Chương 68: Lẫn nhau

137 6 0
                                    

Bạch Mạch nhìn lướt qua Nhạc Khanh lúng túng biểu cảm, trong con ngươi nhẹ nhàng tạo nên khó có thể phát giác sắc thái, lập tức chậm rãi hướng đi tách ra tiểu phòng tắm bên trong.

Không lâu lắm, Nhạc Khanh liền nghe bên trong truyền tới tiếng nước chảy. Thanh âm này giống như là tràn ngập một loại ma lực thần kỳ loại, trêu chọc lòng của nàng.

Nhạc Khanh không kìm lòng được liên tưởng tới mỹ nhân sư tỷ tắm rửa cảnh tượng.

Như tuyết nước da, như là dương chi ngọc nhẵn bóng thân thể, một tấm mịt mờ hơi nước mặt, hơi bị ướt nhẹp tóc mai. Chân ngọc nhẹ giương, duỗi ở giữa không trung, thủy châu bay lả tả vương xuống đến.

Một bộ kiều diễm mỹ nhân tắm rửa đồ, tự động ở trong đầu hình thành.

Nếu là hệ thống còn ở đó, nó đoán chừng phải thổ huyết. Cái này kí chủ đã mê muội mỹ nhân sư tỷ mỹ sắc bên trong, không cách nào tự kiềm chế.

May mắn là, hiện tại hệ thống nằm ở trạng thái tê liệt. Không ai đi trở ngại dần dần lạc lối ở ái tình hồng triều bên trong Nhạc Khanh.

Nhạc Khanh bản thân liền đối Bạch Mạch có hảo cảm, mấy ngày nay như hình với bóng tiếp xúc, phần này hảo cảm từ từ tăng cường ấm lên. Ngược lại hệ thống tạm thời hôn mê, nhiệm vụ này hoàn thành cũng không thể quay về, nàng đơn giản đem nhiệm vụ để qua một bên.

Giờ khắc này trong đầu tất cả đều là Bạch Mạch bóng dáng.

Nghĩ đi nghĩ lại, Nhạc Khanh càng thêm thay lòng đổi dạ, trong ánh mắt khô nóng ánh mắt dần dần tản mát ra, vành tai cũng bò lên đáng yêu phấn hồng màu, hô hấp đột nhiên rất là gấp gáp.

Lúc này, bên trong truyền đến mỹ nhân sư tỷ âm thanh: "Nhạc Khanh."

"A." Nhạc Khanh bỗng nhiên cả kinh, giống cái đang phạm sai lầm hài tử bị tóm gọn như thế, nàng dùng sức nắm bắt gò má của chính mình, bận bịu đỡ tư duy từ trong ảo tưởng đánh nhổ ra, đáp lời Bạch Mạch nói: "Bạch sư tỷ, có việc gì thế?"

Bạch Mạch hỏi: "Ngươi mang theo sạch sẽ lau người bố khăn sao?"

"Mang theo." Nhạc Khanh hạ sơn trước, mấy vị sư tỷ cho nàng mua thêm rất rất nhiều đồ vật, bố khăn tự nhiên là có.

"Ta hạ sơn lúc đi vội vàng, quên mang theo. Ngươi mượn một điều sạch sẽ trước tiên cho ta dùng một chút." Phòng tắm bên trong có đủ lau tay lau mặt khăn mùi soa, nhưng mà Bạch Mạch phi thường thích sạch sẽ, lấy cá tính của nàng làm sao sẽ đi dùng trong khách sạn khăn mùi soa đây?

"Được." Nhạc Khanh thoải mái đáp ứng nói, mỹ nhân sư tỷ mở miệng mượn đồ vật yên không hề cho lý lẽ?

Sau khi nói xong, Nhạc Khanh liền bắt đầu khó khăn. Mượn đương nhiên cho mượn, mấu chốt là làm sao cái mượn pháp? Là chờ Bạch sư tỷ tắm rửa đi ra cho? Vẫn là trực tiếp đưa đến bên trong đi?

"Bạch sư tỷ, này bố khăn là chờ ngươi đi ra lại cho? Vẫn là?"

Bên trong người truyền đến không nhanh không chậm âm thanh: "Đưa tới."

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ