Chương 59: Tứ cường

186 16 5
                                    

Nhạc Khanh mấy ngày nay ở kiếm thuật trên tu vi so với trước tinh tiến rất nhiều, có thể nàng cảnh giới tu hành như cũ là Trúc Cơ cảnh cấp năm. Cái gọi là một cấp cảnh giới một tầng thiên, ở linh lực trên nàng là không đấu lại Triệu Vân Sơn, trên khí thế cũng rõ ràng hơi kém đối phương.

    Nhạc Khanh thả lỏng tâm thái, đi tới võ đài sau, phong thái thong dong nói: "Ngưỡng mộ đã lâu Triệu Vân Sơn sư huynh đại danh, hôm nay có thể cùng Triệu sư huynh cùng đài so tài, quả thật một chuyện may mắn."

    Triệu Vân Sơn tuy rằng tu vi rất sâu, có thể cũng không như Kiếm Phù tông đám người kia như thế, kiêu ngạo ngông cuồng tự đại. Hắn khô gầy trên mặt lộ ra mỉm cười, "Nhạc Khanh sư muội là thiếu niên kỳ tài, có thể cùng ngươi luận bàn so tài, Triệu mỗ cũng cảm giác sâu sắc vinh hạnh."

    Lời nói này đến không giả. Nhạc Khanh ở đấu trường trên kinh tài tuyệt diễm biểu hiện, để Triệu Vân Sơn rất là khâm phục.

    Mở màn trước lễ phép hàn huyên qua đi, Nhạc Khanh bắt đầu điều động Lộ Hoa kiếm. Nàng linh lực không bằng Triệu Vân Sơn, kiếm chiêu trên nhưng không hẳn. Băng Thiên Tuyết từng đã thông báo, làm cho nàng ở sau đó đấu trường khép lại vẫn duy trì khí thế như cầu vồng kiếm thế.

    Đang đối chiến cao thủ lúc, ở khí thế trên liền không thể thua người một đoạn. Linh lực không đủ, kiếm thế đến bổ sung!

    Nhạc Khanh niệm lên Tư Quân nhai trên vách đá kiếm quyết, Lộ Hoa kiếm nhất thời linh quang óng ánh, hào quang màu đồng xanh bao phủ toàn bộ thi đấu võ đài, như một đạo chống trời mà ra cột sáng.

    Kiếm khí ngang dọc, thế không thể đỡ, để người ta nhìn mà phát khiếp.

    Triệu Vân Sơn là đương đại cao thủ, ở kiếm pháp trên trình độ cũng phi thường cao thâm. Có thể cho tới nay mới thôi, hắn còn là lần đầu tiên nhìn thấy cùng thế hệ bên trong có có thể thôi thúc như vậy kiếm thế người.

    Trên mặt mỉm cười dần dần bị nghiêm nghị thay thế được, xem ra trận chiến này hắn cần phải nghiêng toàn lực đến đánh mới được.

    Khiếp sợ làm sao dừng là Triệu Vân Sơn một người? Vân Hải phong trên quảng trường khán giả càng là tâm thần đều run rẩy, nín thở ngưng thần, ở quan sát giữa hai người chung kết.

    Nhạc Khanh giờ khắc này kiếm ý có hắc vân ép thành tư thế, so với ngày đó đối chiến Doãn Thanh Tùng lúc sở thả ra kiếm ý không biết cường thịnh hơn vài lần.

    Kiếm ý có thể phán đoán ra một người kiếm thuật tu vi. Trên đài chủ tịch mấy vị đại già cũng không khỏi đến thán phục, Nhạc Khanh tại sao sẽ ở mấy ngày ngắn ngủi bên trong kiếm thuật tăng tiến nhiều như vậy, quả thực là tăng nhanh như gió.

    Xem ra, trận chiến này có đầy đủ thứ đáng xem.

    Ngàn vạn nói ánh mắt đồng loạt rơi vào trên người của hai người, mọi người không thể chờ đợi được nữa muốn xem trận này kinh tâm động phách chung kết.

    Triệu Vân Sơn dù sao cũng là cao thủ nhất lưu, nội tâm tuy có khiếp sợ, nhưng còn không đến mức khiếp đảm. Hắn thu lại thu lại lông mày, thôi thúc linh lực, đột nhiên, thiếp thân bội kiếm Thừa Phong phá bao mà ra.

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ