Vũ Linh Lung đem ba vị đồ đệ chi lui xuống, êm tai nói: "Ngươi còn nhớ cùng Vương Mặc cái kia trận cực kỳ mạo hiểm thi đấu sao?"
Nhạc Khanh đương nhiên nhớ tới, hiện ở hồi tưởng lại còn có từng tia từng tia nghĩ mà sợ.
Vương Mặc là nàng ở nhiều như vậy cuộc tranh tài bên trong gặp phải đáng sợ nhất đối thủ. Nếu không phải hệ thống xuất thủ cứu giúp, nàng sợ là sớm đã trở thành một sợi vong hồn.
Nhạc Khanh nói: "Sư phụ, Vương Mặc làm sao sẽ lập tức thực lực trở nên khủng bố như vậy?"
Vũ Linh Lung bây giờ đối với Chiếu Sơn tông trên dưới cực kỳ bất mãn, Vương Mặc danh tự này càng làm cho nàng đặc biệt căm hận, mặc dù là đối phương đã chết, cũng khó có thể tiêu trừ nàng trong lòng oán hận. Dù sao Nhạc Khanh bị thương nặng, là xá Vương Mặc ban tặng.
Nàng hừ lạnh nói: "Vương Mặc kẻ này vì thắng được thi đấu, ăn vào tụ linh tản. Người này thật sự là phát điên!"
Tụ linh tản? Nhạc Khanh bới dưới nguyên chủ ký ức, không khỏi sởn cả tóc gáy. Này Vương Mặc quá nửa là cái thiếu não thêm người điên, chỉ là một cuộc tranh tài dùng cái gì dùng tính mạng vật lộn với nhau?
Này đặt ở xã hội hiện đại, liền là một thỏa thỏa phần tử khủng bố a.
Không đúng, Nhạc Khanh âm thầm lắc đầu.
Vương Mặc mặc dù đang tu chân cao thủ bảng xếp hạng xếp hạng không phải rất trước, bất quá các tiền bối đối với hắn đánh giá cũng không tệ lắm. Hắn là Chiếu Sơn tông đệ tử ưu tú nhất, cố gắng tu luyện, cũng có rất bao la tiền đồ. Không lý do muốn ăn vào tụ linh tản, tuyệt con đường của chính mình a.
Hơn nữa nàng cùng Vương Mặc không có thù giết cha, giết vợ mối hận. Đối phương không đáng muốn đẩy nàng vào chỗ chết a?
Nhạc Khanh phỏng đoán một phiên, Vương Mặc rất có thể là bị người sai khiến.
"Sư phụ, ta cảm thấy Vương Mặc chi sự rất có kỳ lạ." Nhạc Khanh trầm tư nói, "Ta suy đi nghĩ lại, thực đang không có nghĩ ra hắn ăn vào tụ linh tản thích hợp lý do. Hẳn là bị người sai khiến."
Nhạc Khanh dừng một chút, nhỏ giọng: "Sư phụ, ta cảm thấy sai khiến Vương Mặc người rất có thể là Kiếm Phù tông."
Vũ Linh Lung nói: "Ngươi cùng sư phụ nghĩ đến như thế. Thế nhưng nếu như không có đầy đủ chứng cứ, chúng ta cũng không có thể xác nhận là Kiếm Phù tông người gây nên. Việc này trước tiên tạm hoãn dưới, sư phụ sẽ nghĩ cách trong bóng tối điều tra."
Nàng tiếp tục tiếp tục nói: "Nhạc Khanh, sư phụ hỏi ngươi một chuyện. Ngươi là như thế nào giết Vương Mặc?"
Đấu trường trên, Nhạc Khanh phản giết Vương Mặc cảnh tượng để Vũ Linh Lung nhìn mà than thở. Chỉ dùng nháy mắt, liền đem một dùng tụ linh tản người giải quyết hết, làm thật là khiến người ta không thể tưởng tượng nổi.
Vấn đề này thật là làm cho Nhạc Khanh làm khó dễ, nàng là tuyệt không thể đem hệ thống chuyện nói rõ sự thật. Nhạc Khanh trên mặt hơi lộ ra lúng túng, không biết nên làm như thế nào đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...