Đồng môn đệ tử lẫn nhau luận bàn, lẫn nhau tiến bộ, đoàn kết nhất trí, hỗ thân hỗ yêu, đây không phải rất tốt sao? Nhạc Khanh choáng váng nói: "Bạch sư tỷ, luận bàn kiếm thuật có cái gì không thích hợp đây?"
Bạch Mạch bất động thanh sắc nhìn Nhạc Khanh một chút, nàng rất tò mò đối phương vì sao sẽ có câu hỏi như thế? Rất nhanh, mềm nhẹ mà mang theo lành lạnh âm thanh từ nàng môi mỏng bên trong truyền ra, "Nhạc sư muội lẽ nào đã quên Lăng Già phong quy củ?"
"Cái gì quy củ?" Nhạc Khanh kinh ngạc nói, ước chừng là sợ Bạch Mạch nhìn ra cái gì kẽ hở, nàng vừa cười bổ sung một câu, "Ta bị trọng thương, thần trí có chút không rõ, rất nhiều chuyện trong lúc nhất thời không nhớ ra được."
Bạch y nữ tử thanh u liễm diễm hai con mắt hơi rũ, chậm rãi nói rằng: "Lăng Già phong cùng Trúc Ảnh phong tích oán đã lâu, sư phụ ngươi cùng sư phụ ta từ lâu cho đệ tử bổn môn rơi xuống quy định, hai ngọn núi đệ tử không được lẫn nhau vãng lai, càng không thể luận bàn kiếm thuật."
Mịa nó, cái gì phá quy định, Nhạc Khanh nghe xong suýt chút nữa không tức giận đến bạo nhảy dựng lên. Này phá quy định lại như một khối to lớn chướng ngại vật, có nó ràng buộc cùng trở ngại, chính mình còn làm sao hi vọng có thể chết ở Bạch Mạch trên tay.
Không đạo nghĩa, không có thiên lý, không nhân tính! Quả thực so với ba năm thi đại học năm năm mô phỏng còn không nhân tính!
Nhạc Khanh mím mím môi, mạnh mẽ đem tràn đầy lửa giận vung về trong bụng, biệt xuất một khô khốc nụ cười: "Bạch sư tỷ, quy củ này là chết. Chúng ta lén lút đơn độc luận bàn, không để người ta biết là được rồi."
Bạch Mạch lạnh lùng trợn mắt, dường như đem tuấn dật thiếu nữ nụ cười trên mặt trong nháy mắt đọng lại đông lên.
"Nhạc sư muội lời ấy sai rồi, sư mệnh như núi." Âm thanh lạnh mà kiên định, dường như giống như là bảo vệ sư đạo tôn nghiêm dũng sĩ giống như.
Nhạc Khanh từ trong đầu bào ngoại trừ điểm ký ức, vị này Ngọc Thanh nhất tỷ từ trước đến giờ tôn sư trọng đạo, xem trọng lễ nghi, đặt ở hiện đại, chính là một tiêu chuẩn cô gái ngoan ngoãn, thuộc về ở nhà nghe cha mẹ, ở trường học nghe lão sư loại kia.
Loại này cô gái ngoan ngoãn dễ dàng nhất chết suy nghĩ, nàng cũng không hi vọng có thể thuyết phục Bạch Mạch. Ở trong lòng lay động ba thán, xem ra cần phải muốn biện pháp khác đi xong thành nhiệm vụ.
Có thể còn có một việc để Nhạc Khanh không nghĩ ra, đã có quy định này, cái kia Bạch Mạch lần này tại sao lại vi phạm sư mệnh đến đây Lăng Già phong đây?
"Bạch sư tỷ đến Lăng Già phong, không sợ sư phụ ngươi trách phạt sao?"
"Ở thiên trì bí cảnh bên trong, ngươi đối với ta có ân cứu mạng, ta phải làm trước tới thăm ngươi." Bạch Mạch khẩu khí hơi ngừng lại, ánh mắt có chút ảm đạm, "Ta xác thực làm trái sư mệnh, trở lại xứng nhận trách phạt. Ngươi đã không còn đáng ngại, ta đây liền cáo từ."
Trong khoảnh khắc, một vệt bạch y biến mất ở Nhạc Khanh trước mặt, càng đi càng xa, tung bay thoáng qua.
Đừng đi a, Bạch sư tỷ. Ta còn muốn cùng ngươi tâm sự lý tưởng bàn luận cuộc sống đây? Nhìn Bạch Mạch đoạn tuyệt bóng lưng, Nhạc Khanh trong đôi mắt tràn ra ưu thương. Này này, sau đó nên làm gì tiếp xúc được Bạch Mạch? Khi nào có thể hoàn thành nhiệm vụ hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...