Hiểu Thu Sương đột nhiên bối rối. Nàng từ nhỏ nhìn Nhạc Khanh lớn lên, tự cho là hiểu rất rõ vị sư muội này. Có thể bây giờ lại đoán không ra Nhạc Khanh tâm tư.
Nhu hòa trong ánh mắt tựa như bịt kín một tầng nhàn nhạt mỏng sương mù, chậm một lát sau, than thở: "Nhạc sư muội, xem ra chúng ta đều hiểu lầm tâm ý của ngươi."
"Ngươi nếu là không thích Bạch Mạch, vậy liền sớm chút cùng người ta nói rõ ràng. Bằng không, hiểu lầm có thể sẽ sâu sắc thêm." Ôn nhu nữ tử trong giọng điệu tràn đầy tiếc hận cùng tiếc nuối, "Đáng tiếc, án Bạch Mạch sư muội tính tình này tới nói, nàng có thể thích một người thực sự là không dễ dàng."
Nhạc Khanh tâm bỗng nhiên bị nhéo di chuyển, một chút một chút.
Đối mỹ nhân sư tỷ tới nói, quả thật có tàn nhẫn. Bạch Mạch cái kia không dính khói bụi trần gian tiên tử thỉnh thoảng động một lần phàm tâm, này yêu thích trình độ đại khái có thể cùng cây vạn tuế ra hoa cùng sánh vai, ngàn năm chỉ một lần.
Người như vậy chịu tình tổn thương, nên rất khó khép lại đi.
Nhạc Khanh là có chút không đành lòng, có thể cũng không có cách nào a, nhất định phải đứt đoạn mất mỹ nhân sư tỷ nhớ nhung. Nàng tiếng trầm nói, cắn cắn môi: "Đại sư tỷ, ta biết, ta sẽ tìm cơ hội thích hợp cùng Bạch sư tỷ nói rõ ràng."
Trong lòng phiêu đãng mấy phần đau thương, ôm lấy mấy phần cay đắng.
Xem Nhạc Khanh nặng nề biểu cảm, Hiểu Thu Sương biết lúc này không nên đánh lại quấy nhiễu nàng, nên lưu nàng lại một người hảo hảo tỉnh táo một chút. Không lâu lắm, Đại sư tỷ liền lặng lẽ rời đi.
Nhạc Khanh ôm đầu nghĩ đến hồi lâu, đem mỗi cái cùng Bạch Mạch chung đụng cảnh tượng đều ở trong đầu của nàng loại bỏ một lần. Thái Hư linh động bên trong cố ý trêu ghẹo, Vân Hải phong biển hoa một bên đàm luận, Lăng Già phong sau trong núi thân mật gần kề. . .
Từng hình ảnh thoáng như hôm qua, trong lúc lơ đãng dẫn ra nỗi lòng của nàng. Người không phải cây cỏ, thục có thể vô tình? Mỹ nhân sư tỷ cử chỉ nhấc chân, cau mày giận dữ, toàn bộ điêu khắc ở nàng trong lòng trên.
Xuyên qua đến phía trước chín mươi chín cái bên trong thế giới, nàng xưa nay đều là gọn gàng nhanh chóng đi, không mang theo mảy may cảm tình. Nhưng hôm nay, nàng thậm chí có hơi không muốn.
"Muốn cái gì đây?" Nhạc Khanh tự nhủ. Nàng không nhịn được dùng sức nặn khóe miệng, có chút đau. Quơ quơ đầu, hít sâu mấy hơi thở, ngồi xếp bằng, chậm rãi niệm lên Ngọc Thanh phái thanh tâm chú.
Thanh tâm thanh tâm, nàng hiện tại thật sự yêu cầu làm được tâm vô tạp niệm.
. . .
Ở bồi nguyên đan thẩm thấu vào, Nhạc Khanh linh mạch đã được chữa trị cho hết hảo như lúc ban đầu. Bất quá ở bát cường trong trận đấu, nàng dù sao tổn hao quá nhiều linh lực, yêu cầu an dưỡng bổ dưỡng. Vừa vặn lần trước đánh cược thắng không ít linh thạch thượng phẩm, Nhạc Khanh như đói như khát giống như hấp thu linh thạch bên trong linh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...