Chương 39: Tâm sự

146 18 0
                                    

Vũ Linh Lung âm thầm hít một hồi lâu khí, rốt cục nhẹ giọng mở miệng: "Nhạc Khanh cũng coi như là cái khả tạo chi tài, ngươi lẽ nào cứ như vậy không ưa nàng?"

    Nhạc Khanh là Ngọc Thanh phái đệ tử đắc ý, bất kể là từ bên ngoài vẫn là từ tu vi tới nói, nàng đều không thể xoi mói. Trước đây không lâu đánh bại Doãn Thanh Tùng, nàng lần này càng là danh tiếng vang xa.

    Bình tĩnh mà xem xét, Băng Thiên Tuyết đương nhiên tán thưởng Nhạc Khanh, nàng cũng xác thực xứng với Bạch Mạch. Bất quá chỉ tiếc Nhạc Khanh là xuất từ Vũ Linh Lung dưới trướng, này trở thành Băng Thiên Tuyết phủ định nàng chủ yếu nhân tố.

    Băng Thiên Tuyết hai con mắt tựa như băng tựa như sương mù, "Ta không ưa nàng nguyên nhân, ngươi còn không rõ ràng lắm sao?"

    Vũ Linh Lung thất vọng không nói gì.

    "Có kỳ sư tất có danh đồ, các ngươi Lăng Già phong người phẩm hạnh còn muốn ta nói sao?"

    Vũ Linh Lung ngực cảm giác bị một khối đá lớn đè lên, trùng điệp không thở nổi. Nàng do dự dưới, chậm rãi nói: "Đời trước ân oán, hà tất liên lụy đến tiếp theo bối đây? Nhạc Khanh là Nhạc Khanh, ta là ta."

    "Ngươi đây đúng là phân rõ được sở." Băng Thiên Tuyết hừ nói, "Nếu không phải xem ở Nhạc Khanh còn có một tí tẹo như thế tốt, ngươi cảm thấy ta sẽ để nàng cùng Bạch Mạch lui tới? Đừng nói là luận bàn kiếm quyết, chính là trò chuyện nửa câu cũng không được."

    "Bạch Mạch trước mắt tổn thương đến rất nặng, nàng mặc dù may mắn thắng Đoạn Thiên Đao, có thể giết địch một ngàn tự tổn hại tám trăm, nàng bị thương cũng không nhẹ."

    Băng Thiên Tuyết một đôi băng trong con ngươi có rõ ràng ảm đạm chi màu. Bạch Mạch dùng tiên đan sau, thương thế tuy rằng ổn định lại, nhưng đối với Băng Thiên Tuyết tới nói, ái đồ dù cho có mảy may tổn hại, nàng đều vô cùng đau lòng.

    "Nhìn dáng dấp, nàng sau thi đấu thì không cách nào tham gia. Vì lẽ đó, Nhạc Khanh cũng là không cần phải nữa cùng nàng thảo luận kiếm quyết." Băng Thiên Tuyết lạnh lùng nói, "Sau đó cũng không có thấy Bạch Mạch cần thiết."

    Vũ Linh Lung vừa nghe có chút hoảng rồi, bất đắc dĩ nói: "Băng sư muội, ngươi tại sao phải khổ như vậy làm khó dễ hai đứa bé. Các nàng dù sao cũng là liên hệ tâm ý."

    Lúc này giờ đến phiên Trúc Ảnh phong phong chủ trầm mặc.

    Vũ Linh Lung lời nói này đến không giả, Băng Thiên Tuyết hiểu rõ chính mình đồ đệ tính tình, Bạch Mạch tính cách cực kỳ lành lạnh, ngoại trừ bổn phong đệ tử ở ngoài, nàng rất ít cùng người vãng lai. Có thể gần đoạn thời gian nhưng cùng Nhạc Khanh rất thân cận, luôn luôn "Nhìn rõ mọi việc" Băng Thiên Tuyết tự nhiên cũng có thể suy đoán đưa ra bên trong vấn đề.

    Nhất làm cho Băng Thiên Tuyết bất khả tư nghị là, Bạch Mạch mà lại sẽ đem Trúc Ảnh phong tuyệt học không hề bảo lưu cho Nhạc Khanh. Này đã không chỉ là động tâm tư đơn giản như vậy, sợ là đã thích đến sâu lắng.


    Nhớ tới chính mình cái kia lãnh ngạo đồ đệ, Băng Thiên Tuyết lông mày nhẹ nhàng nhăn.

    Trong tiên môn đạo lữ rất phổ biến, đồ đệ mình hồng loan tâm động cũng có thể lý giải, bất quá ái mộ đối tượng một mực là Lăng Già phong đệ tử, này sẽ rất khó làm.

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ