Những ngày kế tiếp bên trong, Nhạc Khanh đặc biệt an phận thủ thường, mỗi ngày ngồi nghiêm chỉnh ở đệm cói trên tĩnh tọa, đối Bạch Mạch nói chuyện cũng là lễ phép rất nhiều, lại không nửa điểm vượt rào cử động. Nhưng này vị băng sơn mỹ nhân tâm nhưng lại khó yên bình, đối với Nhạc Khanh trước các loại cử động khác thường, nàng nghĩ mãi mà không ra.
Linh mạch sinh sôi ra linh khí bị hai người cuồn cuộn không ngừng hút vào trong cơ thể, linh khí này cực kỳ thuần hậu, đối chữa thương có phi thường rõ rệt hiệu quả. Không cần thiết mấy ngày, Nhạc Khanh tình huống thân thể rất nhiều chuyển biến tốt, sắc mặt cũng từ trắng xám chuyển thành hồng hào.
Thái Hư linh động trên vách tường khắc đầy lít nha lít nhít kiếm chiêu, tựa như bay lên trời, phiêu như phù vân giao long, vừa tựa như chập nằm trên mặt đất, thủ thế chờ đợi mãng xà. Mới nhìn chi, cảm thấy rất là ngổn ngang, không có kết cấu gì, tế phẩm chi, phương cảm giác đạo đạo tuyệt diệu, ẩn chứa tinh túy.
Những kiếm chiêu này là từ Ngọc Thanh phái kiếm quyết bên trong diễn sinh ra, nhìn có chút tương tự, nhưng trên thực tế chúng nó càng thêm nhẹ nhàng linh hoạt.
Năm đó tổ sư bà bà ở đây bế quan thanh tu, mỗi khi gặp cô quạnh phiền muộn thời khắc, liền bắt đầu tu tập kiếm pháp. Tuy rằng nàng lão nhân gia kiếm thuật đã vô đối thiên hạ, nhưng mà kiếm thuật chi đạo vĩnh viễn không có điểm dừng. Nàng vẫn đã tốt muốn tốt hơn, cảm thấy Ngọc Thanh phái vốn có kiếm chiêu quá mức rườm rà. Bởi vậy đối kiếm chiêu làm đột phá cùng cải tiến. Trên vách tường hiện ra tới chính là thay đổi bản.
Nhạc Khanh tĩnh tọa sau khi, thì sẽ lẳng lặng đứng ở vách đá bên cạnh lĩnh ngộ kiếm quyết. Nguyên chủ thiên phú dị bẩm, là tu luyện thiên tài. Nhạc Khanh một bên xoay chuyển ký ức, một bên lục lọi kiếm chiêu. Giữ nguyên chủ phúc, rất nhanh liền đối với những này tinh xảo chiêu số có bước đầu hiểu rõ.
Nắm chắc Lộ Hoa , nàng bay lên không nhảy lên, mềm mại vươn mình, diễn luyện nổi lên trên tường kiếm chiêu. Nhất thời lam quang lưu động, trước vách đá kiếm ý dạt dào.
Long nuốt tượng, loạn phệ phong!
Cây rừng trùng điệp xanh mướt di động thanh, sao băng đuổi theo tháng!
Khước bộ kinh yến, du ngư hí hà!
. . .
Thay đổi bản Ngọc Thanh mười ba thức, làm liền một mạch. Bạch Mạch nhìn này mềm mại linh động kiếm chiêu, trong lòng âm thầm thán phục, nàng thừa nhận Nhạc Khanh thiên phú tu luyện xa xa cao hơn nàng.
Nhạc Khanh khinh đủ rơi xuống đất, đem Lộ Hoa thu hồi trong vỏ. Cái này tiểu khả ái tiên kiếm đúng là rất phối hợp, nàng nhẹ nhàng vuốt ve kiếm, thoả mãn nở nụ cười. Sau đó tinh tướng liền nhờ vào ngươi.
"Bạch sư tỷ, ngươi cũng không ngại đến lĩnh ngộ lĩnh ngộ những kiếm chiêu này, nàng so với chúng ta Ngọc Thanh phái hiện lưu truyền xuống tinh diệu hơn không ít."
Bạch Mạch cũng không trả lời Nhạc Khanh, mà là yên lặng đi đến bên dưới vách đá, tinh tế quan sát. Nàng mặc dù thiên phú cũng tốt, khả đồng Nhạc Khanh so với chung quy vẫn có chênh lệch. Bạch Mạch dùng thời gian rất lâu, vẫn không thể đem hoàn toàn lĩnh ngộ, nàng lông mày khẽ nhíu, trên mặt toát ra mơ hồ thất vọng chi màu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomantikTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...