính mình.
Thang máy mau đến cùng.
Tiểu Dã lặng lẽ ngẩng đầu, bác sĩ Bạch cằm đường cong, thoạt nhìn hung ác lại vô tình.
Chính là chỉ cần cúi đầu, liền sẽ biến thực ôn nhu.
Tiểu Dã do dự mà, hướng bên cạnh xê dịch, vươn tay, kéo lấy bác sĩ Bạch cổ tay áo.
"Bác sĩ Bạch......" Tiểu Dã liếm liếm môi, nhịn xuống hổ thẹn, nhỏ giọng nói, "Về nhà...... Ngươi có thể hay không......"
Hắn thật sự nói không nên lời.
Bạch Tố hơi hơi thấp hèn mắt, nhìn hắn, nhìn không ra thần sắc.
Tiểu Dã bị bắt nhìn thẳng đến bác sĩ Bạch đôi mắt, nói ra nói giống như cũng chưa thanh âm, chỉ nhìn thấy môi hình.
"Thao ta......"
Tích —— thang máy tới rồi.
Hắn dọa tới rồi, một chút tưởng lùi về tay, lại bị dùng sức bắt được.
Bạch Tố đem hắn đưa tới chính mình trong lòng ngực, dùng sức đến giống muốn đem hắn bóp nát.
"Tiểu Dã, đây là chính ngươi nói."
Tác giả tưởng lời nói
Còn chưa từ bỏ ý định Tiểu Dã thật đáng yêu
35
Tiểu Dã đạp lên trong phòng thật dày thảm thượng, nghe bên cạnh trong phòng tắm tiếng nước, khẩn trương đến cuộn lên sở hữu ngón chân.
Bác sĩ Bạch đi trước tắm rửa.
Vừa rồi vừa vào cửa Tiểu Dã đã bị đẩy tới cửa bối, bác sĩ Bạch phản ứng mãnh liệt đến làm Tiểu Dã chuẩn bị không kịp, không biết là khẩn trương vẫn là sợ hãi hoặc là chờ mong, toàn thân run nhè nhẹ.
Liền bác sĩ Bạch đều cảm giác được. Lột Tiểu Dã quần tay hơi hơi dừng lại, môi ngừng ở xương quai xanh thượng, bác sĩ Bạch vuốt hắn mặt, căng chặt hạ đang run rẩy.
"Tiểu Dã, chuẩn bị tốt sao?" Bạch Tố nhìn hắn, trong mắt bắt đầu khởi động màu đen dục hỏa. "Lần này, là phía trước."
Bác sĩ Bạch cảm giác được thủ hạ làn da hơi hơi co giật một chút.
"Người phải vì chính mình lời nói phụ trách." Bạch Tố cắn khẩu hắn hầu kết, phảng phất dùng hết toàn lực khắc chế lực độ, "Ta đi trước tắm rửa, cho ngươi mười phút."
Tiểu Dã đã sớm bắt đầu hối hận chính mình không trải qua đại não nói.
Nghĩ đến phải bị tiến vào phía trước, lại sợ hãi lại khắc chế không được hưng phấn, làm hắn liền sống lưng đều tê dại.
Mười phút giống như quá dài lâu một chút, Tiểu Dã liên tiếp nhìn về phía nhắm chặt phòng tắm môn, cơ hồ có chút tưởng chạy trốn.
Hắn lại nghĩ đến chính mình như thế nào sẽ đột nhiên nói ra nói vậy.
Là bởi vì cái gì...... Đúng rồi, là bởi vì hắn tin tưởng bác sĩ Bạch, bác sĩ Bạch cùng Bạch Hà không giống nhau, bác sĩ Bạch sẽ không giống Bạch Hà đối mụ mụ như vậy đối đãi chính mình, hắn tưởng tin tưởng bác sĩ Bạch, hắn tưởng cùng bác sĩ Bạch hảo hảo ở bên nhau.
Tiểu Dã lại cảm giác được trái tim kia phiến bóng ma ở run nhè nhẹ.
Hắn thở sâu, quyết định lại lần nữa xem nhẹ nó.
Tiểu Dã đi đến mép giường, kéo ra bác sĩ Bạch bên này tủ đầu giường.
Hắn nhớ rõ, bác sĩ Bạch đem nhuận hoạt tề áo mưa gì đó, đều đặt ở phương diện này.
Phòng tắm thủy ngừng, Bạch Tố toàn thân nhỏ nước từ bên trong ra tới.
Tiểu Dã chính đưa lưng về phía hắn.
Bạch Tố chậm rãi đến gần, Tiểu Dã giống như không có phát hiện.
Bạch Tố hơi hơi gợi lên điểm khóe môi, mở ra hai tay, đem người thu vào trong lòng ngực: "Tiểu Dã?"
Trong lòng ngực người vẫn không nhúc nhích.
Bạch Tố hơi hơi bẻ quá Tiểu Dã mặt, một chút ngơ ngẩn.
Tiểu Dã sắc mặt trắng bệch, đồng tử co chặt, thấy hắn giống thấy ma quỷ.
Môi run rẩy, lại nửa cái tự cũng phun không ra.
Bạch Tố lúc này mới phát hiện Tiểu Dã trong tay gắt gao nắm chặt cái gì.
Bạch Tố sắc mặt biến đổi.
"Tiểu Dã, ngươi nghe ta nói." Bạch Tố nỗ lực duy trì trấn tĩnh. Tiểu Dã nhìn hắn, trừng lớn đồng tử tràn ngập kinh hoàng nước mắt, cùng mãnh liệt đến mức tận cùng khát vọng.
Hắn là thật sự muốn nghe bác sĩ Bạch nói, vì cái gì hắn di dừng ở nhà ăn WC quần lót, sẽ xuất hiện ở bác sĩ Bạch trong ngăn tủ.
Cầu xin ngươi, nói cho hắn này không phải hắn, hoặc là này chỉ là cái ngoài ý muốn.
Cầu xin ngươi, nói cái gì đều hảo...... Chỉ cần không nói ngươi chính là cái kia cưỡng hiếp quá hắn nam nhân......
Cầu xin ngươi......
Bạch Tố mau bị Tiểu Dã khát vọng đánh tan.
Bạch Tố từng nghĩ tới vô số loại lấy cớ, đến chân tướng đại bạch kia một ngày, hắn cũng có thể đem chính mình trích đến không còn một mảnh.
Nhưng là hắn chưa bao giờ biết, chung có một ngày, thế nhưng thật sự gặp phải một người, mặc dù hậu quả nhiều đáng sợ, hắn đều không bao giờ nhẫn tâm lừa gạt.
"Tiểu Dã, ta......" Bạch Tố hé miệng.
Tiểu Dã đột nhiên phát ra bén nhọn kêu to, ở Bạch Tố trong lòng ngực phát điên giống nhau giãy giụa.
Hắn không dám nghe đi xuống.
Hắn mau hít thở không thông.
Bác sĩ Bạch trên người hương vị, cùng nam nhân kia giống nhau như đúc.
"Ta, ta ta từ bỏ, ta không nghĩ......" Tiểu Dã đầy mặt là nước mắt, chụp phủi muốn từ Bạch Tố trong lòng ngực vặn ra tới, "Ta phải đi về, ta phải đi về...... Ta phải về nhà......"
Bạch Tố dùng sức đè lại phịch Tiểu Dã, trần truồng bị móng tay đào ra vài đạo vết máu, Bạch Tố ý đồ ôn tồn hống trụ hắn: "Tiểu Dã, Tiểu Dã, an tĩnh, ngươi không phải sợ...... Ta sẽ không hại ngươi, ta yêu ngươi...... Tiểu Dã, ngươi không phải sợ......"
Bạch Tố phảng phất cảm thấy loại này cảnh tượng có chút quen thuộc, nhưng hắn hiện tại nghĩ không ra, đây là năm đó Bạch Hà thường xuyên cùng Tống Y lời nói.
Hắn cùng hắn cái kia ca ca giống nhau biến thái, chính hắn còn chưa phát giác.
"Không, không không......" Tiểu Dã liều mạng giãy giụa, phảng phất bị nam nhân đụng tới địa phương đều phải thối rữa, đáng sợ nhất cùng nhất ôn nhu nguyên lai là cùng cái.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ