Chương 58: Một trận chiến

126 12 1
                                    

Băng Thiên Tuyết liếc mắt một cái mất tập trung Nhạc Khanh, không khỏi tăng thêm âm thanh: "Nhạc Khanh!"

    "A." Nhạc Khanh đánh định thần lại, hồi đáp.

    Băng Thiên Tuyết lạnh lùng nói: "Thi đấu loại này then chốt trường hợp, vẫn như thế hồn vía lên mây? Cũng may hôm nay là ngươi ta luận võ, nếu là ngươi đụng với chính là ma tộc tàn dư, e sợ sớm để người ta đánh lén đắc thủ!"

    Nhạc Khanh thấp giọng nói: "Băng sư thúc dạy rất đúng."

    Băng Thiên Tuyết cau mày: "Cho ngươi thời gian, mau mau chuẩn bị kỹ càng, lấy trạng thái cao nhất nghênh chiến!"

    Này Băng sư thúc xưa nay uy nghiêm, bất cứ lúc nào, Nhạc Khanh đối mặt nàng đều là tâm thấy sợ hãi. Tuy rằng mấy ngày nay cùng Băng Thiên Tuyết đi được có như vậy một điểm gần, có thể Nhạc Khanh trong lòng sợ hãi tình vẫn chưa tiêu trừ.

    Đứng ở thật muốn cầm kiếm đối chiến Băng Thiên Tuyết, Nhạc Khanh luôn cảm thấy có chút phạm thượng, thần sắc có chút do dự, không đủ kiên định.

    Băng Thiên Tuyết thấy thế, nói: "Hiện tại không muốn coi ta là Thành sư thúc, coi ta là thành kẻ địch liền có thể. Cạn kiệt toàn lực của ngươi đến đối chiến! Dùng ngươi đang ở đây Tư Quân nhai trên kiếm chiêu cùng ta đánh!"

    Một câu nói này khác nào một viên thuốc an thần. Nhạc Khanh bình tĩnh lại, nhắm mắt lại, vận chuyển khí tức, một lát sau lại mở mắt ra, đối Băng Thiên Tuyết nói: "Băng sư thúc, ta chuẩn bị xong."

    Nắm khẩu quyết, Lộ Hoa kiếm tỏa ra ánh sáng, cầm tiên kiếm, bay người lên trước, hướng Băng Thiên Tuyết đâm tới.

    Băng Thiên Tuyết lấy thiếp thân bội kiếm Thất Tinh đón lấy, hai kiếm tụ hợp, màu xanh thẳm ánh kiếm cùng màu đồng thau ánh kiếm lẫn nhau quấn quýt ở đồng thời, đặc biệt chói mắt.

    Trúc Ảnh phong kiếm chiêu luôn luôn nhu miên, điểm ấy Nhạc Khanh ở Bạch sư tỷ cho kiếm quyết bên trong liền cảm nhận được.

    Có thể ra ngoài nàng bất ngờ chính là, kiếm pháp này không chỉ có nhu miên, cũng bao dung kiên cường, chính là Tư Quân nhai trên vách đá khắc bộ kia.

    Nhạc Khanh mặc dù đã xem trên vách đá kiếm chiêu toàn bộ lĩnh ngộ,

    Cũng diễn tập quá một lần. Nhưng mà dù sao không có thực chiến quá, lần đầu bắt đầu khó tránh khỏi có chút mới lạ.

    Trái lại Băng Thiên Tuyết , tương tự kiếm chiêu ở trên tay nàng quả thực là đạt đến với dày công tôi luyện cảnh giới. Kiếm pháp đặc điểm bị nàng phát huy vô cùng nhuần nhuyễn.

    Nhạc Khanh đang liều mạng chống đỡ, nhưng vẫn liên tiếp lùi bại. Kỳ thực nếu như nàng dùng Trúc Ảnh phong tuyệt học kiếm chiêu đến chống lại, có thể không đến nỗi vẫn lạc người hạ phong. Có thể Băng Thiên Tuyết đã thông báo, nàng chỉ có thể dùng Tư Quân nhai trên kiếm chiêu đến đánh nhau.

    Bởi vậy tuy có bất đắc dĩ, cũng không thể không nghe theo Băng Thiên Tuyết mệnh lệnh.

    Chiêu nào chiêu nấy trí mạng, phân không chút lưu tình, đây chính là Băng sư thúc kiếm pháp.

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ