"Cả đời không qua lại với nhau?" Vũ Linh Lung thu lại lông mày, "Nàng lúc nào cùng chúng ta vãng lai quá? Ngày trước không có, sau đó liền lại càng không có!"
Nhạc Khanh nhỏ giọng nói: "Nhưng là tối thiểu Băng sư thúc vẫn luôn có oán giận chúng ta a. Băng sư thúc bình thường căn bản khinh thường cùng người khác nói chuyện, có thể nàng vẫn phí hết tâm tư nghĩ nát óc nói những kia châm chọc lời nói, cũng thật là khó cho nàng."
Vũ Linh Lung hơi híp mắt lại, "Băng Thiên Tuyết mắng chúng ta, ngươi rất vui vẻ?"
Nhạc Khanh thầm nghĩ: Hài lòng? Ta có cái gì tốt hài lòng, mỗi lần hài lòng chính là sư phụ ngươi a. Đã quên? Chỉ cần Băng sư thúc một mắng ngươi, mỗi bữa ngươi có thể ăn nhiều một bát cơm đây.
Trong lòng tuy là muốn như vậy, nhưng mà ngoài miệng nhưng là mặt khác một phiên thuyết pháp, "Không có không có. Thời điểm không còn sớm, sư phụ nếu là không muốn theo đệ tử đi, đệ tử kia chỉ có một người đi tới."
Dứt lời, xoay người rời đi.
Vũ Linh Lung kêu lên: "Chờ đã. . ."
Nhạc Khanh rất ngoan ngoãn dừng bước, vụng trộm cười.
Vũ Linh Lung sửa sang lại vũ y tinh quán, đi lên phía trước, ngắm đến Nhạc Khanh khóe miệng nụ cười, nàng nói rằng: "Ngươi cười cái gì? Ta sợ ngươi bị Băng Thiên Tuyết phạt chết, đi tới hảo giúp đỡ ngươi."
Nhạc Khanh nở nụ cười, lấy lòng nói: "Là, là, là. Sư phụ tốt nhất."
"Đừng vội đi, trong phòng bếp cho ngươi để lại cơm nước."
Nhạc Khanh ở sau núi luyện kiếm một ngày thân thể vốn là mệt nhọc không thể tả, lại vì Trần Hạo thua không ít linh lực, này □□ lực đã tiêu hao càng nhiều. Một màn cái bụng còn thật là có chút đói bụng. Nàng nhanh chóng đi đến nhà bếp, trong phòng bếp để mấy thứ nàng thích ăn nhất món ăn, đã động đũa quá, thế nhưng lưu không ít.
Bởi vì còn muốn đi Vân Thanh uyển bị phạt, vì lẽ đó Nhạc Khanh không dám trì hoãn, tùy ý bới một bát cơm, gắp chút món ăn. Miễn cưỡng điền cái cái bụng sau, liền từ phòng bếp bên trong đi ra.
Nhạc Khanh sức ăn từ trước đến giờ rất tốt, bình thường đều là ăn hai, ba bát. Thấy nàng như thế mau ra đây, Vũ Linh Lung không cần hỏi cũng biết nguyên nhân, từ trong không gian trữ vật lấy ra mấy cái lại trắng lại mập bánh bao, giao cho Nhạc Khanh trong tay, nói: "Còn không ăn no đi, nắm cái này lót lót cái bụng."
Cũng không biết sư phụ khiến cho cái gì dị thuật, này đặt ở trong không gian trữ vật bánh màn thầu lại còn là ấm áp mềm yếu. Nhạc Khanh ngón tay búng một cái, bánh màn thầu trên mặt lộ ra lỗ nhỏ, nàng lại ngắt hai lần, nói: "Vẫn là sư phụ hiểu rõ ta, đa tạ sư phụ."
Nhạc Khanh vừa đi vừa ăn, theo sát ở Vũ Linh Lung phía sau, không lâu lắm liền tới đến Vân Thanh uyển.
Thầy trò hai người tới khi đến, Băng Thiên Tuyết đã đứng ở trong đình viện "Xin đợi" đã lâu. Nàng đã thay đổi màu lam nhạt tông môn trang phục, giờ khắc này một cái màu trắng khắc mây sa bào, phụ đứng ở dưới ánh trăng, nhìn qua tựa hồ càng thêm không có tình người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...