Chương 42: Bát cường

142 15 0
                                    

Băng Thiên Tuyết dụng ý ở chỗ Nhạc Khanh có hay không có thể biết khó khăn mà lên. Nàng cố ý ngăn cản hai người, là muốn xem Nhạc Khanh phản ứng. Rốt cuộc là cứ thế từ bỏ, vẫn kiên trì không ngừng?

    Không chỉ có Băng Thiên Tuyết muốn biết, kỳ thực Bạch Mạch cũng rất muốn biết. Nàng lòng tràn đầy chờ mong Nhạc Khanh có thể không để ý sư phụ ngăn cản, mỗi ngày dính vào Vân Thanh uyển bên trong.

    Nhưng mà không như mong muốn, Nhạc Khanh căn bản không tới thăm Bạch Mạch. Liên tiếp mấy ngày như thế, Bạch Mạch tuy rằng ngoài miệng nói tới ung dung, trong lòng nhưng là có chút mất mát.

    Quân Tử Huyên còn muốn tham gia thập lục cường thi đấu, không có quá nhiều thời gian chăm sóc Bạch Mạch. Bởi vậy liền phân phó mấy cái tri kỷ nữ đệ tử chăm sóc nàng.

    Bạch Mạch đang tu dưỡng trong lúc, Nhạc Khanh thì lại vẫn ở chỗ cũ đổ mồ hôi như mưa luyện kiếm. Trúc Ảnh phong hai thức cấp cao nhất kiếm chiêu, xác thực rất khó lĩnh ngộ. Nàng vốn muốn đi Vân Thanh uyển hướng về Bạch Mạch lĩnh giáo, có thể tưởng tượng lên hệ thống nói sau, vẫn là buông tha cho ý nghĩ này.

    Mỹ nhân sư tỷ bây giờ đối với nàng chỉ là sơ sinh hảo cảm, còn chưa đến tình căn thâm chủng mức độ. Hảo cảm thứ này ép ép một chút, rất dễ dàng liền ép không còn. Muốn tiếp tục cùng Bạch sư tỷ thân mật vãng lai, vậy này hảo cảm rất có thể sẽ nhảy lên thành một đám lửa lớn.

    Vì lẽ đó, hiện tại bắt đầu muốn học cùng mỹ nhân sư tỷ kéo dài khoảng cách.

    Nhạc Khanh quẳng đi tất cả tạp niệm, tiếp tục tu luyện kiếm quyết. Bóng người của nàng tựa như tia chớp qua lại, Lộ Hoa kiếm kiếm khí ngang dọc mười dặm.

    Từ nắng sớm mới nở đến từ từ ngã về tây, nàng một mực khắc khổ tu luyện. Nhưng thủy chung khó có thể đem Trúc Ảnh phong kiếm nuốt sơn hà, bạch hồng quán nhật hoàn toàn lĩnh hội, mỗi một thức chỉ đã hiểu cái bán tri bán giải.

    Cuối cùng một vệt tà dương ẩn vào phía chân trời nơi sâu xa, đêm bắt đầu giáng lâm. Nhạc Khanh để xuống cửa tay áo, lau lau mồ hôi, thổ nạp mấy hơi thở, thu kiếm vào vỏ.

    Dọc theo đường đi mơ tưởng viển vông. Trong đầu hình ảnh hầu như đều cùng Bạch Mạch có liên quan. Nhớ tới mỹ nhân sư tỷ âm thanh dung mạo hình dạng, khóe miệng nàng một bên làm nổi lên nụ cười nhạt nhòa.

    Tuy rằng không hy vọng Bạch sư tỷ thích chính mình, nhưng không thể phủ nhận chính là, cùng Bạch sư tỷ chung đụng khoảng thời gian này, Nhạc Khanh cả người vui vẻ.

    Trở lại Sơn Hải uyển, ăn cơm rửa mặt, tĩnh tọa đi ngủ, một ngày cũng liền bình tĩnh như vậy qua.

    . . .

    Ngày hôm sau thập lục cường trong trận chung kết, Quân Tử Huyên cùng Hiểu Thu Sương truyền đến tin chiến thắng, các nàng khuất nhục đối thủ, thành công thăng cấp bát cường, đồng thời vào vòng cũng có Kiếm Phù tông Phó Nghiêm.

    Cho đến ngày nay, thi đấu đã tiến hành rồi hơn nửa. Nhìn chung thi đấu tình hình, vào vòng bát cường Ngọc Thanh đệ tử có trở xuống mấy người: Lăng Già phong Nhạc Khanh, Hiểu Thu Sương, Trúc Ảnh phong Quân Tử Huyên, Bạch Mạch.

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ