Nhạc Khanh đem sự tình trước sau trải qua cùng Phong Hàm Tình tinh tế nói một lần.
Chưởng môn sau khi nghe xong, minh mẫn trong ánh mắt lướt nhẹ hoặc sâu hoặc cạn nghi hoặc.
Từ Nhạc Khanh thuật chuyện bên trong, nàng có thể cảm nhận được Nhạc Khanh đối Bạch Mạch khẩn thiết quan tâm cùng nhàn nhạt thích. Nhưng mà làm cho nàng không hiểu là, Nhạc Khanh rốt cuộc là xuất phát từ lý do gì từ chối Bạch Mạch.
Trong thiên hạ tựa hồ không có gì người có thể chống cự Bạch Mạch mị lực, quỳ gối tại đây vị Ngọc Thanh đại mỹ nhân quần trắng dưới nam nam nữ nữ chỗ nào cũng có.
Chưởng môn đầy hứng thú nói: "Nhạc Khanh a, sư bá thật sự rất muốn biết lời ngươi nói nỗi khổ tâm trong lòng đến tột cùng là cái gì?
Vấn đề này, cùng Vũ Linh Lung hỏi được giống như đúc. Nhưng mà lấy được đáp án đều là Nhạc Khanh một câu: Thứ cho đệ tử không thể nói rõ sự thật.
Chưởng môn hiểu rõ, chắc chắn sẽ không làm người khác khó chịu, ôn nhu nói: "Nhìn dáng dấp, ngươi là có cái gì khó nói nên lời. Đã như vậy, sư bá cũng sẽ không làm ngươi khó xử. Vấn đề này liền trực tiếp nhảy qua."
Nhạc Khanh khóe mắt đuôi lông mày tất cả đều là cảm kích.
Phong Hàm Tình có chút cảm thán: "Kỳ thực sư bá rất khâm phục ngươi. Ngươi có thể vẫn kiên trì, liền ái tình đều không thể thay đổi ngươi bản tâm. Điều này cần lớn lao dũng khí."
Nàng lại mở ra cái ung dung trò đùa: "Nếu như hôm nay đổi lại là sư bá, ta khẳng định bị ái tình bắt làm tù binh."
Nếu là hệ thống còn không tắt máy nói, nhất định phải đi ra thổ tào một câu: Thủ vững cái gì nhỉ? Nàng bản tâm đều sắp lung lay sắp đổ! Nếu không có bổn hệ thống ngăn cản, Nhạc Khanh đã sớm thành Ngọc Thanh nhất tỷ dưới quần chi thần!
Nhạc Khanh có chút mặt toát mồ hôi nói: "Chưởng môn sư bá, ta. . ."
Ngập ngừng ấp úng nói không ra lời.
Phong Hàm Tình từng trải phi phàm, hơn trăm tuổi người, ra sao chuyện tình chưa từng thấy. Lớn đến tu chân giới bấp bênh, nhỏ đến các đệ tử sầu triền miên đích tình. Chuyện.
"Ngươi trước tiên đừng có gấp tỏ thái độ, nghe sư bá phân tích." Phong Hàm Tình giữa hai lông mày biến mất mạnh mẽ chi màu, giờ khắc này nàng giống như là một ôn nhu tràn đầy trưởng bối, nghẹ giọng hỏi: "Bạch Mạch này hài tử tính tình lành lạnh, rất khó sẽ chủ động thích một người."
"Theo ta được biết, trước hình như là ngươi vẫn quấn quít lấy Bạch Mạch, trao đổi kiếm quyết chi sự cũng là ngươi nói lên đi."
Phong Hàm Tình sở dĩ sẽ biết những việc này, là bởi vì Băng Thiên Tuyết đến điện Ngọc Thanh lúc, lén lút cùng nàng oán giận đến mấy lần. Không chú ý là của mình đồ đệ tốt lập tức sẽ bị người bưng đi rồi loại hình.
Nhạc Khanh thành thực nói: "Là."
"Này sẽ là của ngươi không đúng." Phong Hàm Tình cau mày nói, "Ngươi biết rõ ràng chính mình không thể cùng Bạch Mạch ở đồng thời, nhưng vẫn là muốn ba lần bốn lượt vướng mắc với nàng. Bây giờ nàng lần đầu tiên động tâm tư, ngươi nhưng phải nghĩ trăm phương ngàn kế tránh né nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...