Chương 8: Mở trận

241 24 2
                                    

Ngọc Thanh bốn ngọn núi, duy chỉ thủ ngọn núi Vân Hải phong có thiên địa linh mạch, mà nó lại chất chứa ở Thái Hư linh động bên trong. Tổ sư bà bà Linh Ẩn chân nhân năm đó chính là bởi vì phát hiện thiên địa này linh mạch, vì lẽ đó ở Ngọc Thanh sơn khai tông lập phái. Ngọc Thanh sơn đất thiêng nảy sinh hiền tài, Ngọc Thanh phái phồn vinh hưng thịnh, đều cùng thiên địa này linh mạch có quan hệ lớn lao.

    Linh mạch có thể sinh sôi linh khí, trường kỳ ở linh khí nồng nặc địa phương, đối tu vi rất nhiều ích lợi. Tu giả vạn vạn ngàn, ghen ghét người cũng không ít. Tổ sư bà bà không yên lòng linh mạch sẽ bị người đào đi, bởi vậy ở Thái Hư linh động bên trong bố trí xuống thiên mạc đại trận.

    Trăm ngàn năm qua, ngoại trừ tổ sư bà bà ở ngoài, không ai mở ra quá thiên mạc đại trận. Bởi vì mỗi mở ra một lần, yêu cầu rất khổng lồ sức mạnh. Thậm chí không khống chế xong sức mạnh sau, sẽ cho mở trận người linh căn mang đến không thể chữa trị tổn hại.

    Vũ Linh Lung trầm ngâm một lát sau, nói: "Chưởng môn sư tỷ, ta cảm thấy việc này vẫn còn muốn lại cân nhắc đắng đo. Dù sao mấy ngàn năm qua, chỉ có tổ sư bà bà mở ra quá trận này. Vạn nhất hơi bất cẩn một chút, hậu quả khó mà lường được."

    Vũ Linh Lung nếu nhận lấy còn lại hai vị phong chủ tán thành. Nguyệt Giang Tâm nói: "Chưởng môn sư tỷ, Vũ sư tỷ nói thật là."

    Lành lạnh cao ngạo Băng Thiên Tuyết cũng tỏ thái độ: "Chưởng môn sư tỷ, việc này muốn cẩn thận mà đi."

    Phong Hàm Tình đối mọi người hơi gật đầu, lập tức thần sắc hơi đọng lại: "Ta biết các ngươi ở lo lắng chuyện gì, có thể chỉ có phương pháp này có thể làm cho Nhạc Khanh cùng Bạch Mạch tu vi ở trong vòng mấy tháng hết mức khôi phục."

    Vũ Linh Lung thần sắc có chút kích động: "Nhạc Khanh hai người không thể dự thi cũng không sao, ta phái còn có rất nhiều đệ tử dự thi a."

    "Vũ sư muội." Phong Hàm Tình ánh mắt hơi sẫm, "Ít đi Nhạc Khanh cùng Bạch Mạch, ta phái hầu như không có phần thắng."

    Tiên hiệp giới đại môn phái nhỏ ngàn ngàn vạn, bất quá chân chính có phân lượng chỉ có bốn cái môn phái, theo thứ tự là Ngọc Thanh phái, Kiếm Phù tông, Phiêu Miểu các, Vạn Hoa cốc.

    Cách mỗi năm mươi năm, bốn phái đều sẽ cử hành một lần so tài, một, vì biểu lộ ra môn phái thực lực, hai, vì để các đệ tử rèn luyện một phiên. Địa điểm tỷ thí chính là ở Ngọc Thanh phái Vân Hải phong trên võ đài.

    Nhắc tới cũng xấu hổ, phía trước mấy giới tứ phái hội võ bên trong, thân vì thiên hạ đạo thống Ngọc Thanh phái mà lại không thể đoạt giải nhất, chỉ được cái đệ tam, danh tiếng bị Kiếm Phù tông cùng Phiêu Miểu các cướp sạch.

    Ở rất nhiều môn phái nhỏ trong mắt, Ngọc Thanh phái đã là mặt trời lặn phía tây, không còn năm đó thịnh nhìn. Từng lấy Ngọc Thanh phái như Thiên Lôi sai đâu đánh đó bọn họ, dồn dập thay đổi chiều gió, bắt đầu nịnh bợ Kiếm Phù tông.

    Phong Hàm Tình là nhìn ở trong mắt, hàn ở trong lòng a. Bây giờ trong môn phái thật vất vả xuất hiện hai cái đệ tử thiên tài, há có không làm cho các nàng dự thi, vì môn phái làm vẻ vang lý lẽ? Nàng đưa mắt phóng ở ngoài điện xa đại Thanh Sơn bên trong, chậm rãi nói: "Hai trăm năm, Ngọc Thanh phái danh tiếng vẫn bị Kiếm Phù tông sở ép."

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ