Chương 2: Tỉnh lại

640 52 0
                                    

Nhạc Khanh tức giận thổ tào nói: "Mặc kệ có khó không, ta đều đến không xong là? Đừng thừa nước đục thả câu, nói đi."

Máy móc âm thanh lại một lần ở Nhạc Khanh trong óc vang lên: "Nhiệm vụ lần này, là ngươi yêu cầu chết ở đồng môn sư tỷ Bạch Mạch trên tay."

Nhạc Khanh trong lòng một hãi, "Ngươi nói cái gì? Ta muốn chết ở Bạch Mạch trên tay, mới coi như hoàn thành nhiệm vụ? Hệ thống ngươi có lầm hay không?"

Hệ thống bình tĩnh nói: "Không có lầm. Cho nên nói nhiệm vụ lần này có chút. . . Có chút gian khổ a."

Nhạc Khanh trước xuyên qua rồi chín mươi chín cái thế giới khác nhau, ở bên trong đảm nhiệm đều là không sống hơn ba chương, không ai đau không ai yêu nhân vật phản diện tiểu pháo hôi nhân vật. Tuy rằng cũng chết vào tay người, cũng đều là chết ở đối địch thế lực trên tay.

Bởi vì không ai đau không ai yêu, vì lẽ đó chết rồi liền chết rồi, không sẽ khiến cho bất luận rung động gì bao la đến tiếp sau.

Lần này lại muốn chết ở đồng môn sư tỷ trên tay, này này đây tột cùng là cái gì thao tác? Này nhiệm vụ đâu chỉ là gian khổ, quả thực là khó với lên trời có được hay không?

Bạch Mạch là Ngọc Thanh phái Trúc Ảnh phong nhất mạch đắc ý đệ tử, là kỳ sư phụ Băng Thiên Tuyết trong đầu bảo. Trúc Ảnh phong cùng Lăng Già phong quan hệ không tính quá tốt, có thể Nhạc Khanh cùng nàng cũng coi như phân thuộc đồng môn, hai người lại ở thiên trì bí cảnh bên trong cùng chung hoạn nạn quá.

Hệ thống phân bố nhiệm vụ này, rõ ràng cho thấy muốn dỡ bỏ tản" sư môn tình nghĩa, lời nói càng nghiêm trọng, rõ ràng cho thấy muốn dẫn chiến a.

Nàng cùng Bạch Mạch là thiên chi kiêu tử, là Ngọc Thanh phái hậu bối bên trong người nổi bật, càng là từng người sư phụ kiêu ngạo. Hai người bất kể là ai chết ở cái nào một phương trên tay, đều nhất định sẽ để Lăng Già phong cùng Trúc Ảnh phong quan hệ cấp tốc chuyển biến xấu đến băng điểm bên trong.

Nhạc Khanh tựa hồ có thể tưởng tượng Vũ Linh Lung cùng Băng Thiên Tuyết sinh tử đối địch dáng vẻ, Tô Linh Nhi mang theo tiên kiếm đi Trúc Ảnh phong báo thù rửa hận cảnh tượng. Nghĩ tới đây, Nhạc Khanh bất thình lình rùng mình một cái.

"Hệ thống, nhiệm vụ lần này quá gian (hãm hại) lớn (cha), có thể hay không cho ta đổi một?"

"Kí chủ a, nhiệm vụ là tùy cơ phân phối, một khi bị phân phối thì không thể thay đổi. Bằng không, nhiệm vụ liền mất hiệu lực. Ngươi cũng là không cách nào trở lại trước kia vị trí hiện đại bên trong thế giới."

". . ." Nhạc Khanh thật muốn chửi trời chửi đất, mắng chết hệ thống. Nàng đặc biệt đặc biệt đừng hối hận, hối hận ruột đều thanh. Chính mình đang yên đang lành, tại sao phải khốn nạn đi đi dạo đào bảo vật?

Nhạc Khanh cùng hệ thống ngọn nguồn bắt nguồn từ đào bảo vật, càng nói chuẩn xác, là bắt nguồn từ trên taobao một hộp sô cô la.

Ngày nào đó miệng nàng thèm khó nhịn, ở trên taobao mua một hộp đức phù sô cô la, vạn vạn không nghĩ tới nó dĩ nhiên là hàng nhái. Tràn đầy phấn khởi ăn sau đó, đặc biệt sao rồi cùng một xuyên qua hệ thống trói chặt ở cùng nhau, đặc biệt sao liền đi tới một thần bí bồng bềnh trong không gian, mình cũng không hiểu ra sao thành cái gì kí chủ.

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ