Nếu đây là Phong Hàm Tình có ý tốt, làm đệ tử há có phật chưởng môn tâm ý đạo lý. Bạch Mạch ra khỏi hàng, đi về phía trước mấy bước, kính cẩn nói: "Đệ tử cảm ơn chưởng môn sư bá."
Nhạc Khanh một cầu xin người chết, loại linh đan này thần dược ban cho nàng không khác nào là ở phung phí của trời. Nàng nguyên bản không dự định tiếp nhận, có thể trong lúc nhất thời tìm không ra từ chối lời giải thích, lại thấy mỹ nhân sư tỷ nhận, nàng cũng chỉ đành thụ.
Hai người tiếp nhận cửu thần đan sau, tiếp tục đứng ở một bên.
Tứ phái hội võ là tu chân giới việc trọng đại, lại bởi vì là ở Ngọc Thanh phái cử hành, bởi vậy Phong Hàm Tình cho ba vị phong chủ khai báo rất nhiều chuyện hạng, phân biệt bố trí đón khách nhiệm vụ. Mấy canh giờ qua đi, đàm phán cuối cùng kết thúc.
Mọi người đang Vân Hải phong dưới chân mỗi người đi một ngả, ba vị phong chủ từng người ngự kiếm bay đi chính mình ngọn núi, Bạch Mạch tuỳ tùng Băng Thiên Tuyết trở về Trúc Ảnh phong, Nhạc Khanh thì lại theo Vũ Linh Lung trở lại Lăng Già phong.
Hai người mới vừa thân ảnh rơi xuống lúc, Lăng Già phong nữ đệ tử cùng nhau tiến lên, cực kỳ nhiệt gối địa vây quanh Nhạc Khanh.
Nhạc Khanh trên người mặc một bộ tố cẩm y, ba ngàn sợi tóc cột với đạo quan bên trong, trái cầm trong tay Lộ Hoa kiếm. Sắc mặt hồng hào, phóng khoáng trác tuyệt, phong thái thậm chí so với chưa bị thương trước còn muốn thắng trên mấy phần.
Mọi người thấy Nhạc Khanh như vậy thần thái sáng láng dáng dấp, đều vui mừng vạn phần. Đại sư tỷ Hiểu Thu Sương mỉm cười cười nói: "Nghĩ đến Nhạc sư muội thương thế đã khỏi hẳn, Lăng Già phong thiên tài lại lần nữa trở về."
Nhị sư tỷ Thượng Quan Dao cùng Đại sư tỷ Hiểu Thu Sương như thế, tính cách ôn nhã, nhu tình tựa như nước. Nàng nhẹ vỗ về Nhạc Khanh bả vai nói: "Nhạc sư muội không chỉ có thương thế khỏi hẳn, hơn nữa phong thái càng hơn ngày xưa, đây thực sự là một chuyện may lớn."
Tam sư tỷ Văn Phù Phù hướng về phía Nhạc Khanh hoạt bát nháy mắt, "Nhạc sư muội, nhìn thấy ngươi này sanh long hoạt hổ dáng vẻ, sư tỷ đặc biệt hài lòng. Biết tại sao không? Bởi vì rốt cục có người có thể giúp ta chia sẻ làm cơm rửa chén nhiệm vụ."
Lăng Già phong ngũ vị đệ tử mỗi ngày ngoại trừ tu hành cùng luyện tập kiếm thuật ở ngoài, còn gánh chịu làm cơm rửa chén nhiệm vụ.
Vốn là mỗi người thay phiên làm, bất quá bởi vì tứ phái hội võ sắp tới, tu vi hơi cao Hiểu Thu Sương cùng Thượng Quan Dao toàn tâm toàn ý vội vàng tăng cao tu vi, mà Tiểu sư muội Tô Linh Nhi trước lại vội vàng chăm sóc Nhạc Khanh.
Vì lẽ đó này gian khổ làm cơm rửa chén nhiệm vụ liền quang vinh rơi vào Văn Phù Phù trên đầu. Bởi vậy mới có thể như vậy cùng Nhạc Khanh trêu nói.
"Tam sư tỷ, Tiểu Nhạc Tử mới vừa khôi phục như cũ, ngươi làm sao có thể khi dễ như vậy nàng đây?" Tô Linh Nhi cười nói, "Sư tỷ ngươi cơm nước luộc ăn ngon, bát lại tắm đến sạch sẽ, ta xem sau đó phòng bếp này nhiệm vụ liền túi cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...