Chương 1: Xuyên qua

1.9K 75 4
                                    

Ngọc Thanh phái, Lăng Già phong, trong một tòa nhà gỗ.

Nhạc Khanh khi tỉnh lại, bên tai quanh quẩn oang oang tiếng tụng kinh. Âm thanh cực kỳ dễ nghe, như tự nhiên, khiến người ta nghe tâm thần không minh. Bất quá đối với nàng mà nói, chẳng những không có nửa điểm sức hấp dẫn, hơn nữa quả thực liền là một quấy nhiễu ngọn nguồn.

Nhạc Khanh còn muốn lại híp mắt chợp mắt biết, làm sao này trải qua thanh một mực quấy rầy nàng, nàng rất buồn bực thở dài. Muốn từ bản thân gần như không tồn tại hiếm có trải qua, lại nhìn xem gian phòng xung quanh cổ kính hoá trang lúc, nàng tự nhủ: "Hẳn là xuyên qua đến một thế giới mới bên trong."

Nhạc Khanh khẩu khí vô cùng bình tĩnh, xuyên qua chuyện này đối với nàng tới nói, đã sớm quá quen thuộc. Nhạc Khanh hơi thảnh thơi thần, đang chuẩn bị từ trong óc thu được ký ức, nho nhỏ dò xét hạ thân thể nguyên chủ khi còn sống sau khi chết chi sự. Biển ý thức còn chưa bắt đầu vận chuyển, chỉ nghe môn kẽo kẹt một tiếng bị đẩy ra.

Nàng tuy rằng đã sớm coi nhẹ xuyên qua chuyện này, có thể dù sao đi tới một tân thế giới, nhân sinh không thục, lòng cảnh giác tóm lại vẫn phải có. Nhạc Khanh theo bản năng cấp tốc nhắm hai mắt lại.

"Tiểu Nhạc Tử, ngươi mau nhanh cho ta tỉnh lại. Ngươi nếu như giả bộ chết, ta liền cũng sẽ không bao giờ để ý đến ngươi!" Thanh âm này như hoàng anh xuất cốc, rất là kỳ ảo cảm động lòng người, cho dù trong giọng nói mang theo nho nhỏ bá đạo, nhưng vẫn che lấp không được nó êm tai.

Nhạc Khanh vụng trộm hí mở khóe mắt, xem xét một chút thiếu nữ trước mặt. Thiếu nữ chừng mười sáu mười bảy tuổi dáng dấp, dáng người thướt tha, ăn mặc màu vàng nhạt xiêm y, mày liễu cong cong, hai con mắt như dịu dàng thu thủy, trên gương mặt trái xoan lộ ra một chút ngây ngô. Dáng dấp còn chưa mở ra hoàn toàn, nhưng mà đã hiện không tầm thường phong thái.

Tô Linh Nhi nhìn mặt trên giường như giấy trắng, không nhúc nhích người, dịu dàng trong con ngươi đều là buồn bã ủ rũ chi màu. Nàng bóp nhẹ tay hoa, môi khẽ nhúc nhích, trong phút chốc, một đạo linh lực từ đầu ngón tay mà ra, chậm rãi chảy vào Nhạc Khanh trong cơ thể.

Nhạc Khanh thân thể ngẩn ra, nhất thời cảm giác mình bị một nguồn sức mạnh bao bọc lấy, này linh lực không phải vô cùng chất phác, nhưng lại đặc biệt ấm áp.

Tô Linh Nhi tuổi còn quá nhỏ, đạo hạnh cũng không cao thâm, nằm ở Luyện Khí kỳ. Tu giả cảnh giới tu hành chia làm bốn loại, tức: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh. Mỗi ba loại cảnh giới lại từng người chia làm cấp sáu.

Tô Linh Nhi hiện nay là Luyện Khí cấp sáu trình độ, chỉ cần có thể đột phá cấp sáu, là có thể bước lên Trúc cơ kỳ. Tại đây then chốt đoạn thời gian, linh lực đối với nàng mà nói cực kỳ quý giá.

Nhưng mà mà từ Nhạc Khanh có chuyện sau, Tô Linh Nhi cũng lại vô tâm tu luyện, mỗi ngày một tấc cũng không rời chăm sóc Nhạc Khanh, tuần hoàn đền đáp lại cho nàng chuyển vận linh lực.

Tô Linh Nhi chuyển vận xong linh lực sau, cả người đều mỏi mệt, nguyên bản hồng hào khuôn mặt, cũng hiện ra hơi trắng xám chi màu. Nàng một bên lau trên trán óng ánh mồ hôi hột, một bên từng ngụm từng ngụm thở dốc.

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ