Chương 7: Mở trận

298 31 0
                                    

Nhạc Khanh không thể chờ đợi được nữa muốn gặp được Bạch Mạch, nàng vội vàng cười hỏi: "Chưởng môn sư bá, khi nào cùng Bạch sư tỷ cùng đi Thái Hư linh động bên trong đây?"

    "Cũng là mấy ngày gần đây đi." Phong Hàm Tình lại quan tâm nói, "Ngươi mặc dù đã tỉnh lại, nhưng thân thể còn rất yếu ớt, trước tiên rất tu dưỡng đi."

    Nàng là một phái chưởng môn, bình thường mọi việc bận bịu thân. Ngày hôm nay cố ý bớt thì giờ tới thăm Nhạc Khanh, nhìn thấy Nhạc Khanh tình huống vẫn còn hảo, nội tâm hết sức vui mừng. Vi niệm khẩu quyết, từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra không ít thượng đẳng linh tài cùng đan dược, dặn dò Hiểu Thu Sương chờ người phải chăm sóc thật tốt Nhạc Khanh. Ứng với còn phải xử lý trong môn phái sự vụ lớn nhỏ, Phong Hàm Tình liền không có ở Lăng Già phong làm nhiều hơn lưu lại.

    Mấy ngày nay, Nhạc Khanh tâm tình đặc biệt sung sướng, thỉnh thoảng hừ hừ tiểu khúc huýt gió một cái. Cùng người khác các sư tỷ muội vừa nói vừa cười, tình cờ còn sẽ nói chút chuyện cười bác mọi người vui lên.

    Hiểu Thu Sương cười nói: "Nhạc sư muội tự sau khi tỉnh dậy, dường như biến thành người khác tựa như, biết ăn nói không ít."

    Văn Phù Phù cũng trêu nói: "Không chỉ có biết ăn nói, còn giống như miệng lưỡi trơn tru đây. Này sau này, chúng ta Lăng Già phong có thể so với trước đây càng náo nhiệt hơn."

    Thượng Quan Dao nói: "Nghe xong Nhạc sư muội chuyện cười sau, tâm tình rất là vui vẻ. Sau này tu luyện mệt mỏi, đều có thể lấy để Nhạc sư muội cho chúng ta nói đùa."

    Mấy vị các sư tỷ ở chuyện trò vui vẻ, Nhạc Khanh thì tại tựa ở trên đầu giường hé miệng cười trộm. Tô Linh Nhi cảm xúc cùng mọi người tuyệt nhiên ngược lại, nàng ngồi một mình ở một bên, đẹp đẽ trên khuôn mặt nhỏ nhắn hiện đầy tối tăm chi màu.

    Đại sư tỷ Hiểu Thu Sương làm người vừa ôn hòa lại tri tâm, nàng đã nhận ra Tô Linh Nhi không đúng, tri kỷ hỏi: "Linh Nhi sư muội trong ngày thường nhảy nhót tưng bừng, bây giờ làm gì cau mày. Nhưng là có tâm sự gì?"

    Tô Linh Nhi thê lương nở nụ cười: "Không có gì, có thể là gần nhất mệt một chút đi, sư tỷ đừng lo lắng."

    Hiểu Thu Sương nhẹ vỗ về Tô Linh Nhi vai, nói: "Linh Nhi sư muội, như có tâm sự gì cứ việc cùng sư tỷ kể ra."

    Tô Linh Nhi nở nụ cười, có thể trong con ngươi vẫn cứ có không che giấu được âm u chi màu. Nàng chậm rãi nói: "Đại sư tỷ, ta thật sự không có chuyện gì."

    Bởi vì Hiểu Thu Sương chờ người còn muốn đi luyện kiếm, vì lẽ đó chăm sóc Nhạc Khanh phần lớn trách nhiệm đều rơi vào Tô Linh Nhi trên người. Hiểu Thu Sương trìu mến nói: "Linh Nhi sư muội, khoảng thời gian này thực sự là khổ cực ngươi."

    Nhạc Khanh bị thương, chúng các sư tỷ một mực việc nghĩa chẳng từ chiếu cố nàng. Nhưng mà chăm sóc về chăm sóc, tu vi cũng không có thể hạ xuống, dù sao mấy tháng sau còn muốn tham gia tiên hiệp giới tứ phái hội võ. Tô Linh Nhi tuổi nhỏ, cảnh giới cũng không cao, bởi vậy nàng không ở người dự thi hàng ngũ.

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ