Thanh niên nam tử xán láng mặt mày đột nhiên ảm đạm, hắn sợ sệt hỏi vội: "Bạch sư muội, ngươi vì sao như thế chán ghét ta?"
Bạch Mạch lạnh lùng nói: "Ta một lòng tu đạo, chưa từng muốn chuyện khác."
Uông Tuyền sau khi nghe xong, trên mặt có không tên vui mừng tình. Hắn vốn cho là Bạch Mạch hẳn là có người yêu, mới hết sức cùng hắn như vậy xa cách, bây giờ nhìn lại cũng không phải là như vậy. Hắn biết Bạch Mạch tính tình, cô gái này xử sự giải quyết công việc trong trẻo lạnh lùng, cũng không thể yêu cầu nàng lập tức đối với mình ân cần nóng bỏng.
Nước chảy đá mòn không phải một ngày công lao, muốn muốn đạt được Bạch Mạch niềm vui, đến phải kiên trì không ngừng nỗ lực mới được, tuyệt đối không thể để cho tâm nghi nữ tử đối với hắn nảy sinh căm ghét tình. Uông Tuyền thay đổi cái đề tài, không hề biện hộ cho yêu chi sự.
"Bạch sư muội yên tâm, ta biết ngươi một lòng tu luyện, kiên quyết sẽ không quấy rối ngươi. Hôm nay có thể thấy ngươi một mặt, tâm nguyện ta đã trọn." Thanh niên nam tử hơi giơ tay, từ trong tay áo lấy ra một bình nhỏ màu trắng, ôn nhu nói, "Bạch sư muội, ngươi tuy rằng tu vi cao thâm, có thể tứ phái hội võ đao kiếm không có mắt, luôn có thể phòng ngự điểm."
"Trong bình này giả bộ là kim chế đan, chính là ta Phiêu Miểu các độc môn bí thuốc, đối với chữa thương có rõ rệt hiệu quả. Ta đem nó tặng cho ngươi, hi vọng Bạch sư muội có thể vui lòng nhận."
Bạch Mạch nói: "Uông Tuyền sư huynh, không cần."
"Bạch sư muội, ta sẽ không vướng mắc ngươi, chỉ hy vọng ngươi có thể nhận lấy đan dược này, bằng không lòng ta khó yên. Bạch sư muội, nhận lấy được chứ?" Uông Tuyền khẩn thiết trong giọng nói mà lại mang theo tràn đầy cầu xin, này quả nhiên là vô cùng hiếm thấy.
Hắn không chỉ có là Phiêu Miểu các đệ tử đắc ý, càng là tu chân giới trẻ tuổi kiệt xuất. Sinh mày kiếm mắt sao, dáng vẻ đường đường. Như loại tu vi này cùng tướng mạo tuyệt hảo nam tử, bình thường không ít thụ cô gái vui mừng. Nói đến loại này danh môn đệ tử cũng coi như là trên đám mây người, làm sao hắn mà lại vì Bạch Mạch, như vậy thấp kém thậm chí là ăn nói khép nép.
Uông Tuyền loại này thấp kém, ở Nhạc Khanh xem ra vô cùng không thể giải thích. Bởi vì nàng thừa hành ái tình quan điểm, xưa nay đều là hai bên tình nguyện. Dưa hái xanh không ngọt, mong muốn đơn phương chuyện tẻ nhạt.
Nhạc Khanh thầm nghĩ: Bạch sư tỷ đều uyển chuyển từ chối ngươi, ngươi vẫn như thế mặt dày mày dạn, không một chút nào là hào hiệp nam nhân nên có biểu hiện.
Thổ tào xong sau đó, nàng tiếp tục tỉ mỉ lắng nghe. Chỉ nghe Bạch Mạch nói: "Ta xác thực không cần."
Uông Tuyền trước trên mặt vui mừng chi màu đã từ từ biến mất, hắn anh tuấn giữa hai lông mày tràn đau thương, "Bạch sư muội. . ."
Oa tát, cũng thật là mặt dày mày dạn đến nhà. Nhạc Khanh mắng. Nàng biết Bạch Mạch người này đây, tính tình là lành lạnh bất quá nhưng cũng vô cùng có lễ phép. Có thể nói lễ phép cũng phải phân cùng người nào nói, cũng phải phân chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...