Chương 62: Uy hiếp

127 10 0
                                    

Nhạc Lôi Trì không hề trả lời Liễu Kiếm Ngâm nói, trực tiếp cắn phá ngón tay, đem máu tươi đồ ở Nhiếp Hồn đinh trên. Niệm lên tâm hồn khẩu quyết, chỉ chốc lát sau, Liễu Kiếm Ngâm đã hoàn toàn trở thành hắn tù binh.

Đem tù binh đồ đệ chi lui ra sau, Nhạc Lôi Trì đắc ý cười.

Lúc này, mấy cái Kiếm Phù tông đệ tử thở hồng hộc chạy về Hoành Thủy uyển, đem Tiền Tư Minh cùng Ngọc Thanh phái người gặp mặt chuyện báo cho cho Nhạc Lôi Trì.

Nhạc Lôi Trì đang đầy hứng thú uống trà, nghe đến việc này sau, tức giận dị thường."Cách cách" một tiếng, cốc uống trà quẳng xuống, mảnh vỡ rơi xuống nước một chỗ.

Hắn lạnh giọng hỏi mấy cái đệ tử: "Việc này là thật? Các ngươi xác định không nhìn lầm?"

Một chân chó đệ tử kính cẩn nói: "Hai nữ nhân kia, có vẻ như tiên nữ. Đệ tử xem qua các nàng thi đấu, bởi vậy nhận thức cho các nàng. Một người trong đó là đem Doãn sư huynh đánh thành trọng thương Nhạc Khanh, một cái khác là đánh bại Đoạn Thiên Đao Bạch Mạch."

Nhạc Lôi Trì hung tàn nói: "Nhạc Khanh, lại là Nhạc Khanh! Nàng! Đi tìm Tiền Tư Minh, đơn giản là tìm hiểu tin tức. Hừ, không cửa! Bổn tọa không phải làm cho nàng chết không có chỗ chôn!"

Nhạc Lôi Trì dứt lời, đẩy cửa mà đi, thẳng đến Hữu Đạo uyển.

Lúc này, Tiền Tư Minh chính rơi vào khổ sở trong trầm tư, hắn đang suy nghĩ đến tột cùng muốn không nên đáp ứng cùng Ngọc Thanh phái người hợp tác, đứng ra chỉ chứng Nhạc Lôi Trì.

Này còn không suy tư ra kết quả, Kiếm Phù tông tông chủ đột nhiên đại giá quang lâm. Tiền Tư Minh nghe được Nhạc Lôi Trì đại danh sau, cả người không cảm thấy bắt đầu run rẩy.

Vô sự không lên điện tam bảo. Nhạc Lôi Trì không phải cái thiện chủ, hắn này phiên đến đây tuyệt đối không chuyện tốt. Lần trước, hắn gián tiếp hại chết Vương Mặc. Lần này, không biết lại muốn bắt đi ai tính mạng?

Này Ngọc Thanh phái người chân trước mới vừa đi, Kiếm Phù tông người chân sau liền tới rồi. Này cũng không tránh khỏi quá trùng hợp chút.

Tiền Tư Minh tự lẩm bẩm: "Chẳng lẽ?"

Càng nghĩ càng sợ hãi, hắn mồ hôi lạnh dính rồi một cái trán, sắc mặt trắng bệch, run rẩy bước chân đi ra đón lấy. Không chờ Tiền Tư Minh đi ra cửa ở ngoài, Nhạc Lôi Trì liền đã đăng đường.

"Gặp Nhạc tông chủ." Tiền Tư Minh cung kính nói. Mặc dù hắn dùng hoàn toàn khí lực đến khắc chế trong lòng hoảng sợ, nhưng mà âm thanh vẫn còn có chút run rẩy.

"Tiền tông chủ sắc mặt làm sao khó nhìn như vậy?" Nhạc Lôi Trì cười nói, trong nụ cười mang theo ba phần âm u, bảy phần tàn nhẫn.

Tiền Tư Minh cúi đầu, thấp giọng nói: "Tiểu đồ chết thảm, Tiền mỗ cực kỳ bi thương."

"Nguyên lai là như vậy a. Ta còn tưởng rằng Tiền tông chủ làm cái gì việc không thể lộ ra ngoài, chột dạ đây." Nhạc Lôi Trì vô tình hay cố ý nói.

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ