Chương 72: Vào núi

399 10 5
                                    

Nhạc Khanh đại não giống cái con quay như thế quay nhanh, đang cố gắng lập lời giải thích. Nàng chìm lông mày nghĩ đến một hồi lâu, cũng không nghĩ ra cái vừa lòng đẹp ý lý do.

Nhạc Khanh cho tới nay giấc mơ là chết vào Bạch Mạch dưới kiếm, nàng hơi suy nghĩ: Nếu không thừa cơ hội này cùng mỹ nhân sư tỷ thẳng thắn? Vừa vặn chọc giận nàng tức giận nổi giận, rút kiếm chém chính mình, xong hết mọi chuyện vạn sự đại cát.

Khuôn mặt tươi cười chỉ mở ra trong nháy mắt, liền lại dần dần ảm đạm đi. Nàng đúng là muốn hoàn thành nhiệm vụ, có thể hệ thống cái tên này bây giờ còn nằm ở hôn mê trạng thái. Hiện tại coi như thân tử đạo tiêu, cũng không trở về được xã hội hiện đại.

Nhạc Khanh quyết đoán buông tha cho cái ý niệm này. Đây cũng không phải là đó cũng không phải là, phiền muộn mà nhìn gian phòng trần nhà, ngón tay ở trong lòng bàn tay qua lại đảo quanh.

Bạch Mạch lông mày hơi vung lên, hỏi: "Như vậy làm khó dễ sao?"

Nhạc Khanh ở trong lòng nói thầm: Làm khó dễ, đương nhiên làm khó dễ a, nhưng ta lại không thể đem này khó xử cùng ngươi nói.

Nàng đưa ánh mắt từ trên trần nhà lui lại đến, quay về trước mắt khí như U Lan nữ tử lúng túng nở nụ cười, "Bạch sư tỷ, ta nói ra ngươi đừng nóng giận a."

Bạch Mạch ánh mắt vi thu lại, nói một tiếng: "Ân, không tức giận, ngươi nói đi."

"Bạch sư tỷ, bởi vì ngươi lớn lên mỹ a. Ở Thái Hư linh động bên trong chúng ta lại là đơn độc ở chung, lúc đó. . . Lúc đó ta nhất thời kích động, tình khó tự kiềm chế, nói chung chính là bị ma quỷ ám ảnh."

Chuyện xưa nhắc lại, tâm tư tung bay. Nhạc Khanh nội tâm cũng dần dần trở nên hơi khô nóng, nàng hô một cái khí sau mới tiếp tục nói: "Ta quỳ gối ở ngươi mỹ sắc dưới, cũng rất muốn cùng ngươi tiếp xúc thân mật. Nhưng là lại không dám quang minh chính đại nói, vì lẽ đó liền. . . Tựu ra hạ sách này."

Nhạc Khanh thừa thế xông lên nói ra, nơi này từ cũng không thể coi là giả. Dù sao xuyên việt tới lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Mạch lúc, nàng liền thán phục với dung mạo của đối phương.

Bạch Mạch hướng về Nhạc Khanh bên cạnh đi tới, ở khoảng cách ba bước địa phương dừng bước, nhẹ nhàng nháy mắt, như con sò giống nhau lông mi chợt cao chợt thấp mấp máy.

"Nhạc Khanh, ngươi cảm thấy ta mỹ sao?"

"Mỹ a, độc nhất vô nhị, không gì sánh kịp, khiếp người tâm hồn, nghiêng nước nghiêng thành." Nhạc Khanh trong đầu từ ngữ trở mình một cái hiện lên đi ra, nàng hận không thể đem hết thảy quá khen ngợi từ ngữ toàn bộ thêm ở mỹ trên thân thể người.

Bạch Mạch trên mặt tỏ khắp rõ ràng vui sướng chi màu, nàng biết mình sắc đẹp tuyệt luân. Nhưng mà từ người yêu trong miệng nghe thế lời nói lúc, đặc biệt là cao hứng. Môi mỏng hơi mím, khóe mắt nhất câu, sóng mắt chuyển động, "Thành thực điểm mới được người ta yêu thích mà, lần sau không cho nói dối."

Nhạc Khanh ngây ngẩn cả người, nguyên lai Bạch sư tỷ cũng sẽ câu khóe mắt a, thật tốt xem. Nàng lúc này đã toàn thân tâm trầm luân ở mỹ nhân sư tỷ trong ánh mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ