Mấy chục năm trước chính ma đại chiến, cuộc chiến đấu này giằng co mấy tháng có thừa, sau lấy ma tộc bại trận trốn đến Man Hoang núi lớn nơi mà kết thúc.
Từ đó sau, ma tộc đã thành như gần đất xa trời chi thế. Bọn họ mặc dù ở Man Hoang nơi nghỉ ngơi dưỡng sức, mưu đồ đợi thời trở lại. Nhưng năm đó một trận chiến dù sao quá mức kịch liệt, ma tộc phần lớn chủ lực đã bị phá hủy.
Nếu muốn đợi thời trở lại làm chủ Trung Nguyên khu vực, đúng là không dễ. Đương nhiệm ma tộc kẻ thống trị là U Minh thánh sứ, yêu diễm nam tử là trong lòng xem thường nữ nhân này, vẫn muốn cùng nàng tranh cao thấp một hồi.
Nhưng mà U Minh thánh sứ rất được ma tộc người ủng hộ, yêu diễm nam tử Dạ Tinh Lai mặc dù là cao quý ma tộc Tứ hộ pháp một trong, có thể ở nhân khí trên, tu vi trên muốn thua U Minh thánh sứ rất nhiều. Ở trước mặt người hắn đóng giả thuận theo dáng vẻ, ở sau lưng thì lại ước gì đối phương sớm ngày bỏ mình hồn tiêu.
Dạ Tinh Lai yêu diễm trên mặt tích tụ một cổ thật sâu căm hận khí, "Một ngày nào đó, ta sẽ độc tài quyền hành, đem người phụ nữ kia gắt gao đạp ở dưới bàn chân!"
Sắc tía váy thị nữ hết sức phối hợp nói: "Công tử trí tuệ vô song, ngày khác định có thể thuận tâm nguyện."
Dạ Tinh Lai quyến rũ nở nụ cười, "Mà thôi, những thứ này đều là nói sau. Việc cấp bách, là phải cố gắng tân trang tân trang ta khuôn mặt này."
Cái gọi là tân trang, là đem đừng bộ mặt con người tinh hoa nhất chỗ cắt đi cấy ghép đến Dạ Tinh Lai khuôn mặt của chính mình bên trong. Hắn vẫn có tên biến thái này ham mê, cũng đang bởi vì vậy, Dạ Tinh Lai thường thường đổi mặt, đổi mũi, đổi ánh mắt, đổi môi.
Trường kỳ dĩ vãng, hắn khuôn mặt này đã trở nên không ra ngô ra khoai. Ngoại trừ nồng trang nhạt bôi trang sức ra tới yêu diễm, thật sự là không bất kỳ mỹ cảm gì có thể nói.
Dạ Tinh Lai nói: "Ngươi đi theo hai người này vưu vật, cũng đừng làm cho bọn họ đào tẩu, buổi tối tìm cơ hội động thủ. Nhớ tới đem hành tung của bọn họ báo cáo cho ta."
Dứt lời, duỗi ra một đôi phủ kín son phấn tay, đem một viên ma huyễn thạch giao cho thị nữ.
Này ma huyễn thạch tác dụng cùng trong chính đạo truyền âm thạch gần giống nhau, đều lên chuyền đi tin tức công năng. Nó quý giá giống nhau, chỉ có ma tộc người có địa vị mới có thể nắm giữ. Có số lượng cũng không nhiều, giống như chỉ có ba viên.
Ma huyễn thạch vốn là nên dùng ở then chốt trường hợp bên trong, nhưng mà ngày hôm nay Dạ Tinh Lai cũng đã vận dụng một viên. Như vậy có thể thấy được, hắn đối Nhạc Khanh hai người là cỡ nào quan tâm. Không, nói cho đúng, hắn hẳn là quan tâm chính mình gương mặt.
Thị nữ tiếp nhận quý giá ma huyễn thạch, lời thề son sắt nói: "Công tử yên tâm, ta nhất định sẽ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ!"
Dạ Tinh Lai vung lên đỏ thẫm màu cửa tay áo, "Được rồi, ngươi đi xuống trước đi."
. . .
Nhạc Khanh chống dù đem Bạch sư tỷ vững vàng bảo vệ, tách ra ánh mắt của người khác.
Lăng Châu thành phồn hoa cực kỳ, trên đường phố bày khắp nơi ngọc đẹp đồ vật. Trong đó có phổ thông đồ vật, cũng không thiếu cao đẳng đồ vật, tỷ như bảo kiếm điển tịch bùa chú đợi một tí loại hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...