Bạch Mạch trong ánh mắt ngậm đầy cảm kích, nhẹ giọng nói thanh: "Sư phụ. . ."
Chỉ hai chữ, nhưng bao hàm vô hạn thâm tình.
Băng Thiên Tuyết nói: "Sư phụ tuy có tâm tác thành, có thể ngươi cũng phải chính mình tăng thêm sức mới được."
Bạch Mạch không rõ vì sao, tràn đầy nghi hoặc.
"Ngươi không phải ái mộ Nhạc Khanh sao?" Băng Thiên Tuyết giải thích, "Thích liền lớn mật theo đuổi, nàng không chủ động, ngươi tới chủ động!"
Câu nói này có thể nói là ngang ngược mười phần!
Bạch Mạch mới biết yêu lần thứ nhất, nàng ở cảm tình chi sự trên đơn thuần dường như là một tờ giấy trắng, chưa đồ bất kỳ thuốc nhuộm. Liền, Băng Thiên Tuyết rất kiên nhẫn cùng đồ đệ giải thích chủ này động hàm nghĩa.
Băng Thiên Tuyết cau mày nói: "Cứ sư phụ biết, ban đầu là Nhạc Khanh ra sức tiếp cận ngươi trước đi. Kỳ thực từ lúc nàng thường xuyên hướng về Vân Thanh uyển chạy, ta liền đoán được một, hai."
"Nàng tiếp cận ngươi trước, đối đãi ngươi động tâm sau đó, lệch càng đem ngươi bỏ xuống ở một bên. Loại hành vi này cùng bội tình bạc nghĩa khác nhau ở chỗ nào?"
Bạch Mạch không đáng đưa hay không, chỉ lo ân sư trách tội Nhạc Khanh, bận bịu thấp giọng nói: "Sư phụ, cũng không hẳn vậy là."
Băng Thiên Tuyết tay ngọc vẫy nhẹ, "Được rồi, sư phụ không có trách tội nàng ý tứ. Nếu là muốn trách tội nàng, nàng có thể tốt như vậy quá? Sư phụ hôm nay là dạy ngươi ít thứ mà thôi."
Bạch Mạch bé ngoan lắng nghe ân sư giáo huấn.
Băng Thiên Tuyết âm thanh lần thứ hai vang lên, đã không có ngày xưa lạnh lẽo nghiêm túc, âm thầm nhiều hơn mấy phần xấu bụng mùi vị.
"Nhạc Khanh không phải cứ thích trêu chọc ngươi sao? Ngươi lại trêu chọc trở lại không phải là? Nàng không phải muốn tránh né ngươi sao? Ngươi càng muốn cùng nàng vãng lai."
"Đợi nàng tình khó tự kiềm chế sau, ngươi cố ý bỏ mặc. Đến thời điểm làm cho nàng để van cầu ngươi." Băng Thiên Tuyết nói bổ sung, "Giả như Nhạc Khanh đối với ngươi không phần này tâm tư, chúng ta đổ không cần làm như thế. Có thể nàng đối với ngươi rõ ràng là cố ý, kế sách này bảo đảm có thể thành công."
"Đến thời điểm nhất cử lưỡng tiện, vừa có thể làm cho nàng bé ngoan làm ngươi cảm tình tù binh, có thể nho nhỏ trả thù nàng một chút."
Bạch Mạch trong lòng dâng lên không nhỏ chấn động, nàng chưa bao giờ nghĩ tới quá lạnh lẽo lỗi lạc ân sư lại vẫn sẽ có nhiều như vậy "Tâm địa gian xảo" ?
Lời của sư phụ tuy rằng nghe vào rất có đạo lý, có thể Bạch Mạch chưa bao giờ trêu chọc quá người, muốn nàng đi làm này hành vi thật sự là rất thẹn thùng. Thẹn thùng là một chuyện, càng mấu chốt chính là Bạch Mạch căn bản không hiểu trêu người này kỹ xảo.
Nàng rất thành thực hồi đáp: "Sư phụ, đệ tử cũng sẽ không trêu người."
Băng Thiên Tuyết nhìn một chút này bé ngoan đồ đệ, tiếp tục kiên trì chỉ đạo: "Ngươi có nghiêng nước nghiêng thành nhan sắc, là chúng ta Ngọc Thanh phái trăm năm qua đệ nhất mỹ nhân. Như cho ngươi đi trêu người, rất là tự đi giá trị bản thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...